Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Chương 48

Cửu Cửu

24/11/2014

Ngay sau đó Hoa Nhiễm cũng sững sờ, Nguyệt Vô Phong là biểu đệ Vương Gia ? Vậy Nguyệt Vô Phong là cái gì? Hoàng thân quốc thích?

"Biểu đệ, cho dù ngươi có gạt bỏ thân phận của ngươi thế nào, giữa huynh đệ chúng ta vẫn vĩnh viễn tồn tại máu mủ" Giọng nói Mặc Thiếu Dư rất ôn hòa, nhàn nhạt.

"Mặc Vương Gia, quan hệ của ta cùng với những huynh đệ khác thể miễn cưỡng không có trở ngại, nhưng cùng với tình cảm của ngài. . . . . . Chúng ta nói việc này không khỏi có chút quái dị" Nguyệt Vô Phong kéo Hoa Nhiễm muốn đi.

Hoa Nhiễm không biết Nguyệt Vô Phong luôn lấy lễ đãi người khác, giờ phút này có vẻ lạnh nhạt như vậy, thậm chí trên mặt của hắn vô cùng phòng bị, trong mắt che giấu phiền não không chịu nổi.

Hoa Nhiễm nhìn Mặc Thiếu Dư một cái, chỉ thấy trên mặt của hắn mang theo khổ sở. Nàng không biết mở miệng thế nào, chẳng qua hướng hắn áy náy cười một tiếng.

Bọn họ cứ như vậy vòng qua hắn, cứ như vậy rời đi.

Mặc Thiếu Dư đứng ở nơi đó, lá cây rơi lên trên đỉnh đầu của hắn, dán lên trên vương miện của hắn, không có một chút nhếch nhác nhưng trên gương mặt của hắn hiện ra cô độc, tịch mịch. Hoa Nhiễm nhìn thấy rõ trong đôi mắt nhàn nhạt màu xanh của hắn, hắn mím chặt khóe môi mang theo đau đớn, chăm chú nhìn theo bóng lưng Nguyệt Vô Phong rời đi, giống như đau buồn nhìn người tình của hắn. . . . . .

Người tình? Nàng bị ý tưởng của chính mình làm giật mình.

Mặc Thiếu Dư nhìn bọn họ đi rất xa, kêu một tiếng, "Xin lỗi. . . . . ."

Một tiếng này không lớn, Nguyệt Vô Phong lại nghe được rõ ràng, lưng của hắn khẽ cứng ngắc, nhưng cũng không xoay người lại, chẳng qua một đi thẳng, sắc mặt càng thêm phiền não không chịu nổi.



"Nguyệt Vô Phong, xảy ra chuyện gì?" Hoa Nhiễm không khỏi cẩn thận hỏi một câu.

"Không cần nhìn lại hắn, không cho ngươi nhìn hắn. . . . . . Giữa chúng ta. . . . . . Có một hiểu lầm. nho nhỏ"

"Ta không nên hỏi sao? Vậy ta không hỏi. . . . . ." Trong giọng nói của Hoa Nhiễm mang theo một chút buồn bực nhưng nàng cũng không phát hiện.

"Đưa tiễn khách thôi, ta sẽ nói với ngươi, thay vì bị nghẹn, không khỏi đưa bí mật này nói cho ngươi biết"

"Ừ, ừ, ta thay ngươi che giấu. . . . . . Không đúng, là cùng ngươi chia sẻ" Giọng nói Hoa Nhiễm lại bắt đầu vui vẻ, "Về sau có chuyện gì a, đều phải nói với ta, ta là nương tử của ngươi đấy. . . . . . Cùng ngươi đồng cam cộng khổ"

"Nha đầu này thích nói mạnh miệng" Nguyệt Vô Phong vừa buồn cười, vừa tức giận, thân mật cọ xát lỗ mũi của nàng, kéo nàng đi ra đại sảnh.

Mang khuôn mặt tươi cười tiễn khách, trong lòng Hoa Nhiễm vẫn có chút khó chịu, cũng không biết tại sao lúc khách đi, cũng cố ý quan sát nàng mấy lần, đặc biệt là ánh mắt của nữ khách nhìn nàng càng quái dị, thậm chí còn cười vô cùng mập mờ. Hoa Nhiễm không hiểu ý tứ, trong lúc len lén hỏi Nguyệt Vô Phong một câu, "Tướng công, tại sao bọn họ đều nhìn ta, có phải ta hôm nay trang điểm quá đậm, khó coi? Mất mặt ngươi hay không?"

"Trang điểm đậm hay nhạt, cũng tuyệt vời, cho dù nương tử trang điểm thế nào vi phu đều thích, cần gì quan tâm suy nghĩ của người ta?" Giọng của Nguyệt Vô Phong cười cợt, khóe miệng nhếch lên, Hoa Nhiễm liền bật cười, sắc mặt ửng hồng, con ngươi sáng rực rỡ.

Mấy người khách cuối cùng chính là hai con yêu quái, cộng thêm một Độc Vương.

Lúc Xích Đồng đi, không khỏi kéo Hoa Nhiễm, tỏ ý mình có lời muốn nói với nàng.

Gương mặt Hoa Nhiễm không nhịn được thầm nghĩ, nữ nhân chết tiệt này, ta với ngươi quan hệ lại không tốt, làm gì cùng ta lôi lôi kéo kéo.



Xích Đồng biết rõ suy nghĩ của Hoa Nhiễm, nhưng cũng không biến sắc, lúc nói chuyện với nàng, thái độ vẫn kiêu ngạo, vóc người cao gầy của nàng cao hơn Hoa Nhiễm nửa cái đầu, Hoa Nhiễm nói chuyện với nàng cần phải ngẩng nhìn nàng, điều này làm cho Hoa Nhiễm cảm giác mình kém người ta một bậc.

"Ngươi yên tâm, ta còn không ngu đến mức muốn lôi kéo ngươi làm bằng hữu, ngươi cũng không phải là ai khác, thậm chí đã từng là tình địch của ta"

"Hả?" Hoa Nhiễm không hiểu ra sao.

"Hiện tại ta chỉ muốn nói cho ngươi chút chuyện, nói xong sẽ tốt, là ý tứ của Thỏ nhà ta" Xích Đồng bổ sung thêm một câu, "Thập Dạ và Tiền Bạo đều là người chấp nhất, đối với ngươi sẽ không buông tha. . . . . . Còn có. . . . . . Cùng với trượng phu nhà ngươi, sau khi làm xong, không cần đem chút vết tích mang đi ra ngoài, như vậy quá rêu rao rồi"

"À?" Hoa Nhiễm càng thêm sửng sốt, theo tầm mắt Xích Đồng, phát hiện nơi cổ của mình có rất nhiều chỗ "Ấn ký Dâu tây" ? tục xưng là …….. vết hôn.

Xích Đồng lấy tư thái như một nữ vương, xoay người rời đi, trước khi đi, vẫn còn rất khinh bỉ nhìn nàng một cái, sau đó liền ôm vóc người nhỏ nhắn của con Thỏ nhà nàng bước đi. Phía sau nàng còn có một bóng dáng nhỏ nhắn, phải gọi là con Heo con, Heo con chỉ chỉ chính mình, vừa chỉ chỉ Hoa Nhiễm, sau đó nhìn nàng, vẫy vẫy tay rời đi. Trong ánh mắt dường như biểu hiện bắt gian, giống như đã rình coi lần đó . . . . .

Hoa Nhiễm đứng tại chỗ hóa đá thật lâu, mới hét lớn lanh lảnh, "Oa, mất hết cả mặt mũi rồi. . . . . ."

Xoay người nhìn thấy Nguyệt Vô Phong vui vẻ nở nụ cười, nàng chạy lên phía trước, chui vào trong ngực của hắn, nắm chặt quyền từng phát từng phát đánh vào trước ngực của hắn, "Ngươi, ngươi lại. . . . . . Cứ như vậy để cho ta đi ra ngoài, mặt mũi của ta cũng mất hết. . . . . . Ô ô. . . . . "

"Điều này nói rõ, trượng phu của ngươi rất mạnh mẽ, ngươi ra ngoài cũng coi là một loại khoe khoang".

"A. . . . . . Ngươi khốn kiếp. . . . . ." Hoa Nhiễm lại rống một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook