Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 25: nói lao tiếp viên hàng không

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Nàng còn có cây tăm thô màu xanh oán khí, oán khí không ngưng thật, thuyết minh hoặc là đối phương hận nàng không sâu, hoặc là hận sai nàng.

Phương Thiên Phong phá lệ chú ý của nàng mị khí, phát hiện nàng màu hồng sắc mị khí ngoại, có hai đạo mị khí, kia hai đạo mị khí đều mưu toan tiếp cận nàng, bất quá đều bị của nàng mị khí bài xích. Này cho thấy nàng trước mắt độc thân, có hai người theo đuổi nàng, nhưng nàng thực kháng cự.

Phương Thiên Phong không đến hai giây liền nhìn thấu An Điềm Điềm số mệnh, đồng thời hạ quyết định quyết tâm lưu lại nàng.

Phương Thiên Phong cười cười, nói:“Ta học quá đạo môn nội công, cho nên so với người bình thường lợi hại một ít, không có ngươi tưởng như vậy khoa trương. Trên thực tế, ta hiện tại chính là xem biệt thự bảo an, không phải cái gì lánh đời cao nhân.”

An Điềm Điềm lập tức trừng lớn ánh mắt, hỏi:“Nội công? Cao thủ, vậy ngươi có thể dạy ta nội công sao? Nội công có thể đi trừ tiểu đậu đậu đi? Có thể làm cho ta làn da rất tốt sao?”

Phương Thiên Phong ngây ngẩn cả người, lần đầu tiên nghe nói tu luyện nội công là vì làn da tốt, rốt cục hiểu được vì cái gì đều nói nam nhân cùng nữ nhân là hai loại bất đồng sinh vật.

Phương Thiên Phong đành phải nói:“Thật có lỗi, của ta nội công không truyền ra ngoài, hơn nữa có nam nhân tài năng tu luyện. Nói sau ngươi quá lớn, luyện công đều phải theo nhỏ bắt đầu.”

“Nga.” An Điềm Điềm phi thường thất vọng, còn nói, “Ngươi lợi hại như vậy, làm bảo an nhân tài không được trọng dụng. Ta tin tưởng ngươi tương lai thu vào khẳng định hội rất cao, đừng nhụt chí, chúng ta cùng nhau cố gắng!”

“Hảo.” Phương Thiên Phong mỉm cười.

Đến biệt thự trước cửa, An Điềm Điềm kinh hỉ kêu một tiếng, dừng lại, vòng quanh biệt thự đi, bên đi lớn tiếng nói:“Cao thủ, này biệt thự thật khá a! Ta lớn nhất giấc mộng chính là có thể có một bộ chính mình biệt thự, mau dẫn ta vào xem.”

Đi vào biệt thự, An Điềm Điềm thoát hài, cũng không đổi dép, trực tiếp vọt vào phòng khách. Nàng mảnh khảnh chân ở màu da tất chân bao vây hạ có vẻ khéo léo đáng yêu, giẫm tại sàn thượng phát ra rất nhẹ thanh âm.

An Điềm Điềm giống hiếu kỳ bảo bảo giống nhau, tả nhìn xem hữu nhìn xem, thỉnh thoảng phát ra tiếng kinh hô, cũng nói một ít thật là cao hứng, thực thích linh tinh cảm thán.

Phương Thiên Phong không nghĩ tới này An Điềm Điềm như vậy hoạt bát, đành phải đi theo nàng phía sau, trả lời một ít vấn đề. Ngẫu nhiên điện thoại linh vang, hắn hội chạy tới tiếp điện thoại.

Buổi chiều nghĩ đến người xem phòng tăng nhiều, Phương Thiên Phong buổi tối còn muốn hồi phòng cho thuê, liền đem làm cho bọn họ ngày mai sớm chín giờ sau lại xem phòng.

An Điềm Điềm xem hoàn biệt thự, cảm thấy mỹ mãn, đứng ở lầu hai tiếp theo lâu thang lầu góc chỗ, nhìn Phương Thiên Phong nói:“Cao thủ, điện thoại nhiều như vậy, xem ra biệt thự thực được hoan nghênh a. Ta quyết định, trụ lầu hai tiểu phòng ngủ. Ta đặc biệt thích lầu hai phòng giữ quần áo cùng trang điểm gian, cũng siêu thích buồng vệ sinh cùng tắm rửa gian tách ra, còn có bồn tắm lớn, lại lớn lại cao cấp, nằm mơ đều muốn muốn như vậy biệt thự.”

Phương Thiên Phong cười nói:“Ngươi là cái thứ nhất khách trọ, ta đây liền chiếu cố ngươi, mỗi tháng giảm bớt ngươi một trăm nguyên.”

An Điềm Điềm bĩu môi, một bên xuống lầu vừa nói:“Mới giảm một trăm a? Quá ít. Ta nếu nhận thầu nhị tầng công tác vệ sinh, ngươi giảm miễn bao nhiêu?”



Phương Thiên Phong trang mô tác dạng tự hỏi trong chốc lát, nói:“Ngươi nếu nguyện ý dọn dẹp nhị tầng trong lời nói, từng tháng chỉ cần năm trăm tiền thuê nhà là có thể.”

An Điềm Điềm trên mặt hiện lên sắc mặt vui mừng, rất nhanh thu hồi, đi đến Phương Thiên Phong bên người. Nàng thân cao vừa lúc đến Phương Thiên Phong cái mũi, lộ ra ngọt tươi cười, nũng nịu nói:“Cao thủ, ngươi xem ta như vậy xinh đẹp, theo ta cùng một chỗ cảnh đẹp ý vui, tâm tình thư sướng, sống lâu khẳng định hội kéo dài, tái giảm miễn một chút đi? Bốn trăm nhiều lắm, ba trăm thế nào? Ta có thể cho ngươi đấm lưng nga!”

Phương Thiên Phong ách nhiên thất tiếu, nói:“Ngươi thực sẽ chiếm tiện nghi, ta nói năm trăm, đã muốn là giảm miễn một trăm, không thể tái thiếu! Ngươi thật sự rất được, khả ngươi như vậy xinh đẹp cũng không phải bạn gái của ta, ta xem nóng vội thượng hoả, tất nhiên giảm thọ! Ta còn muốn cho ngươi bồi ta tinh thần tổn thất phí.”

An Điềm Điềm buồn rầu nói:“Cao thủ không hổ là cao thủ, một chút cũng không nể tình. Ta vừa mua xe, trong tay tiền thực không nhiều lắm, từng tháng còn muốn bị ta mẹ kia lão keo kiệt cướp đi hai ngàn, thật sự là không có cách nào khác sống!”

“Ngươi ngay cả xe đều có, còn tại hồ điểm ấy phòng phí? Các ngươi tiếp viên hàng không thu vào rất cao đi.” Phương Thiên Phong hỏi.

“Nói không thể nói như vậy. Phi nước ngoài kiếm nhiều, nhưng chúng ta phi quốc nội tiếp viên hàng không kiếm không bao nhiêu tiền, ta hiện tại một tháng cũng liền sáu ngàn nhiều. Đương nhiên, nếu ta có thể ngao đến thừa vụ trưởng, liền phát đạt ! Nhưng là bây giờ còn chưa được, cho nên muốn tìm tiện nghi phòng ở trụ. Này xe còn không đến bốn vạn, không quý đi? Tiền đều cho ngươi, của ta hộ phu phẩm làm sao bây giờ? Của ta mỹ thực làm sao bây giờ? Của ta đồ cưới làm sao bây giờ? Cao thủ thật đáng ghét!”

Phương Thiên Phong không chịu An Điềm Điềm mị khí ảnh hưởng, nhưng An Điềm Điềm tát khởi kiều đến, Phương Thiên Phong thực sự điểm ngăn không được cảm giác, may mắn muội muội Tô Thi Thi làm nũng công lực càng sâu, hắn đã sớm thói quen.

Phương Thiên Phong làm bộ như thực do dự bộ dáng, nói:“Được rồi, ngươi thắng lợi, chúng ta đều thối lui một bước. Ngươi mỗi tháng giao bốn trăm nguyên phòng phí, sau đó ta mỗi tuần mời ngươi ăn một bữa cơm hoặc xem một hồi điện ảnh, thế nào?”

An Điềm Điềm lập tức hưng phấn mà kêu to:“Liền như vậy định rồi! Cao thủ ngươi thật sự là người tốt!”

Nhưng là, gần qua một giây, An Điềm Điềm đột nhiên thở phì phì nói:“Tốt! Cao thủ ngươi nhất định thực hội lừa nữ hài tử! Cái gì đều thối lui một bước, cái gì mời ta, ngươi đây là ở ước hội ai! Ta thế nhưng còn ngốc hồ hồ đáp ứng, ta như thế nào như vậy xuẩn!”

Phương Thiên Phong nghĩ rằng thực oan uổng, hắn thực không hướng ước hội tưởng, vì thế tương kế tựu kế:“Ta sẽ chờ ngươi những lời này! Vậy không mời ngươi ! Mời ngươi ăn một bữa cơm như thế nào cũng phải một trăm nhiều, một tháng chính là bốn trăm, ta mệt lớn! Hai ta không ước hội, rất thương tiền! Mặt khác, ta đã muốn có người trong lòng, hiện tại chính liều mạng toàn tiền mua phòng mua xe cưới nàng. Ngươi tưởng ước hội trong lời nói, ngượng ngùng, thỉnh xếp hàng!”

An Điềm Điềm rất nhanh hối hận, vội vàng làm nũng nói:“Không được! Ngươi không chuẩn đổi ý! Nói tốt mời ta ăn cơm! Ngươi nếu không thỉnh, hôm nay ta sẽ không đi rồi! Cao thủ, ngươi không thể như vậy đối ta!”

Phương Thiên Phong kiên định lắc đầu.

An Điềm Điềm nhãn châu chuyển động, nói:“Ta là bay bốn nghỉ hai, ta không ở nhà thời điểm, của ta xe ngươi tùy tiện dùng, đương nhiên, tiền xăng ngươi ra.”

“Ta sẽ không lái xe, ngươi chính là cho ta một chiếc Rolls-Royce cũng vô dụng.”

An Điềm Điềm khí nhất dậm chân, nhìn chằm chằm Phương Thiên Phong nói không nên lời nói.

Phương Thiên Phong cười đánh giá nàng, lông mi ánh mắt không một không đẹp, làn da nhẵn nhụi giống bạch từ giống nhau, tuy rằng một bộ tức giận bộ dáng, khả nàng diện mạo rất ngọt, chẳng sợ sinh khí đều phá lệ đẹp mặt.



An Điềm Điềm rất nhanh thu hồi tức giận, trở nên điềm đạm đáng yêu, nói:“Cao thủ, ngươi xem ta đều nhanh hai mươi tuổi, nhiều nhất ba bốn năm sẽ lập gia đình, khả đồ cưới còn không có tin tức, ngươi liền đáng thương đáng thương ta, từng tháng ba trăm cho dù. Thiếu kia một trăm, coi như ta kết hôn ngươi tặng lễ, thế nào?”

Phương Thiên Phong thế này mới nhớ tới đến chính mình không nhìn kỹ An Điềm Điềm thọ khí, kinh ngạc hỏi:“Ngươi còn không đến hai mươi? Của ngươi kiểu tóc có vẻ thành thục, ta thực không thấy đi ra ngươi nhỏ như vậy. Ngươi thượng xong trung học làm tiếp viên hàng không?”

An Điềm Điềm lập tức thật giống như tìm được tri kỷ giống nhau nói hết:“Ta sơ trung nhất tốt nghiệp, ta mẹ liền buộc ta báo nghề thứ hai trung học không thừa chuyên nghiệp, ra giáo môn, tìm làm cho ta cậu đưa vào Đông Giang hàng không. Của ta tốt cô gái thì giờ đều bị buộc học tập như thế nào làm tiếp viên hàng không, mối tình đầu chỉ nói ba ngày, ngay cả kia dễ nhìn tay cũng chưa nhân nhượng bị ta mẹ chia rẽ, ngươi nói thảm không thảm? Thảm không thảm! Hiện tại ta mẹ cả ngày thổi phồng nàng nhiều anh minh, nói ta muốn là không nghe nàng, vạn nhất chọn sai chuyên nghiệp khẳng định không như vậy cao thu vào. Biết ta vì cái gì chuyển đi ra ngoài cùng này khác tiếp viên hàng không trụ sao? Nàng năm đó chia rẽ của ta mối tình đầu, hiện tại tưởng buộc ta lập gia đình, cả ngày cho ta giới thiệu đối tượng, nghĩ đến mĩ! Ta về sau lập gia đình, nhất định không thể tìm nàng giới thiệu !”

Phương Thiên Phong không nghĩ tới An Điềm Điềm dĩ nhiên là cái nói lao, thấy nàng không có dừng lại xu thế, quyết đoán xen vào nói:“Ngươi như vậy xinh đẹp, còn dùng đồ cưới? Ta nghe nói các ngươi tiếp viên hàng không thực dễ dàng ở trên máy bay nhận thức đại lão bản, sau đó gả nhập hào môn làm thiếu nãi nãi, ngươi không chỉ có không nên thu của ta tùy lễ, phòng phí còn hẳn là nhiều hơn một trăm!”

An Điềm Điềm lập tức phản bác:“Ngươi nói đó là số ít, cho dù có thể nhận thức đại lão bản cũng là khoang hạng nhất tiếp viên hàng không chuyện, ta mới làm một năm tiếp viên hàng không, tưởng nhận thức cũng chưa cơ hội. Ta mới không nghĩ gả nhập cái gì hào môn, bận rộn nhiều quy củ, ngoạn đủ đem ta ném xuống. Các ngươi nam nhân không một cái thứ tốt! Ta như thế nào liền không gặp được một hảo nam nhân, nếu đụng tới hiện tại liền gả cho, ai còn trụ của ngươi phá biệt thự!”

Phương Thiên Phong xấu hổ cười, lại chuyển hướng đề tài, nói:“Ngươi nói ngươi phi bốn ngày nghỉ ngơi hai ngày, nói cách khác công tác kia bốn ngày trên cơ bản không thời gian quét tước phòng, ta thu ngươi bốn trăm, đã muốn thực ưu đãi, nhà ai biệt thự chỉ lấy ngươi bốn trăm một tháng?”

An Điềm Điềm do dự một trận, nói:“Ta có thể giao bốn trăm, cũng có thể quét tước tầng hai, ngươi không cần mời ta xem điện ảnh, nhưng nhất định phải mời ta ăn được ăn, một tuần một lần ngươi ngại nhiều, vậy hai tuần một lần! Ta khẩu vị nhỏ, ăn không nhiều lắm, một lần một trăm khẳng định đủ.”

Phương Thiên Phong bị An Điềm Điềm đậu nở nụ cười, nói:“Không thấy đi ra ngươi vẫn là cái ăn hóa! Được rồi, hai tuần một lần, địa phương ngươi tuyển, không chuẩn tuyển rất đắt tiền.”

An Điềm Điềm tươi cười nở rộ, ngọt ngào nói:“Cao thủ ngươi thật sự là người tốt! Liền như vậy định rồi! Ta buổi chiều còn muốn công tác, chờ nghỉ ngơi thời điểm ta sẽ chuyển lại đây.”

Nàng xoay người đã muốn đi, lại quay lại mà nói:“Ngươi đợi đã, ta đi trong xe lấy tiền, trước giao ba tháng phòng phí là đi? Ta trước giao tiền, sau đó ký kết hiệp ước, vạn nhất bị người khác giành trước liền hỏng rồi.”

Đúng lúc này, biệt thự cửa đột nhiên bang bang rung động.

“Tiểu bạch kiểm đi ra! Cấp lão tử đi ra!”

“Đi ra!” Hơn mươi người tiếng gào truyền vào nhà.

An Điềm Điềm trên mặt hưng phấn mất đi, hoảng sợ hỏi:“Cao thủ, làm sao bây giờ? Bên ngoài người thiệt nhiều, bọn họ lại báo thù, chúng ta báo cảnh đi? Ngươi đánh không lại bọn họ.”

Phương Thiên Phong trấn định như thường, nói:“Ngươi trốn đi, ta đến xử lý.” Nói xong phải đi mở cửa.

An Điềm Điềm ngốc hồ hồ ngốc đứng ở tại chỗ, đầu óc có điểm chuyển bất quá đến, bên ngoài nhưng là có mười mấy người, hơn nữa có bị mà đến, cao thủ tái lợi hại, cũng không khả năng một người đánh nhiều người như vậy đi?

Nhưng là, nhớ tới Phương Thiên Phong vừa rồi đả đảo kia bốn bảo an bộ dáng, An Điềm Điềm hơi cảm yên tâm, nhưng vẫn đang khẩn trương nhìn chằm chằm Phương Thiên Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook