Tiêu Dao Tiên Giới

Chương 129: Đấu Giá Hội (Lấy Tiền Nện Người)

Tà Thiếu

23/02/2021

Một màn như vậy khiến khắp nơi trong phòng Đấu Giá phải kinh ngạc nhưng nhìn đến Chí Tôn bao sương bọn Hắn liền im ắng lại.

Trên Lầu lúc này [Ngộ Đạo Trà] đã được mang đến sau đó chính tay Chung Tiền cung kính đưa cho Lý Thành.

"Lý Công Tử đã mang đến." Chung Tiền 2 tay đưa qua thập phần tôn kính.

"Đa tạ Chung Hội Trưởng rồi. Còn đây là Linh Thạch." nói rồi Lý Thành đưa ra một chiếc Giới Chỉ đưa về Chung Tiền.

Nhận lấy giới chỉ đưa vào mọt tia tâm thần sau đó Chung Tiền nói ra: "Lý Công Tử ngài là chúng ta Hắc Kim Tạp niếu mua hàng giảm 5 thành còn Đâu Gia được Giảm 2 thành."

"Ồ cũng không cần phải như vậy cái này bên phía Chung Hội Trưởng cũng là nhận ủy thác mà bán ra nên cũng không cần làm vậy cứ như lúc đưa ra giá thôi." Lý Thành phất phất tay nói như không có chuyện gì. Nói giỡn Hắn phải để ý đến mấy ức Linh Thạch sao?

"Vậy đa ta Lý Công Tử lý giải cho tại hạ." Chung Tiền mừng rỡ nói ra trên mặt Hắn tràn đầy hồng quang. Miệng cười như được mùa, bên cạnh Tiêu Sách cùng Thánh Địa cao tầng tràn đầy hâm mộ, mẹ nó chứ bạch kiếm 1 ức Linh Thạch Cực Phẩm. Hâm mộ a.

Bê cạnh một bọn người nghe Lý Thành xem như không mà nói ra cũng liên tục trong lòng cảm thán không thôi.

"Các vị tiếp theo là một kiện Cực Phẩm Linh Khí hộ thân hơn nữa bản thân cũng sinh ra ấu khí linh.được Thiên Công Luyện Khí Sư chính tay luyện chế."

Nàng vừa dứt lời bên dưới lại vang lên vô số tiếng kinh hô:

"Cái gì ta không nghe lầm là hàng do Thiên Công Đại Sư sao?"

"Lần Đấu Giá này cũng thật là kinh ngạc a. Đến xuất phẩm của Thiên Công Đại Sư cũng có."

Bên dưới sôi trào có người kích động cũng có người chờ mong.

Nhưng mà Hồng Diễm lại thêm vào lời nói làm cho bên trong dấy lên vô số ánh mắt mơ ước tràn đầy chờ mong.

"Các Vị an tâm chớ vội."



Nói rồi nàng vỗ tay sau đài 1 thị nữ bưng lên một chiếc khay bên trên một bộ ngân bạch khôi giáp đang lẳng lặng mà nằm không hề có chút dị động nhưng người tinh mắt cùng hiểu hàng nhìn qua cũng thấy là vật bất phàm. Nhìn qua mỹ lệ vô cùng nhưng xem kiểu dáng là một bộ dành cho nữ tính.

Điều này khiến cho vô số nữ tính ánh mắt vô cùng sáng rực. Ánh mắt nhìn về phía áo giáp hai mắt đầy tỏa sáng.

"Các Vị quý khách bộ Giáp này tên là [Ngân Nguyệt Giáp] Cực Phẩm Linh Khí còn đản sinh ấu niên Khí Linh sau khi nhận chủ liền tâm linh tương thông cùng chủ nhân, hơn nữa theo Thiên Công Đại Sư [Ngân Nguyệt Giáp] còn có thể trưởng thành đến một cấp độ cao hơn a. Mà bộ giáp này nguyên liệu vô cùng trân quý là thiên ngoại vấn thạch một loại tên là Ngân Nguyệt Tinh Kim rắn chắc vô cùng, nhưng khi mặc lên nó như hòa vào một với chủ nhân vô cùng thoải mái."

"Đậu Phộng, còn có thể trưởng thành đó là cấp độ nào, nói như Hồng Diễm cô nương nó còn có thể tiến cấp thành Bán Tiên Khí hoặc cao hơn a. Đây là cái niệm gì?"

"Đoạt nhất định phải đoạt a."

Vô số người đứng ngồi không yên. Thậm chí có kẻ liều mạng biết mình không có khả năng tranh đoạt bằng tài lực trong lòng còn có chủ ý ghi nhớ kẻ nào đập ra giá lấy về sau đó liền đánh cướp.

Mà mấy gian phòng khách quý cũng rục rịch không thôi. Nhất là mấy gian phòng có nữ tính.

======TA LÀ GIẢI PHÂN CÁCH A======

Tại Chí Tôn Phòng

Bên trong Lý Tuyết Vân mấy nữ cũng tỏ vẻ thờ ơ các nàng tu vi cao thâm cũng không cần Linh Khí hộ thân duy chỉ có Bạch Linh tiểu nha đầu cùng Sở Tú tu vi không cao mới cần. Mà Bạch Linh hiện tại cũng là Hợp Thể Kỳ Đại Viên Mãn cao hơn Sở Tú tận 2 đại cảnh giới, mà nhìn về cái kiểu nàng đang chăm chú ăn hàng cũng biết con nhóc này đối với bộ giáp này cũng không mấy suy nghĩ.

Mà về phần Sở Tú lại khác lần này Bí Cảnh tuy nàng là Thánh Địa Thánh Nữ nhưng nàng cũng đã cùng Lý Thành xác định quan hệ cho nên an toàn của nàng cũng cần phải đề thăng. Mà bộ giáp này cũng là một sự lựa chọn hơn nữa còn rất hợp với thuộc tính của nàng. Mà Lý Thành cang muốn nâng lên nó thêm 1 cấp như vậy Sở Tú càng thêm nắm chắc an toàn.

Gật gật đầu Lý Thành cũng đã có trong lòng chủ ý. Không phải là Linh Thạch sao Tiên Thạch Hắn còn có chỉ mấy viên Linh Thạch càng không đáng nói.

"Tú Nhi. Ta thấy Ngân Giáp này rất hợp với muội."

Tống Cầm cũng tinh ý khi nghĩ đến Sở Tú tu vi thấp lại sắp tham gia Bí Cảnh cho nên cũng nhìn qua vị muội muội này nháy mắt hỏi?



Nghe Tống Cầm hỏi vậy Sở Tú ánh mắt nhìn về phía Lý Thành sau đó cúi đầu hai má đỏ ửng.

"Ha Ha Tú Nhi ta cũng tính vậy lần này nàng đến Bí Cảnh có chút nguy hiểm cho nên phải thêm vật phẩm thêm chút an toàn."

Nhìn Sở Tú sở sở động lòng người như vậy Lý Thành vô ý mà đưa lên tay nhéo nhéo hai má của nàng. Điều này khiến trong phòng có chút ngượng ngùng, mà Tông Cầm ánh mắt có chút chua chua nhìn Lý Thành, tuy nhiên đây cũng là nàng triêu đùa Hắn.

"Khục khục ."

Lý Thành ho khang mấy tiêng che đi vẻ thất thố. Cái mặt già của Hắn cũng có chút nóng a.

Bên trong phòng một mảnh lúng túng, bên dưới lại một mảnh sôi trào đang đợi Hồng Diễm đưa ra giá.

"Không để các vị khách quý đợi lâu Giá lần này đưa ra là 5000 vạn Cực Phẩm Linh Thạch......"

Chưa để nàng nói hết lời lúc này Chí Tôn lại sáng lên một màn ánh sáng bên trong hiên ra dãy số 5 ức. Trên đài cao Hồng Diễm thấy vậy cũng ngớ người ra.

"Đây là cái quỷ gì?"

"Mẹ nó còn để cho người sống sao???"

"Hỏng, con mẹ nó còn để cho người ta sống sao?"

Bên dưới vô sô tiêng rít phẫn nộ mà gào tuy nhiên bọn hắn cũng không dám qua khích. Tuy [Ngân Nguyệt Giáp] quý trọng nhưng cao nhất 2 đến 3 ức a. Người này còn để cho người ta sống sao?

Còn lại 9 gian khách quý phòng người cầm đầu cùng Tiêu Sách mấy người không hẹn mà lẩm bẩm một câu:

"Đây là lấy tiền nện người a, chân chính lấy tiền nện người.”

Sau đó chỉ đồng loạt cười khổ.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook