Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Chương 88

Cửu Cửu

18/12/2014

Ánh nắng rực rỡ vô cùng xinh đẹp, thời tiết ấm áp. Hoa Nhiễm ngồi ở trên xích đu, hai tay vịn hai bên sợi dây, không ngừng khẽ lay động, nhẹ nâng khuôn mặt, ngửi hương hoa dịu ngọt, trong lòng đột nhiên cảm thấy vô hạn phóng khoáng. Nhưng ngay sau đó cảm thấy thiếu một chút gì, bắt không được, không sờ được. Dần dần ngủ thiếp đi, hai chân dừng ở trên cỏ mềm mại, hai mắt nhắm lại, ngủ rất an tường.

Lúc Nguyệt Vô Phong đến gần, nhìn thấy cảnh tượng này, giữa ngàn cánh hoa, người yêu trong lòng hắn hơi thấp cúi thấp đầu, sắc mặt bởi vì ánh mặt trời có chút ửng hồng, hơi thở nhàn nhạt, phong cảnh rất đẹp. Hắn ngừng thở từ từ đến gần, nhẹ nhàng tiếp cận phía dưới, nhẹ nhàng hôn lên mắt nàng, nỉ non nói nhỏ, "Hoa Nhiễm."

Hoa Nhiễm giống như từ trong mộng tỉnh lại, lập tức đứng lên, đụng phải cằm Nguyệt Vô Phong, Nguyệt Vô Phong bị đau che cằm, Hoa Nhiễm vội vàng cúi người chào, "Công tử, thật xin lỗi, thật xin lỗi. . . . . ." Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép. Sau khi nhìn thấy là Nguyệt Vô Phong, mới nói, "Công tử, dường như ta đã gặp qua ngươi. . . . . ."

Nguyệt Vô Phong mỉm cười, tóc mai hai bên đầu đang rũ xuống theo gió bay bay, vỗ vào gương mặt lại rũ xuống, mang theo một loại ưu nhã bẩm sinh, "Hoa Nhiễm, ngươi đã quên mất ta, vậy chúng ta làm quen lại, ta, gọi là Nguyệt Vô Phong."

"Ách. . . . . . Ta tên là Hoa Nhiễm." sắc mặt Hoa Nhiễm đột nhiên đỏ lên.

Nguyệt Vô Phong nhìn thấy bộ dáng hắn rất hoài niệm, không khỏi lộ ra nụ cười, "Hoa Nhiễm, mấy ngày trước có phải ngươi sợ ta hay không?"

"Ta. . . . . ."

"Phải hay không?"

"Ta sợ người xa lạ. . . . . ." Hoa Nhiễm cúi đầu ngập ngừng.

"Hiện tại thế nào?"

"Cha ta nói ngươi không phải là người xấu, bảo ta không cần quá phòng bị với ngươi."

"À." Vẻ mặt Nguyệt Vô Phong như hiểu ra, tiến lên kéo Hoa Nhiễm, "Vậy ta có thể hôn ngươi không?" Hắn đột nhiên cảm thấy bộ dáng này của Hoa Nhiễm cũng được, mình sẽ từ từ làm cho nàng khôi phục thành dáng vẻ trước kia. Hắn nhìn chằm chằm cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng đột nhiên có một loại khát vọng nào đó. Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.



Hoa Nhiễm ở trong ngực hắn ngọ nguậy có chút bất an, Nguyệt Vô Phong nhìn thấy buồn cười nhưng vẫn cố đè nén, "Hả?"

Hoa Nhiễm giơ tay lên chọc chọc ngực của hắn nói, "Nguyệt Vô Phong, cha ta nói, ngươi là tướng công của ta. Mẹ ta kể, ngươi đối đãi với ta không tệ."

"Ừm"

"Nhưng. . . . . . bây giờ ta không có cảm giác đối với ngươi."

"Hả?" Nguyệt Vô Phong cau mày?

"Cho nên. . . . . ." Hoa Nhiễm một tay hắn đẩy ra, "Ngươi không thể hôn ta."

Nguyệt Vô Phong hoảng hốt, nhìn bóng lưng Hoa Nhiễm nhanh chóng rời đi, nhẹ nhàng mỉm cười, thật ra cuộc sống trôi qua như thế cũng rất hạnh phúc. Nhớ tới Hoa phụ nói đem khu rừng này cho bọn hắn mượn, hắn cũng đã hưng phấn không thôi, Hoa Nhiễm, nam nhân nữ nhân sống chung mấy ngày cũng sinh tình, huống chi là vợ chồng chúng ta.

Hoa Nhiễm âm thầm cười trộm, nhưng không dám lộ ra khác thường, Nguyệt Vô Phong là người rất tinh minh, nếu bị hắn phát hiện sơ hở còn không bị lột da sao. Chẳng qua hiện tại hắn nhất thời nóng nảy mới không phát hiện được chân tướng thôi. Truyện được dịch trực tiếp tại diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn, mọi web khác đều là phiên bản coppy trái phép.

Hoa Nhiễm đi vòng qua phía sau Liễu gia mới phát hiện, phụ mẫu đã đi mất, thậm chí còn mang đi rất nhiều thức ăn ngon. Trong lòng giận dữ, ở trước mặt của Nguyệt Vô Phong vẻ mặt đưa đám, "Ô ô, cha và mẹ không biết đi nơi nào, bụng của ta đói."

Nguyệt Vô Phong cười khẽ, sờ sờ đầu của nàng nói, "Thật đúng là tiểu hài tử."

"Tiểu hài tử cũng đói nha. . . . . ." Hoa Nhiễm quệt mồm, gương mặt ủy khuất.

"Ngoan, ca ca nấu cơm cho ngươi ăn." Nguyệt Vô Phong dễ chịu nói, nhưng trong lòng thầm nghĩ, danh xưng này không khỏi có chút quái dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook