Tiêu Dao Tiên Giới

Chương 105: Tu La Luyện Ngục (Nhập Ma)

Tà Thiếu

14/01/2021

Hà Tinh Thần đi đến vẻ mặt mang theo vẻ cổ quái.[Sơn Nhạc Phái] tuy chỉ là nhị lưu Môn Phái nhưng trước đến nay bá chủ một phương. Lần này có kẻ đánh đến cửa. Mà theo Hắn biết lại là một cá nhân.

"Thiếu Chủ Đến. Ra mắt Thiếu Chủ...." Chúng Đệ Tử lao nhao đối với Hà Tinh Thần nhao nhao chào hỏi? Biết sao được a. Ai bảo Hắn có cái Phụ Thân tốt đâu.

Mà một bọn Trưởng Lão cao tàn khi thấy Tu Vi hiện tại của Hà Tinh Thần cũng khiếp sợ không thôi. Sau khi xuất quan tên này liền cùng Tiêu Nguyệt Dao quần lấy nhau cho nên mọi người cũng không thấy qua Hắn bây giờ Tu Vi ra sao?

"Thần Nhi đến đến có người quen muốn gặp chúng ta." Hà Tinh Hải nhếch lên miệng cười nói. Sau đó nhìn về Cơ Thiên Vũ đầy vẻ xem thường. Hắn tuy không biết Cơ Thiên Vũ không biết vì sao đặt đến Hợp Thể Cảnh. Nhưng bản Thân Hà Tinh Hải là Động Hư sơ kỳ. Mà bên trên hắn còn có một cái Thái Thượng Trưởng Lão cũng đã là Động Hư Tiểu Viên Mãn.

Tuy chết đi một đám Đệ Tử nhưng [Sơn Hải Phái] gia đại nghiệp đại cũng không sao? Mà chết đi mấy cái Chấp Sự cũng chi khiến cho Hà Tinh Hải cũng cảm thấy hơi tiếc.

"Phụ Thân ta đã đến...... Là ai đui mù đến chúng ta gây sự......." mà khi Hà Tinh Thần đi dến đang trả lời Hà Tinh Hải. Mà khi nhìn thấy Cơ Thiên Vũ. Cũng khiến cho Hắn cảm thấy không tin được. Một kẻ mất hết Tu Vi cùng Thiên Phú lại ở hoang sơn dã lĩnh còn không chết ngược lại còn dám quay về đối với Bọn Hắn làm ra hành động trả thù.

Sau lưng Hà Tinh Thần đi theo Tiêu Nguyệt Dao khi nhìn thấy bóng dáng của Cơ Thiên Vũ thân thể cũng không nhịn được mà đánh cái mấy lần rùng mình. Phải nói hiện tại bao quanh Thân Ảnh của Cơ Thiên Vũ bây giờ chì toàn là Âm Lãnh Sát Khí. Sau lưng Hắn Biển Máu hư ảnh không ngừng mà dị động.

"Ngươi đến đúng lúc lắm. Tên Súc Sinh này hiện tại không biết sống chết còn muốn tìm chúng ta báo thù. Hắn đây là muốn đi theo Cả Nhà Hắn sao?" mà nói đến đây trên mặt Hà Tinh Hải cũng mang theo ý vị thâm trường có cười khẩy có châm chọc nhìn về Cơ Thiên Vũ.

"Ngươi... Nói như vậy là có ý gì?" lúc này nghe Hà Tinh Hải nói như vậy cũng khiến Cơ Thiên Vũ có chút ba động cùng lo lắng hỏi?

"Ý gì sao? Phải nói sao cho ngươi hiểu được. A có rồi trền đời này hiện tại chỉ còn có mình ngươi. Mà Gia Tộc của ngươi cũng biến mất khỏi thế gian này rồi." nói đến đây ánh mắt Hắn nhìn phía Cơ Thiên Vũ đầy vẻ cười cợt.

Sau lưng một Đám Trưởng Lão cùng Đệ Tử nghe Chưởng Môn nói như vậy cũng không nhịn được mà thoáng qua vẻ sợ hãi. Mẹ nó ác như cá thác lác đã phế đi người ta không thành. Còn diệt luôn cả nhà người ta. Nhưng đây cũng là bọn hắn chỉ dám nghĩ trong đầu. Tất nhiên là không có ai ngu xuẩn đến mức biểu lộ ra bên ngoài.

Đúng vậy sau khi thu lấy Tu Vi cùng Thiên Phú của Cơ Thiên Vũ. Trở về Môn Phái, hắn liền cho thuộc hạ đến Cơ Gia, sau đó truyền lời cho 2 Gia Tộc còn lại liên thủ ra tay đối với Cơ Gia. Chỉ chưa đến nửa ngày toàn bộ Cơ Gia trên dưới 1300 người kể cả người hầu cùng Tộc Nhân toàn bộ chết sạch. Gia Chủ cũng chết trận. Toàn bộ tài sản cũng bị hai Gia Tộc kia xâu xé.

"Ngươi Nói Cơ Gia Làm Sao?" mà nghe đến đây Cơ Thiên Vũ cũng khuôn mặt trầm đến đáng sợ. Điều duy nhất còn vướng lại trong Tim hắn chính là Phụ Thân cùng Gia Tộc bây giờ tiệt để không còn. Điều này cũng khiến cho phần người còn lại duy nhất trong Hắn cũng theo đó mà biến mất. Hắn chính thức nhập Ma.

"Ngươi nghe không rõ sao? Phụ Thân Ta ý nói sẽ cho ngươi đoàn tụ với bọn hắn. Ha ha ha." Hà Tinh Thần không để ý tiếp lời sau đó cười lên điên cuồng.



"Chết Đi....." tâm tình lúc này đã mất khống chế chỉ còn lại ý nghĩ báo thù. Cơ Thiên Vũ lúc này xông lên vung ra bàn tay. Một cái đại Huyết Thủ che lấy bầu trời mà đập về phía trước.

"To gan." sau lưng Hà Tinh Hải 5 tên Trưởng Lão đạt đến Hợp Thể Tiểu Viên Mãn cũng xuất ra đại chiêu. Thi pháp mà ra hướng Đại Huyết Thủ mà đánh đến.

"Sơn Hải Trấn Ma Pháp."

" Tịch Diệt Triều Dương"

.............................

Pháp Thuật đầy trời mà ra. 5 cái Hợp Thể Cảnh cùng ra tay làm cho thiên địa cũng trở nên đáng sợ. Nhưng không như mọi người nghĩ. Cơ Thiên Vũ pháp thuật sẽ bị đánh tan. Mà là chiêu thức của 5 tên Trưởng Lão sau khi đánh vào Huyết Thủ Ấn liền không hẹn mà bị hấp thu.

Đây là điều đáng sợ của Huyết Thủ Ấn có thể Hấp thụ công kích. Nói thì chầm mà diễn ra thì nhanh. Sau khi Chiêu Pháp bị Thủ Ấn hấp thụ thì bàn tay to hung hăng mà đập xuống 5 tên Trưởng Lão. Thấy không kịp tránh bọn hắn liền tế ra Pháp khí hộ thân. Cũng đồng thời phóng ra linh khí bảo hộ. Đứng bên cạnh Hà Tinh Hải muốn xuất thủ cứu viện nhưng không kịp.

Chỉ thấy 5 người bị Huyết Thủ đập xuống toàn bộ Pháp khí cùng vòng phòng hộ toàn bộ bị hòa tan. Kế đó là Huyết Thủ lan đến trên người bọn Hắn đem bọn Hắn cho Bao Bọc lại. Không đến 1 giây Đồng Hồ liền cả 5 người sau đó liền bị Hòa Tan thành Huyết Dịch tiếp đó liền bị hấp thu vào Biển Máu sau lưng Cơ Thiên Vũ.

Mà lúc này khí tức trên người Cơ Thiên Vũ trở nên dị động từng đợt Hắc Khí cùng Huyết Khí đan xen mà ra. Sau đó xông thẳng Bầu Trời mà lên hấp thu hết Thiên Địa Linh Khí. Linh Khí bây giờ như một cơn lũ tràn vào cơ thể Cơ Thiên Vũ.

"Không tốt Hắn muốn đột Phá." nói xong Hà Tinh Hải liền muốn ra tay. Nhưng liền thấy trên người Cơ Thiên Vũ liền xuất hiện 1 quả cầu máu đem Hắn cho bao bọc lại. Mà Công kích của Hắn đánh vào như đá chìm đáy biển.

Nghĩ đến đây Hà Tinh Hải cảm thấy cả người rét buốt.một cảm giác hận không cho mình mấy cái tát. Hắn cũng không phải hối hận vì cảm thấy có lỗi mà cảm thấy sao hôm đó không đem Cơ Thiên Vũ thiêu thành tro bụi.

Bên cạnh Hà Tinh Thần nghe Phụ Thân Hắn nói Cơ Thiên Vũ muốn đột phá khiến cho trong mắt của Hắn càng trở nên ghen tị. Trong lòng đang kiêu gào tại sao yên phế vật này lại luôn mạnh hơn Hắn. Vốn cho mình đạt đến Nguyên Anh Cảnh cũng là Thiên Tài trong thế hệ trẻ. Nhưng bây giờ hắn nhìn về Huyết cầu cũng hết sức đỏ mắt.

Càng nghĩ càng cảm thấy ghen ghét. Mà sau lưng hắn Tiêu Nguyệt Dao ánh mắt nhìn về phía Huyết Cầu trong ánh mắt đầy vẻ Hối Hận cùng xen lẫn căm ghét.

Mà lúc nà trên bầu trời cũng xuất hiện một đám Huyết Vân đang vần vũ trên bầu trời. Khắp nơi một mảnh đỏ chót như Maud. Khí tức càng âm trầm đến đáng sợ. Cứ như là ngày tận thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook