Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Chương 33

Thải Hồng

12/12/2016

Bên ngoài ba ngày trôi qua, Long Ngự Thiên từ sau khi dùng Trúc Cơ Đan đã tu luyện mười lăm ngày, gần như toàn bộ đấu khí đã chuyển hóa thành chân nguyên tồn trữ trong đan điền. Nếu so sánh với đấu khí, chân nguyên càng thêm cô đọng, sức chiến đấu càng kéo dài, vả lại không có đặc tính cuồng bạo như đấu khí, lực công kích lại mạnh hơn. Buông linh thức, cảm giác được tinh thần lực diệu dụng, tất cả mọi thứ xung quanh linh thức đều có thể thấy rất rõ ràng, hắn có thể nhìn thấy Tiểu Ngân cũng đang tu luyện cách đó không xa. Mở mắt ra, làm cho người ta cảm nhận hắn càng thêm nội liễm, lúc trước hắn giống như một thanh lợi kiếm rời khỏi vỏ, hiện tại thanh kiếm ấy đã được ẩn tàng vào trong vỏ. Hắn biết thực lực mình bây giờ có thể sánh ngang với kiếm thần, chỉ kém một bước nữa là có thể kết đan.

Mới vừa mở mắt ra, Long Nguyệt Thanh đã cảm giác được, để Long Ngự Thiên rời khỏi Nạp Thiên Giới. Long Ngự Thiên mới nghĩ phải ôm bảo bối một cái, chỉ thấy hắn trốn qua một bên thì ai oán kêu lên:"Thanh nhi không muốn phụ hoàng ôm sao?"

Long Nguyệt Thanh liếc mắt xem thường:"Phụ hoàng, người trước tiên thanh lý một chút, sau đó sẽ cho người ôm."

Thanh lý? Long ngự Thiên nghi hoặc nhìn xuống người của mình, a, thảm rồi, đã quên mất sau khi dùng Trúc Cơ Đan tẩy tinh phạt tủy sẽ đem tạp chất tích lũy trong cơ thể bài trừ ra ngoài, thay đổi thể chất để càng thích hợp tu chân, hấp thu thiên địa linh khí, giờ phút này trên người hắn bám một tầng mỡ đen như mực, còn có một mùi vị kinh khủng, quả thực là làm hỏng hình tượng của hắn trước mặt Thanh nhi. Kêu thảm một tiếng, liền không thấy bóng dáng. Lưu lại một mình Long Nguyệt Thanh hắc hắc cười xấu xa, hiếm khi thấy được một mặt xấu của phụ hoàng nha.

Rất nhanh, Long Ngự Thiên sáng bừng rực rỡ đã trở lại, so với quá khứ càng thêm phong thần tuấn lãng, bởi vì tu luyện Hoàng Bá thần quyết nên khí thế hoàng giả càng sâu, càng thêm tuấn mỹ đến chói mắt, Long Nguyệt Thanh cũng tán thưởng không thôi.

" Như vầy có thể ôm Thanh nhi đi, lại đây, vừa rồi khẳng định là cười sau lưng phụ hoàng."

Long Nguyệt Thanh cười hì hì, chủ động chạy qua:" Nào có, phụ hoàng, Thanh nhi sao dám cười phụ hoàng nha, phụ hoàng so với trước kia càng thu hút người hơn a."

" Ta ở bên trong bao lâu?" Long Ngự Thiên thỏa mãn kéo y ôm vào lòng hỏi.

"Ba ngày, Nguyên Triết thúc thúc bọn họ đang ở bên ngoài đợi ngươi để hồi báo sự tình đâu, nhanh nhanh đi thôi."Kéo phụ hoàng đi ra ngoài, người bên ngoài đang sốt ruột đợi a.

Long Ngự Thiên ý thức được còn có rất nhiều sự tình cần xử lý, không thể trì hoảng, hai người rất nhanh liền đi vào đại điện.

" Ngự Thiên, ngươi rốt cuộc cũng ra, Tiểu Thanh Thanh nói ngươi bế quan, như thế nào? Có tiến bộ không?" Lý Nguyên Triết vừa nhìn thấy hai người dắt tay nhau đi đến liền vọt lên trước hỏi, tựa hồ cảm giác được có gì bất đồng, đánh giá từ trên xuống dưới, đột nhiên giống như vừa phát hiện tân đại lục, quát ầm lên, "Ngự Thiên, da của ngươi sao lại trở nên tốt như vậy? Hèn gì ta nói có gì đó là lạ, hình như trẻ ra nha, ân, dường như còn suất hơn cả ta."

" Ha ha....Nguyen Triết thúc thúc ngươi rất khôi hài" Long Nguyệt Thanh cười to.



Khuôn mặt Long Ngự Thiên đen sẫm lại, lập tức lôi kéo Long Nguyệt Thanh đi vào trong, cái tên này, nếu không xem phân lượng nhiều năm huynh đệ, đã sớm một cước đá hắn bay ra ngoài.

Ngồi xuống hỏi:"Nói đi, sự tình xử lý ra sau rồi? Bên ngoài phản ứng như thế nào?"

Nói đến chính sự, Lý Nguyên Triết liền nghiêm túc lại, cùng người vừa rồi hoàn toàn bất đồng:"Đêm hôm đó ta dẫn theo một nhóm người đuổi tới phủ tả tướng, tất cả chúng đều ở đó, đại khái nghĩ nhất định thành công, đang đợi tin tốt lành, vừa lúc bị chúng ta một lưới bắt hết. Lập tức tịch thu phủ tả tướng, tài phú kinh người, vừa lúc hảo hảo cấp quốc khố một số lớn, sau này sẽ thuật lại số liệu chi tiết cho ngươi. Chúng ta trực tiếp tiêu diệt hai cứ điểm bí mật, ngoài ra còn tìm thấy hơn một ngàn nữ tử nam tử bị bọn hắn bắt được, tình trạng khá thảm, còn có mười Tinh Linh, hiện đang thu thập ở một chỗ chờ an trí."Bọn họ lúc đó nhìn thấy điều phi thường tức giận, ngẩng đầu nhìn Long Ngự Thiên xong tiếp tục hồi báo.

"Ngày hôm sau, chúng ta thông cáo ra ngoài chuyện tả tướng Ngả Khẳng Đế Mỗ thông địch phản quốc, cũng bày ra toàn bộ chứng cứ thu thập được. Bởi vì chứng cớ vô cùng xác thực, hơn nữa đêm đó rất nhiều đại thần có mặt làm chứng, một bộ phận quý tộc không dám có dị nghị, nhưng dân chúng lại hưởng ứng rất mãnh liệt, mắng Ngả Khẳng phản quốc, đối với chuyện chúng ta diệt trừ Ngả Khẳng đều vỗ tay hoan nghênh, vì bọn họ trừ bỏ một mối nguy."

"Tin tức thông qua ma pháp Truyền Tấn Trận đã truyền đến tiền tuyến, bên Duy Khẳng cũng nhận được tin tức. Bởi vì bọn họ thương vong lớn hơn chúng ta, ngày hôm qua đưa ra yêu cầu đình chiến cho Ôn Tư Đặc, Ôn Tư Đặc truyền về hỏi chúng ta biện pháp giải quyết."

Lý Nguyên Triết báo cáo xong ngẩng đầu nhìn Long Ngự Thiên, Ôn Tư Đặc đang chờ hồi âm, còn muốn cấp Tinh linh tộc một cái công đạo.

Long Ngự Thiên cẩn thận suy nghĩ hồi lâu, phân phó:"Duy Khẳng lúc trước hướng chúng ta muốn lương thực, chúng ta cứ noi theo chúng, bọn chúng khoáng sản phong phú, nói với Ôn Tư Đặc, chỉ cần bọn chúng giao ra hai hai tòa quáng sơn (mỏ quặng) để chúng ta khai thác mười năm, chúng ta sẽ đình chiến, nếu không tuyệt không lùi binh, tin chắc bọn hắn sẽ đáp ứng, áp lực trong nước hẳn là không nhỏ."

"Còn một ngàn người kia thì cứ xem ý nguyện của họ như thế nào, nếu muốn trở về thì cấp tiền bạc cho họ, không muốn đi thì huấn luyện bọn họ một chút rồi cho gia nhập Thanh Phong thương đoàn. Chuyện của Tinh linh tự ta sẽ hướng Tinh linh vương giải thích, phái người mang mười Tinh linh kia trở về. Quỷ tha ma bắt lão Ngả Khẳng."

"Lý gia các ngươi sao rồi? Lý lão gia tử có khỏe không?"

"Đêm ấy mấy nhân vật chủ yếu đều đã tử vong, tính toán của chi nhất không sai biệt lắm, những người còn lại ta không để vào mắt, khi cha ta biết bọn hắn tham gia phiến loạn thì rất sinh khí, sẽ không nói gì ngươi đâu, yên tâm đi. Được rồi, ta còn có chuyện phải làm." Nói xong liền nhanh chóng đi ra ngoài, chuyện phiền toái vẫn còn rất nhiều, đi tới cửa đột nhiên lại quay đầu lại bổ sung thêm, "Ngự Thiên, ngươi còn chưa nói như thế nào lại trở nên trẻ ra, làn da như thế nào lại tốt như vậy, chúng ta dù sao cũng có một hồi là huynh đệ, chỉ chỉ ta a." Kết quả thấy khuôn mặt kia càng thêm đen, nhanh chóng chuồn mất.

Long Ngự Thiên nhìn Long Nguyệt Thanh ngồi ở một bên cười đến vui vẻ, túm lấy y ôm vào lòng hôn một cái thật to lên môi y, nhìn thấy mặt y bắt đầu phiếm hồng mới hài lòng cười rộ lên:" Cho ngươi cùng Nguyên Triết cùng nhau giễu cợt ta, đây là trừng phạt."

Yêu cầu bồi thường của Long Đằng rất nhanh đã đến tay Nhị hoàng Tử Duy Khẳng đế quốc, Kiệt Mỗ-Duy Khẳng đại khí không nhỏ, "Ba" một cái, cái bàn trước mặt biến thành từng mảnh, thị vệ bên cạnh cũng không dám tiến lên, sợ cơn giận đó sẽ ập lên đầu mình:" Lão Ngải Khẳng này rốt cuộc như thế nào như vậy, lúc trước không phải lão một mực thề thốt nói nhất định có thể bắt sống Long Ngự Thiên sao, như thế nào cuối cùng ngược lại chính mình bị chộp cổ? Nếu không phải lão nói lúc trước một nhà Long gia đều bại trên tay lão, ta căn bản sẽ không ở trước mặt phụ hoàng xin lãnh quân xuất binh, đáng chết!"



Hắn càng nghĩ càng buồn bực, vốn phụ hoàng rất sủng tín (tin tưởng sủng ái) hắn, không chỉ dựa vào thực lực của hắn, càng là nhìn trúng năng lực của hắn, nguyên bản muốn âm thầm dựa vào nhóm người kia, thông qua lần chiến tranh này để Duy Khẳng thu hoạch một số lợi ích cực lớn, khiến địa vị hắn ở Duy Khẳng một bước đề thăng, tranh được vị trí hoàng thái tử. Ai ngờ binh lực Long Đằng lại mạnh như vậy, bày ra đội hình không ai hiểu được, cũng không có biện pháp phá giải, không công tổn thất thật nhiều binh lực. Hiện giờ hắn mới nhận ra mình quá coi thường Long Đằng, quá coi thường Long Ngự Thiên, ban đầu cho là mình cùng Ngải Khẳng bố trí cái bẫy để cho y chui vào, hiện tại cái bẫy ấy lại chuyển thành đổ xuống đầu mình, một đế quốc chỉ mới kiến lập hai mươi mấy năm tại sao có thể có thực lực lớn như thế, hắn quả thực không thể tin được.

Hiện tại trong quốc nội Duy Khẳng tranh luận rất nhiều về hắn, ai bảo hắn làm tổn thất nhiều binh lực như vậy, hiện tại một chút ích lợi cũng không có, còn phải nhượng hai tòa quáng sơn cấp Long Đằng khai thác mười năm, Duy Khẳng lại không thể không đáp ứng, nếu không sẽ có thêm nhiều tướng sĩ Duy Khẳng bỏ mạng nơi này. Như vậy ý kiến quốc nội hướng vào hắn sẽ lớn hơn nữa, ngay cả phụ hoàng sợ cũng đã có cái nhìn khác về hắn. Vốn đã vững vàng vượt qua đại hoàng huynh, hiện tại lại mất đi ưu thế, tức chết hắn.

Không, không được, hắn không chịu thua, không phải còn có bọn chúng sao? Phía sau bọn chúng càng mạnh hơn, hảo hảo cùng bọn chúng hợp tác, hắn hoàn toàn có cơ hội chuyển hướng cục diện . Hừ, Duy Khẳng sẽ là của hắn, Long Ngự Thiên hắn càng phải có được, ngươi càng cường đại ta càng có hứng thú. Trên mặt lộ ra thần tình chí tại tất đắc (có chí thì nên, muốn lấy bằng được) cùng nhãn thần âm vụ, Long Đằng, chờ sự phục thù của ta đi.

Ngày cuối cùng của năm, Ôn Tư Đặc cưỡi ma thú phi hành chạy về đế đô, mang đến kí kết đình chiến giữa Duy Khẳng cùng Long Đằng cùng thỏa thuận bồi thường, Duy Khẳng không cam lòng đồng ý xuất hai tòa quáng sơn dồi dào khoáng sản cho Long Đằng khai thác mười năm, trên dưới Long Đằng đều vô cùng cao hứng.

"Ôn Tư Đặc, vất vả, hôm nay Thanh nhi cùng Ngải Địch đặc biệt chuẩn bị một bàn thức ăn phong phú cho ngươi a, hôm nay là ngày cuối năm, chúng ta hảo hảo tụ hợp." Ôn tư Đặc vốn xuất thân bình dân, không có thân gia bối cảnh gì, cùng hai người kia một đường phấn đấu cho tới vị trí hôm nay, vả lại một lòng tập võ, vẫn chưa kết hôn thành gia, bởi vậy về đến nhà thu thập một chút liền đi thẳng tới Long Hoa điện.

"Ngự Thiên ngươi không sao chứ, nghe nói đêm đó rất nguy hiểm, không nghỉ tới Ngải Khẳng là người chủ mưu sau màn hạ độc năm đó, thật là ngoài ý muốn." Ôn Tư Đặc vì hảo hữu mà lo lắng.

Long Ngự Thiên đã không để trong lòng, nhìn hắn cười nói: "Ngươi xem ta bây giờ không phải là rất tốt sao, đừng lo lắng, hết thảy đều đã là quá khứ."

Ôn Tư Đặc nhìn ra được Long Ngự Thiên lần này thật sự đã buông xuống, thực sự vì hắn mà vui vẻ, này rõ ràng là Thanh nhi có công lớn nhất a.

" Tốt lắm, còn ở đó làm gì, không nhanh ngồi vào vị trí, đêm nay Tiểu Thanh Thanh tự thân xuất thủ a, nhanh lên nhanh lên." Lý Nguyên Triết một bên không thể nhìn bọn họ cứ chậm chạp như vậy, bèn thúc giục.

Một hàng bảy người, không phân biệt thân phận tôn ti, ngồi quay quanh một cái bàn, mấy năm nay điều này đã trở thành bình thường. Long Ngự Tiên trước tiên nâng chén mở miệng nói|: " Năm nay là một năm tối bận rộn, kế hoạch nhiều năm tuy có chút việc vặt nhưng cuối cùng đã thành công, công lao hai vị đều phi thường lớn, cũng phi thường vất vả, mọi người trước cạn một chén!" Mọi người uống một hơi cạn sạch, Sau đó cùng nhau hi hi ha ha ăn một bữa.

Long Nguyệt Thanh nhìn bọn họ ăn xong không sai biệt lắm, hướng mọi người mỉm cười nói:" Các vị, ta có chuẩn bị lễ vật cho các ngươi, mỗi người đều có, hiệu quả rõ rệt." Lại đặc biệt hướng về phía Lý Nguyên Triết, " Nguyên Triết thúc thúc, ngươi không phải tò mò biến hóa của phụ hoàng mấy ngày nay sao? Ngươi cũng có thể làm được như vậy."

" Thật sự, ta có thể sao? Thật tốt quá, Tiểu Thanh Thanh, mau cho ta xem là thứ gì?" Lý Nguyên Triết vừa nghe liền vội vã đứng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook