Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Chương 34

Thải Hồng

26/12/2016

Chỉ thấy Long Nguyệt Thanh vung tay lên, trước mặt năm người xuất hiện năm bình ngọc, nói:" Ngoại trừ bà bà, trong bình của các ngươi đều có một viên Trúc Cơ đan, có thể dùng trực tiếp. Trong bình của bà bà là Bồi Nguyên đan, tổng cộng 20 viên, mỗi tháng bà bà dùng một viên, nửa năm sau cách nửa năm lại dùng một viên, có thể cố bản bồi nguyên, tăng cường thể chất, kéo dài tuổi thọ."

Năm người nghe xong thì mở bình ngọc ra, trong đại điện tản mát ra một mùi thơm ngát, đều hít vào một ngụm thật sâu, lộ ra biểu tình thoải mái. Long Ngự Thiên lúc này mới mở miệng nói:" Hiện tại các ngươi có thể dùng, Nguyên Triết, ngươi không phải vẫn luôn hỏi ta sau, sau khi ngươi dùng thì sẽ biết." Cố ý không đề cập tới sau khi dùng viên đan kia, mà chờ xem kịch vui. Long Nguyệt Thanh biết phụ hoàng y mang tâm tư gì, chuyện tình mấy ngày trước hắn còn để trong lòng đâu, trong lòng cũng cười hắc hắc, hướng mọi người gật gật đầu.

Năm người lấy ra một viên đan ăn vào, đều cảm thấy có một cổ nhiệt lưu vọt vào trong cơ thể, thoải mái đến muốn rên rỉ ra tiếng. Long Ngự Thiên nhanh chóng ôm Long Nguyệt Thanh tìm một chỗ ngồi cách xa bọn họ ngồi xuống, trên mặt hai người đều là biểu tình chờ xem kịch vui.

Ngải Địch là người tiêu hóa hoàn toàn dược lực, dược lực chậm rãi cải thiện thể chất của nàng, nhưng nguyên nhân về tuổi và thể chất nguyên bản, bà bà tu chân sẽ rất khó lấy được bao nhiêu thành tựu, hơn nữa sau khi tu chân sẽ phải gặp rất nhiều thách thức, đặc biệt là Thiên kiếp, bà bà nhất định sẽ không vượt qua được, bởi vậy Long Nguyệt Thanh thầm nghĩ chậm rãi kéo dài sinh mệnh bà bà, để bà bà mỗi ngày đều được sống vui vẻ hạnh phúc là tốt nhất.

Ngải Địch nhìn biểu tình của hai phụ tử y, cũng rất ngạc nhiên. Long nguyệt Thanh lôi kéo bà bà:" Bà bà cách bọn họ xa một chút, chờ xem trò vui nha, hắc hắc." Ngải Địch đầu đầy hắc tuyến, Thanh nhi như thế nào lại biến xấu xa như vậy a?

Ngải Địch nhìn mấy người kia, dần dần từ làn da chảy ra một tầng mỡ có màu đen, còn có vị đạo không tốt, lại một lần nữa đầu đầy hắc tuyến:" Thanh nhi, đây là xảy ra chuyện gì?"

" Bà bà đừng nóng vội, đây là dược vật giúp họ bài trừ tạp chất trong cơ thể, sau khi bọn họ tẩy trừ sẽ không có việc gì, hắc hắc."

"Nguyên lai ngươi không nói rõ cho bọn họ là vì muốn chê cười bọn họ a." Nàng cũng hiểu được chuyện này rất chi là thú vị, ngẫm lại lát nữa bọn hắn nhận ra tình huống trên người mình, bộ dáng đó nhất định là rất hảo ngoạn, hai trong số đó chính là trọng thần của đế quốc a~ ai, tại sao cả nàng cũng nghĩ như vậy ni, bị dạy hư mất rồi. Đồng dạng mang theo tiếu ý chờ đợi.

"A---A----, sao lại thế này?" Đây là thanh âm cao cấp đề-xi-ben của Lý Nguyên Triết, ba người nhất trí che lại lỗ tai, thật là lượng hô hấp kinh người a.

Ba người còn lại đều biết Long Nguyệt Thanh sẽ không hại bọn họ, huống hồ thân thể hiện tại cảm thấy phi thường thoải mái, chưa từng có cảm giác tốt như vậy, sờ sờ một tầng dầu mỡ trên người, đây là có chuyện gì? Hơn nữa diễn cảm của ba người đối diện thấy thế nào như thế nào cũng đều giống như trước đó đã biết sẽ xuất hiện loại tình huống này, đang cười híp mắt nhìn bọn hắn.

"Long Nguyệt Thanh vội vàng ngăn Lý Nguyên Triết lại, thanh âm này rất cao a, nếu để ngoại nhân nghe thấy còn tưởng Long Hoa Điện xảy ra huyết án a:" Nguyên Triết thúc thúc, ngươi đừng kêu nữa, nhanh nhanh đi tẩy trừ đi, liền sẽ có một làn da thật hảo."

Ba người khác vừa nghe mi nhăn càng thêm lợi hại, nguyên lai Lý Nguyên Triết nhìn trúng làn da ảo của Long Ngự Thiên, cho nên mới làm cho bọn họ xấu mặt như thế này, ba người đều nhìn về phía Lý Nguyên Triết. Phía sau Long Hoa Điện là một cái dục trì, Lý Nguyên Triết nhanh chóng hướng đó mà chạy đi, Ôn Tư ĐẶc cũng đuổi theo phía sau, còn hai người kia thì trở lại phòng mình tẩy trừ.

" A, Ôn Tư Đặc ngươi như thế nào lại vào đây, a, đều bị ngươi nhìn thấy hết, ngươi không thể chờ ta tẩy xong rồi mới tiến vào sao?" Ba người bên ngoài lại nghe thấy tiếng thét chói tai.

" Hừ, đều là nam nhân, sợ cái gì, có nhìn thấy thì có sao." Thầm nghĩ nhanh chóng tẩy trừ, ai mà thèm để ý hắn a, cũng không phải cô nương gia, cái gì hắn có mình cũng có.

"Ha ha..." Long Nguyệt Thanh cười ngã vào lòng phụ hoàng y. Long Ngự Thiên mặt cũng mang đầy ý cười, mấy cái huynh đệ này của hắn thật thú vị nha. Còn Andy lại là liều mạng nhịn cười, nàng vẫn muốn cấp cho hai vị đại nhân một chút mặt mũi, không thể làm càn.



Khi bốn người lại xuất hiện trước mặt mọi người cũng làm cho người ta hai mắt tỏa sáng, mấy người này bề ngoài đều là nhân trung chi long, vốn đã không kém, hiện giờ sau khi trải qua sự cải tạo của Trúc Cơ Đan lại càng thêm xuất sắc.

"Di, Tiểu Thanh Thanh làn da quả nhiên trắng hơn, cũng nhẵn nhiệu hơn, thật tốt quá." Người nào đó đối với thay đổi của mình vô cùng vừa ý, không đem việc vừa rồi để trong lòng, tươi cười ra mặt.

"Thanh nhi, đan dược này rốt cuộc có công hiệu gì, chẳng lẽ chỉ dùng để cải thiện bề ngoài thôi chứ, nhưng biên độ biến hóa trong cơ thể rất lớn, thân thể thật thư sướng, đấu khí cũng có tiến bộ." Ôn Tư Đặc chú ý đến tương đối nhiều, nói ra vấn đề của mình cũng những gì mình nghi vấn.

Long Nguyệt Thanh lúc này mới nghiêm túc trở lại, hướng mọi người giải thích công dụng của Trúc Cơ đan, giúp bọn họ cải thiện thể chất, thích hợp cho việc tu chân.

" Ý của ngươi là để cho chúng ta tu luyện công pháp giống ngươi sao? Chúng ta có thể tu luyện nó sao? Sư phụ của ngươi có đồng ý sao?"

" Công pháp của ta thuộc loại công pháp tu chân, hiện tại phụ hoàng đã bắt đầu tu luyện, đã bái sư bá ta làm sư phụ. Ngoài hai loại công pháp này nếu không có sự đồng ý của sư phụ thì không được truyền ra ngoài, bên người ta còn có công pháp khác không có hạn chế, cho nên mới muốn hỏi các ngươi có nguyện ý hay không nguyện ý."

Tiếp theo Long Nguyệt Thanh đem một ít tri thức cơ bản về Tu chân giới nói cho bọn họ, cùng với sự tàn khốc của Tu chân giới, người tu chân thiên kiếp trùng trùng. Y tin tưởng nếu bọn họ chọn tu hành, dù sao trừ bỏ đối mặt nguy hiểm ra, có thể làm cho người đạt được lực lượng lớn hơn nữa, kéo dài tuổi thọ, có thể sánh ngang cùng thiên địa.

"Nói như vậy công pháp của ngươi là đến từ một thế giới khác? Chúng ta cũng có thể tu thành Thần?"

" Đúng vậy."

" Tốt, ta nguyện ý."

" Điện hạ, ta cũng nguyện ý."

"Hảo, về sao chúng ta cùng đi Tu chân giới, sấm đãng Thiên Giới."Long Nguyệt Thanh lấy ra bốn ngọc giản đưa cho bốn người họ " Ta đưa các ngươi đến một nơi, càng thích hợp cho việc tu luyện, các ngươi không cần chống cự, cái này gọi là ngọc giản, bên trong ghi lại công pháp tu hành cùng thường thức tu chân, đến lúc đó các ngươi chỉ cần đem tinh thần lực tham tiến vào là có thể đọc được, sau đó tiến hành tu luyện, lần đầu tiên nhập định rất quan trọng. Chuẩn bị xong chưa?"

Bốn người gật gật đầu, chợt lóe, đã không thấy bóng dáng đâu nữa, Ngải Địch thấy mà trợn mắt há hốc mồm, tiểu Thanh nhi của nàng càng ngày càng lợi hại, rốt cuộc nàng không cần vì y mà lo lắng.

Vài ngày sau, bốn người lục tục đi ra, tinh thần khí sảng. Ôn Tư Đặc đạt tới Linh Tịch hậu kỳ, Lý Nguyên Triết hiện tại cũng là ma vũ song tu, không còn là ma pháp sư thân thể suy yếu, đạt tới Dung Hợp kỳ, Long Hành cũng đạt tới Linh Tịch sơ kỳ, Khoa Đặc cũng là Dung Hợp kỳ.

Đã là năm 11960 Thần Ân lịch, tân niên ở Long Đằng đế quốc là một bộ bầu không khí thanh tân, vì đã diệt trừ khối u ác tính, quốc nội phi thường đoàn kết, không còn quốc gia nào dám xem thường Long Đằng đế quốc, cùng Duy Khẳng đánh một trận chiến trọn vẹn hướng toàn thể Áo đại lục thể hiện thực lực Long Đằng, các nước nhao nhao đến cùng Long Đằng giao hảo, Thần Thánh đế quốc cũng phái hữu hảo sứ giả đến.



Long Ngự Thiên vì Ngả Khẳng tự ý giam cầm Tinh linh đích thân thông qua ma pháp truyền tấn trận nói lời giải thích cùng nhận lỗi với Tinh linh vương, thủ phạm đã trừ, mười Tinh linh đang trên đường trở về, hy vọng Tinh linh vương có thể hiểu và bỏ qua. Tinh linh vương đối với sự cố gắng của Long Đằng đế quốc trong vài thập niên này đều nhìn ở trong mắt, tình trạng của Tinh linh cũng đã được cải thiện rất nhiều, biết việc này không thể trách tội hắn, bày tỏ vẫn sẽ cùng Long Đằng bảo trì quan hệ đồng minh.

Long Đằng đang từng bước phát triển, Thanh Phong xan quán trên đại lục càng ngày càng trải rộng, thực lực mọi người từng bước tăng tiến. Tiểu Ngân kết xuất nội đan sớm xuất quan, có thể cùng Long Nguyệt Thanh tiến hành trao đổi linh thức. Nó đã là đệ nhị cao thủ chỉ xếp sau Long Nguyệt Thanh, cả ngày đồ ăn không rời miệng, Andy rất thích tiểu thú đáng yêu này, tự nhiên vì nó mà bận trước bận sau làm đủ các món ăn.

Long Ngự Thiên cũng đạt đến Kim Đan kỳ, đồng thời đã luyện hóa một món hộ thân chiến giáp cùng Liệt Không đao, thực lực tăng lên rất nhiều. Ôn Tư Đặc cũng sắp Kết Đan. Long Hành cùng Khoa Đặc bởi vì thường xuyên tiến vào Nạp Thiên giới tu luyện, thực lực tiến bộ nhanh nhất, một người tới Linh Tịch hậu kỳ, một người là Linh Tịch sơ kỳ.

Bởi vì Tứ hoàng tử Long Nguyệt Tân biểu hiện cùng tài năng xuất sắc, Long Ngự Thiên đã cho phép y tham chính. Kỳ thật hắn cũng có ý tưởng như Long Nguyệt Thanh, bồi dưỡng y trở thành đế vương tương lai.

Thần Ân lịch năm 11960 tháng 7, trong Long Hoa điện.

Long Ngự Thiên một bộ ai oán cùng không muốn nhìn Long Nguyệt Thanh: "Thanh nhi, ngươi thật sự đã suy nghĩ kỹ rồi? Phải làm như vậy sao?"

Long Nguyệt Thanh chủ động oa vào trong lòng ngực hắn ôm thật chặt: "Ta cũng không nỡ rời khỏi phụ hoàng, nhưng ta phải học cách để trưởng thành hơn, nhất định phải đi ra ngoài cùng người khác tiếp xúc trao đổi, dùng đôi mắt của mình nhìn thế giới này. Huống chi chúng ta bây giờ cũng có thể ngự kiếm phi hành, chừng đó lộ trình đối với chúng ta không tính là xa, chỉ mất một ngày là có thể đến, không phải sao?"

Long Ngự Thiên biết Long Nguyệt Thanh quyết định đúng, có một số việc nhất định bản thân phải tự mình trải qua tiếp xúc mới có thể biết được, hắn không nên giam giữ bảo bối ở bên cạnh mãi, bảo bối càng cần vươn cánh trên thiên không mênh mông, bảo bối không thuộc về hoàng cung này, hắn không nên ngăn cản, chính là mấy năm qua đã quen với việc bảo bối luôn luôn bầu bạn bên mình. Hắn không thể ích kỷ, lúc này hắn càng muốn sớm một chút đem ngôi vị hoàng đế giao ra, sau đó có thể bồi Thanh nhi cùng nhau du lịch, nhưng trước mắt việc này là không thể.

"Bảo bối, là phụ hoàng ích kỷ, rất luyến tiếc Thanh nhi. Yên tâm, chuyện Thanh nhi muốn làm phụ hoàng đều ủng hộ. Bất quá phải nhớ thường xuyên nghĩ tới phụ hoàng, phụ hoàng có thời gian sẽ đi gặp Thanh nhi."

"Thanh nhi cũng không nỡ rời khỏi phụ hoàng, chỉ là vì sau này cùng phụ hoàng sóng vai đứng chung một chỗ. Mỗi ngày ta đều nhớ đến phụ hoàng. Chúng ta có truyền tấn giản, khi phụ hoàng nhớ ta thì có thể gọi tới nói chuyện với ta, ta cũng vậy nữa."

Năm nay Long Nguyệt Tân phải đi Áo Ma Vũ Học Viện, bởi vì luôn đi theo bên cạnh Long Nguyệt Thanh cùng Long Ngự Thiên học mấy thứ đông tây nên đã coi như là muộn, quyết định tham gia, tháng 9 năm nay nhập học, Long Nguyệt Thanh quyết định cùng Long Nguyệt Ny và Khoa Đặc đồng hành đến trường, thuận tiện du lịch đại lục, gia tăng kiến thức cho mình, bởi vậy mới đề xuất với Long Ngự Thiên.

Long Ngự Thiên lấy ra một phong thơ, đưa cho Long Nguyệt Thanh: "Đây là thư tín ta viết cho hiệu trưởng Lạc Khắc Phỉ Lặc, người là kiếm thần, ngươi có thể trực tiếp đi tìm người tỏ rõ thân phận. Người cùng với tổ tiên Long gia giao hảo nhiều năm, vả lại còn là lão sư của ta, năm đó ở Áo Ma Vũ Học Viện ít nhiều cũng nhờ có người trợ giúp ta mới có thể bình yên thoát thân, cho nên yên tâm đến tìm người, người sẽ giúp ngươi che dấu thân phận. Đây là ấn chương của chủ nhân Thanh Phong xan quán, ngươi cũng cất kỹ, trên đường có thể sử dụng, để ta yên tâm." Lại lấy ra một con dấu giao cho y, tinh tế dặn dò.

Mọi người biết được tình huống đều nắm chắc thời gian cùng Long Nguyệt Thanh sum họp, mỗi ngày đến Long Hoa báo trình diện, Ngải Địch mỗi ngày đều làm thêm rất nhiều thức ăn cho hắn, hài tử trưởng thành, chung quy cũng cần ra bên ngoài bay lượn. Long Nguyệt Thanh luyện chế một ít đan dược lưu lại cho mọi người, lại luyện chế văn kiện pháp bảo chủ động phòng ngự để Andy bà bà hộ thân, phần lớn thời gian còn lại đều dành cho phụ hoàng. Hai người cả ngày dính lại cùng một chỗ, Lý Nguyên Triết phát hiện không thích hợp, lại không nói thêm gì.

Cuối cùng đã tới ngày chia tay, Long Nguyệt Thanh cùng Long Nguyệt Tân, Long Nguyệt Ny, Khoa Đặc, Tiểu Ngân trên vai phất tay cùng mọi người cáo biệt, tạm thời ly khai phụ hoàng, bắt đầu chuyến du lịch trên khắp đại lục rộng lớn này.

— Hoàn đệ nhất quyển —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook