Tiêu Dao Tiên Giới

Chương 128: Đấu Giá Hội (Nghiền Ép)

Tà Thiếu

20/02/2021

Không chỉ riêng Tiêu Sách cảm thấy lảo đảo mà tất cả các gian phòng hay là bình thường ghế lô nghe đến cái giá điều một phen đậu đen rau má. Thầm chửi [Vân Hải Thương Hội] cũng quá đen thậm chí có đến 9 phần 10 ghế lô bỏ cuộc ngay từ vòng gửi xe a. Bọn Hắn đến từ thế lực nhỏ còn có ít danh tiếng Tán Tu nhưng cái giá đó bọn Hắn đành im lặng.

Đũng vậy cái giá mà Hồng Diễm đưa ra không hề nhỏ hơn nữa cái giá này cũng là tiền nào của nấy a.

"Các vị lần này giá ra 10 phiến [Ngộ Đạo Trà] bản Thương Hội ra giá 1 Ức Cực Phẩm Linh Thạch giá đưa ra 1 lần không thấp hơn 100 Vạn." Hồng Diễm vừa nói ra liền mang đến 1 hồi xao động.

Phải biết Đại Thế Lực như [Thánh Địa] trữ lượng Cực Phẩm Linh Thạch của bọn hắn cũng không bao nhiêu a. Tối đa chỉ có trên dưới 1 tỉ không hơn không kém riêng phần [Cửu Đại Tông Phái] cũng chỉ vài trăm triệu không hơn không kém. Hiện tại Linh Khí không bằng 1 phần 10 thời thượng cổ nha. Niếu nói có thể so sánh với [Thánh Địa] cũng chỉ có [Đại Ngụy Đế Quốc] bởi vì bọn hắn là lấy lực một Quốc hội tụ.

Mà mấy cái Nhị Lưu Tông Môn cùng một ít Hoàng Triều thế lực càng có vẻ kém rất xa. Thậm chí còn không có đến Cực Phẩm Linh Thạch.

Bên dưới một ghế lô lúc này đang có một khuôn mặt âm trầm đang chằm chằm nhìn về vật bên trong hộp ngọc, mà đây là Yến Dương. Hắn bây giờ đầy tham lam nhìn về phía [Ngộ Đạo Trà] ánh mắt nóng bỏng tham lam vô cùng. Nhưng cũng đầy vô lực với tài lực cùng thực lực hiện tại Hắn không có thể tranh đoạt tới tay.

"Không ngờ Hạ Giới lại còn có vật này" Yến Dương lẩm bẩm nói, chính là như vậy kiếp trước Hắn cũng vì tranh đoạt 1 phiến [Ngộ Đạo Trà] mới có cơ duyên từ Chân Tiên đạt đến Kim Tiên, phải biết rằng [Ngộ Đạo Trà] tại Tiên Giới cũng là Trân Phẩm hơn nữa số lượng vô cùng hiếm thấy chỉ có Tiên Hoàng cùng Tiên Đế thế lực mới có chỉ dùng để bồi dưỡng Thiên Kiêu. Mà kiếp trước Hắn đạt được phiến kia lá trà cũng là trong một Di Tích. Vậy mà mẹ nó ở đây tận 10 phiến hơn nữa cũng chỉ có cái giá này, thổ dân ở đây đúng là một lũ đần.

Nhưng Hắn cũng bó tay a. Hắn hiện tại trùng sinh cũng rơi vào cái Vương Triều a. Đến Yến Dương còn như vậy đủ biết [Ngộ Đạo Trà] là mức nào trân quý a.

Bên khác dưới áo bào đen Cơ Thiên Vũ cũng lâm vào trầm mặc bởi vì Hắn thông qua truyền thừa cũng biết [Ngộ Đạo Trà] cũng là hữu dụng đến mức nào, nhưng Hắn cũng không biết có tranh được không tuy trên đường đi cũng diệt qua mấy cái nhị lưu thế lực nhưng đa số là Thượng Phẩm Linh Thạch trở xuống. Cực Phẩm Linh Thạch lại chỉ hơn 2 Ức. Niếu Hắn để đa số người ở đây biết trên người Hắn có từng đó không phún máu mà chết a.

"Chậc Chậc. Chung Hội Trưởng a lần này quý Thương Hội phất lớn a. Ta thắc mắc vật tốt như vậy tại sao không giữ lại." Tiêu Sách lúc này cũng đưa ra thắc mắc, quả đúng là như vậy niếu tận dụng trong vòng Trăm Năm có thể vượt trên Đại Lục a.

"Hồi Thánh Chủ. 10 Phiến Lá Trà là có người ủy thác hơn nữa người này thần thần bí bí, hơn nữa Thương Hội niếu Đấu Giá Thành Công cũng thu về không ít cho nên cũng nhận lời. Hơn nữa thông qua đối chiếu với bí văn cổ tịch cùng Thẩm Định Sư cũng xác định đây chính là [Ngộ Đạo Trà] trong truyền thuyết." Chung Tiền cũng đối Tiêu Sách hồi đáp.

"Hiền Đệ ngươi đối [Ngộ Đạo Trà] có hứng thú sao?" Tiêu Sách nhìn qua Lý Thành dò hỏi?

"Rất có hứng thú. Mẫu Thân cùng các nàng cần mấy phiến trà này để nâng cao tư chất cùng thấu hiểu đạo pháp. Với tác dụng như vậy cái giá này cũng không cao. Ta định." Lý Thành vừa uống trà vừa bá đạo khẳng định. Hắn kiếp trước đọc vô số Tiên Hiệp văn cũng biết [Ngộ Đạo Trà] tác dụng mạnh đến như thế nào. Bởi vì trong các bộ truyện loại trà này luôn là Tiên Phẩm.

Thấy Lý Thành bày ra quyết tâm cùng tài lực Tiêu Sách cũng không muốn khoe giàu trước mặt Thần Hào cho nên cũng gật đầu tỏ vẻ ủng hộ. Dù sao đây cũng đối Lý Thành công nhận.

"Lý Công Tử tài đại khí thô chắc chắn lần này sẽ thu về trân phẩm." Chung Tiền lấy lòng vuốt mông ngựa.

"Đa Tạ Chung Hội Trưởng cát ngôn rồi." Lý Thành cũng gật đầu cười nói.



======TA LÀ GIẢI PHÂN CÁCH A======

×— QUẢNG CÁO —

Còn lại mấy Đại Tông Môn cũng riêng phần mình ý nghĩ bọn hắn cũng muốn đoạt được loại này Kỳ Ngộ. Cái này có thể ngộ mà không thể cầu.

Mà bên dưới lúc này nguyên bản đang ồn ài thì lúc này một mùi vị truyền vào trong mũi bọn hắn. Vừa cảm nhận liền cảm thấy trên người vô số lỗ chân lông rộng mở, não hải cũng thông suốt không ít. Theo phương vị truyền lại trên đài cao bây giờ Hộp Ngọc đang mở ra, bên trong yên lặng nằm đó 10 phiến lá trà đang im lặng mà nằm đó.

Phiến lá như ngọc óng ánh mỹ lệ vô cùng như một tác phẩm do cao cấp đại sư tạo ra. Vô hình chung còn phóng thích từng luồng Đạo Khí cùng tiên vụ. Đúng vậy là Tiên Vụ không phải Linh Vụ.

"Các Vị khách quý bây giờ chúng ta bắt Đầu Đấu Giá." Hồng Diễm vũ mị mà cười nói .

Theo Hồng Diễm tiếng nói kết thúc. Bên dưới Sáng lên từng đạo quang mang bên trên là giá đưa ra cùng số ghế lô.

"1 ức 100 vạn"

"1 ức 1000 vạn"

Theo sau đó giá cả nhanh chóng tiêu thăng nhưng mấy gian phòng khách quý vẫn một mực im lặng. Bọn hắn chưa cần phải nhảy ra bây giờ.

"1 ức 5000 vạn......"

Đến đây vô đa số các ghê lô đã 1 phần im ắng. Đây đối với bọn Hắn đã là giá trên trời. Nhưng lúc này một cái giá đưa ra càng khiến bọn Hắn kinh hãi.

"2 ức Cực Phẩm Linh Thạch.......... Ghế Lô 7690"

Trên đài Hồng Diễm vô cùng hài lòng hô lên: " 2 Ức ghế lô 7690 ra giá còn ai ra giá cao hơn."

Nhưng chưa để nàng hô lên lần một liền thấy Gian Phòng cao nhất hiện lên Ánh sáng bên trong con số để nàng cùng toàn bộ im lặng không nói lên lời.



"10 ức Cực Phẩm Linh Thạch"

Toàn trường tĩnh lặng như tờ. Mà lúc này đây trong gian phòng Chí Tôn cũng là nơi Tiêu Sách cùng Lý Thành. Toàn trường lặng ngắt như tờ chăm chú vào Lý Thành trừ ra thân nhân của Hắn.

Mà chính cái giá này cái giá Lý Thành đưa ra khiến cho Thánh Địa chi chủ như Tiêu Sách cũng cảm thấy như nằm mơ. Mẹ nó 10 ức đây không phải là toàn bộ tích sức của bọn hắn a.

Sau lưng Hắn Chung Tiền càng là cười không ngậm được mồm tuy rằng số lần này không bằng lần trước Lý Thành bỏ ra 2 Tỷ Cực Phẩm Linh Thạch để vét hết kho của Hắn mua cho mấy nữ nhân bên cạnh. Nhưng lần này tính sơ sơ hắn cũng kiếm không dưới 1 ức tiền Hoa Hồng a.

Mà trên đài Hồng Diễm cũng kích động không thôi. Nàng cũng thức thời vội vàng hô to.

×— QUẢNG CÁO —

"Chí Tôn phòng ra giá 10 ức Cực Phẩm Linh Thạch lần thứ nhất....... Còn có vị nào ra giá cao hơn."

Mẹ nó ai còn đấu lại. Cái giá trên trời đó bọn hắn cũng không đú nổi a.

Mà trong mấy gian phòng khách quý thì trên mỗi vị Tông Môn chi chỉ vẻ mặt tràn đầy suy ngẫm sau đó lắc đầu.

Ngụy Vũ Đế cũng như nghĩ đến điều gì cũng không tham gia tranh đoạt. Hắn cũng không muốn cùng người kia tranh đoạt. Hắn không dám mặt dù Hắn cũng có thể bỏ ra cao hơn giá tiền. Mà theo Hắn suy đoán Thánh Địa không có khả năng ra giá cao như vậy cho nên chỉ có người kia. Vừa nhớ lại người kia anh tuấn khuôn mặt Hắn liền cười khổ. Bên cạnh mấy tên Hoàng Tử cùng Công Chúa cũng tỏ vẻ nghi hoặc.

"Phụ Hoàng ngài không ra giá sao?" một vị Công Chúa thắc mắc hỏi?

"Không có khả năng. Mà ta đoán không sai lần này ra giá là Lý Công Tử." Ngụy Vũ Đế cưng chiều nhìn Tiểu Công Chúa vuốt đầu mà nói. Tuy nó Đế Vương Gia vô tình lãnh huyết nhưng các con của Hắn lại không như vậy ngược lại rất đùm bọc lẫn nhau.

Mà nghe đến 3 chữ Lý Công Tử mấy vị Công Chúa bất giác mà nhớ lại bóng dáng Lý Thành liền tim đập rộn ràng. Khuôn mặt đầy hồng vân. Ngụy Vũ Đế cùng một đám Hoàng Tử cùng Đại Thần cũng không có ý kiến. Nam Tử kia nhan trị tài lực cùng thực lực khiến bọn hắn chỉ có thể ngước đầu mà nhìn.

"10 ức lần 2" bên dưới đài Hồng Diễm tiếp tục kiêu giá

"10 ức Cực Phẩm Linh Thạch lần 3, xin chúc mừng Chí Tôn phòng bắt được Trân Phẩm." Hồng Diễm kích động hô to. Lấy thân phận của nàng cũng cảm thấy vạn phần kích động. 1 Đấu Giá Sư liền lấy cao nhất lần bán Đấu Giá làn vinh dự. Lần này vinh dự là của nàng.

Mà theo tiếng bua cuối cùng 10 phiến [Ngộ Đạo Trà] liền vào tay Lý Thành hơn nữa là nghiền ép. Đúng vậy đúng kiểu lấy tiền đập người. Khục Khục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook