Tiêu Dao Truyền Kỳ

Chương 3: Về nước

Nguyệt Lệ Vô Song

23/01/2019

Thời gian như thoi đưa, thoáng chốc đã 2 năm trôi qua, những thứ cần học đã học hết,những thứ không cần học cũng đều biết đến, đương nhiên 4 người cũng đã trưởng thành...

Thanh danh vang dội, 4 anh em nhan sắc nghịch thiên đều phát triển trên con đường giải trí, 3 người anh của nàng,à không là cô mới đúng, đều trở thành những người mẫu nổi tiếng, còn cô – một đại minh tinh hạng A nằm trong top thần tượng của thế giới,đi đến đâu cũng được người người chào đón...4 người không ai khác chính là những nam thần, nữ thần quốc dân trong lòng mọi người.

"Dao Dao, chúng ta chuẩn bị đi thôi!"Trong một căn biệt thự đơn giản tao nhã, tại một căn phòng đang nức mùi hương trà hoa sen, một cô gái đang cúi đầu thưởng trà nhàn nhã,một chàng trai vô cùng tuấn mỹ, nhan sắc như được điêu khắc mà ra, có khí khái trầm ổn đang nói chuyện với 1 cô gái, giọng điệu chứa đựng sự sủng nịnh – Người này là đại biểu ca, giờ là anh hai của cô – Biểu Thiên Minh.

Không tiếng động buông tách trà tinh xảo cuống bàn, ngẩng đầu lên lộ ra dung nhan khiến người ta kinh diễm không thôi, làn da tựa bạch ngọc không chút son phấn, đẹp đến từng chi tiết, không còn vẻ non nớt lúc trước, mỹ mạo lột tả không tì vết, kinh diễm thành thục-Cô-chính là Biểu Ngọc Dao, bảo bối của gia tộc Biểu Thị.

" Vâng,anh hai." Cô mỉm cười trầm tĩnh, 2 người đứng dậy, đi ra khỏi phòng, ngồi lên chiếc xe Lamborghini Veneno Roadster – chiếc xe với giá 4,5 triệu USD được Biểu Thiên Minh mua tại thị trường quốc tế ở ngoài sảnh, hành lý được người hầu đem ra xe vệ sĩ phía sau, tất cả cùng khởi động xe, cứ thế 1 chiếc xe Lamborghini cùng 4 chiếc xe hơi hãng Ford rời khỏi biệt thự, tiến đến sân bay quốc tế.

Vì thời gian khá gấp nên 2 người phải nhanh chóng đến nước Trung Quốc để nhập học, ở sân bay quốc tế Hoa Kỳ, fan của 2 người đóng kín cả sân bay, chỉ chào hỏi cười với họ một chút thì 2 người lại lập tức lên máy bay, khởi hành về nơi mà cô cần tới để hoàn thành nhiệm vụ.

Sau gần 11 tiếng để ngồi trên máy bay, 2 người đã đáp xuống sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh, không khác biệt là mấy fan của Biểu Thiên Minh, Biểu Thiên Dao vây cũng hơn nửa cái sân bay, còn nửa còn lại chính là fan của Biểu Thiên Tuấn và Biểu Thiên Hàn đã về nước từ sớm hôm nay đến đây đón 2 người..

"AAAAAA..Nhìn,...nhìn kìa nữ..nữ thần của chúng ta kìa các bạn Dao Thiên Tử ơi..."Một bạn fan kích động khi nhìn thấy cô đi ra, lập tức nhẩy cẫng lên, cuống quít nói với người bên cạnh, lời nói của cô gái liền gây chú ý với những Dao Thiên Tử khác – là tập thể fandom của Biểu Ngọc Dao, mọi người liền giơ những tấm ảnh chụp của cô lên cao, hét to

"Ngọc Dao tỷ tỷ, mãi mãi yêu tỷ, Ngọc Dao xinh đẹp nhất, tài năng nhất, Thiên Dao mãi là nữ thần của chúng emmm."

Đồng thời các fandom khác cũng không chịu yếu thế khi gặp idol mình.

" Thiên Minh,Minh Thiên ánh sáng của thiên địa, yêu anh nhất nam thần quốc dân aaaaaa."

"Thiên Tuấn, tuấn lãng công tử, trái tim chúng em là của anhhhhhh."

"Thiên Hàn,Thiên Hàn, Lãnh ngạo vương tử, Wo men ai niiiiii.."

Cô cùng anh hai đi đến gần Biểu Thiên Tuấn cùng Biểu Thiên Hàn đang đứng gần cuối chỗ fan.



Cô mỉm cười càng ngày càng rạng rỡ rồi chạy đến ôm 2 người trước mắt,một tuấn lãng phong lưu,một cao quý lạnh lùng,không dấu nổi vẻ xúc động.

"Thiên Tuấn,Thiên Hàn, Ngọc Dao rất rất nhớ 2 người nhaaa."

"Haizza, anh cũng nhớ tiểu muội nhất nha, nào cho anh ba xem Ngọc Dao xem.." Biểu Thiên Tuấn đẩy cô ra, nhìn từ trên xuống dưới,xoay một vòng.

"Hừ,Ngọc Dao,chúng ta đi thôi, đến muộn không tốt."Biểu Thiên Hàn chán ghét nhìn dáng vẻ không đứng đắn của Biểu Thiên Tuấn, đẩy anh ta ra, xoa đầu cô, ôn nhu nhắc nhở.

"Ừm Ngọc Dao không chậm trễ nữa, khởi hành đi."Biểu Thiên Minh đến sau nhắc nhở, cô gật đầu chuẩn bị rời đi thì nhớ đến gì đó, quay người lại mỉm cười thật tươi,giơ tay vẫy chào.

"Dao Thiên Tử của tôi và các bạn fan khác nữa, hôm nay cảm ơn mọi người vì đã đến đây đón chúng tôi nhưng vì hôm nay chúng tôi có chút việc nên không nói chuyện lâu được với các bạn, hẹn các bạn lần sau nha, tôi cũng yêu các bạn."

3 người anh của cô nghe vậy cũng biết mình quên chưa chào fan liền quay lại chào họ, sau đó 4 người cùng vệ sĩ đi ra bên ngoài sân bay tiếp tục lên xe khởi hành đến nơi mà họ cần đến, để lại sau lưng bao lời "tỏ tình sến súa".

"Ôi, Ngọc Dao của chúng ta đúng là dễ thương quá đi, lúc nãy tỷ ấy còn làm nũng đó nha."

"Ngọc Dao tỷ rất yêu thương chúng ta aaa.."

"Thiên Tuấn ca ca moe chết tuiii mất.."

"Nam thần quốc dân không hổ là anh cả nha, đúng là cưng chiều muội muội nhất mà."

"Lãnh ngạo vương tử của tui thật khí chất quá oaaaa.."

"Haiz, không hổ là 1 gia đình nha, mọi người thật hạnh phúc đó, tui cũng muốn có anh trai huhu...gato với nữ thần lắm đó à..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook