Tiêu Chuẩn Pháo Hôi Nghịch Tập

Chương 94

Chử Trì

06/04/2021

Như Thẩm Hàm sở liệu, người nào đó vẫn đăng lịch sử trò chuyện lên, nhưng một đời này cùng một đời trước có chút không giống, một đời trước tiêu đề là đoàn 《 Cùng người có hẹn 》 khi dễ Thẩm Hàm, một đời này, người này có sửa lại tiêu đề, trong đó có thêm một câu “Nguyên chủ soái khí đáp lại”, đương nhiên nguyên chủ chỉ Thẩm Hàm.

Khổng Cố Ly xem xong topic, nhìn chằm chằm Thẩm Hàm, Thẩm Hàm hơi hơi mỉm cười nói: “Không phải tôi.”

Kỳ thật giọng Thẩm Hàm đúng là có chút khàn khàn, nhưng khàn khàn không dễ nghe, mà thật sự như la, thiếu cái gì liền muốn cái đó, cho nên nguyên chủ yêu phối âm, hiện tại Thẩm Hàm cũng chỉ giải mộng cho nguyên chủ mà thôi.

Khổng Cố Ly cười, nói: “Tôi cũng chưa nói.”

Cao Khánh Ca bên cạnh cũng không để ý tới bọn họ, đếm đếm nhân số, rồi sau đó đi kêu hai mươi mấy chén mì kéo tới.

“Đó là tôi nghĩ nhiều, xin lỗi.” Thẩm Hàm cũng đi theo cười, khóe mắt đuôi lông mày đều là phong tình, đương nhiên phong tình này kỳ thật không phải Thẩm Hàm cố ý, mà là thân thể này chính là như thế, chẳng qua nguyên chủ tự vùi lấp ưu điểm về khí chất mà thôi.

Khổng Cố Ly bị Thẩm Hàm cười làm chói mắt, anh che đôi mắt, nói: “Cậu đừng tới gần tôi, cậu người này trên người có quang, đôi mắt tôi chói mù mắt.”

Thẩm Hàm:……

Cô gái cạnh Khổng Cố Ly cười ngọt ngào nói: “Tiểu Hàm, xã trưởng của cậu đây là đang khống chế mình đó, bởi vì hắn quá hoa tâm, thấy một người liền yêu một người, cho nên lão công hắn lệnh cho hắn, nếu nhìn thấy soái ca, tự phát che mắt, để ngừa lại lần nữa xuất hiện tình huống thấy một người yêu một người.”

Thẩm Hàm cười cười, trả lời: “Vậy lão công của xã trưởng rất mệt, mỗi ngày đều lo lắng đề phòng, sợ lão bà xuất quỹ.”

“Đúng rồi đúng rồi, lão công hắn siêu mệt, với lại lão công hắn quả thực chính là bạn trai tốt của năm.” Cô gái mắt to, da trắng, thật xinh đẹp, vóc dáng cũng cao, nhìn qua 1m75, một váy tím nhạt liền thân phô bày hết dáng người quyến rũ của cô, Thẩm Hàm cũng chú ý tới, động tác nhỏ của cô so với cô gái bình thường khác nhiều hơn, tỷ như cuốn tóc, vuốt tóc mái, nhưng nếu xinh đẹp, đại đa số nam sinh sẽ không để ý nhiều.

Khổng Cố Ly tát qua đẩy “tiểu nha đầu” lắm miệng qua một bên, tự mình ngồi vào vị trí của “cô”, nói: “Cút đi, em dám xuất quỹ trước mặt anh?”

Cô gái vẫn cười, nhưng Thẩm Hàm nhìn thấy tay cô véo đùi Khổng Cố Ly.

Lúc này Cao Khánh Ca cũng ngồi, anh nhìn cô gái nói: “Cường ca, cậu cũng tới?”

“Đù má không được gọi Cường ca, gọi Lý tiểu thư.” Cường ca tự xưng Lý tiểu thư, thanh âm có chút không giống, thanh âm nam tính trầm thấp tiêu chuẩn.

Thẩm Hàm cạn lời, mình thật đúng là nhìn lầm rồi, mấu chốt ngũ quan Cường ca tương đối nhu hòa, cho nên hoá trang đơn giản, thật sự nhìn không ra nam nữ.

Khổng Cố Ly nói với Thẩm Hàm: “Xin lỗi, anh ấy tên Lý Cường, tôi…… Bạn trai.”

Thẩm Hàm cười, nói: “Chào anh, tôi là Thẩm Hàm.”

Lý Cường đứng lên cùng Thẩm Hàm nắm tay, hơi hơi mỉm cười, thanh âm khôi phục thành âm tế nhuyễn, “Chào cậu, khi tôi mặc như vậy, gọi tôi Lý tiểu thư, hoặc em gái Lý.”

“Được, em gái Lý.”

“Ai nha, thật khéo ăn nói.”

“Cảm ơn em gái Lý khích lệ.”

Khổng Cố Ly kéo Lý Cường về bên người, Lý Cường vừa lúc ngồi trên người anh, Khổng Cố Ly cười nói: “Được rồi, ngồi đi, đừng cả ngày câu tam đáp bốn, cẩn thận em làm.”

Lý Cường ngồi trên đùi Khổng Cố Ly, Khổng Cố Ly nói vậy, anh bật cười ha ha, “Làm tôi? Trong mộng? Khổng Cố Ly dừng lại, chuyện trên dưới em nghĩ có cơ hội thay đổi sao, em nghĩ cũng đừng nghĩ.”



Thanh âm Lý Cường không lớn không nhỏ, vừa lúc tất cả thành viên ngồi đều có thể nghe thấy, vì thế cười trộm cười trộm, cười to cười to, riêng Khổng Cố Ly cười không nổi.

Khổng Cố Ly cùng Lý Cường không giấu diếm, cho nên ai thoáng quan tâm hai người bọn họ cũng đều biết.

Lý Cường thỉnh thoảng sẽ mặc nữ trang, từng cũng là thành viên của cos xã đoàn, nhưng hiện tại đã tốt nghiệp, tháng 9 mới vừa tìm được công tác, ở thư viện thành phố, công tác thực thanh nhàn, chỉ tiền lương không cao lắm thôi.

Kỳ thật Lý Cường cũng không muốn làm công tác này, đáng tiếc trong nhà hỗ trợ tìm quan hệ, bởi vậy Lý Cường phải đến.

Tóm lại bên trong có rất nhiều đạo lí đối nhân xử thế, cũng có rất nhiều bất đắc dĩ.

Kỳ thật trước kia Lý Cường rêu rao kiêu ngạo, nhưng mà hai tháng vào xã hội, tựa hồ anh thay đổi rất nhiều.

Khổng Cố Ly muốn ở lại thành, kỳ thật cũng vì Lý Cường, hai người có 3 năm tình cảm, vẫn luôn tốt.

Sau khi tất cả mọi người bắt đầu ăn cơm, có người còn xem topic, điện thoại Thẩm Hàm vẫn luôn đặt trên bàn, trong chốc lát sau, có người kinh hô một tiếng, hoá ra lâu chủ topic lại đăng ảnh, hai mươi mấy người xác định Thẩm Hàm không phải người đăng.

Nhưng topic bắt đầu có người cố ý dẫn đường hướng gió, nói Thẩm Hàm là diễn tinh, topic này tuyệt đối là chính hắn phát, hơn nữa còn cố ý sửa, vì bôi đen đoàn 《 Cùng người có hẹn 》 , đặc biệt là bôi đen Kỳ Tích Mấy Đồng.

Thẩm Hàm đương nhiên không biết người nọ kinh hô cái gì, bởi vì hắn căn bản không xem di động.

Lúc sau hướng gió không thể hiểu được mà trật lên, có người suy đoán có phải thanh âm Thẩm Hàm thật sự quá khó nghe, cho nên mới làm một đoàn đều chê, có người suy đoán Thẩm Hàm muốn nổi danh, muốn mượn danh Kỳ Tích Mấy Đồng, tóm lại đều không thể hiểu được mà lực chú ý đều dừng ở Thẩm Hàm.

Hướng gió trật, liền có người bắt đầu mắng, đều rất khó nghe, nhìn đến cái này thành viên cos xã để ý Thẩm Hàm cái gì cũng không hiểu rõ, nhịn không được vì hắn cảm thấy ủy khuất, vì thế thương lượng liên thủ, tự mình đi dỗi đám người hắt bát nước bẩn.

Chờ một bữa cơm ăn xong, Thẩm Hàm lại mở topic, phát hiện topic đã hơn 4000 tầng.

Thẩm Hàm tùy tay kéo xuống, phát hiện hướng gió lại thay đổi, những người nói hắn đăng topic đều bị đè ép xuống, bởi vì một đám người cos xã đoàn dùng tên nói chuyện.

Lầu 3987: Nguyệt Hiểu Minh

Tôi là coser Nguyệt Hiểu, Tiểu Hàm ở bên cạnh tôi đây, chúng tôi đang ăn mì kéo, vừa rồi lâu chủ có đăng rất nhiều chụp hình, nhưng Tiểu Hàm không cầm di động. Không phải hắn đăng, người có mắt đều câm miệng đi.

Lầu 3988: Mắt hai mí

Trên lầu có phải ngốc x không, nếu là Nguyệt Hiểu, tôi là Cố Hương Biệt Ly đây nè, nếu là Nguyệt Hiểu, tôi phát song trực tiếp ăn cớt đó, lầu trên tin hay không.

Lầu 3989: Tôi là Tiếu Tiếu

ĐM thật sự là nữ thần sao, Hiểu đại đại mị là fan não tàn, mau nhìn mị mau nhìn mị, mị tên Tiếu Tiếu.

Lầu 3990: Nam thần tới ngủ mị

Tui là camera nam thần có tám ngàn của cos xã đoàn, xã đoàn chúng tôi có 20 người đang ăn cơm, còn có Tiểu Hàm và Cố Hương Biệt Ly xã trưởng Tiếng Vang Lớn này, hắt nước bẩn tìm chết.

Còn có mắt hai mí lầu trên ơi, Cố Hương Biệt Ly ở cùng chúng tui ó, có liên quan tới bạn hông, ha ha ha, đúng rồi phát sóng trực tiếp ăn cớt thì thôi, bạn không ghê tởm chúng tui nhìn thì thấy ghê tởm.

Lầu 3999: ps phiền chết người.



Ai da, đoạt 4000.

Lầu 4000: ps phiền chết người.

Tôi.

Lầu 4009: ps phiền chết người.

ĐM 4000 đúng là tôi nha, ha ha ha ha ha ha

Đúng rồi Tôi là thợ chụp của cos xã đoàn, mọi người đều hiểu, Tiểu Hàm cùng chúng tôi ở bên nhau đâu, mấy người có thể không tin, quả thực phiền. Chân thân một đám người chúng tôi, mấy người còn hoài nghi, được, mấy người hoài nghi, tôi cho mấy người chứng cứ, giữa ảnh là Tiểu Hàm, trái là Cố Hương Biệt Ly, trái Cố Hương Biệt Ly là cố Lý tiểu thư rất mạnh, mấy người biết là ai đi, hôm nay nữ trang nha, mấy người có phúc lợi đó quá tốt còn gì. Bên người Tiểu Hàm là xã trưởng cos xã đoàn Dùng thơ văn để giải toả nỗi buồn, cùng với coser Nguyệt Hiểu.

Chứng cứ đăng xong, mấy người tùy ý, đúng rồi đừng hắt bát nước bẩn, người da đen, nhân thân công kích, toàn bộ bắn ngược nha.

Tấm hình truyền ra, quả nhiên tất cả mọi người đều hiểu được mình bị dùng làm súng, vì thế bọn họ cũng an tĩnh xuống, bình luận dưới lầu cũng ít, chờ Thẩm Hàm cơm nước xong, tầng lầu lại có tiến triển, là phần ghi âm thật lâu trước đó của Thẩm Hàm được đăng tải.

Phần ghi âm đó kỳ thật là lúc Thẩm Hàm xin phối, đó là lần đầu tiên hắn ghi âm, căn bản cái gì cũng không hiểu, cho nên chất lượng phi thường kém, mà hắn cũng không có được nhân vật kia, nguyên chủ kỳ thật vẫn luôn cảm thấy tiếc nuối.

Hiện tại ghi âm bị thả ra, trong lúc nhất thời không ai rep, thẳng đến mười phút sau, mới có người rep.

Lầu 4376: Tiểu thuyết Cao H

ĐM, giọng nói này, chẳng lẽ ăn cớt mới như vậy, trách không được bị mắng thảm như vậy, là tôi tôi cũng mắng

Lầu 4379: Bán Hạ

Thật sự khó nghe nha, vì cái gì hắn phải làm cv nha, tha lỗ tai chúng ta đi.

Lầu 4386: Trùng Nhi Phi

Bệnh tâm thần đi, thanh âm này quả thực chính là phát rồ, ĐM, chúc Tiểu Hàm sớm ngày qua đời, lăn khỏi giới phối âm

……

Hướng gió lại lần nữa thay đổi, lúc này mọi người cũng cơm nước xong, đang đến trường học, Thẩm Hàm vẫn không nhìn di động, thành viên cos xã đã tham dự vào sắp tức chết rồi.

“Xã trưởng, tra mấy cái IP này đi, đù má trái tim tôi muốn phạm tội quan trọng.”

“ĐM, rõ ràng, tôi cũng vậy, đàn não tàn này, chọc tới tôi.”

“Còn có tôi.”

Cao Khánh Ca kỳ thật vẫn luôn không quản những việc này, lúc này ba thành viên nói, anh cũng nhận di động nhìn một chút, xem xong, bình tĩnh nói: “Mầy lầu này đều là một người, để dẫn hướng quần chúng, hắn sửa tên lại, nhưng thói quen lại không đổi được, hắn nhắn chỉ có dấu phẩy, chưa từng có dấu chấm câu, tra địa chỉ IP, sẽ không sai.”

“ĐM, xã trưởng, liền biết anh soái.”

Thẩm Hàm ở phía sau khoan thai đi tới, hắn thật sự không để ý chuyện trên mạng, hắn tương đối để ý thế giới này ái nhân có làn da hình như rất tốt, rất non, muốn sờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Chuẩn Pháo Hôi Nghịch Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook