Tiêu Dao Vương

Chương 8

Vong xuyên bỉ ngạn

18/01/2017

Hoàng Tuyên tính tình vốn nóng nảy, muốn làm việc lớn nhưng ham lợi nhỏ, so với Lưu phượng hậu như trứng chọi đá nên nàng chưa bao giờ để vị nhị hoàng muội này vào mắt. Vốn nàng đang ngạc nhiên, không phải Hoàng Tuyên từ bảy năm trước đã rất ghét nhìn thấy nàng sao, sao hôm nay lại chủ động vậy. Nhưng khi nhìn người đi kề bên Hoàng Tuyên cuối cùng nàng cũng hiểu, ra là vậy.

Hoàng Tuyên dẫn theo Đông Phương Ngạo bước ra, vẻ mặt hất lên như muốn nói cho nàng biết nàng ta đang đi chung với thái tử Ngọa Long quốc.

Hoàng Ngọc nhìn Đông Phương Ngạo, dáng dấp cao lớn, khuôn mặt đẹp như tạc, mắt hoa đào, sóng mũi cao, bạc môi mím chặt, tóc và đồng tử trắng tôn lên bộ hồng y trên người. Thái tử này quá kì lạ đi, chẳng phải người Ngọa Long lấy nam vi tôn sao, lẽ ra phải không mặc loại vải màu hồng này chứ, nhưng không thể phủ định hồng y rất hợp với hắn.

Đông Phương Ngạo nhìn nữ nhân trước mặt, nữ nhân xinh đẹp hắn đã thấy qua nhiều nhưng tất cả bọn họ đều nhìn hắn bằng ánh mắt hâm mộ, chưa ai nhìn hắn nhưng có ý vị thưởng thức như nữ nhân này.

Hoàng Tuyên thấy Đông Phương Ngạo nhìn Hoàng Nguyệt thì liền hiểu ý khuôn mặt cười thật tươi hướng Hoàng Nguyệt.

"Tỉ đây là về Bảo Hòa cung sao? Ta cũng đang dẫn thái tử về dịch quán hay là đi chung đi."

"Ân"

Nàng ta đang diễn tỉ muội tình thâm sao? Nhưng quả thật nàng không thể làm mất mặt Phượng quốc nên nhẫn nhịn theo nàng ta vậy.

Ba người men theo con đường lát đá đi về hướng đông, mặt trời lặn ở hướng ngược lại nên con đường về cung càng mờ mịt.

"Tiêu dao vương năm nay tròn mười tám tuổi?"

"Ân."

"Ta năm nay hai mươi, gọi tiếng đại ca đi."

Suốt quãng đường đi Đông Phương Ngạo luôn hướng Hoàng Nguyệt làm phiền, lúc đầu nàng còn đáp lời về sau cũng mệt mỏi mặc kệ hắn. Nàng không ngờ kẻ được ngũ quốc xưng là Ngọa Long chiến thần lại luyên thuyên như vậy.

"Thái tử, đã tới dịch quán, mời!"



Hoàng Nguyệt mất kiên nhẫn hướng hồng y nam tử nói, chỉ thấy kẻ nào đó tà tứ mỉm cười, khi Hoàng Nguyệt chưa phát giác thì đã đến bên tai nàng thổi khí rồi quay vào dịch quán.

Sống lưng nàng lạnh toát, võ công hắn rất cao, vừa rồi hắn tiếp xúc nàng mà nàng vẫn không phát giác ra. Nếu hắn đến giết nàng thì,...Nam nhân này quá nguy hiểm.

Đang mải suy nghĩ nên nàng quên mất sự tồn tại của Hoàng Tuyên, Hoàng Tuyên nhìn nàng thất thần khẽ cười, giọng nói âm dương quái khí.

"Đại hoàng tỉ đây là đã thích thái tử Ngọa Long sao?"

"Nhị hoàng muội ngươi là có ý gì? Đừng quên ta là tỉ ngươi, chuyện của ta chưa tới phiên kẻ chỉ biết ám sát người khác như ngươi quản."

Hoàng Nguyệt nói xong không nhìn vẻ mặt méo mó vì giận dữ của Hoàng Tuyên mà về thẳng Bảo Hòa cung, sinh thần nàng, gần tới giờ rồi.

Màn đêm dần lên cao, chỉ còn ánh trăng trên cao tỏa ánh sáng xuống con đường đến Tịnh Đế trì, chiếu lên người Hoàng Nguyệt, nàng hôm nay mặc một thân bạch y, tay áo cùng vạt điểm thêm tử đằng hoa làm tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn, mờ ảo mà đẹp không sao tả xiết.

Hồ cũng như tên, có trồng rất nhiều sen tịnh đế. Hoa nơi này là do chính tay mẫu hoàng trồng cho phụ hậu. Nhắc đến phụ hậu nàng lại đau đầu, suốt bốn năm tìm kiếm nhưng nàng vẫn không có chút tin tức nào.

"Nguyệt nhi, tối hảo."

Đông Phương Ngạo như chỉ trực Hoàng Nguyệt đi ra, từ trong dịch quán đi ngang với nàng.

Hoàng Nguyệt gật đầu như biểu thị đã nghe thấy, hắn vẫn hồng y như cũ, khuôn mặt nhờ ánh trăng thêm phần nhu hòa, tóc trắng theo gió nhẹ bay đi song song với Hoàng Nguyệt tựa như đôi thần tiên quyến lữ.

Cả hai vừa đến Tịnh Đế trì đã làm toàn bộ văn võ bá quan cùng sứ thần các nước ngoái nhìn. Thật đẹp đôi.

Hoàng Nguyệt về chỗ ngồi, thật khéo nàng lại ngồi đối diện với đoàn sứ thần Ngọa Long quốc. đảo mắt đẹp nhìn qua đoàn sứ thần các nước đôi mắt nàng dừng lại trên đoàn người Bạch Du quốc, chàng cũng tới sao?

Du Hàn Thiên khi nàng bước vào thấy nàng đi cùng với Đông Phương Ngạo đã không nhìn nàng nữa, đôi mắt chứa tia ưu thương nhìn xuống chén rượu Quỳnh Tương trên tay. Trong tim nàng thật ra là không có hắn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook