Tiểu Ma Y Chín Tuổi

Chương 87

Trù Trướng Khách Quả Quả

25/10/2016

Nhìn cảnh tượng như vậy, thiếu nữ bên cạnh khí huyết dâng lên, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Một người choáng váng, một người bị thương, một người đau đớn kêu rên thảm thiết.

Hai tròng mắt Lạc Ánh Tuyết nhắm chặt, từ thất khiếu* chảy ra huyết dịch đỏ sậm, nhìn qua thật dữ tợn kinh người.

* Thất khiếu chắc mọi người biết rồi, là mấy cái lỗ mũi, lỗ tai, miệng, hai hốc mắt, gom lại đủ bảy cái… :)

Đôi bàn tay trắng nõn cào loạn khắp người, móng tay, trong lòng bàn tay, mu bàn tay đều loang lổ vết máu.

Đau đớn khó nhịn, ngứa dị thường. Mặc dù Chỉ Yên giờ này khắc này không có lấy một chút ý định giết nàng nhưng nếu có thể, nàng tình nguyện không gặp phải một ác ma như vậy, cũng tình nguyện làm cho lực lượng gia tộc kìm hãm lại, không phải vì một chút tức giận mà tự mình ra trận chiến đấu…

“Hừ, hai mắt bị mù, tai vĩnh viễn mất đi thính giác, những thứ này chính là sự trừng phạt đối với ngươi!” Chỉ Yên lạnh lùng nhìn Lạc Ánh Tuyết, đáy mắt xẹt qua một tia khinh thường, lần nữa bước đến gần thiếu nữ đang ngất xỉu bên cạnh, thuốc bột khuynh sái, bột phấn màu xám rơi xuống trên mặt cùng người nàng, chỉ trong khoảnh khắc, nàng cùng Lạc Ánh Tuyết đã trở thành cùng một bộ dạng, thất khiếu chảy máu.

"Yên Nhi!" Minh Dập Hàn di động tại giữa không trung, đem một màn này thu hết vào đáy mắt, lúc này Chỉ Yên mặc một bộ đồ màu xám nhạt, toàn thân toát ra sự thô bạo khó tả, băng hàn thị huyết.

Thanh âm trầm thấp, tràn đầy từ tính dễ nghe, có phần quen thuộc mà cũng có phần xa lạ.

Thân thể mềm mại của Chỉ Yên khẽ run lên, nâng mắt, thản nhiên nhìn Minh Dập Hàn trên bầu trời. Trong mắt trừ bỏ thô bạo còn chưa dứt, liền chỉ còn lại có lạnh nhạt.

Nhìn nàng như vậy, ánh mắt Minh Dập Hàn không khỏi tối sầm lại, con ngươi trở nên sâu thẳm. Nhìn nàng thị huyết cùng tàn khốc như vậy, thật không hiểu sao hắn lại cảm thấy đau lòng.

Chỉ Yên câu môi, khóe môi nhếch lên một tia trào phúng, nhìn thấy nàng trong bộ dáng này, hắn nhất định thực chán ghét đi. A~, trong lòng hắn, có lẽ vẫn nghĩ rằng nàng rất đơn thuần đáng thương đi. Như vậy cũng tốt, nàng chân chính chính là người như vậy đấy.

Nhìn qua hắn một cái, Chỉ Yên xoay người, hướng tới ký túc xá mà đi, nhìn bóng dáng nàng thật không thể nhìn ra một chút tịch liêu cô đơn.

Minh Dập Hàn nhíu mày, lắc mình, nhanh chóng đuổi theo.

Một người trước, một người sau, Minh Dập Hàn không nhanh không chậm theo, hai người trầm mặc không nói, không khí trở nên vô cùng xấu hổ.

20 phút trôi qua, Chỉ Yên rốt cục cũng đi đến lầu dưới của ký túc xá, mặc kệ Minh Dập Hàn phía sau, thẳng người đi vào.

Minh Dập Hàn do dự đôi chút, thân hình phiêu lãng biến mất tại chỗ.

"Nha, Tiểu Yên Nhi đã trở lại, thế nào, có đói bụng không? Bọn ta mới từ tụ linh trận trở về, lúc này còn chưa có ăn đâu." Thấy Chỉ Yên trở về, Sa Toa vẻ mặt vui sướng ra đón.

"Không cần, các ngươi cứ đi đi, hiện tại ta không có đói bụng, à, đây là thứ ngươi muốn.” Lắc đầu, Chỉ Yên đem một giỏ quả trám đưa cho nàng.

"Vậy được rồi, ngươi nghỉ ngơi cho tốt đi, đúng rồi, chúng ta quyết định buổi tối tiếp tục tu luyện, sẽ không đến , ngươi ở một mình sẽ không có vấn đề gì chứ?" Sa Toa nhận lấy giỏ, nhìn Chỉ Yên do dự nói, gần đây, bọn họ cảm giác tụ linh trận linh hồn khí càng ngày càng loãng . Để không lãng phí, bọn họ quyết định gia tăng thời gian tu luyện mỗi ngày.

"Ta không sao, các ngươi đi đi." Lắc đầu, Chỉ Yên cười nhẹ nói.

"Vậy được rồi, ta đi trước!" Sa Toa gật gật đầu, đi ra ngoài.

Lúc này ký túc xá chỉ còn lại có mình Chỉ Yên. Nàng cởi hết áo ngoài chỉ để lại áo ngủ rồi qua loa lau rửa một chút, mặc một bộ đồ phấn sắc, đá giầy rơi xuống, liền ngã vào chiếc giường mềm mại mà nghỉ ngơi.

Thấy Minh Dập Hàn, tâm tình nàng cũng chưa có tốt lên, mà những lúc nàng phiền lòng, thích nhất đó là ngủ.



Mười phút trôi qua, bên trong truyền đến tiếng hít thở đều, không khí run lên. Một giây tiếp theo liền xuất hiện một bộ nguyệt sắc hoa bào của Minh Dập Hàn. Vẻ mặt phức tạp nhìn người trên giường. Một thời gian dài không thấy, nàng vẫn gầy như trước, nhưng làn da so với trước kia có vẻ càng trắng nõn, khuôn mặt tinh tế, sờ lên khẳng định thực thoải mái.

Minh Dập Hàn vươn ra bàn tay to nhưng rồi lại dừng lại giữa không trung, ánh mắt tối sầm lại, nháy mắt lại thu trở về, Minh Dập Hàn đứng tại trước giường thật lâu chăm chú nhìn, hận không thể đem chi dung tiến cốt nhục.

Thuê minh, tại một không gian u ám, một quả nước sơn hồng bảng hiệu được bưng lên bàn hiến tế, phía dưới mọi người đứng yên, hoá vàng mã dâng hương, chú mục lạnh lùng.

"Hôm nay, thuê minh mất đi môn hạ, phong đường cảng, trước mặt tám vị huynh đề đã hi sinh, lúc này, chúng huynh đệ cùng bái thượng!" Cúi đầu kết thúc buổi lễ, mọi người nháy mắt theo hiến tế đường lui ra, đi vào một không gian chuyên dùng để nghị sự.

Thuê minh tổng cộng chia làm ngũ đại môn, phân biệt thiếu hụt môn, hoàng y môn, thanh đồng môn, hắc hổ môn, tử ngọc môn. Từng cái môn hạ lại chia ra làm ba đường khẩu, thiếu hụt môn hạ ba đường khẩu theo thứ tự vì phong đường, phủ đường, sơn đường.*

*Đại khái là phân chia ra như chúng ta chia nhóm chia đội ấy, mà tên mấy cái môn này rắc rối quá…

Thuê minh thế lực khổng lồ, gần một cái phong đường liền có mười vạn người.

Trên mặt bàn thủy tinh màu đen có đặt một ly nước trong suốt, đằng sau là ghế dựa lớn sơn hồng, chủ vị cao cao tại thượng, ngồi hai bên phong đường là tám vị chấp sự, vẻ mặt lúc này thập phần nghiêm túc nhìn người đang chờ dưới đường.

" Huynh đệ của chúng ta làm nhiệm vụ thất bại, xác chết dập nát, đương trường tử vong, cố chủ thêm vào nhiệm vụ, không biết vị huynh đệ này có nguyện ý tiếp nhận?" Nam tử hí mắt, nhìn trên sân mọi người thấp giọng nói.

Xác chết dập nát, đương trường tử vong.

Mặt bàn thượng mười vị nam tử đều là chấn động, trong mắt lộ ra một tia hồ nghi, thứ gì mà có thể khiến cho thân thể dập nát?

"Chúng ta phái đi huynh đệ thực lực ở cấp bậc gì, còn có, chúng ta cần đối phương kể lại tư liệu." Một trung niên nam tử mặc trường bào màu nâu lên tiếng, đánh vỡ không khí trầm tĩnh bao trùm.

"Cao cấp linh giả cao nhất, đó là tư liệu đối phương để lại." Thủ vị trả lời, ý niệm vừa động, mỗi người trước người hơn một phần tư liệu.

1 phút đi qua, mọi người hiểu xong, trên mặt thống nhất nhiễm kinh ngạc.

"Quả thực là cao cấp linh giả cao nhất?" Cưỡng chế trong lòng rung động,một nam tử thanh bào hỏi.

"Cao cấp linh giả cao nhất, đấy là tư liệu vị huynh đệ kia của chúng ta." Vừa dứt lời, mọi người trước mặt lại hơn một phần thuê minh bên trong thành viên tư liệu.

Thân thủ lật xem, thẳng đến cuối cùng, hiện trường lại lâm vào trong một mảnh tĩnh lặng.

Chín tuổi trung cấp linh giả trung giai, thế nhưng có thể chiến thắng cao cấp linh giả cao nhất? Hơn nữa là trận điển hình vô số cao cấp linh giả cao nhất.

Mọi người ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, rất muốn lớn tiếng hỏi một câu tư liệu đó thực sự là tư liệu đáng tin cậy cảu phủ tư liệu sao?

"Thật khó nói thành lời , chín tuổi trung cấp linh giả trung giai đánh bại một cao cấp linh giả cao nhất." Một người lắc đầu, không dám tin nói.

"Hay là có người ở phía sau âm thầm ra tay?" Một người đoán, mọi người gật gật đầu, thống nhất nhìn phía thủ vị phó đường chủ.

"Điều này cũng rất có khả năng, cho nên tiểu nha đầu này thực khó giải quyết, cố chủ* thêm vào thuê kim, mọi người cũng biết quy củ của thuê minh chúng ta, chỉ cần cố chủ kiên trì, nhiệm vụ này sẽ kiên trì đến cùng, không chết không ngừng lại, hiện tại, liền gặp các ngươi vị ấy nguyện ý tiếp nhận."

* là cái tên ác ôn thuê người giết Chỉ Yên đó.



Phó đường chủ trầm tư một giây, gật đầu nói, ánh mắt lại quét về phía mọi người.

Mọi người trong lòng bị kiềm hãm, dưới đáy lòng đều có lo lắng .

Ở đây mười người đều là cao cấp linh giả cao nhất, không phải là bọn hắn không tự tin, mà là nhiệm vụ lần này rất kỳ quái, tham gia nhiệm vụ, bất luận là điều gì đều có thể mất mạng , cho nên, bọn họ đã thận trọng giờ còn thận trọng hơn.

Nhìn thấy mọi người nghi ngờ, phó đường chủ cũng không thúc giục, lẳng lặng chờ ý kiến của mọi người.

Nếu những người này không tiếp nhận, xem ra cũng chỉ có thể mời huynh đệ thượng tầng ở phong đường mà thôi.

"Vì bảo đảm an toàn, ta thấy vẫn nên để nhiều huynh đệ liên thủ đi, như vậy cũng có thể tiếp ứng cùng hỗ trợ cho nhau." Một nam tử thanh bào nhìn mọi người đề nghị nói.

"Chủ ý này không tồi, ta thấy ít nhất nên phái hai huynh đệ đi trước, đầu tiên điều tra sự thật thế nào, hai là bảo đảm không có tổn thất." Một hắc bào nam tử gật đầu.

"Tốt lắm, lần này ta sẽ phái ba người đi, một người phụ trách giám sát, một người phụ trách cùng bên trong liên hệ, một người âm thầm ẩn mình, tùy thời chuẩn bị phối hợp tác chiến." Quyết định được đưa ra, ba người phụ trách nhiệm vụ lần này nhanh chóng được chọn ra, thừa dịp đêm đến, cấp tốc hướng phía đông mà đi.

Ngủ hồi lâu, Chỉ Yên cảm giác có một tầm mắt nóng rực dừng ở trên mặt, lông mi khẽ run, đang ngủ say cũng phải tỉnh lại.

Bạch y như tuyết, mặt như bóng nguyệt, một đôi băng lam con ngươi nhìn chính mình, ánh mắt cực nóng, thâm thúy giống như biển rộng.

"Tỉnh ?" Nhìn Chỉ Yên tỉnh lại, khóe môi Minh Dập Hàn vi câu, khuôn mặt băng lãnh nhiễm lên một tia cười khẽ.

"Tại sao ngươi lại ở trong này?" Chỉ Yên nhíu mi, giọng điệu thật là không tốt, thế này có được tính là đột nhập phòng riêng vào ban đêm?

"Tiểu Yên Nhi không chào đón ta?" Nhìn Chỉ Yên trên mặt không hờn giận, Minh Dập Hàn trong lòng xẹt qua một tia mất mát.

"Nửa đêm lẻn vào phòng người khác, đây là hành vi cực bất lịch sự." Chỉ Yên ném cho hắn một cái nhìn không mấy tốt đẹp, chuẩn bị đứng dậy.

Tướng ngủ của nàng luôn luôn không tốt, phấn sắc đai đeo hiên đến đại chân ở trên, lộ ra áo lót nhỏ màu vàng bên trong,da thịt trắng nõn lộ ra, Minh Dập Hàn yết hầu căng thẳng, ánh mắt nhất thời trở nên trầm xuống.

"Nhìn cái gì vậy, sắc lang." Chỉ Yên trừng mắt nhìn hắn, nháy mắt xảy ra tiếng động, thân thể nhoáng lên một cái, oành một tiếng, cửa phòng tắm bị khép lại một cách gắt gao.

2 phút trôi qua, Chỉ Yên ăn mặc chỉnh tề từ bên trong đi ra, một bộ đồ màu xám nhạt, che đi thân thể mềm mại mê người, khuôn mặt trắng nõn tinh tế nhiễm một tia tức giận.

Chải đầu, rửa mặt, mười phút trôi qua, Chỉ Yên đi ngang qua Minh Dập Hàn, "Đi ra đem cửa quan hảo." Nhẹ nhàng bỏ xuống một câu, cũng không quay đầu lại mà rời đi.

Sờ sờ cái mũi, Minh Dập Hàn đáy mắt xẹt qua một tia bất đắc dĩ, đại khái cũng chỉ có tiểu nha đầu này mới dám đối với mình hô to gọi nhỏ như vậy, nhún nhún vai, thuận tay đóng cửa lại.

Ra ký túc xá lâu, Chỉ Yên liền một đường hướng nhà ăn mà đi, phía sau, nhà ăn chen chúc đầy người, mọi người đều chờ ăn cơm, sau đó đi học.

Minh Dập Hàn một đường đi theo Chỉ Yên, đã thấy rõ tình hình nhà ăn bên trong. Mày kiếm vi long, rất là có điểm không thích ứng.

Hắn là Ma giới chi đế, bình thường đi đường đều là mọi người nhường đường, giờ này khắc này, lại cùng với những phàm nhân đó chen chúc.

Chỉ Yên sớm đã thành thói quen, lẫn vào đám người, nhất thời như một con cá trạch, rất nhanh liền đi đến cửa vào lầu hai, nhìn Chỉ Yên cách mình càng ngày càng xa, Minh Dập Hàn sắc mặt trầm xuống, quanh thân khí thế nhuộm đẫm mà ra, khổng lồ áp lực đánh úp lại, mọi người cả người mạnh run lên, sợ hãi nhìn bạch y nam tử trước mặt.

Con ngươi băng hàn, vẻ mặt hờ hững, gần liếc mắt một cái, mọi người nhịn không được tự động thối lui, nhà ăn chật chội nhất thời im ắng lạ thường, Minh Dập Hàn mặt không đổi sắc, hờ hững từ giữa đám người đi qua, tao nhã, tôn quý, khí chất cao cao tại thượng vương giả, toàn thân tán không thể nhìn gần hoàng giả khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Ma Y Chín Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook