Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Chương 3

Thúy's Shyndy'ss

28/07/2016

Sau khi " vượt ngục " thành công, Ari chậm rãi đi quanh thành phố Fasion phồn hoa - thành phố phát triển nhất trên thế giới. Tuy vậy nhưng không khí ở đây rất trong lành dễ chịu, không bụi bặm như các thành phố xa hoa khác. Bỗng 1 ý nghĩ lóe lên trong đầu cô, cô cười đểu: - Hehe...phải thay đổi chút chứ nhỉ! - nói là làm, Ari đi thẳng đến salon tóc nổi tiếng nhất vương quốc. Chị nhân viên nhìn thấy Ari thì có chút sửng sốt vì lần đầu được chiêm ngưỡng người đẹp như vậy, sau là niềm nở nói:

- Em gái, em muốn làm kiểu tóc gì nào?!

Ari rủa thầm: " Em gái...nghe thân ghớm! Phụ hoàng ta mà biết chắc người vặn răng ngươi mất thôi! " nghĩ vậy nhưng cũng vui vẻ nói:

- Chị nhuộm cho em tóc thành hung đỏ và cắt mái ép cụp chạm mắt có 2 tua tóc mai nha chị! ( hix...Shyn không biết tả cho lắm, các chế gắng tưởng tượng nha! )

- Okie em! Cơ mà chị thấy em để tóc tím than cũng đã rất đẹp rồi mà, sao lại đổi màu tóc vậy?! - chị nhân viên vừa lấy đồ vừa nói. " Hứ...hỏi lắm! Chả lẽ ta lại móc mắt ngươi ra! "

-Hi...em muốn đổi style 1 chút thôi ạ! - Ari cười toe để lộ 2 má lúm xinh xinh hớp hồn người khác và chị nhân viên cũng không ngoại lệ. Đơ người 1 lúc rồi chị vui vẻ nói:

- Em sociu như vậy để kiểu gì chả đẹp!

- Thanks chị! - Ari cười cười rồi yên vị ngồi cho chị nhân viên tha hồ " hoành hành " trên mái tóc vàng tóc bạc của mình!



1 tiếng sau ( siêu nhanh nha! )

Ari hài lòng nhìn " mình của hiện tại " trên chiếc gương to bằng cả bức tường. Khuôn mặt xinh đẹp nay lại baby hơn nhờ kiểu tóc dễ thương. Thật ra cô đã ấp ủ ý định " chỉnh " tóc từ lâu rồi nhưng chỉ sợ phụ hoàng thân yêu biết được rồi người mà điên tiết lên thì cô chỉ có nước cạo đầu bôi vôi. Chị nhân viên nhìn mà không khỏi ngưỡng mộ:

- Wow...em thật là 1 Hot Girl điển hình nha!

- Hi...cảm ơn chị! Cho em thanh toán a! - Ari cười cười rồi rút trong túi ra 1 cái thẻ ATM thường. may là trước khi " vượt ngục " cô đã vơ được 2 cái thẻ ATM 1 thẻ thường tầm...hơn trăm triệu VNĐ và 1 thẻ bạch kim tầm...hơn trăm triệu USD. Chắc là đủ sống a! ( chỉ " chắc " thôi sao?! ( ~.~ ) )

Chị nhân viện vui vẻ nhận lấy rồi quẹt cái " Xoẹt " là Ok. Chị trả lại cho Ari nói:

- Trả em!

- Dạ cảm ơn chị! Chào chị ạ! - Ari cười thân thiện rồi quay lưng bước đi. Lúc này chị nhân viên mới toát mồ hôi hột. Vừa nãy chị có kiểm tra qua tài khoản của Ari và rồi lác mắt luôn. Không biết con cháu của dòng tộc bá tước nào mà giàu kinh khủng, đã vậy lại còn xinh nữa chứ. Chị dám cá trăm phần trăm con bé kia xinh đẹp dễ thương hơn Tiểu Thư Emi và Saly nhiều! Chị quả thật rất có phúc nha! " Cô bé xinh đẹp, em rốt cuộc là ai?! " nhìn theo bóng dáng Ari đang khuất dần trong làn người đông đúc, chị nhân viên lẩm bẩm ( chị mà biết thân phận thật của chị ấy chắc chỉ có nước đột tử mà chết thôi a! )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook