Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Chương 4

Thúy's Shyndy'ss

28/07/2016

Ari lon ton đi quanh thành phố. Quả thật đây là lần đầu tiên Ari được đi ra ngoài đó a! Suốt 16 năm cô đều phải ở trong cái tòa lâu đài to lớn đó đến nửa bước không đựơc ra ngoài. Có ra thì cũng chỉ ngồi trên ô tô mà thôi. Đây quả thực là 1 cơ hội hiếm có ngàn năm có 1 nha! Ari vui sướng nhìn xung quanh thì thấy qi cũng nhìn mình chăm chăm như " sinh vật lạ " thì chợt nghĩ: " Ủa sao cứ nhìn ta?! Bộ mặt ta dính gì hả?! " nghĩ rồi không ngần ngại mà đưa bàn tay búp măng lên quệt nhẹ má. " Không có gì! Mấy cái người kia, nhìn cái giống ôn gì hả, tin ta móc mắt không?! " Ari tức giận nghĩ. Bỗng thấy có gì đó kỳ kỳ. Phải rồi, cô còn chưa tìm chỗ ở. Vội vàng bắt taxi đến khu chung cư cao cấp Finus. - Chào bác, cảm ơn bác nhiều! - Ari sau khi xuống xe vội cúi chào bác tài xế

- Haha...cô bé, cháu đúng là 1 cô bé vừa đẹp người vừa đẹp nết đó nha! - bác tài xế cười cười rồi phóng xe đi.

Ari quay đầu bước vào trong khu chung cư rồi thuê đại 1 căn hộ cao cấp ở tầng 35 - tầng có phong cảnh đẹp nhất. Cô cầm lấy chìa khóa, thấy chiếc thang máy sắp lên tầng trên nên vội chạy đến rồi bước vô thang máy. Trong thang máy thì...chậc...phải nói sao nhỉ...Ari nhìn mà ngượng chín mặt, hận mình sao không mù cmn mắt đi cho rồi. Thật ra trong thang máy là 1 cặp tình nhân đang...kiss nhau thắm thiết. Chàng trai thì cực kỳ handsome có thể so sánh được với " hoàng huynh " của cô. Cô gái thì trang điểm đậm đến nỗi chỉ cần cử động thôi là mỹ phẩm sẽ rớt ra. Bộ đồ cô ta mặc còn không bằng cái giẻ lau ở lâu đài cô ở, nhìn mà hại hết cả mắt. Cả 2 thấy có người lạ vào vội dừng ngay cái hoạt động " hại mắt " vừa rồi mà khó chịu quay ra. Cô gái gắt:

- Cô là ai vậy hả?! Sao lại đi theo chúng tôi?!

Ari cũng không vừa quát lại:

- Tôi là ai thì cô có danh dự để biết sao?! Đi theo bọn cô?! Nực cười, thang máy là của chung chứ không phải của riêng 2 người. Còn nữa, có gì thì về phòng mà làm, ở đây tôi vẫn còn là 18- đấy! - Ari tuôn 1 tràng làm cô gái kia không chen được vào câu nào ( * chắp tay * em phục chị )

- À...cô có phải là fan của anh Ken nên muốn gây ấn tượng chứ gì?! - cô gai vênh mặt nói. ( biết chàng trai là ai rồi phải không?! ). Ken vẫn mặt lạnh quan sát 2 người con gái đang đấu khẩu kia.

Ari bĩu môi:



- Ken là thằng cha nào sao tôi biết được?! Mà từ trước đến nay tôi không thần tượng ai ngoài THẦY tui đâu nhá! ( còn ai nhớ ông thầy " biến thái " không?! )

Ken nghe xong hơi giật mình nhưng thay vào thái độ đó là cái nhếch mép đầy thích thú. Cô gái kia trợn tròn mắt ngạc nhiên nhưng rồi thay vào đó là thái độ châm biếm mỉa mai:

- Ôi chú ơi ( ơi ), con đang gặp cái thể loại gì thế này ( công chúa đó con gái à! ), cô ta nói không biết anh Ken của con đó! ( ta chưa có bán nó cho con mà! ) - than chúa chán chê rồi bắt đầu quay sang Ari mỉa mai - Cô là người ở thế kỉ nào thế hả?! Cả cái vương quốc Fiore này không ai là không biết đến Hoàng Tử của gia tộc Qualy đó!

Ari ngây thơ đáp:

- Có tôi không biết mà!

Cô gái tức điên, định xông lên cho Ari 1 trận thì thang máy mở. Cô ta chuyển thái độ 360 độ, giọng ngọt sớt nói:

- Chúng ta đi thôi anh! - nói rồi nũng nịu bám tay Ken bước đi. Ari ngây ngốc nhìn theo đôi tình nhân kia rồi chợt nhớ ra gì đó, cô vội nhìn bảng số trên thang máy. Ra là tầng 35...ừ, là tầng 35...phải, là tầng 35...WHAT, TẦNG 35?! Ari vội chạy ra khỏi thang máy. Suýt chút nữa thì cô được chu du lên tầng 50 rồi! Haiz...thật là mệt tim nha!

Cầm chìa khóa căn hộ trên tay, cô vừa đi vừa nhìn xung quanh dãy hành lang. Phòng 3501...phòng 3501...A, đây rồi. Cô chạy vội đến căn phòng cách thang máy đúng 1 phòng rồi mở cửa bước vào. Oa...Rộng thiệt đó! Rộng hơn cả phòng trước đây của cô. Cô lon ton chạy vô căn hộ của mình. Căn hộ được sơn 1 màu trắng trang nhã nhưng không sao, đó vốn là sở thích của cô. Ở đây có phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm,...nói chung là như 1 căn nhà thu nhỏ ( nó vốn gọi là căn hộ rồi mà chị! ). Ari nằm phịch xuống chiếc sofa đắt tiền. Từ nay đây sẽ là nơi trú ẩn của cô, thật tuyệt mà! Phải rồi, cô còn phải sắm đủ mọi thứ như quần áo, giày dép,...à quên, còn cả đi học nữa. Cô cũng muốn biết trường học là như thế nào ( ẹc, Quê quá chị ơi! ). Cô sẽ làm tất cả mọi việc sau khi...ngủ dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook