Tiêu Dao Tiên Giới

Chương 97: Thượng Cổ Bí Cảnh

Tà Thiếu

02/01/2021

Mà sau một hồi nói chuyện mọi người cũng đã hiểu rõ hơn về nhau.

Đứng một bên Sở Tú thấy rõ dung nhan của Lý Thành càng khiến cho nàng si mê không rút ra được. Ánh mắt cứ khóa chặt lấy Lý Thành.

Mà Hắn cũng cảm nhận được anh mắt đó cho nên cũng hơi cảm thấy không có ý tứ.

Cô Nương thời đại này quá có gan a. Trong lòng hắn nghĩ nghĩ.

Bên cạnh đám người cũng là nhân tinh cho nên nhìn thấy Lý Thành biểu dạng sau đó nhìn qua một mặt khác Sở Tú.

Nhìn thấy Đồ Đệ ngoan của mình thất thố như vậy. Trong lòng Kiều Trưởng Lão đánh cái không ổn. Đạo Lữ của người ta bên cạnh. Mà ngốc Đồ Đệ của nàng lại dùng ánh mắt hoa si đó đi nhìn chằm chằm Nam Nhân của người ta.

Mà qua nàng cảm thụ. Vị Tống Cô Nương kia tuy nói chuyện không câu nệ. Nhưng có mấy nữ nhân nào mà không ghen. Hơn nữa Tu Vi của bọn người này ai nấy cũng đủ Hùng Bá một phương a.

Thật sự nàng cũng hiểu nhầm Tống Cầm. Niếu nàng biết Tống Cầm thậm chí còn muốn nạp thêm Thiếp cho Lý Thành chứ ở đâu ra có vụ ghen tuông không biết bản thân nàng nghĩ ra sao?

Mà Sở Tú bản thân hôm nay cũng không hiểu ra sao a. Bản thân nàng là Thiên Chi Kiêu Nữ. Thấy qua vô số Thanh Niên Tài Tuấn. Nhưng cái gọi là Thanh Niên Tài Tuấn ở trước mặt Lý Thành niếu đem so ra không biết nghiền ép Bọn Hắn mấy ngàn mấy vạn lần.

Một mặt khác cũng phải nói. Cái Nhan Trị quá mức Nghịch Thiên của Lý Thành cao tới mức chỉ cần là Nữ Nhân điều sẽ sinh ra một loại tình cảm xuất phát từ nội tâm muốn đi bên cạnh hắn.

Trước đây ở Lâm Gia. Đa số Hạ Nhân khi dễ hắn cũng xuất phát từ nhan trị của bản thân Lý Thành. Vốn thân phận không được chấp nhận tại Lâm Phủ lại thêm Hắn là phế vạT không thể Tu Luyện cho nên mới thảm như vậy.

Sau khi có được Hệ Thống Bản Thân hắn tẩy gân phạt tủy. Tu Vi cấp tốc đè thăng. Hơn nữa nhập thể lại là Tiên Khí bồi thể. Cho nên Lý Thành hiện tại có thể nói người gặp người yêu.

"Các Vị Đồ Nhi của ta thất lễ rồi" Kiều Trưởng Lão đứng ra xin lỗi. Nàng còn đưa ánh mắt áy náy nhìn về phía Tống Cầm.

Mà bản thân Tống Cầm cũng cười đáp lại. Điều này càng khiến cho Kiều Trưởng Lão cũng cảm thấy buông lõng không ít.

Đang thất thần Sở Tú nghe Sư Tôn đứng ra hóa giải lúng túng Sở Tú cũng đã một khuông mặt đầy vẻ xấu hổ. Trên khắp khuông mặt tràn đầy hồng quang.



Sau lưng mấy tên Thánh Địa Đệ Tử cũng kinh há hốc mồm. Vị Thánh Nữ này vậy mà để Bọn Hắn lần đầu tiên tỏ vẻ thất thố như vậy hơn nữa còn là một Nam Nhân. Nhưng khi cảm khái lại nhìn về

dung mạo của Lý Thành thì Bọn Hắn cũng Lý Giải.

"Kiều Trưởng Lão không nên quá khách khí" thấy vậy Lý Mẫu cũng đứng ra nói chuyện nàng lại nhìn về Sở Tú ánh mắt không nhịn được mà đánh giá qua một lượt vị Thánh Nữ của Đại Thánh Địa này.

"Lý Công Tử. Chỗ này nói chuyện không tiện. Hay là chúng ta vào Đại Điện bên trong bàn chuyện. Lần Này Kiều Trưởng Lão đến Bản Môn cũng là có chuyện TRỌNG ĐẠI"

Một bên Chu Hạo lúc này cũng đi ra ôm quyền đối Lý Thành nói. Hắn như vậy cũng không cảm thấy mất mặt mũi. Huyền Huyễn lấy thực lực Vi Tôn.cho nên so với Lý Thành, Hắn cái Môn Chủ này trước mặt người ta chẳng là cái thá gì! Mà lúc hắn nói đến Đại Sự cũng nhấn mạnh hai chữ này nghe ra cũng có thể hiểu chuyện này không nhỏ.

"Được nghe theo Chu Môn Chủ." Lý Thành cũng gật gật đầu đang tính bước đi thì nghe sau lưng Lý Mẫu tiếng nói vang lại.

"Thành Nhi. Con cùng các vị đi trước Ta cùng Cầm Nhi các nàng về trước. Con Long Ngư đó cũng không thể để Tiểu Bạch bọn hắn xử Lý." nói xong nàng cũng hướng về Kiều Trưởng Lão nói:

"Kiều Tỷ Tỷ. Muội muội có thể mượn Tỷ Tỷ Ái Đồ được không?" nói xong Nàng hướng Kiều Trưởng Lão xin ý kiến.

Mà nghe đến vị Phu Nhân kia vậy mà muốn mượn Ái Đồ của mình hơn nữa lời lẽ cũng hòa ái. Cho nên nàng cũng vui vẻ gật đầu nói:

"Lý Phu Nhân quá lời. Tiểu Đồ cũng không có chuyện để nàng Theo Phu Nhân cũng là phúc phận của nàng." nói xong Nàng đánh mắt về Sở Tú .

Sở Tú cũng đi lên hướng Lý Mẫu cung kính mà đáp: "Sở Tú nghe theo Tiền Bối"

"Ây da. Tiền Bối cái gì? Gọi ta là Dì cũng được." nói xong nàng kéo tay Sở Tú qua bên cạnh. Ánh mắt lại hướng về Lý Thành nháy nháy. Tống Cầm cùng Hai Nữ cũng đi lên tiếp Sở Tú. Mấy người cười cười nói nói hướng về Nơi ở đi xa.

Mà Lý Thành thấy Lão Mẹ của mình cái ánh mắt đó trên đầu trán của hắn tràn đầy hắc tuyến. Không cần suy nghĩ cũng biết lão mẹ của hắn là ra cái chủ ý gì a. Nàng đây hẳn là muốn kiếm thêm cho nàng con dâu a. Lắc lắc đầu Lý Thành quay về đám người Chu Hạo ra hiệu đi thôi.

Mà Kiều Trưởng Lão nghĩ nghĩ sau đó trên miệng nàng nở một nụ cười đầy ẩn ý.

Đám người dọc đường đi vào Đại Điện trên đường không thiếu Đệ Tử cung kính hành lễ. Mà không thiếu người càng là nhìn về phía Lý Thành ánh mắt đầy cảm kích. Một màn này khiến cho Lý Thành khó hiểu không thôi.

Sau khi nghe Chu Hạo giải thích hắn mới biết. Lúc trước Kiếm Hồ Một Khúc lại vô tình khiến cho mấy chục vạn [Thiên Kiếm Môn] Đệ Tử lần lượt đột phá.



Nghe vậy Lý Thành cũng hiểu hắn vì sao được đến Vị Diện chúc phúc.

Sau khi vào Đại Điện Chu Hạo muốn thỉnh Lý Thành vào Chủ Vị nhưng Lý Thành chỉ nói một câu:

"Ngươi là Chủ ta là Khách.không thể lấn Chủ" sau đó yên ổn ngồi trên một chiếc ghế tuy nhiên cũng là gần Chu Hạo nhất.

Mà đám người Bạch Long lại quy quy củ củ đứng sau lưng Lý Thành.

Thấy vậy một màn chung quanh Cao Tầng cùng Kiều Trưởng Lão. Càng là khiếp sợ. Đám người kia 1 cái nào là Đỉnh Phong của Đại Lục. Có thể Hùng Cứ một phương. Lại cam tâm đứng sau lưng Lý Thành. Điều này vô tình khiến Lý Thành trong mắt bọn hắn. Cao Lại Càng Cao.

Lúc này Kiều Trưởng Lão đứng dậy ôm quyền đối mọi người nói: "Lý Thiếu.Chu Môn Chủ cùng Các Vị. Lần Này Thiếp Thân là phụng mệnh Thánh Chủ đến Quý Tông là bàn về Thượng Cổ Bí Cảnh."

"Hơn Nữa lần này ngoài Quý Môn còn có 9 Đại Tông Môn. Không đúng nói đúng ra là 8 Đại Tông môn" nói đến đây đám người vô ý hay cố ý mà nhìn qua Lý Thành.

Mà bản thân chính chủ Lý Thiếu chỉ cười cười cho qua. [Nguyệt Đao Tông] là muốn chết nên hắn chỉ thành toàn bọn hắn.

Lúng túng qua đi Kiều Trưởng Lão nói tiếp.

"Theo như Trong Cổ Tịch ghi lại. Trăm Triệu Năm trước. Toàn bộ Tinh Vực bị ngoại lai Dị Chủng công chiếm. Tử thương vô số. Nhân Tộc. Yêu Tộc cùng vô số Chủng Tộc.liều mạng mà thủ hộ Tinh Vực.Trong đó Mãng Hoang Đại Lục chúng ta củng tử thương gần hết. Sau khi sắp bị công thành chiếm đất. Lúc đó vô số đại năng lấy sinh mạng làm đại giới cá chết lưới rách. Phong ấn lại hết thây Dị Tộc. Mà Đại Năng Giả của Tinh Vực 10 không còn 1."

Mà nghe đến đây trong Đại Điện quần tình trở nên xao động.

Có bi thương. Có bi tráng. Lại có vẻ sợ hãi. Riêng Lý Thành vẫn lạnh nhạt.

Thấy Vậy một màn Kiều Trưởng Lão ho nhẹ rồi nói tiếp.

"Khi đó trong số Đại Năng giả còn sống có một vị Đoán Mệnh Sư. Hắn lấy Mệnh khám phá Thiên Mệnh Trường Hà. Đoán rằng 100 triệu năm sau. Dị Tộc phá phong mà ra. Sau đó tàn sát sinh linh. Cho nên lúc đó bọn hắn tập hợp Thiên Tài Địa Bảo. Tu Luyện Pháp Tắc. Phân Thành 5 Phần tại Năm Đại Lục của Tinh Vực tiến hành kiến tạo Bí Cảnh. Để Sau 9990 vạn năm tức là sau nữa tháng sẽ lần lượt được mở ra. Theo nữa năm Một Bí Cảnh. Mà đầu tiên là Mãng Hoang Đại Lục chúng ta."

Nghe vậy Lý Thành cũng ẩn ẩn phát giác được. Xem ra chuyện 10 năm nhiệm vụ không thay đổi được a. Hơn nữa nữa năm một Bí Cảnh đây không phải là trong khoảng thời gian này sao? Có chuyện trùng hợp vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook