Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Chương 58

Cửu Cửu

24/11/2014

Nguyệt Vô Phong và Hoa Nhiễm cả đêm ngủ rất ngon, sáng sớm hôm sau mới ra cửa, liền nhìn thấy vị thái tử gia kia đứng ở cửa chờ bọn hắn.

Nguyệt Vô Phong tiến lên thi lễ, "Mặc công tử, có gì muốn làm sao?"

Hoàng Thái Tử cả đêm ngủ không được ngon giấc, dưới mắt có dấu vết màu xanh nhàn nhạt, nhưng không ảnh hưởng vẻ ngoài phi phàm của hắn, loại dung nhan yêu nghiệt, da đẹp, nhẵn nhụi hơn rất nhiều nữ nhân. Chẳng qua khóe môi của hắn mím thật chặt, gương mặt không vui, hắn phất phất tay, bưng lên trà trước mặt uống một hơi cạn sạch, "Đừng nói nữa, một lời khó nói hết."

"Nếu một lời khó nói hết, còn nhiều thời gian." Nguyệt Vô Phong trả lời.

"Ngươi. . . . . . Ngươi cố ý giận ta không đúng ?" Hoàng Thái Tử tức giận nhìn hắn một cái, lại nhìn một chút vẻ mặt đề phòng của Hoa Nhiễm ở phía sau hắn, chẳng biết tại sao tâm tình đột nhiên thoải mái không ít.

Hắn hướng Hoa Nhiễm vẫy vẫy tay, "Biểu đệ muội, đến đây, ngồi xuống, nói chuyện một chút."

"Ta mới không nói với ngươi." Hoa Nhiễm hừ một tiếng, nhớ tới cử động ghê tởm tối ngày hôm qua, vẫn canh cánh trong lòng.

"Vô Phong, nương tử nhà ngươi thật đúng là hẹp hòi. . . . . ." Thấy biểu hiện lạnh lùng trên mặt Nguyệt Vô Phong, thu lại nhẹ giọng nói, "Vô Phong, ngồi xuống, ngồi xuống, nói một chút chuyện, ca ca nhà ngươi, bị khinh bỉ rồi."

Nguyệt Vô Phong đã biết được kết quả này, cũng không nói gì, chẳng qua lôi kéo Hoa Nhiễm ngồi xuống, nghe hắn nói tiếp.

"Tối hôm qua, ta cảm thấy ta thích một nữ nhân, nữ nhân kia thật rất đẹp, xinh đẹp đến nổi làm cho ta khó có thể ngủ"

"Hả? Ta còn tưởng rằng Mặc công tử bách độc bất xâm." Nguyệt Vô Phong giễu cợt.

"Ngươi cũng không cần giễu cợt ta, ta hôm qua công khai nói rõ ta muốn cưới nàng, nhưng nàng cự tuyệt."

Hoa Nhiễm cười thầm trong lòng, đáng đời.

"Thiên hạ rộng lớn, sẽ có nữ nhân đẹp hơn."



"Nhưng ta chỉ coi trọng nàng." Mặc Hoa Nghi rót trà cho mình, bưng lên nhấp một miếng, "Thật ra nàng muốn cự tuyệt cũng không được, bởi vì ta đã nói điều kiện với ma ma rồi, nữ nhân thanh lâu này chắc chắn sẽ có cái giá, chỉ cần ta xuất ra được, nàng chính là của ta đấy."

Hoa Nhiễm càng thêm khi dễ hắn.

Nguyệt Vô Phong không nói gì.

"Đừng có vẻ mặt này, ngày mai ta sẽ cưới, mặc kệ nàng có nữ nhân thanh lâu hay không, mặc kệ nàng có thân thanh bạch hay không, bản đại gia đã quyết định, nơi này cũng không có người thân cận nào, ngày mai mời ngươi ngồi làm khách."

Nguyệt Vô Phong cũng không từ chối, đồng ý.

Mặc Hoa Nghi cười, "Không ngờ biểu đệ tốt, đồng ý sảng khoái như vậy."

Nguyệt Vô Phong nói, "Nếu không cách nào ngăn cản, thì thuận theo là được."

Chẳng qua hôn lễ này có thể cử hành được hay không, thật đúng là khó đoán.

Mặc Hoa Nghi đột nhiên đứng lên, nói ra mục đích của chuyến này, "Vô Phong, mang theo nương tử ngươi, thay ta chọn mấy bộ y phục mặc lúc hôn lễ, mặc dù màu đỏ quá tầm thường, nhưng Ngày Đại Hỉ cũng không thể mặc đồ trắng, không cần biết là y phục gì, nhưng ta có thể phải mặc ra một chút đạo vị, phải chú ý đến chất liệu, cũng phải chú ý đến kiểu dáng, ngươi là người trong nghề, hơn nữa cửa hàng của ngươi không phải mới vừa khai trương sao, có tơ lụa thượng hạng đưa ta một chút. . . . . ."

"Mặc công tử, chẳng lẽ ngài còn để ý chút tiền như vậy sao? Lần trước ta kết hôn, ngài gật liên tục nhưng tiền mừng cũng không có đưa, hiện tại ngược lại nhắm vào ta muốn đồ?" chân mày Nguyệt Vô Phong cau lại.

"Nói ngươi là người làm ăn, thật đúng là gian trá, được rồi, được rồi, ta cho ngươi bạc, chẳng qua lúc hôn lễ của ta, nhớ tặng lễ vàng ."

"Nói rất hay." Nguyệt Vô Phong nhẹ nhàng mím môi, cười gian.

Trên căn bản, Hoa Nhiễm có thể đoán trúng suy nghĩ của Nguyệt Vô Phong, chỉ bắt heo mập, thích làm thịt thế nào thì làm thịt, trước lột sạch hắn rồi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook