Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 14: Tra ra manh mối

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Phương Thiên Phong tại trong lòng cảm khái, này nữ nhân, có vượng khí, có tài khí, có khí chất, có năng lực, có nữ nhân vị, giỏi về trao đổi câu thông, còn làm được một tay hảo đồ ăn, trừ bỏ ngẫu nhiên thích đùa giỡn nhân, quả thực không có gì khuyết điểm. Ở hắn trong mắt, Trầm Hân bệnh căn bản không tính là khuyết điểm, ai hội cho rằng một nữ nhân cảm mạo là khuyết điểm?

Đối Trầm Hân có rõ ràng nhận thức, Phương Thiên Phong tự thân cũng có biến hóa. Hắn ý thức được, tu luyện thiên vận quyết trừ bỏ có thể làm cho hắn cường đại, đối ngoại giới các loại chi tiết cũng phá lệ mẫn cảm. Hắn tin tưởng nếu sớm đã có loại này quan sát năng lực, đã sớm ở trong trường học công ty bên trong như cá gặp nước.

Hai người đàm đàm, nói đến lần này thu phí.

Trầm Hân cười khanh khách nhìn Phương Thiên Phong, hỏi:“Phương đại sư, ngươi chuẩn bị thu bao nhiêu tiền?”

Phương Thiên Phong nghe thế cái xưng hô cười rộ lên, nói:“Ta không biết giá thị trường, cũng không biết hắn tổn thất có bao nhiêu lớn, Trầm đại mỹ nữ có cái gì đề nghị?”

Trầm Hân dùng mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng đem đầu phát long đến tai sau, hỏi:“Ngươi nghe nói qua Hongkong nữ phú hào cung như hinh đi?”

Phương Thiên Phong lắc đầu.

Trầm Hân nói:“Vậy ngươi biết Hongkong phong thuỷ sư là chính đáng chức nghiệp, thậm chí cần nộp thuế đi?”

Phương Thiên Phong nói:“Giống như nghe qua.”

“Ngươi cảm thấy, Hongkong lợi hại nhất phong thuỷ sư, nếu cấp hàng tỉ phú hào xem phong thuỷ, một lần nhiều nhất có thể kiếm bao nhiêu tiền, lớn mật đoán!”

Phương Thiên Phong nói:“Hẳn là sẽ không nhiều lắm, nhiều nhất mấy ngàn vạn đi?”

Trầm Hân mỉm cười, chậm rãi nói:“Một phong thuỷ sư, cấp cung như hinh xem phong thuỷ, nhiều nhất một lần thu quá 6.8 ức cảng nguyên! Hắn tổng cộng theo cung như hinh trong tay kiếm được vượt qua hai mươi ức cảng nguyên, đổi thành Hoa quốc tệ, vượt qua mười sáu ức!”

Phương Thiên Phong trợn mắt há hốc mồm, nói:“Rất khoa trương đi? Cho dù bán mình cũng bán không đến mười sáu ức a!”

Trầm Hân cười nói:“Hắn xác thực cùng vị kia nữ phú hào có thân mật quan hệ, nói bán mình không đủ. Sau lại nữ phú hào qua đời, lưu lại di chúc, muốn đem sở hữu tài sản cho hắn, nhưng cung như hinh người nhà cùng quỹ hội khởi tố hắn. Kết quả hắn thua kiện, cũng bị nhận định giả tạo di chúc, ở các loại ảnh chụp cùng chứng cớ hạ, quan toà thế nhưng không tiếp thu là hắn cùng cung như hinh có thân mật quan hệ. Chuyện này, ở Hongkong nháo rất lớn, dù sao cũng là Hongkong nữ thủ phú.”

Phương Thiên Phong cảm thấy kỳ quái, nói:“Hắn đều có hơn mười ức tài phú, vì cái gì muốn giả tạo di chúc?”

Trầm Hân mỉm cười, nói:“Vì hơn một ngàn ức di sản, đừng nói giả tạo di chúc, đừng nói thực di chúc biến thành giả di chúc, bị bệnh tâm thần cũng chưa cái gì kỳ quái !”

Phương Thiên Phong ngây ngẩn cả người, sau đó yên lặng gật đầu.

Trầm Hân mỉm cười nói:“Ta nói này chuyện xưa, là cho ngươi hiểu được, làm một người năng lực tới trình độ nhất định, không có gì không có khả năng. Ta nghe người khác nói, chúng ta Hoa quốc phong thuỷ sư ít nhất có mấy vạn người, nội địa cao cấp phong thuỷ sư năm thu vào có thể đạt tới trăm vạn, một ít đại sư, nói một chút Dịch kinh phong thuỷ, nhất đường khóa thu vào mười vạn.”

Phương Thiên Phong gật gật đầu, nói:“Ta hiểu được. Này đại sư một lần chích kiếm mười vạn, ta này lại là lần đầu tiên thu phí, lấy một hai vạn không sai biệt lắm đi.”

Trầm Hân lại lắc đầu nói:“Ngươi cho rằng này cái gọi là phong thuỷ đại sư, có thể xem ta vài lần chỉ biết ta thân thích công trình muốn ra vấn đề sao? Bọn họ làm không được, nhưng ngươi có thể làm đến! Cho nên, ta cho ngươi đính cái giá, mỗi lần thu phí, thấp nhất giới là năm vạn! Nếu người khác không cho, ngươi thà rằng không vì hắn xem, cũng không thể rơi chậm lại giá.”

Phương Thiên Phong nói:“Ý của ngươi là, nếu ta có năng lực này, vậy không nên cùng này bình thường phong thuỷ sư giống nhau, hẳn là nâng lên giá trị con người?”



Trầm Hân gật đầu nói:“Ngươi quả nhiên là người thông minh, bất quá, ngươi còn muốn chú ý rất nhiều chuyện. Ngươi sơ kì kiếm không bao nhiêu tiền, không cần nộp thuế, chờ đánh ra danh khí, hoặc là đăng kí một cố vấn công ty, hoặc là đi Hongkong đăng kí một cái phong thuỷ công ty, sẽ không người có thể nói ngươi trái pháp luật. Ngươi tốt nhất vận tác một cái đạo giáo hiệp hội thân phận, như vậy không chỉ có có trợ giúp tăng lên của ngươi địa vị cùng danh khí, là trọng yếu hơn là, một khi có tôn giáo thân phận, có chút người tưởng động ngươi, liền cần lo lắng lo lắng. Kỳ thật, ngươi dựa vào này kiếm tiền không có gì, chỉ sợ quan phương tìm ngươi phiền toái.”

Nói xong lời cuối cùng một câu, Trầm Hân tăng thêm ngữ khí.

Phương Thiên Phong suy tư một lát, sau đó còn thật sự nói:“Ta hiểu được, ta muốn làm tân một thế hệ đạo giáo sứ giả, yêu đảng, ái quốc, yêu dân, yêu đạo giáo, truyền thừa đạo giáo văn hóa, phát triển truyền thống tinh thần, quán triệt đảng tôn giáo công tác, xác lập xã hội chủ nghĩa tôn giáo quan, phát triển có chứa Hoa quốc đặc sắc khoa học tinh thần đạo giáo. Này không phải phong kiến mê tín, đây là truyền thừa Hoa quốc văn minh!” Nói xong nói xong, chính hắn trước bất đắc dĩ nở nụ cười.

Trầm Hân cũng nhịn không được cười rộ lên, nói:“Đúng, Hoa quốc hiện tại thực chú trọng văn minh văn hóa kiến thiết, tại đây cái đại bối cảnh hạ, tuyên truyền Hoa quốc truyền thống văn hóa, mới là chân chính thủy triều.”

Lúc này, Trầm Hân di động tiếng chuông vang lên, nàng hướng Phương Thiên Phong gật đầu ý bảo một chút, đang muốn đứng dậy, vừa thấy dãy số là Thạch Vĩ Thành, liền tiếp tục ngồi ở ghế trên tiếp điện thoại.

“Thạch ca, có kết quả sao?”

Trong điện thoại truyền đến Thạch Vĩ Thành hổn hển thanh âm, đem sự tình tiền căn hậu quả nói một lần.

Phương Thiên Phong tự nhiên có thể nghe rõ, nhưng vì lễ phép, hắn làm bộ như nghe không được.

Chỉ chốc lát sau, Trầm Hân buông điện thoại, nàng che dấu không được trong lòng vui sướng, nhìn chằm chằm Phương Thiên Phong, ánh mắt tràn ngập tò mò cùng thưởng thức, còn có thật sâu cảm kích..

Phương Thiên Phong bị nàng tràng sợ hãi, hỏi:“Hân tỷ, hắn nói cái gì?”

Trầm Hân trầm trọng nói:“Hắn cháu mua rất kém cỏi cát đá, theo thứ tự hàng nhái, nhưng báo giá là dựa theo tốt cát đá giá, lấy đi trung gian chênh lệch giá, sau đó lại ở kiểm tra bộ phận thời điểm làm bộ đã lừa gạt giam lý. Vừa rồi Thạch ca cùng giam lý một lần nữa kiểm tra, phát hiện này phê cát đá thực tế so với cháu hắn nói càng kém, hắn cháu cũng là bị người lừa. Con đường này nếu thông xe, không ra ba tháng, tất nhiên xảy ra vấn đề. Con đường này là phó tỉnh trưởng chủ trảo, đến lúc đó đừng nói Thạch ca, ta cũng sẽ chịu liên lụy.”

Nàng nói chuyện thời điểm, ngón tay nhẹ nhàng run run, thập phần kích động. Chờ chân tướng rõ ràng, nàng mới càng có thể thể hội Phương Thiên Phong cường đại.

Phương Thiên Phong nhẹ nhàng thở ra, sau đó dùng vọng khí thuật nhìn về phía Trầm Hân, phát hiện nàng trên đầu môi khí đã muốn tiêu tán, hơn nữa hơn một lũ thiển màu đỏ phúc khí. Phúc khí có thể làm cho cuộc sống công tác hài lòng, phi thường khó được. Này cũng chứng minh, người số mệnh là có thể thay đổi.

Phương Thiên Phong cười nói:“Chúc mừng Hân tỷ, ta vừa rồi dùng đạo thuật xem qua, chuyện này đã muốn kết thúc, ngươi không chỉ có sẽ không không hay ho, ngược lại hội cũng có phúc khí.”

Trầm Hân thật sâu hít một hơi, trong mắt quyến rũ sắc càng đậm, miệng nàng giác vi kiều, nói:“Tiểu Phong, ngươi biết không, vừa rồi ta thật muốn bổ nhào vào ngươi trên người, hung hăng thân ngươi mấy khẩu.”

Nàng đang ngồi ở Phương Thiên Phong bên người, đùi phải khoát lên chân trái, khi nói chuyện, nàng nâng lên chân phải, cổ chân nhẹ nhàng ma sát Phương Thiên Phong tiểu thối. Nửa trong suốt màu da tất chân qua lại ma sát, không chỉ có có thị giác lực đánh vào, ma sát hình thành nhiệt lạt đồng dạng kinh tâm động phách.

Phương Thiên Phong cho tới bây giờ không bị nữ nhân như vậy dụ hoặc quá, trong lòng rung động, vội vàng đem chân tránh ra, ho nhẹ một tiếng, nói:“Hân tỷ, ngươi cũng đừng đùa giỡn ta, công ty bên trong dễ nhìn nhiều như vậy, ngươi đùa giỡn người khác đi.”

Trầm Hân đùi phải nhẹ nhàng đong đưa, nàng trong mắt hơn một tia không hiểu gì đó, mỉm cười nhìn Phương Thiên Phong, dùng mềm mại đáng yêu thanh âm nói:“Từ nay về sau, ta chỉ đùa giỡn ngươi.”

Phương Thiên Phong bị này một câu câu nhiệt huyết sôi trào, nhưng rất nhanh áp chế trong lòng dục vọng.

Hắn cười khổ mà nói:“Hân tỷ, ta một huyết khí phương cương thanh niên, tối chịu không nổi khiêu khích, vạn nhất ta thú tính đại phát, của ngươi trái tim khả chịu không nổi.”



Trầm Hân trên mặt ý cười càng đậm, nói:“Ngươi đều có thể cam đoan ta sinh đứa nhỏ, chẳng lẽ còn không thể cam đoan ta chịu được?”

Phương Thiên Phong trong lòng nổi lên từng trận gợn sóng, chỉ phải nói:“Ta về sau có thể cam đoan của ngươi trái tim không sợ sinh đứa nhỏ, hiện tại không được.”

Trầm Hân ngọt ngào cười, mị nhãn như tơ, nói:“Ý của ngươi là, về sau có thể làm cho ta chịu được? Tiểu Phong, tỷ tỷ nhớ kỹ, không chuẩn đổi ý ác.”

Phương Thiên Phong cười khổ nói:“Tỷ, ta mau chịu không nổi !”

Trầm Hân nhịn không được cười to, nói:“Ngươi thật đáng yêu, ta liền thích ngươi chịu không nổi bộ dáng.”

Phương Thiên Phong dở khóc dở cười, đại nam nhân bị khen đáng yêu, quả thực là vũ nhục a.

Lúc này, Trầm Hân hô hấp đột nhiên tăng thêm, nhíu mày, vội vàng theo trong bao xuất ra dược.

Phương Thiên Phong trong lòng căng thẳng, đi đến nàng phía sau, nói:“Hân tỷ, ngươi đừng uống thuốc, cái gì dược ăn hơn cũng không hảo, ta trước thử xem khí công có thể hay không thay thế dược vật.”

Trầm Hân cố nén không khoẻ, đem dược vật phóng tới trong bao, trong mắt chôn sâu nồng đậm bất đắc dĩ cùng bi thương.

Bệnh tim, tước đoạt một nữ nhân bản nên được đến rất nhiều, bao gồm nàng vì một người tâm động quyền lợi.

Phương Thiên Phong hai tay giúp đỡ Trầm Hân trắng nõn cổ, sử xuất dẫn khí thuật, đem nguyên khí đưa vào Trầm Hân thể. Nội, cũng hướng nàng trái tim bộ vị chạy.

Trầm Hân trái tim bộ vị bệnh khí là đầu bệnh khí mấy chục lần, phi thường cường đại, Phương Thiên Phong căn bản không có khả năng từ phía trên lấy ra bệnh khí, nhưng là, hắn có thể cho nguyên khí tẩm bổ trái tim của nàng, làm cho tim đập càng vững vàng.

Gần vài giây sau, Trầm Hân liền cảm thấy trái tim giống như ngâm mình ở ôn tuyền giống nhau, vô cùng thoải mái, nhịn không được nhẹ giọng rên rỉ:“Thật thoải mái, Tiểu Phong, ngươi thật lợi hại.”

Phương Thiên Phong nguyên khí rất ít, trái tim lại rất lớn, chỉ chốc lát sau, hắn liền tiêu hao một phần ba nguyên khí, xem Trầm Hân ổn định xuống dưới mới thu tay lại.

Hắn vẫn cẩn thận quan sát Trầm Hân trái tim bộ vị bệnh khí, phía trước bệnh khí của nàng đang ở lấy phi thường thong thả tốc độ tăng trưởng, rót vào nguyên khí sau, bệnh khí không hề gia tăng.

Này chứng thật nguyên khí đối tật bệnh đồng dạng có tác dụng, nhưng chỉ có thể duy trì, không thể hoàn toàn trừ tận gốc bệnh khí.

Phương Thiên Phong buông ra tay, ngồi trở lại đi. Ngắn ngủn vài giây liền tiêu hao nhiều như vậy nguyên khí, xa so với chậm rãi lấy ra bệnh khí càng mỏi mệt.

Trầm Hân nhìn đến hắn thần sắc ảm đạm, vội vàng tới gần hắn, quan tâm hỏi:“Tiểu Phong, làm sao vậy? Nếu dùng khí công rất thương thân, về sau sẽ không muốn xen vào ta. Tỷ tỷ bệnh nhiều năm như vậy, đã muốn thói quen.”

Phương Thiên Phong cái mũi nhẹ nhàng trừu động, Trầm Hân trên người nước hoa rất dễ chịu, hắn cười cười, nói:“Ngươi đừng lo lắng, không thương thân. Mỗi ngày tiêu hao nguyên khí, ngược lại hữu ích cho tu luyện. Vì tỷ tỷ làm điểm sự, là hẳn là.”

Trầm Hân trong lòng cảm động, tiến lên nhẹ nhàng ôm một chút Phương Thiên Phong, sau đó lui về đến, trong mắt tình ý càng đậm, nói:“Ngươi có năng lực trị đau nửa đầu, có năng lực trị của ta bệnh tim, quá lợi hại. Ta thật không dám tưởng tượng, về sau không có ngươi, ta làm sao bây giờ.”

Phương Thiên Phong hiện tại hiểu biết phi thường lợi hại, hắn nghe được Trầm Hân lại cùng vừa rồi giống nhau, tim đập đột nhiên nhanh hơn, vội vàng nói:“Hân tỷ, ngươi đừng kích động, ngươi như vậy, trái tim lại xảy ra vấn đề.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook