Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Chương 12

Thúy's Shyndy'ss

28/07/2016

Ngày hôm sau - cổng trường Royal: Trước cổng học viện, hàng chục các siêu xe, ô tô xếp chật kín. Đây như là 1 biểu tượng của ngôi trường quý tộc này. Các cô chiêu cậu ấm kiêu ngạo bước xuống xe. Mọi người đi qua chỉ biết nhìn mà ngưỡng mộ, họ chỉ mong ước con mình cũng sẽ được 1 chân trong ngôi trường danh giá này. Không biết có vẹo gì vui mà các học viên ( có cả giáo viên nữa đó! ) chen chúc nhau trước cổng trường làm cho cánh cổng to lớn trở nên chật ních. Bỗng từ xa, 2 siêu xe thế giới 1 đen 1 trắng tiến đến phía cổng trường. Đám người đứng ở cổng trường kia còn làm quá lấy những tấm bảng, poster,...như kiểu đón các ộp-pưa Hàn không bằng. Từ trên chiếc siêu xe màu trắng, 2 " thiên thần " bước xuống. Cả 2 trông thật xinh đẹp trong bộ đồng phục nữ của trường Royal.

( bật mí chút về đồng phục nhé: áo sơ mi cộc tay trắng viền đen có cavat đen mix váy xòe đen ngắn hơn đầu gối 1 chút hoặc quần kaki đen ngắn hơn mắt cá chân 1 chút )

Emi sành điệu trong bộ đồng phục nữ của trường, mái tóc bạch kim nổi bật kiểu vic, đi đôi cao gót đỏ sang trọng. Saly lại trái ngược lại hoàn toàn, cô trông thật dịu dàng trong bộ đồng phục của trường, mái tóc vàng kim thả bồng bềnh để mái tim dịu dàng, cô đi đôi giày cao gót hồng dễ thương. Cả 2 kiêu ngạo bước đi. Cùng lúc đó, trên chiếc xe màu đen có 3 người con trai bước xuống. Ken xây dựng hình tượng " cold Prince " trong bộ đồng phục, cavat thắt hờ tùy ý, cậu kết hợp với giày nike xám. Kin lại là 1 hình tượng " Prince warm ", bộ đồng phục được mặc trang nghiêm kết hợp giày thể thao da đen. Kun lại là 1 hình tượng " Play boy " với áo sơ mi bung 2 cúc để lộ khuôn ngực vạm vỡ làm tụi con gái sướng rơn kết hợp giày Adidas. Cả 3 cùng bước đi, bao quanh họ là 1 ánh hào quang chói lóa.

Đám học viên kia thấy họ thì hú hét không ngừng.

Bên Boy:

- Công chúa thần tượng, anh yêu 2 em! - all boy

- Emi, chụp hình với anh nha! - boy 1

- Saly à, anh nguyện cả đời này bảo vệ em! ( ẹc, sến quá! ) - boy 2 ( làm như nhà chị Saly không có vệ sĩ không bằng! )

bla blo...



Bên Girl:

- Bộ 3 hot boy, em yêu các anh! - all girl

- Ken, em làm bạn gái anh được không?! - girl 1 ( thẳng thắn nhờ... )

- Anh Kin, I love you! - girl 2

- Nhìn em đi Kun! - girl 3

bla blo...

Vâng, họ chính là những Idol của trường Royal được người người hâm mộ. Các nick facebook đều trên ngưỡng 10 triệu like. Các fangape cũng đều trên 1 triệu thành viên. Hàng ngày đều có hàng ngàn lời mời kết bạn và tin nhắn. Tuy vậy nhưng không phải là không có antifan đâu nhé nhưng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy đủ biết họ " khủng bố " như thế nào rồi chứ!

Hiện tại cả nhóm đang bị vây quanh bởi đám FC này. Ken đang định quát lên thì chợt..." King coong... " và kèm theo 1 giọng nói trong trẻo:

- Làm ơn tránh đường!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook