Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 19: nam nhân thôi

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Phương Thiên Phong dùng vọng khí thuật nhìn về phía Vạn tổng, này vừa thấy đừng lo, Vạn tổng số mệnh quá mức đặc biệt, hắn bị kinh đến, thế cho nên tất cả mọi người phát giác hắn biểu tình không đúng.

Vạn tổng sắc mặt đại biến, ánh mắt lóe ra, cái trán thậm chí toát ra tinh mịn mồ hôi lạnh.

Phương Thiên Phong lại âm thầm cười khổ, không nghĩ tới gặp được đại sự.

Này Vạn tổng, có tang khí, cho nên tinh thần trạng thái không tốt; Có môi khí, gần nhất không thuận. Hắn không chỉ có có tai khí, thậm chí còn có rất ít gặp sát khí cùng chính khí!

Vạn tổng mặc lục sắc tai khí đổ không nhiều lắm, chỉ có cây kim phẩm chất, nhưng tăng trưởng nhanh chóng.

Hắn đỏ như máu sát khí có châm chọc thô, phi thường củng cố, này chứng minh hắn giết một người!

Sát khí có chút đặc biệt, làm người chỉ có sát ý lại không có động thủ thời điểm, sát khí cũng sẽ xuất hiện, nhưng chỉ có cây kim phẩm chất, hơn nữa phiêu miểu không chừng, không nghĩ giết người thời điểm sẽ biến mất. Chỉ có chân chính giết người, sát khí mới có thể ngưng thật củng cố, giết người càng nhiều, sát khí càng thô.

Phương Thiên Phong không nghĩ tới là, này Vạn tổng rõ ràng giết người, trên người đã có chính khí. Loại tình huống này, bình thường chỉ có ở bảo vệ quốc gia quân nhân hoặc giết tội phạm cảnh sát trên người xuất hiện.

Chính khí cùng sát khí có tương tự chỗ, chỉ cần người muốn làm hoặc ở làm tốt sự giúp người khác thời điểm, đều đã có tạm thời chính khí, nhưng thời gian dài không làm, chính khí sẽ biến mất. Một người nếu làm thật lớn việc thiện, giúp rất nhiều người, như vậy trên người sẽ có vĩnh cửu chính khí!

Có chính khí, sẽ không chịu các loại tà dị sự vật ảnh hưởng, dùng thiên vận môn trong lời nói nói chính là bách tà bất xâm.

Vạn tổng thâm màu lam chính khí thế nhưng có hai ngón tay thô, hơn nữa này chính khí cùng sát khí tương liên, thuyết minh Vạn tổng giết người kia tội ác tày trời, giết hắn tương đương vì dân trừ hại, là làm địa chuyện tốt!

Vạn tổng tự thân oán khí cũng không nhiều, có thể thấy được làm người không xấu.

Phương Thiên Phong đoán, Vạn tổng thực có thể là bị buộc bước đi đầu không đường, mới giết người nọ. Người như vậy cùng Trình tổng hoàn toàn không giống với, hắn không nghĩ khoanh tay đứng nhìn.

Không đợi Phương Thiên Phong mở miệng, Vạn tổng dùng run run thanh âm hỏi:“Phương, Phương đại sư, ta còn có thể cứu chữa sao?”

Phương Thiên Phong nhất xúc động, đang muốn khuyên hắn chạy, Trầm Hân lại ở cái bàn dưới nhẹ nhàng nhéo một chút hắn đùi.

Phương Thiên Phong nháy mắt tỉnh ngộ, suy tư một lát, thở dài, nói:“Các ngươi không cần nghĩ nhiều, ta cái gì cũng không thấy đi ra. Ta năng lực hữu hạn, gặp được chuyện vượt qua ta năng lực, ta chỉ có thể ăn ngay nói thật, tránh được nên tránh, càng xa càng tốt.”

Trầm Hân nhắc tỉnh hắn mới hiểu được hiện tại bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, nếu bị cảnh sát biết được, hội đã bị liên lụy.

Người khác nghe không hiểu ra sao, Vạn tổng cũng hiểu được, Phương Thiên Phong đây là ở khuyên hắn chạy nhanh chạy trốn.

Vạn tổng trầm mặc không nói, ngay cả cạn ba chén, sau đó đứng lên, nói:“Phương đại sư, ta xem ngươi cũng là có tiếng không có miếng, nói hươu nói vượn! Ta tối xem thường ngươi loại này bọn bịp bợm giang hồ! Thực xin lỗi các vị, nhà của ta có việc, đi trước.” Nói xong, Vạn tổng đi nhanh rời đi.

Đang ngồi mọi người phi thường hiếu kì, bởi vì Vạn tổng thực rõ ràng đang nói nói mát, không có người mở miệng, chỉ có Thạch Vĩ Thành thê tử ngốc hồ hồ hỏi:“Tiểu Phương ngươi xem ra cái gì ?”

Thạch Vĩ Thành xả một chút cánh tay của nàng, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nàng biết tự mình nói sai, lập tức ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn, cúi đầu không nói được một lời.

Trong ghế lô không khí cực kì áp lực, may mắn này phân áp lực bị thượng đồ ăn người phục vụ đánh vỡ. Chỉ chốc lát sau, Trình tổng hắc mặt đi đến, yên lặng ngồi trở lại đi, yên lặng uống rượu. Mọi người không còn đàm Phương Thiên Phong chuyện, bắt đầu dùng bữa uống rượu nói chuyện phiếm.

Trừ bỏ Trình tổng, những người khác đối Phương Thiên Phong thái độ càng thêm kính trọng. Trình tổng vừa nhìn đến Vạn tổng vội vàng rời đi, trong lòng đã muốn lược có hối ý, nhưng nghĩ đến hôm nay thể diện mất hết, đối Phương Thiên Phong còn lại là hận lớn hơn e ngại.

Ở giữa Mạnh tổng đi toilet, sau khi trở về hỏi:“Các ngươi đoán ta nhìn thấy ai ?”

Mọi người thấy hướng hắn.

Mạnh tổng thế này mới cười tủm tỉm nói:“Bàng Kính Châu!”

Ngay cả Phương Thiên Phong đều biết nói này Bàng Kính Châu.



Bàng Kính Châu tên ở Vân Hải thậm chí Đông Giang đều đại danh đỉnh đỉnh, đều nói hắn là Vân Hải thị thủ phú, Vân Hải thị điền sản giới đệ nhất nhân.

Mạnh tổng nói khẽ với Sài phó chủ nhiệm nói:“Nghe nói Tề chủ nhiệm đã ở.”

Tề chủ nhiệm là kiến ủy chức vị chính chủ nhiệm, mà Sài phó chủ nhiệm chính là phó chức, hai người chức quan kém nhất cấp.

Sài phó chủ nhiệm nói:“Nếu đã biết, ta trong chốc lát đi kính chén rượu.”

Mạnh tổng lập tức cười tủm tỉm nói:“Lão Sài, ngươi nên mang theo ta. Ngươi có biết ta không phải hướng về phía Tề chủ nhiệm đi, giống ta loại này tiểu thương nhân, dù sao cũng phải nhiều nhận thức mấy đại ngạc..”

Sài phó chủ nhiệm gật gật đầu.

Hai người nói chuyện tuy rằng hạ giọng, nhưng những người khác đều có thể nghe được, Thạch Vĩ Thành cùng Trình tổng lộ ra hâm mộ thần sắc.

Sài phó chủ nhiệm nhìn về phía Trầm Hân, hỏi:“Trầm quản lí cùng đi sao?”

Trầm Hân mỉm cười nói:“Ta sẽ không đi.”

Phương Thiên Phong không khỏi cẩn thận đánh giá Trầm Hân, Trầm Hân chính là cười cười, cấp Phương Thiên Phong mãn thượng.

Mập mạp Mạnh tổng thân thể tiền khuynh, hai tay giúp đỡ cái bàn, khẩn cấp nói:“Phương đại sư, ngài giúp ta nhìn xem.”

Trầm Hân lại nhất chỉ Mạnh tổng trước mặt cái chén, nói:“Uống trước một ly nói sau!”

Mạnh tổng ha ha cười, nói:“Một ly câu nào, ta ngay cả uống ba chén!” Nói xong, quả thực ngay cả làm ba chén.

Ở Mạnh tổng uống rượu thời điểm, Phương Thiên Phong sử dụng vọng khí thuật nhìn về phía hắn, trong lòng vi kinh.

Mạnh tổng lửa đỏ tài vận so với ngón tay cái còn thô, tiếp cận hai ngón tay thô, giá trị con người vượt qua 5 ức. Phương Thiên Phong không nghĩ tới, như vậy một cái so với ai khác đều hiền lành mập mạp, so với đang ngồi mọi người tài phú thêm đứng lên đều nhiều hơn.

Hắn tài vận phía dưới thế nhưng có năm đạo kim hoàng sắc hoàn trạng quan khí chống đỡ, trong đó ba đạo quan khí chủ nhân đều là hắn thân thích, cùng hắn phi thường chặt chẽ.

Mạnh tổng tài vận không chỉ có quan khí chống đỡ, hắn tự thân cũng có quan khí!

Hắn quan khí chừng ngón út thô, nhưng là bán trong suốt. Phương Thiên Phong suy nghĩ một hồi lâu nhi mới suy nghĩ cẩn thận, hắn có thể là nhân đại đại biểu hoặc là hội nghị hiệp thương chính trị uỷ viên, xem như nửa chính thức thân phận, thân phận đại khái có thể xem thành vinh dự nghị viên.

Mạnh tổng này khác số mệnh cũng không sai, bất quá, hắn cùng người khác không đồng dạng như vậy địa phương là, hắn sở hữu số mệnh phía dưới, đều có một tia đỏ thẫm vượng khí. Này thuyết minh, hắn sở dĩ có thể có hôm nay, còn bởi vì hắn lão bà vượng phu.

Hắn mị khí thượng, quấn quít lấy suốt năm đạo mị khí, nhưng lại có sáu đạo mị khí vờn quanh ở hắn chung quanh.

Mạnh tổng duy nhất vấn đề, chính là bệnh khí góc nhiều, chừng ngón út như vậy thô. Hắn bệnh khí trải rộng toàn thân, đầu, xương cổ, xương sống cùng trái tim các chỗ đều có vấn đề.

Phương Thiên Phong xem xong sau, nói:“Mạnh tổng không có gì đại tai đại nạn, chính là trên người bệnh nhiều, của ngươi đầu, trái tim cùng xương cổ đều có vấn đề. Đề nghị ngươi tĩnh dưỡng một chút, thay đổi một chút cuộc sống nghỉ ngơi, chú ý một chút ẩm thực, giới thuốc lá kiêng rượu, hội đỡ.”

Mạnh tổng bất đắc dĩ nói:“Thầy thuốc cũng nói như vậy, nhưng ta thân bất do kỷ a. Giống chúng ta loại này tiểu thương nhân, sự tình nhiều, dù sao cũng phải trừu điếu thuốc giải giải lao; Bữa ăn nhiều, như thế nào khả năng không uống rượu! Tỷ như lão Sài muốn kính ta một chén rượu, ta dám không uống sao?”

Sài phó chủ nhiệm cười liếc Mạnh tổng liếc mắt một cái, giơ lên chén rượu.

“Các ngươi xem! Này rượu lão Sài dám không uống, ta dám không uống sao?” Mạnh tổng cầm lấy chén rượu uống quang, ủy khuất bộ dáng dẫn tới mọi người cười to. Sài phó chủ nhiệm chích uống nửa chén.

Phương Thiên Phong bất đắc dĩ nói:“Ta đây sẽ không biện pháp.”



Mạnh tổng thực không cam lòng, hỏi:“Ngài có cái gì không linh đan diệu dược?”

Phương Thiên Phong cười nói:“Ta cũng không có thứ này, chúng ta này nhất mạch không luyện đan. Ngươi buổi tối tiết chế điểm, so với cái gì linh đan diệu dược đều hảo.”

Mạnh tổng lại cười đắc ý, nói:“Nam nhân thôi, ai còn không ăn trộm tinh, ta là tốt rồi này một ngụm, nếu không cho ta bính nữ nhân, còn không bằng giết ta. Phương đại sư, đều nói ngươi lợi hại, ta đây khảo khảo ngươi, ngươi đoán ta hiện tại có bao nhiêu cái hồng nhan tri kỷ?”

Trầm Hân cười mắng:“Phi! Hồng nhan tri kỷ này bốn chữ theo ngươi miệng nhổ ra, như thế nào nghe đều cảm thấy bẩn.”

Mạnh tổng ha ha cười, không chút nào để ý.

Phương Thiên Phong nhìn Mạnh tổng liếc mắt một cái, thuận miệng nói:“Này một năm nội, trừ ngươi ra lão bà, ngươi cùng mười nữ nhân phát sinh quá quan hệ, trong đó bốn quan hệ chặt chẽ.” Nói xong dùng bữa uống rượu.

Mạnh tổng thế nhưng ngửa đầu nhìn thiên hoa bản, bài đầu ngón tay sổ đứng lên. Tất cả mọi người biết hắn diễn xuất, bình thường tùy tiện, chính là cười xem.

Qua một hồi lâu nhi, hắn nghi hoặc nói:“Không đúng a, kia bốn đối hào, nhưng ta chỉ nhớ rõ chín người.”

Phương Thiên Phong cười cười, không nói chuyện.

Một lát sau nhi, Mạnh tổng đột nhiên vỗ đùi, hỏi:“Miệng, không, thổi tiêu có tính không?”

Phương Thiên Phong nói:“Thoát quần cho dù!”

Ghế lô nội cười vang, Trầm Hân cười vỗ Phương Thiên Phong một chút, nói hắn không đứng đắn.

Mọi người nói nói cười cười, chỉ chốc lát sau, Thạch Vĩ Thành nói:“Phương đại sư, ngươi cấp Sài chủ nhiệm nhìn xem, còn kém hắn.”

Sài phó chủ nhiệm sắc mặt có chút mất tự nhiên, hắn trầm ngâm một lát, nói:“Phương đại sư, vậy ngươi nhìn xem của ta vận làm quan đi.”

Phương Thiên Phong vốn không hiểu Sài phó chủ nhiệm vì cái gì mất tự nhiên, nhưng nghe hắn như vậy vừa nói, hiểu được, đối phương là không nghĩ hắn nói lung tung này khác sự tình.

Phương Thiên Phong nhìn về phía Sài phó chủ nhiệm, trước nhìn hắn mị khí, quả nhiên, mặt trên quấn quít lấy ba đạo mị khí.

Sài phó chủ nhiệm kim hoàng sắc quan khí có chiếc đũa phẩm chất, kim quang xán xán, phi thường ngưng thật, giống như một cây vàng ròng chiếc đũa. Hơn nữa, hắn quan khí đang ở lấy khá tốc độ gia tăng. Không dùng được bao lâu, quan khí có thể đạt tới ngón út thô, hắn hội tái tiến thêm một bước.

Bất quá Phương Thiên Phong cũng có một tia nghi hoặc, hắn cảm giác Sài phó chủ nhiệm quan khí rất ngưng thật, giống như có cái gì bí ẩn, khả hắn nhìn không ra nguyên nhân, chỉ có thể hoài nghi là chính mình tu vi không đủ.

Phương Thiên Phong nhiều đợi trong chốc lát, nói:“Chúc mừng Sài chủ nhiệm, không ra nửa năm, tất nhiên thăng chức!”

“Thật sự?” Sài phó chủ nhiệm phía trước trấn tĩnh không cánh mà bay, hô hấp tăng thêm, khó có thể tin nhìn Phương Thiên Phong.

Phương Thiên Phong gật gật đầu, nói:“Chuẩn xác mà nói, là năm tháng sau, sáu tháng phía trước.”

Trong ghế lô người cùng nhau chúc mừng.

Sài phó chủ nhiệm thật vất vả tỉnh táo lại, nghi hoặc hỏi:“Ngươi có biết ta sẽ đi nơi nào nhậm chức sao?”

Phương Thiên Phong nói:“Ta chỉ là thô thông đạo thuật, cũng không phải thần tiên, này ta không biết.”

Thạch Vĩ Thành cười nói:“Sài chủ nhiệm, nửa năm sau, cũng đừng quên mời chúng ta uống một chén.”

Sài phó chủ nhiệm đã muốn trấn định xuống dưới, thản nhiên cười nói:“Việc này còn không có xác định, trước không nói này, bị người khác nghe được không tốt.”

Thạch Vĩ Thành lập tức tỏ thái độ:“Sài chủ nhiệm ngài yên tâm, chúng ta sẽ không nơi nơi nói lung tung.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook