Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 27: Cái thứ nhất khách trọ

Vĩnh hằng hỏa

05/09/2014

Tất quản lí lấy tay lau mồ hôi trên trán thủy, kinh hoảng nói:“Thực, thực xin lỗi, ta mắt chó xem thấp người, ta không phải người, van cầu ngài buông tha ta. Ta là bị Tân lão tam lừa, ta vốn đối ngài không có nửa điểm bất kính.”

Tân lão tam lập tức tức giận mắng:“Thao. Mẹ ngươi! Là ngươi trước tiên là nói về hắn là chó má không phải tiểu viên chức, bị đuổi ra công ty, làm cho chúng ta không cần để ý hắn. Nếu không ngươi nói như vậy, chúng ta hội như vậy đối hắn sao? Phương gia, ngài đừng nghe hắn, chúng ta mới là thật oan uổng a.”

Tất quản lí hai mắt đỏ bừng, xông lên đi đánh Tân lão tam, Tân lão tam cũng không cam yếu thế, huy quyền phản kích.

Người chung quanh lập tức tản ra, nhìn hai người tư đánh, ngay từ đầu hai người đều có khí lực, từng quyền đến thịt, rất nhanh mặt mũi bầm dập, máu mũi sái mãn chỗ nào đều là.

Phương Thiên Phong ngay từ đầu nghĩ đến bọn họ hai cái ngoạn khổ nhục kế, nhưng theo sau phát hiện hai người đánh ra chân hỏa.

Đánh một trận, hai người không khí lực, bắt đầu đùa giỡn ám chiêu, trảo tóc, đá đũng quần, kháp cổ, khuy áo tình đằng đằng dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

Cuối cùng, Phương Thiên Phong ngạc nhiên nhìn đến, Tân lão tam thế nhưng bắt lấy Tất quản lí cao hoàn, rống lớn kêu:“Buông tay! Cho ta buông tay! Không những buông tay, ta niết bạo của ngươi trứng!”

Người chung quanh theo bản năng kẹp chặt hai chân, này trường hợp thực làm cho người ta đản đau.

Tất quản lí đau ngao ngao kêu, vội vàng giơ lên cao hai tay.

“Theo ta đấu? Ngươi còn nộn ngoan!” Tân lão tam nhe răng cười.

Hai người rốt cục dừng lại, toàn thân vết máu loang lổ, mặt xám mày tro, càng không ngừng thở hổn hển.

Phương Thiên Phong vốn định buông tha hai người, nhưng nghĩ lại nhất tưởng, nếu không biết Mạnh tổng, khẳng định sẽ bị cảnh sát bắt đi, không chết cũng phải lột da, trong lòng hận ý khó tiêu.

Phương Thiên Phong nói:“Tân lão tam, ngươi thực uy phong a!”

Tân lão tam sợ tới mức nhất run run, vội vàng nói:“Là hắn đánh trước của ta, ta cuối cùng không thể không phản kháng a.”

Phương Thiên Phong lại cười nói:“Tất quản lí, ta người không phải chọn sự, ngươi đường đường một quản lí, thế nhưng bị thủ hạ đánh, ta thực xem bất quá đi. Như vậy đi, ta hiện tại cho ngươi trừu Tân lão tam cái tát, dùng sức đánh, ta đổ muốn nhìn hắn có dám hay không phản kháng!”

Tất quản lí huy động cánh tay, mạnh trừu ở Tân lão tam trên mặt:“Ngươi phản kháng a! Ngươi phản kháng cho ta xem! Thao! Ngươi bất quá là tiểu lưu manh, thế nhưng còn muốn làm ca, lão tử đã sớm tưởng trừu ngươi !” Một bên mắng, một bên mãnh trừu.

Tân lão tam quỳ trên mặt đất, trong mắt lóe cừu hận quang mang, không dám phản kháng, mặt xưng phù rất cao, khóe miệng lưu huyết càng nhiều.

Một lát sau nhi, Phương Thiên Phong nói:“Ngươi chưa ăn cơm sao? Tân lão tam, hiện tại đến phiên ngươi, dùng không dùng lực, chính ngươi hãy chờ xem.”

Hai người nhân vật chuyển hoán, Tân lão tam một bên mắng một bên trừu, Tất quản lí bị đánh không ngừng kêu thảm thiết.

“Ngươi bất quá chính là một chó Nhật, lão tử bình thường cho ngươi mặt mũi, ngươi thế nhưng thực nghĩ đến ngươi này quản lí có thể hù trụ ta? Tin hay không ngày mai lão tử kêu nhất bang huynh đệ chém ngươi? Đánh a! Ngươi không phải mới vừa đánh thực thích sao?”

Phương Thiên Phong đối hai vị cảnh sát nói:“Các ngươi cũng thấy được, đây là bọn họ công ty nội đấu, theo ta một chút quan hệ đều không có. Còn cần bắt ta tiến cảnh sát cục sao?”

Tiểu Cổ vội vàng nói:“Không dám, chúng ta cái này đi.”

Tiểu Cổ biểu tình có thể nói cực kỳ ngoạn mục.

Phương Thiên Phong nhìn lướt qua Tiểu Cổ, hắn hôm nay hoàn toàn hiểu được cảnh sát tầm quan trọng.

Phương Thiên Phong đi đến kia trung niên cảnh sát trước mặt, vươn tay cười nói:“Ngươi hảo, ta kêu Phương Thiên Phong, thật cao hứng có thể gặp được ngươi loại này công chính cảnh sát.”

Trung niên cảnh sát lập tức gắt gao cầm Phương Thiên Phong tay, nói:“Phương tiên sinh ngươi hảo, ta kêu Tống Hạo Kiệt, ta tuyệt không tin tưởng ngài như vậy nho nhã lễ độ thanh niên, hội xúc phạm quốc gia của ta pháp luật.”



Phương Thiên Phong nói:“Cảm ơn Tống cảnh quan, nếu có cơ hội, cùng nhau ăn một bữa cơm.”

Tống Hạo Kiệt nói:“Nhất định nhất định.”

Hai người nói chuyện với nhau một trận, lẫn nhau để lại di động hào, trước khi đi, Phương Thiên Phong nhìn một chút Tống Hạo Kiệt số, sau đó mỉm cười nói:“Trước tiên chúc mừng Tống cảnh quan thăng chức.”

Tống Hạo Kiệt tưởng khách khí nói, nói:“Mượn ngươi cát ngôn, thực thăng nhất định phải trước hết mời ngươi ăn cơm. Tiểu Cổ, chúng ta đi thôi.”

Hai cảnh sát rời đi, Phương Thiên Phong thế này mới kêu đình Tân lão tam.

Tất quản lí cố nén đau đớn, nói:“Cảm ơn Phương gia bỏ qua cho ta, ngài chờ, ta cái này cho ngài lấy tiền.”

Phương Thiên Phong gật gật đầu, làm cho Tất quản lí rời đi.

Còn lại bảo an tại chỗ đứng thẳng, một cử động cũng không dám.

“Các ngươi lão bản nói, làm cho ta theo các ngươi trung tuyển bốn bảo an. Chịu quá bảo an huấn luyện trạm mặt phải, giống Tân lão tam loại này lưu manh lăn đến bên trái đi.”

Mười bảy người trung, có chín người đứng ở bên phải, mặt khác những người đó hiển nhiên cùng Tân lão tam giống nhau, bởi vì công ty xảy ra vấn đề, chạy tới hỗn ăn hỗn uống.

Phương Thiên Phong dùng vọng khí thuật ai cái xem xét kia chín bảo an, cuối cùng tuyển bốn không có xui, môi khí cùng oán khí, làm cho những người khác đi trước.

Phương Thiên Phong một cước đá đổ Tân lão tam, nói:“Các ngươi bị xa thải, này tháng tiền lương về An Điềm Điềm, lăn!”

Tân lão tam cùng mặt khác hai người té chạy trốn.

Lưu lại bốn bảo an trong lòng run sợ.

Phương Thiên Phong thế này mới lộ ra mỉm cười, nói:“Khác ta không nói nhiều, bảo an hẳn là làm như thế nào, các ngươi liền làm như thế nào. Mọi người đều là người, ai cũng không so ai cao quý, hẳn là hảo hảo ở chung. Nếu cảm thấy ta Phương Thiên Phong dễ khi dễ, đại có thể học Tân lão tam.”

Bốn người vội vàng nói không dám.

“Tốt lắm, các ngươi đi thôi.”

Chờ bốn người đi rồi, An Điềm Điềm hưng phấn mà phác lại đây, hai tay cầm lấy Phương Thiên Phong cánh tay hỏi:“Cao thủ, thiệt hay giả? Ngươi thật sự làm cho bọn họ bồi tiền cho ta? Quá tuyệt vời! Ngươi quả thực chính là trừ bạo an dân, cướp của người giàu chia cho người nghèo đại hiệp!”

Phương Thiên Phong nói:“Kia năm ngàn đồng tiền tính phòng phí, về phần còn lại tiền, làm mỹ thực quỹ, về sau ta mời ngươi ăn cơm tiền đều theo nơi nào ra.”

An Điềm Điềm tức giận đến không được, đảo mắt bật cười, nhẹ nhàng chủy một chút Phương Thiên Phong bả vai, nói:“Ngươi quả thực chính là tham tiền! Cái gì đều cho ngươi tính đến. Ta vừa rồi thiếu chút nữa sẽ nói lấy thân báo đáp, may mắn chưa nói, bằng không hiện tại đã muốn hối thanh ruột.”

Phương Thiên Phong căn bản không tin của nàng chuyện ma quỷ, nói:“Ngươi lấy thân báo đáp, còn phải xem ta có nguyện ý hay không muốn.”

An Điềm Điềm liếc trắng mắt, tự cố tự nói:“Bốn trăm một tháng, năm ngàn có thể thuê mười hai tháng, còn thặng hai trăm, thật không sai, nếu không ngươi làm cho bảo an tái đùa giỡn ta một lần đi.”

Phương Thiên Phong lập tức đáp lễ, trắng nàng liếc mắt một cái, đóng cửa hồi ốc.

An Điềm Điềm vội vàng cùng lại đây, nói:“Ta thuê mười hai tháng, lập tức ký hiệp ước, ngươi sẽ trả cho ta hai trăm!”

Phương Thiên Phong một bên tìm giấy cùng bút, vừa nói:“Kia hai trăm nguyên ta đã muốn quyên cấp mỹ thực quỹ.”

“Ngươi, ngươi, ngươi, chán ghét đã chết! Hai trăm khối có thể mua rất nhiều ăn ngon !” An Điềm Điềm hận không thể cắn chết Phương Thiên Phong.



Phương Thiên Phong trong tay không phòng cho thuê hợp đồng, liền cấp An Điềm Điềm đánh cái biên lai, mặt trên viết thu được mười hai tháng phòng phí.

“Mỹ thực quỹ đâu? Cũng viết thượng.” An Điềm Điềm không chịu từ bỏ ý đồ.

“Chờ tiền đến nói sau. Ngươi không phải nói đi làm sao? Đừng lầm phi cơ.” Phương Thiên Phong nói xong đem biên lai đưa cho An Điềm Điềm.

An Điềm Điềm lặp lại nhìn mấy lần, mặt mày hớn hở, nói:“Hôm nay thật sự là đến đúng rồi, cảm tạ cao thủ, cảm tạ Tân lão tam. Cao thủ, thời gian không còn sớm, ta đi rồi, chuyển nhà tiền ta sẽ cho ngươi gọi điện thoại.”

An Điềm Điềm nói xong đi vào giầy mở ra màu đỏ xe rời đi, qua mười phút, Phương Thiên Phong thu được An Điềm Điềm tin nhắn.

“Cao thủ, chờ mỹ thực quỹ tiền đến, hướng ta hội báo! Đúng rồi, đây là chúng ta hai người quỹ, không chuẩn để cho người khác tiêu, nhớ kỹ sao?”

Phương Thiên Phong không hồi phục.

Rất nhanh, An Điềm Điềm lại phát ra một cái tin nhắn, phụ thượng của nàng chim cánh cụt hào, sau đó làm cho Phương Thiên Phong thêm của nàng duy tín hiệu.

Phương Thiên Phong thêm nàng bạn tốt, gửi đi giọng nói nói:“Ngươi hảo hảo lái xe, đừng cầm di động.”

“Ta dùng từ âm nói chuyện phiếm, không quan hệ.”

“Hảo hảo lái xe của ngươi, đừng vô nghĩa!”

“Được rồi, cao thủ thực hội giáo huấn người, tái kiến.”

Phương Thiên Phong nhìn một chút An Điềm Điềm chim cánh cụt hào tư liệu, phát hiện nàng thích dùng chim cánh cụt không gian, điểm đi vào vừa thấy, bên trong sở hữu album đều thiết trí mật mã.

Nàng gần nhất viết nhật ký, viết một hợp thuê bằng hữu hiểu lầm An Điềm Điềm câu dẫn nàng bạn trai, An Điềm Điềm vô luận như thế nào giải thích đối phương cũng không tin tưởng, cho nên hai người hoàn toàn quyết liệt.

Chỉ chốc lát sau, điện thoại tiếng vang lên, Phương Thiên Phong lại bắt đầu đảm nhiệm nối mạch điện viên. Không quá nhiều lâu, một nam nhân nói ngay tại Trường An lâm viên ngoại, hy vọng tiến vào nhìn xem.

Phương Thiên Phong đem này trung niên nam nhân tiếp tiến vào, sau đó cùng hắn cùng nhau xem biệt thự, hắn nhân cơ hội dùng vọng khí thuật nhìn thoáng qua, phát hiện này người không vượng khí, không chuẩn bị thuê cho hắn.

Chỉ chốc lát sau, Phương Thiên Phong lại thu được An Điềm Điềm giọng nói.

“Cao thủ, ta đến sân bay. Thuê biệt thự nhiều người sao? Hiện tại xác định vài khách trọ ?”

“Nhiều, hiện tại có nam đang nhìn.”

“Cái gì? Nam ? Không được! Không thể thuê cấp nam ! Ngươi ở tại lầu một không quan hệ, cần phải là khác nam ở tại lầu ba hoặc lầu hai, ta cái gì đều bị xem hết! Kiên quyết không được! Ngươi nếu dám thuê cấp nam, ta sẽ chết cho ngươi xem! Ta muốn độc bá đại bồn tắm lớn!”

Phương Thiên Phong cùng đi nam nhân xem phòng thời điểm, liền cảm thấy làm sao có vấn đề, nhưng lại không thể nói rõ đến, An Điềm Điềm như vậy vừa nói mới hiểu được lại đây. Có nữ khách trọ, tái chiêu nam vốn không tính cái gì, nhưng biệt thự lầu hai phòng ngủ không có cửa, lại có nam nhân khác cũng rất không có phương tiện.

An Điềm Điềm vượng khí rất nhiều, vì nàng không chiêu nam khách trọ cũng không có gì, vì thế Phương Thiên Phong tìm cái lấy cớ làm cho kia nam khách trọ rời đi. Về sau lại có nam nhân gọi điện thoại, hắn trực tiếp cự tuyệt, nói khách trọ đầy.

Phương Thiên Phong không có sửa phòng cho thuê tin tức, bởi vì nếu viết thượng chỉ chiêu nữ khách trọ, sẽ bị người hoài nghi.

Không quá nhiều lâu, tân quản lý khu nhà cùng vừa mới bị xa thải Tất quản lí mang theo hai vạn nguyên đi vào Phương Thiên Phong biệt thự, bồi tiền xin lỗi. Phương Thiên Phong vui vẻ nhận lấy tiền, đuổi đi Tất quản lí, cùng tân quản lý khu nhà hàn huyên một trận.

Tân quản lý khu nhà không chút nào che dấu đối Phương Thiên Phong tôn kính còn có cảm kích, nếu không Phương Thiên Phong, hắn căn bản tọa không đến này vị trí, tỏ vẻ về sau tùy kêu tùy đến.

Buổi chiều tiếp tục bận rộn, Phương Thiên Phong trừu không cấp Trầm Hân đánh cái điện thoại, nói hôm nay phải về nhà cùng muội muội trụ, không thể cấp nàng chữa bệnh, ngày mai nói sau. Trầm Hân tỏ vẻ lý giải, còn nói tìm cơ hội trông thấy Phương Thiên Phong muội muội, cùng nhau ăn một bữa cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook