Tiêu Dao Vương

Chương 9

Vong xuyên bỉ ngạn

18/01/2017

Du Hàn Thiên hắn không ngại thân phận đặc biệt, không nghe lời khuyên của mẫu hoàng nhất quyết muốn đi sứ qua Phượng quốc chỉ vì nàng, nhưng vừa gặp thì đã thấy nàng cùng nam nhân khác sánh đôi cùng bước, nhìn thật đẹp đôi, thật đẹp, đẹp đến nỗi tim hắn như bị bóp lại, hô hấp cũng khó khăn.

Hắn biết nàng sau này sẽ là quân chủ của Phượng quốc nhưng trái tim vẫn không tự chủ được mà yêu nàng, vẫn mong mỏi nàng đáp lại tình cảm của mình. Là hắn sai sao?

Hoàng Nguyệt nhìn Du Hàn Thiên thất thần, nàng đã vào rất lâu mà hắn vẫn không nhìn nàng lấy một cái, xem như chưa từng quen biết sao? Uống cạn chén Quỳnh Tương trong tay, hôm nay để nàng say đi.

"Hoàng thượng vạn tuế! Vạn tuế! Vạn vạn tuế!, phượng hậu thiên tuế! Thiên tuế! Thiên thiên tuế!"

"Các khanh bình thân, hôm nay là sinh thần của công chúa nên các khanh không cần đa lễ."

Câu nói và hành động của Hoàng Ngọc Lâm vừa thể hiện mặt uy nghiêm của mình vừa nâng Hoàng Nguyệt lên như ngầm nói với các khanh gia và tứ quốc Hoàng Nguyệt là người kế vị của mình.

Lưu phượng hậu kế bên nghe lời nói của Hoàng Ngọc Lâm cắn môi dưới đến rướm máu, nàng là định nhường ngôi cho con nhóc đó, không được, nếu con nhóc đó làm thái nữ thì ngôi vị của hắn khó giữ.

Sau khi Hoàng Ngọc Lâm buông câu nói mỗi người ở yến tiệc có mỗi suy nghĩ và tính toán riêng. Hoàng Ngọc Lâm đến nên yến tiệc cũng bắt đầu.

Tất cả mọi người đều uống rượu trò chuyện, đến chúc mừng Hoàng Nguyệt, xem ca múa hoặc làm thơ, Hoàng Ngọc Lâm ra đề về Tịnh Đế trì cho các công tử cùng nhau tranh tài. Ý muốn cho Hoàng Nguyệt một vương quân cùng vài thị quân làm khuôn mặt ai cũng tươi vui duy chỉ có tâm vài người khó chịu.



Tịnh Đế trì vốn như tiên cảnh làm người ngắm mãi không chán nhưng Lưu phượng hậu vốn rất ghét nơi này, nhìn thấy nó hắn lại nhớ đến Hoa Lương. Hôm nay nàng còn ra đề làm thơ về sen Tịnh Đế chẳng phải còn thương nhớ Hoa Lương sao?

Du Hàn Thiên thấy hàng dài nam tử tuy ngâm thơ đánh đàn nhưng mắt luôn liếc về phía Hoàng Nguyệt thì trong lòng khó chịu nhưng hắn lấy tư cách gì ngăn cản chứ, hắn cũng không phải là vương quân của nàng.

Hoàng Tuyên nhìn Hoàng Ngọc Lâm mà tâm cảm thấy bất công, mẫu hoàng là đang tạo vây cánh cho Hoàng Nguyệt sao? Hoàng Nguyệt cùng nàng đều là con người nhưng sao người lại bất công như vậy.

Đông Phương Ngạo thu hết nét mặt mọi người vào mắt. Phượng quốc quả thú vị, không uổng công hắn lặn lội đến. Chỉ là nữ nhân này hắn không định buông tha đâu.

"Hoàng thượng, thần có khẩn cầu."

Lưu Tâm Du khuôn mặt tức giận đến đỏ bừng thêm thân tử y nổi bật quỳ giữa liên trì. Hoàng Ngọc Lâm nhìn đứa trẻ này, hình như nàng biết hắn xin gì rồi. Cũng tốt, mẫu thân Lưu Tâm Du giữ mười vạn binh, cho hắn làm trắc phi Nguyệt nhi đi.

"Du nhi, có gì cứ nói."

"Thần đã ái mộ Tiêu dao vương từ lâu, chỉ mong được nên duyên cầm sắt xin bệ hạ ban duyên."

Các công tử ở phía sau kẻ vẻ mặt tức giận, khinh bỉ nhìn Lưu Tâm Du, không biết xấu hổ. Có ai công tử danh môn lại xin tứ hôn. Đúng là cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook