Tiêu Chuẩn Pháo Hôi Nghịch Tập

Chương 98

Chử Trì

06/04/2021

Thẩm Hàm còn không kịp đáp “Lão bà Dùng thơ văn để giải toả nỗi buồn”, các tin ào ạt chui vào, càng lúc càng nhiều.

【Tuyên truyền – Moi chân phát hiện chân rất thơm】: Đù má, là Tiểu Hàm Hàm đẹp thật đẹp sao? Lần trước thấy ảnh chụp, nhất định là dùng thơ văn để giải toả nỗi buồn ép cậu đúng không, yên tâm, hết thảy có ca ca tôi đây, tôi sẽ cưỡng chế di dời, sau đó cậu suy xét tôi nhé, tôi rất soái rất soái rất sói.

【Tuyên truyền – Nam nhân tốt nhất】: ĐM, chính là cậu ném đám Kỳ Tích Mấy Đồng đi sao, ha ha ha ha, làm tốt lắm.

【Họa sĩ – Thiếu tiền】: Chết nam nhân, cậu đừng nói nữa, chuyện đó qua rồi, có thể đừng nhắc lại không. Khác, Tiểu Hàm đại đại, dùng thơ văn để giải toả nỗi buồn đại đại trong hiện thực soái sao, khốc sao, phong tao sao, hai ngươi ai trên ai dưới.

【Cắt ghép hậu kỳ – Mệt thành cẩu miêu】: Thấp kém! Tiểu Hàm, đừng để ý đến bọn họ, hai ta nói, nếu có ảnh loả của dùng thơ văn để giải toả nỗi buồn đại đại, nhất định không cần share người khác, nhất định phải share cho tôi nhé, tôi là não tàn ba năm, ba năm nha, một ngàn ngày đêm nha, đù má, đã bị cậu cướp đi, cậu là nam nhân may mắn.

【Tuyên truyền – Moi chân phát hiện chân rất thơm】: Cái gì gọi là nam nhân may mắn, tật xấu.

【Cắt ghép hậu kỳ – Mệt thành cẩu miêu】: Tui vui vẻ giao đại đại cho nam nhân, bằng không liền thấy mình thua, ô ô ô……

【Họa sĩ – Thiếu tiền】: Vậy tôi sẽ lý giải thành cậu không thể so, meo. Tiểu Hàm đừng động, trước nói cho tôi ai trên ai dưới, nhất định là cậu ở dưới, đm nếu dùng thơ văn để giải toả nỗi buồn đại đại là o, tôi liền…… ĐM, ngẫm lại cũng rất mang cảm.

【Cắt ghép hậu kỳ – Mệt thành cẩu miêu】: ĐM, tiền tiền cậu giống như thay tôi mở ra tân thế giới, mẹ nó mang cảm.

【Tuyên truyền – Moi chân phát hiện chân rất thơm】: Mang cảm +1

【Tuyên truyền – Nam nhân tốt nhất】: Mang cảm +2

【CV – Anh Tuấn lên làm xã trưởng】: Mang cảm +3

【Cắt ghép hậu kỳ – Mệt thành cẩu miêu】: Anh tuấn ra xem náo nhiệt

……

Đằng sau còn rất nhiều lung tung rối loạn, Thẩm Hàm đỡ trán, nhìn tin tuôn ra, rốt cuộc quyết định vẫn cắm miệng.

【Khác – Tiểu Hàm】: Dùng thơ văn để giải toả nỗi buồn ngoài đời phi thường soái, tôi không có ảnh loả, còn vấn đề trên dưới khó mà nói.

【Cắt ghép hậu kỳ – Mệt thành cẩu miêu】: Đù má, cái gì kêu khó mà nói, đm, tui đã hiểu, hỗ công!!!

【Tuyên truyền – Nam nhân tốt nhất】: Lại mở ra tân thế giới.

……

Lúc sau mọi người cùng hàn huyên, Lưu Anh Tuấn chào hỏi, Thẩm Hàm lại tìm họ thì đơn giản, chuyện hiện tại là vấn đề kịch bản.

Ngay từ đầu Thẩm Hàm nói là mình viết, nhóm người phản đối mãnh liệt, bởi vì từng có CV viết kịch, sau khi kịch ra mọi người có các phản ứng khác nhau, hưởng ứng có, nhưng trào phúng lại càng nhiều hơn, tỷ như Không có kim cương nên một hai phải ôn đồ sứ để sống, Hạ gục địa tâm v.v, CV không thể nắm giữ tiết tấu kịch bản, cho nên luôn xuất hiện vấn đề, bọn họ hiểu kịch bản nhưng muốn viết thì rất khó.



Bởi vì vòng luẩn quẩn này có rất điều cần biết, cho nên Thẩm Hàm bị bọn họ “Ôn nhu” khuyên can một phen, nhưng Thẩm Hàm cuối cùng vẫn viết, lý do cũng đơn giản, là “Tôi viết viết trước xem, không được lại nói”.

Kết quả ba ngày sau, một đám thấy kịch bản Thẩm Hàm viết đều sợ ngây người, tiết tấu này khống chế quả thực là lô hỏa thuần thanh, ngôn ngữ quả thực tinh luyện lại xuất sắc, cốt truyện quả thực sảng đến cất cánh, còn có phần thịt hương diễm vô cùng, nếu có thể làm ra, tuyệt đối sẽ là thần kịch.

Vì thế kịch bản mới phát không đến năm phút đồng hồ, Thẩm Hàm thấy Lưu Anh Tuấn nói.

【CV – Anh Tuấn lên làm xã trưởng】: Thực tốt, Tiểu Hàm anh tự tiến cử, đệ nhất thần thâu ấy, hôm nay anh sẽ gửi bản phối cho em, em xem anh có được không, ba ngày sau hồi đáp.

【CV – Túc Vân Thiên】: ĐM, Anh Tuấn đê tiện, tôi cũng muốn đệ nhất thần thâu, Tiểu Hàm, suy xét suy xét tôi, nếu đệ nhất thần thâu không được, cậu phân cho tôi Lâm Hiểu Hoa nhé, đúng, chính là tiểu quan cực phẩm kia, quả thực quá khiêu chiến.

【CV – Vân Tiếu Tiếu】: Đù má phương diện này nữ nhân quả thực là làm nền, đm, tôi còn muốn, Tiểu Hàm, đêm nay tôi gửi phối âm, nhớ kiểm tra và nhận.

【Họa sĩ – Thiếu tiền】: Bìa giao cho tôi đi, bản bình thường bản Q, hai bộ, Tiểu Hàm đến lúc đó cậu xem mà dùng.

【Tuyên truyền – Nam nhân tốt nhất】: Tôi và Lộ Lộ, Lệ Phi, Kiều Kiều, bốn người tuyên truyền, còn có thể thêm người, đến lúc đó lại nói.

【Cắt ghép hậu kỳ – Mệt thành cẩu miêu】: Đù má cảm giác kịch bản này có thể làm mọi người phong thần, nhưng đù má tôi muốn khảo thí, đm, nước phù sa không chảy ruộng ngoài, cắt ghép hậu kỳ giao cho đồ đệ của tôi thế nào, Tiểu Hàm Tiểu Hàm, cho cơ hội này, hắn rất giỏi.

【Cắt ghép hậu kỳ – Huyễn thê cuồng ma】: Meo, cậu chết đi!!! Tiểu Hàm, hậu kỳ tôi mang theo đồ đệ của Meo, còn có đồ đệ của tôi, ba người chúng tôi thế nào?

【Cắt ghép hậu kỳ – Mệt thành cẩu miêu】: Cậu mới chết, ai bảo cậu vĩnh viễn ẩn thân, ai biết cậu còn sống nha, nói không chừng đã chết.

……

Lúc sau trong nhóm lại một trận mồm năm miệng mười, nhưng lúc sau bộ phận đều thảo luận kịch bản của Thẩm Hàm, Thẩm Hàm cũng thực vừa lòng, đoàn phim cơ bản tối hôm nay định rồi.

Định thành viên, Thẩm Hàm tạo một nhóm khác, nhóm này là tên bộ kịch 《Chết không tha thứ》.

《Chết không tha thứ》 tổng cộng có bốn kỳ, đam mỹ, nội dung chính như tên, ái nhân là tra nam, chơi hoa cỏ khắp thế gian rồi phát hiện người cũ vẫn tốt nhất, nhưng người yêu cũ không phải người lúc trước, mà tra nam đến cuối cùng cũng hiểu được, hoá ra mình gặp suy sụp, đều là người yêu cũ báo thù, cuối cùng tra nam cùng người yêu cũ đồng quy vu tận, đến chết người yêu cũ cũng không tha thứ tra nam lãng tử hồi đầu.

Kịch này có điểm ngược, kỳ thật sau đó người yêu cũ đã không thích tra nam, mà cũng xuất hiện người làm y tâm động, nhưng y không thể quay đầu, cho nên hai người yêu nhau, lại vẫn muốn tách ra, một hồi khóc diễn xem tràn đầy.

Tóm lại kịch này ngược có, sảng có, cao trào là một hồi hương diễm đến mức tận, cũng là điểm sáng, tóm lại kịch bản Thẩm Hàm viết rất tốt, hoàn toàn ngoài dự đoán của mọi người, hiện tại thì xem phải phối âm thế nào.

Thẩm Hàm ngay từ đầu nghĩ mình đảm đương vai chính, sau thử thử, thanh âm này làm vai chính thật sự không thích hợp, nhưng thực thích hợp tiểu quan ở trong, cũng chính là nhân vật CV Túc Vân Thiên muốn.

Nhân vật này có một chỗ khó, ngay từ đầu tuổi không lớn đã bị bán vào tiểu quan quán, rồi sau đó tra nam coi trọng, tra nam chuộc hắn về, chơi đùa vài lần, sau lại chán, đem hắn bán. Bán xong, cả người hắn đều thay đổi, âm trầm lạnh nhạt, không tiếp ân khách, sau có một khách nhân yêu cầu hắn khẩu giao, hắn ngậm đồ đó trong miệng, mơ hồ nhớ nói một đoạn lời, đoạn lời kia làm hắn trực tiếp cắn đứt thứ đó, rồi sau đó đâm chết.

Thẩm Hàm dùng âm giả thử thử, sau lại thử ngậm đồ trong miệng nói đoạn lời kia, hiệu quả không thực lý tưởng, nhưng nếu hậu kỳ cấp lực, thêm chút âm nhạc, thanh âm nhược hóa, kỳ thật hoàn toàn có thể cho qua, nhưng như vậy không phải không thú vị sao?

Nếu muốn thành danh, không có thực lực không thể được, cho nên vài ngày sau toàn thể thành viên xác định nhân vật, mà hắn làm tiểu quan, hắn đi tìm Khổng Cố Ly bái sư, không vì cái gì khác, Khổng Cố Ly phối âm đủ để đảm đương chức xã trưởng Tiếng Vang Lớn.



Thẩm Hàm tìm được Khổng Cố Ly lúc anh ta nhàn đến trứng đau, tâm tình tựa hồ cũng không phải thực tốt, Thẩm Hàm còn không hỏi, Khổng Cố Ly náo loạn đổ dấm. Hoá ra Lý Cường ngày đó lại bị người nhà buộc đi thân cận, vốn ngày đó hai người đã hẹn đi tìm phòng ở, rốt cuộc năm 4, học kỳ 2 thực tập, thực tập lại ở trường thì phải đi quá xa.

Thẩm Hàm cũng nghe, đối với chuyện tình cảm người khác, hắn cũng không định cho kiến nghị, bởi vì vô luận thế nào đó cũng là chuyện của họ, nếu hắn cùng Cao Khánh Ca có vấn đề, vậy hắn cũng sẽ trực tiếp cùng Cao Khánh Ca nói, mà không hy vọng có người khác ở một bên chỉ điểm giang sơn.

Nhưng tuy hắn không nói cái gì, trong lòng lại có gương sáng, đó là Lý Cường người này thập phần không đáng tin, cùng diện mạo không liên quan, lần trước Thẩm Hàm biết hắn vì không cho cha mẹ khó làm, liền nhận công việc bọn họ nhờ quan hệ tìm, Thẩm Hàm liền cảm thấy Lý Cường không đáng tin cậy.

Thân là gay, bản thân bọn họ sẽ gặp phải đủ loại khó khăn, nếu là gay còn không thể thủ vững tâm, như vậy lúc sau sẽ bị các loại thế công làm dao động, đó là chuyện sớm muộn, tỷ như hiện tại, hắn lại vì người nhà khuyên bảo, đi thân cận, còn không phải là lãng phí thời gian, an ủi cha mẹ, đồng thời ngột ngạt Khổng Cố Ly sao?

Lý Cường nếu không phải ngốc, sao lại không biết Khổng Cố Ly buồn bực, đáng tiếc hắn vẫn đi, Khổng Cố Ly vẫn buồn bực, vậy sau này?

Thẩm Hàm không nghĩ nói cái gì, kỳ thật Khổng Cố Ly cũng hiểu rõ, chỉ là vì không bỏ được mấy năm tình cảm, cho nên đang chờ, một ngày tính một ngày mà thôi.

Chờ Khổng Cố Ly rốt cuộc oán giận xong, lúc này mới hỏi Thẩm Hàm: “Tiểu Hàm Hàm, tìm anh có chuyện?”

Thẩm Hàm nói thẳng: “Muốn luyện tập phát tiếng.”

Khổng Cố Ly ha ha cười nói: “Tiểu Hàm, đừng lao lực, bảo trì giọng nói, ngẫu nhiên xứng vai ác tiểu lâu la thì tốt rồi.”

Thẩm Hàm cạn lời, trầm mặc mà nhìn Khổng Cố Ly. Khổng Cố Ly nói xong, cũng cảm thấy có điểm quá phận, vì thế gãi gãi đầu, xấu hổ mà nói: “Được rồi, nhưng anh không cam đoan hiệu quả.”

Thẩm Hàm gật gật đầu, hai người bắt đầu luyện tập. Chờ mười ngày sau, ngay cả Khổng Cố Ly đều giật mình, bởi vì giọng Thẩm Hàm quá kém, dù tuyện kỹ xảo, cũng vì bẩm sinh hạn chế mà không thích ứng nhân vật, nhưng Thẩm Hàm làm được, cậu thậm chí còn dùng âm hơi mang khàn khàn xứng nhân vật làm Khổng Cố Ly thành danh, Khổng Cố Ly nghe xong quả thực không thể tin được lỗ tai, tiếng khàn khàn trầm thấp lại tràn ngập từ tính, quả thực soái tạc.

Vai chính kia nếu là Thẩm Hàm xứng, tuyệt đối sẽ so với mình có hiệu quả tốt hơn vài lần.

Thẩm Hàm đối mình luyện tập có kết quả cũng thập phần vừa lòng, lúc này hắn mới ghi âm nhân vật tiểu quan share cho bên hậu kỳ, chỉ mới vừa gửi đi không bao lâu, ba hậu kỳ nổ tung.

【Cắt ghép hậu kỳ – Huyễn thê cuồng ma】: ĐM ĐM ĐM, Tiểu Hàm Hàm cậu ra đây, ra đây, ra đây @ Kế hoạch – Tiểu Hàm, cậu mau ra đây.

【Cắt ghép hậu kỳ – Miêu Tiểu Ngô】: Sư phó, không phải nói Tiểu Hàm ca sẽ không phối âm, để hậu kỳ bù đắp sao, sư phó người gạt ta.

【Cắt ghép hậu kỳ – Huyễn sư cuồng ma】: Tiểu Hàm thật giỏi nha, lỗ tai đều phải mang thai, vì cái gì tiếng nói của cậu có mị lực như vậy, một loại mị lực quỷ dị xấu soái xấu soái.

【Cắt ghép hậu kỳ – Huyễn thê cuồng ma】: Cút con bê xấu soái, soái, không xấu. Tiểu Hàm cậu mau ra đây, ra đây, nói cho tôi biết làm thế nào.

【CV – Anh Tuấn lên làm xã trưởng】: Mấy người nháo cái gì?

【Cắt ghép hậu kỳ – Huyễn thê cuồng ma】: Anh Tuấn ca ca, em không nói, em cắt vài câu Tiểu Hàm nói cho mấy người nghe, chú ý, đây là cắt, tự nghe, soái gấp mười lần.

Nói xong, Huyễn thê cuồng ma đã phát một đoạn hai mươi giây, đoạn ghi âm phát lên, lúc sau, cả nhóm đều tạc.

Thẩm Hàm lại không để ý tới, bởi vì hắn qua thời gian đai chưa thấy ái nhân, đến quấy rầy một chút, nếu có cơ hội lại câu dẫn một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Chuẩn Pháo Hôi Nghịch Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook