Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 18: Sắc bén phản kích

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Này tai khí rõ ràng chỉ có cây kim phẩm chất, lại hình thành một loại rất lớn lực áp bách, chung quanh số mệnh đều khó có thể cùng với chống lại.

Môi khí gần là có thể làm cho người ta không hay ho, nhiều nhất trọng thương, còn không về phần nguy hiểm cho sinh mệnh, nhưng tai khí nếu xuất hiện liền tất nhiên sẽ có người tử vong! Mỗi phùng đại tai đại nạn, tất có tai khí!

Trình tổng tai khí phi thường thưa thớt, mặt ngoài hắn còn không chết được, nhưng khẳng định có người bởi vì Trình tổng mà chết.

Bị tai khí ảnh hưởng, Trình tổng tài vận cùng thọ khí đều ở rất nhanh xói mòn.

Phương Thiên Phong thôi diễn này đó số mệnh liên hệ, tự hỏi một hồi lâu nhi, ngay cả Sài phó chủ nhiệm đều có điểm nhịn không được, nhưng không nói gì.

Trình tổng châm chọc nói:“Không cần phải nói ta chỉ biết, khẳng định là nói ta tai vạ đến nơi, chỉ cần trả tiền ngươi có thể giúp ta tiêu tai giải nạn.”

Phương Thiên Phong thu hồi vọng khí thuật, nói:“Trình tổng nửa câu đầu nói đúng, ngươi thật sự tai vạ đến nơi. Bất quá nửa câu sau sai lầm rồi. Ngươi cho ta tái nhiều tiền, ta cũng không giúp được ngươi, chuyện này, ta bất lực, thật có lỗi.”

Trình tổng mặt hắc cùng môi dường như, xuy một tiếng cười lạnh, nói:“Ta chỉ biết ngươi hội nói như vậy! Ngươi không phải nói Tiểu Thạch sẽ ở một năm nội gặp chuyện không may sao, vậy ngươi nói nói ta sẽ ở bao lâu trong vòng gặp chuyện không may?”

Ở mọi người tò mò trong ánh mắt, Phương Thiên Phong chậm rãi nói:“Không cần phải gấp gáp, mười ngày trong vòng sẽ có tin tức, đây chính là người chết đại sự, cấp không thể.”

“Ngươi nói hươu nói vượn!” Trình tổng vỗ án dựng lên, căm tức Phương Thiên Phong. Hắn thân là giam lý, sợ nhất công trình sự cố dẫn đến cái chết.

Mạnh tổng Sài phó chủ nhiệm lộ ra nghi hoặc sắc, há mồm đã nói là người chết đại sự, thật sự không thể tưởng tượng.

Thạch Vĩ Thành vội vàng cười ha ha nói:“Trình tổng không cần sinh khí thôi, dù sao ngươi không tin, coi như nghe cái chuyện xưa, để làm chi như vậy sinh khí? Bất quá, mặc kệ ngươi tin không tin, dù sao ta là tin. Phương đại sư nói như vậy, nhất định có này nguyên nhân.”

Sài phó chủ nhiệm hỏi:“Ngươi cấp Vĩ Thành xem thời điểm, có thể nói ra hắn gặp chuyện không may nguyên nhân, vậy ngươi nói nói Trình tổng căn nguyên.”

Phương Thiên Phong không có trả lời, mà là dựa lưng ghế dựa, ngẩng đầu nhìn về phía trước phương một bức sơn thủy đồ, yên lặng suy đoán.

Ghế lô nội yên tĩnh không tiếng động, Trình tổng tái thế nào cũng không dám không cho Sài phó chủ nhiệm mặt mũi, mất hứng ngồi xuống, thường thường trừng Phương Thiên Phong vài lần.

Qua một hồi lâu nhi, người phục vụ gõ cửa thượng đồ ăn, tiền vài đạo đều là lãnh đồ ăn thịt nguội, bất quá không có người hạ khoái, đều chờ Phương Thiên Phong kết quả.

Chờ người phục vụ rời đi sau, Phương Thiên Phong mới thu hồi ánh mắt, nói:“Trình tổng là bảy năm trước bắt đầu phát tích đi?”

Trình tổng thân thể chấn động, kinh hãi nhìn Phương Thiên Phong liếc mắt một cái, theo sau cười lạnh nói:“Quen thuộc ta mọi người biết chuyện của ta.”

Trừ bỏ Trầm Hân hai nữ nhân, này khác đều là nghiệp nội nhân sĩ, rất nhanh nhớ tới cái gì, xem Phương Thiên Phong ánh mắt có điều biến hóa, mà Thạch Vĩ Thành tắc thương hại nhìn Trình tổng liếc mắt một cái, cười ha ha đứng dậy cấp Phương Thiên Phong rót rượu.

“Ta cấp đại sư mãn thượng.”

Phương Thiên Phong lập tức tay vịn cái chén.

Trầm Hân hỏi:“Thạch ca, các ngươi giống như đều hiểu được bảy năm trước có chuyện gì?”

Thạch Vĩ Thành nhẹ nhàng bâng quơ nói:“Bảy năm trước thôi, ngân hàng co rút lại cho vay, hơn nữa quan phương ra sân khấu hạn chế phòng ốc giao dịch chính sách, làm cho rất nhiều khai phá thương kiến trúc thương ngày khổ sở. Tài chính có vấn đề, tự nhiên ngay tại tài liệu hạ công phu. Việc này, hoặc là tìm thiết kế phương một lần nữa thiết kế, hoặc là cần giam lý đáp tay.”

Phương Thiên Phong vẫn là lần đầu tiên nghe nói chuyện này.

Trình tổng tức giận nhìn Thạch Vĩ Thành liếc mắt một cái, Thạch Vĩ Thành làm bộ như không thấy được, nhưng ở đây mọi người nhìn ra được đến, Thạch Vĩ Thành đây là đánh trả Trình tổng.

Mạnh tổng nhéo xoay thân thể tọa thẳng, tò mò hỏi:“Phương đại sư, ngươi là làm sao thấy được ? Là xem tướng vẫn là bói toán? Không cần công cụ hoặc kháp chỉ tính toán?”



Phương Thiên Phong mỉm cười nói:“Đây là sư môn bí mật, ta không tiện nhiều lời. Bất quá, ta cùng tầm thường đạo sĩ không giống với, ở đạo giáo sử thượng, cũng tìm không thấy chúng ta này nhất mạch. Về phần chúng ta này nhất mạch đạo thuật như thế nào, sự thật thắng cho hùng biện, mười ngày nội tự nhiên gặp rốt cuộc.”

Trình tổng thở phì phì nói:“Hảo! Ta đây sẽ chờ mười ngày! Nếu mười hôm sau ta không sao, nhìn ngươi như thế nào có mặt giả danh lừa bịp!”

Phương Thiên Phong chẳng hề để ý nói:“Ngươi không cơ hội tái theo ta gặp mặt.”

Trình tổng khí nói không nên lời nói, cũng không dám trước mặt Sài phó chủ nhiệm mặt phát tác.

Thạch Vĩ Thành thê tử nhỏ giọng hỏi trượng phu:“Ngươi cảm thấy việc này khả năng tính lớn không lớn?”

Thạch Vĩ Thành lập tức nói:“Phương đại sư nếu nói, không tồn tại cái gì khả năng tính, mà là tất nhiên sẽ phát sinh! Phương đại sư, ta lại cảm ơn ngươi đã cứu chúng ta cả nhà, ngươi tự tiện, ta trước cạn vì kính!” Nói xong, hắn uống quang chén trung bia.

Trình tổng nữ trợ lý sắc mặt lược hiển khó coi, nàng rất rõ ràng chính mình địa vị, lão bản xấu mặt, nàng không thể liền như vậy ngồi xem.

Nàng cười hì hì đứng lên, đem cái chén đưa tới Phương Thiên Phong trước mặt, nắm bắt cổ họng giả bộ một bộ ôn nhu bộ dáng nói:“Phương đại sư, chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, ta kính ngươi một ly.”

Phương Thiên Phong cầm lấy cái chén chạm qua đi, nói:“Hảo.” Nói xong uống một hơi cạn sạch.

Nữ trợ lý uống hoàn, lại cấp chính mình đổ thượng, kinh ngạc nói:“Phương đại sư hảo tửu lượng, xem ra một ly không đủ, ta tái kính Phương đại sư một ly!”

Trầm Hân thấp giọng hỏi:“Ngươi được không?”

Phương Thiên Phong mỉm cười nói:“Không thành vấn đề.” Nói xong lại phạm một ly bia.

Nữ trợ lý uống xong thứ hai chén, Trình tổng lại lập tức cấp nàng đảo mãn.

Đã bị lão bản cổ vũ, nữ trợ lý lại hướng Phương Thiên Phong kính rượu.

Hai người một ly tiếp theo một ly, ở uống đến thứ tám chén thời điểm, Phương Thiên Phong trên mặt mới có một tia hồng nhuận, nhưng ánh mắt trong suốt, nữ trợ lý lại không hề biến hóa.

Trầm Hân nhịn không được hỏi:“Của ngươi khí công hữu dụng sao?”

Phương Thiên Phong vốn không hướng phương diện này tưởng, lúc này hắn mới phát hiện, bình thường như vậy uống, tuyệt đối sẽ có men say, nhưng hiện tại một khi cảm giác đều không có, vì thế tự tin nói:“Một chút cảm giác đều không có. Đến, tiếp tục!” Nói xong vừa mới chén, uống xong thứ chín chén bia.

Nữ trợ lý mặt không đổi sắc uống hoàn, nói:“Phương đại sư, ngài tửu lượng không thể chê, thật lợi hại! Bất quá, ta xem uống bia không có gì ý tứ, không bằng uống điểm bạch, thế nào?”

Trầm Hân trên mặt hiện lên sắc mặt giận dữ, híp mắt nhìn về phía nữ trợ lý, không biết suy nghĩ cái gì.

Thạch Vĩ Thành lập tức nói:“Sài chủ nhiệm nói không uống bạch, vậy không uống bạch ! Vạn nhất Phương đại sư tửu lượng không tốt, ngươi cho chúng ta tính mệnh xem tướng?”

Nữ trợ lý lại nũng nịu cười, nói:“Thạch ca, Phương đại sư nếu lợi hại như vậy, cũng không kém này vài chén rượu.”

Phương Thiên Phong mỉm cười nói:“Nếu muốn uống, vậy uống đại, một người 5 cân rượu đế, thế nào?”

Ngồi đầy giai kinh, ngay cả nữ trợ lý đều ngây ngẩn cả người.

Trình tổng nhìn ra Phương Thiên Phong thực có thể uống, lại phát giác Sài phó chủ nhiệm sắc mặt khó coi, vội vàng nói:“Tốt lắm, Sài chủ nhiệm nói không uống bạch, vậy không cần uống.”

Nữ trợ lý buông chén rượu, không hề kính rượu, nhưng nương một chút cảm giác say, phao cái mị nhãn, nũng nịu nói:“Phương đại sư, ngươi giúp ta tính tính mệnh được không?”

Nữ trợ lý thanh âm giống như là phát xuân mẫu miêu giống nhau, làm cho Phương Thiên Phong nổi lên một thân nổi da gà. Phương Thiên Phong biết nữ trợ lý không có hảo tâm, bất động thanh sắc sử dụng vọng khí thuật nhìn về phía nàng, thuận miệng hỏi:“Ngươi có thể coi là cái gì?”



Nữ trợ lý lập tức làm nũng nói:“Người ta là nữ hài tử, đương nhiên có thể coi là cảm tình cùng hôn nhân, đại sư người xem xem người ta khi nào thì có thể tìm được như ý lang quân?”

Phương Thiên Phong hướng nữ trợ lý mị khí nhìn lại, thoáng sửng sốt, của nàng mị khí cùng Trình tổng mị khí dây dưa sâu nhất, nhưng còn không phải vợ chồng. Trừ lần đó ra, của nàng mị khí thượng có hơn mười điều nam nhân mị khí, trong đó hai điều mị khí cùng của nàng mị khí dây dưa góc thâm.

Phương Thiên Phong trên mặt lóe ra cổ quái ý cười, nói:“Chuyện này ngươi đừng hỏi ta, phải hỏi tối hôm qua muốn làm ngươi kia hai nam nhân.”

Nữ trợ lý sắc mặt kịch biến, căm tức Phương Thiên Phong mắng:“Không biết xấu hổ thần côn, cũng dám bại hoại của ta thanh danh! Ta muốn cáo ngươi phỉ báng!”

Trình tổng cũng nổi giận, lớn tiếng chất vấn Phương Thiên Phong:“Ngươi nói cái gì!”

Phương Thiên Phong lại làm ra một bộ an ủi Trình tổng bộ dáng, nói:“Trình tổng ngươi đừng sinh khí, kia hai người trung không bao gồm ngươi.”

Những người khác toàn ngây dại, bọn họ không nghĩ tới sự tình hội phát triển trở thành như vậy.

Trình tổng khí sắc mặt biến thành màu đen, hắn đột nhiên nhìn về phía nữ trợ lý, hỏi:“Ngươi ngày hôm qua theo ta nói, ngươi về nhà nhìn mẹ ngươi?”

Nữ trợ lý trong mắt lóe ra bối rối sắc, vội vàng trả lời:“Đúng vậy! Trình ca, ta ngày hôm qua thực trở về xem ta mẹ, ngươi chẳng lẽ thà rằng tin tưởng hắn, cũng không tin tưởng ta sao? Chúng ta nhiều năm như vậy cảm tình chẳng lẽ đều là giả sao?”

Trình tổng đang muốn áp chế lửa giận, Phương Thiên Phong nói:“Việc này tốt lắm giải quyết, Trình tổng ngươi cấp nàng mẹ đánh cái điện thoại, hỏi nàng mẹ ngươi ngày hôm qua làm cho nàng sao trở về tổ yến ăn không có.”

Mọi người ghé mắt, Phương Thiên Phong lời này có điểm độc.

Trình tổng trong lòng hỏa lập tức bị gợi lên đến, hắn duỗi ra tay, nhìn nữ trợ lý lớn tiếng nói:“Đem ngươi di động cho ta!”

Nữ trợ lý hai tay ôm Trình tổng cánh tay, liều mạng dùng ngực cọ, cầu xin nói:“Trình ca, ngươi phải tin tưởng ta, ta thật sự trở về xem ta mẹ.”

Trình tổng sắc mặt lạnh hơn, khẽ quát một tiếng:“Di động cho ta!”

“Trình ca, ngươi phải tin tưởng người ta.” Nữ trợ lý vặn vẹo eo thon, làm nũng cầu xin.

Trình tổng rốt cuộc áp không được trong lòng tà hỏa, nhắm ngay nữ trợ lý chính là một bạt tai!

“Thối kỹ nữ!”

Nữ trợ lý không đứng vững, đương đương đương một tiếng đánh vào ghế trên lại ngã trên mặt đất. Nàng đang muốn nói sạo, Trình tổng thế nhưng một tay thu của nàng tóc, đem nàng tha ra ghế lô. Rất nhanh, ghế lô môn bị quan thượng, nữ trợ lý cầu xin tha thứ thanh cũng tùy theo biến mất.

Ghế lô yên lặng một lát, Trầm Hân nhịn không được cười rộ lên, một bên cười vừa nói:“Tiểu Phong, ngươi quá lợi hại ! Ngươi làm sao thấy được ? Quá mức nghiện !”

Phương Thiên Phong cười mà không nói.

Những người khác đều cố nén cười, sợ Trình tổng đột nhiên tiến vào, liền ngay cả kia vẫn sầu mi khổ kiểm Vạn tổng, ánh mắt gian khổ sắc đều thiếu rất nhiều.

Đang ngồi người cũng không quản bên ngoài Trình tổng, bắt đầu uống rượu dùng bữa, ào ào khen ngợi Phương Thiên Phong. Thạch Vĩ Thành trong lời nói bọn họ chính là nửa tin nửa ngờ, nhưng nữ trợ lý cùng Trình tổng thiết bình thường chứng cứ đặt tại trước mặt, rốt cuộc không có người xem thường hắn.

Kia vẫn không nói chuyện, tinh thần không phấn chấn thiên gầy trung niên Vạn tổng đột nhiên hỏi:“Phương đại sư, ngài có thể cho ta xem xem sao?”

Trầm Hân lại trắng Vạn tổng liếc mắt một cái, nói:“Tiểu Phong, xem đây là không phải mệt chết đi? Ngươi nếu mệt trước hết nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Các ngươi cũng thật tốt ý tứ!”

Phương Thiên Phong cười nói:“Hân tỷ ngươi không cần lo lắng, biết trước họa phúc rất đơn giản, chính là giải quyết không đơn giản.”

Vạn tổng vội vàng giơ lên chén rượu, nói:“Ta trước cạn một ly.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook