Tiểu Bảo Bối Cứng Đầu! Đứng Lại Cho Anh [Fanfic Exo]

Chương 15: NGUY HIỂM

Tiểu Miêu Miêu

20/09/2017

Quay lại với nó nhá! Nó tiến gần đến chỗ cô, tai đeo earphone, mồm nhai kẹo cao su nói:

-Sao?? Chuyện gì mà bọn mày lôi tao đến đây??

-Nè! Cô không nhớ tôi là ai à?? Tôi là người có công gọi cô dậy đó!!- hắn bất mãn nói

-Cái bản mặt như mặt mông của anh thì làm sao mà tôi quyên được chứ!!- nó nói

-Thế à!! Thế cô nói xem tôi là ai đi!!- hắn hớn hở nói

-CHÁU TRAI của tôi chứ còn là ai nữa!!- nó tỉnh bơ nói

Mọi người lại đơ tập 2. Vừa nãy nghe qua điện thoại đã thấy nó bá cỡ nào rồi. Ai ngờ ngoài đời nó còn bá hơn nữa!!!

-Này! Sao cô bá vậy hả??- Kai nói

-Thế hả!! Cảm ơn nhá! Tôi bá từ bé!- nó nói nhưng tầm mắt vẫn luôn dán chặt vào cái điện thoại. Kai cứng họng, không nói được gì.

-Nè cô kia! Cô có biết đây là ai không mà dám nói như thế hả??- Serene lên tiếng

-Hừ! Hắn ta tên tiếng Hàn là Oh Sehun, tên tiếng Trung là Ngô Thế Huân. Là chủ tịch tập đoàn N.T.H lớn no.1 Châu Á. Đẹp zai, lăng nhăng, thay bồ như thay áo, thay người yêu như thay quần.( ặc! chị có cần cho thêm cái câu cuối vào không??) Hết chưa! Được chưa! Có cần tôi kể rõ hết tổ tông nhà hắn hay không HẢ??!!- nó nói. Còn bọn cô thì ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy nó quan tâm đến vấn đề này. Mỗi lần đề cập đến mấy cái tên tổng tài trẻ tuổi là nó từ chối thẳng thừng. Cả 3 cung nhớ lại cái lần Dung mau 1 quyển tạp chí về các vị tổng tài về.

FLASH BACK.......

Hôm đó Dung đem về khoe với nó nào là đây là số đặc biệt đấy, nào là phải ngốn rất nhiều tiền mới có thể mua được, nào là chỉ có 2 quyển đặc biệt như thế này thôi,....... Nó nghe mà đau cả đau cả đầu. Một lúc sau thì Dung mới ngừng nói, đem quyển tạp chí cưng nựng đem đi cất. Nhưng khổ nỗi là hôm đó lại là ngày sống sót cuối cùng của "em tạp chí" đó. Dung vừa nấu ăn, vừa đọc tạp chí thì bỗng có người đến nhờ Dung ít việc, thế là Dung lại lật đật chạy lên phòng nó nhờ nó xuống nấu giúp. Lúc nó xuống bật bếp thì không thấy lửa. Thử mãi cũng không được nó bèn xem bình gas thì thấy gas còn đầy. Không biết làm cách nào thì nó bỗng thấy 1 quyển sách hay là 1 cái quyển gì gì đó nằm ở trên bàn. Nó lật đật chạy ra bàn thì thấy là quyển tạp chí về tổng tài mà nó vô cùng ghét (Các bạn ngạc nhiên vì sao nó không nhận ra quyển sách ấy đúng không? Tại vì từ đầu nó có nghe Dung nói j đâu mà!! Nó cũng chẳng buồn mở mắt ra nhìn nữa là!!) Nó bỗng nảy ra 1 ý tưởng là... đem quyển tạp chí đó đi đốt để lấy lửa!!! Nghĩ là làm, nó bèn xé quyển tạp chí ra (Au: Sao ta cảm giác đau lòng thế nhỉ!!) rồi vò vò lấy bật lửa đốt. Một tay giơ lửa, tay còn lại giử bếp gas. Lần 1 không được, lần 2 cũng không được,.... cho đến khi cái quyển tạp chí chẳng còn tí gì cả thì cuối cùng nó cũng bật được lửa!! Hạnh phúc nấu cơm. Đến lúc Dung về thì việc đầu tiên là chạy ngay vào bếp tìm ngày cuốn tạp chí của mình. Tìm mãi không thấy, Dung bèn phóng lên tầng hỏi nó thì được biết là... TẠP CHÍ CỦA DUNG ĐÃ ĐƯỢC ĐI GẶP ÔNG THẦN LỬA BẾP GAS RỒI!!! Dung đau khổ lết từng bước chân vào trong phòng và đóng cửa tự kỷ suốt 23 ngày liền làm cho nó và mọi người lo sốt vó. Đến lúc Dung chịu ra ngoài thì nó thở phào nhẹ nhõm + đưa ra điều kiện với Dung là từ nay về sau không được để mấy quyển tạp chí đó lung tung ở trong nhà nữa. Dung liếc nó không nói j đi ra ngoài + cạch mặt nó làm nó lại phải lật đật đi tìm ông phát hành tạp chí đó + bắt ông ta làm ra 1 quyển mới độc nhất vô nhị hơn. Đến lúc nó đưa cho thì Dung mới hết giận + không cạch mặt nó nữa!!! Lúc này mọi người mới kết luận là không bao giờ được để mấy quyển tạp chí như thế thong nhà nó nữa + không ai dám làm cho Dung giận nữa!!!!!

----END FLASHBACK----

- Nào! Nói vào vấn đề chính đi!!- nó khó chịu khi mọi người cứ nhìn nó chằm chằm như thế

-Thì cái tên nhìn như con gái này là chồng của Dung nè!!!- Thảo chỉ tay nói

-HẢ!!!- bây giờ đến lượt nó hét

Dung ngượng chín mặt, chạy ra bịt mồm nó lại:

-Mày im cho tao! Mày định hét cho cả thế giới này biết à???

Baek đứng đó không hài lòng về thái độ của Dung, nhíu mày lại, đi ra chỗ Dung, quàng tay qua eo Dung, cúi xuống nói vào tai Dung:

-Vợ à! Có vẻ em không biết nghe lời nhỉ!!! Vậy thì em phải bị phạt thôi!!

-Hả??- Dung đực mặt ra

Chưa kịp hoàn hồn thì đã nghe thấy tiếng Baek hét to:

-TÔI XIN THÔNG BÁO VỚI MỌI NGƯỜI! TÔI LÀ BYUN BAEKHYUN - CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN B.B.H ( Au: Nghe cứ như là bún bò huế ý nhể?? Viết đúng lúc đang đói nên nghe mà thèm quá!!!) ĐÃ LÀ CHỦ CÓ HOA! ĐÂY CHÍNH LÀ BÔNG HOA CỦA TÔI- VỢ TƯƠNG LAI CỦA TÔI VÀ CŨNG CHÍNH LÀ BYUN PHU NHÂN!! ( Au: Baek NÃO Àca ngày càng soái!!)- Baek nói 1 tràng dài rồi cúi xuống hôn Dung. Còn Dung thì sao?? HOLLY MOTHER PHUI!! CHUYỆN QUÁI GÌ ĐANG XẢY RA NHƯ THẾ NÀY??? Đẩy Baek ra, Dung giẫm vào chân Baek 1 phát ( Nghĩ mà đau thay cho Baek!! Cái giày thế kia mà giẫm vào chân thì....)



-ANH BỊ HÂM À??? HÔM NAY ANH CHƯA THÔNG NÃO À??- Dung hét lên

-Aizz! Vợ iu à! Em mạnh tay quá đấy!!- Baek nhăn mặt nói

-Anh...- Dung cứng họng

-Thôi 2 người im đi!- Thảo nói

"Viu"

"Pặc"

1 cái phi tiêu không xác định phi đến nó nhưng nó đã bắt được. Nó nhếch môi cười nghĩ: " Cuối cùng thì cũng đến rồi!!"

-linh! Mày có sao không??- cô hỏi

-Cô có làm sao không??- hắn

........

-Đánh lén như thế là hèn lắm đấy!- nó đi ra nói

Vừa nói xong thì có hơn 20 thằng cao to lực lưỡng bước đến. Nó nhìn vào tờ giấy ở cái phi tiêu vừa phi vào nó, nội dung là:

" Chào bang chủ Hắc Long! Chúng tôi có 1 món quà cho ngài! Chắc là mấy món quà đó đến rồi đúng không? Mong là món quà này không làm ngài thất vọng!

Kí tên

Bang chủ Kim Xà

Đọc xong nó nhếch môi lên cười:

- Món quà mà hắn gửi cho đây sao? Thất vọng quá vì chừng đây tao còn dư sức!- nó nói

Nó vừa nói xong thì 1 tên xông vào đấm nó nhưng nó tránh được. Nó lần lượt tung ra những bài võ điêu luyện. Những tên nào xông lên đều bị nó đánh không hề thương tiếc. Tóc nó lúc đầu được búi lên, bây giờ đã bị tuột ra và xõa xuống. Những tên định đánh lén đều bị nó phi dao hoặc cứa vào cổ chết. Con dao nó lấy để ohi đó chính là những con dao được nó ghim vào thắt lưng nhìn như kim cương đính vào. Còn dao cứa cổ thì chính là cái vòng cổ của nó đang đeo. Một lúc sau thì đám tay chân kia nằm la liệt trên sàn. Bây giờ chỗ bọn nó là 1 cảnh rất chi là hỗn độn. Ả ở bên cạnh bọn hắn đều sợ xanh mặt. Nhiều người nhìn thấy bịt miệng chạy đi nhưng chẳng ai dám làm j cả. Nó ở giữa đống xác chết lãnh đạm bước ra. Mọi người ai cũng lùi ra xa vì bọn họ vừa được chứng kiến cái cảnh đánh nhau như trong phim Hollywood. Nó tiến về chỗ bọn hắn và bọn cô. Cả bọn há hốc mồm nhìn nó vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh nên không ai kịp trở tay cả. Nó nhìn mọi người nói:

-Haizzz! Không phải nói j đâu! À mà bọn mày chuẩn bị đi nhé vì sắp có việc rồi đấy!

-À ờ!!- bọn cô gật đầu lia lịa

-Còn 3 vị tiểu thư này là ai??- nó nói với vẻ hết sức lịch sự

-À thì là NGƯỜI YÊU của 3 tên này nè!!- Thảo nói làn cho 6 con người kia đỏ mặt. Nó nheo mắt lại nhìn lên nhìn xuống. Sau một hồi đánh giá, nó nói:

-Haizz! Bên ngoài vẻ đẹp nên thơ, bên trong thì lại hoang sơ khác người!!!



-Này! Cô nói ai đấy hả??- Serene có chứng kiến hết một màn của nó từ nãy đến giờ nên cũng sợ nhưng do vẫn ấm ức vụ hắn luôn miệng gọi nó nên cô nàng đã nhân cơ hội này đáp trả.

-Ơ! Tôi có nói cô à??-nó nhún vai trả lời tỉnh bơ

-Hừ! Đã xấu như bà cấu lại còn hay tranh đấu!- Serene nói

-Ôi! Cái câu này nghe giống câu mình nghĩ cơ mà! Ăn trộm lời nói của người khác là không tốt đâu nhá! À mà cô bảo tôi xấu á! Ừ thì cô đẹp! Trên đời ai đẹp bằng cô, tóc đen da trăng lại thêm môi hồng, môi hồng da trắng tóc đen, lừa tình mà vẫn anh ơi em hiền!!- nó nói một tràng dài làm cho cả lũ há hốc miệng đợt.... Ờ đợt mấy ý nhể?? À! Đợt 4!! Bây giờ thì cả lũ cũng phải đến phúc cái tính bá đạo của nó mất rồi!!!

- Cô...- Serene cứng họng

-Thôi thôi! Bây giờ đi mua đồ đi rồi còn đi về!- cô nói

-Từ từ đã!- cậu nói

-Anh à! Họ muốn đi thì cứ cho họ đi đi!!- đứa con gái bên cạnh cậu lên tiếng

-IM!!- cậu quát (Au: khổ thân mấy em diễn viên phụ!! Không hiểu là đi shopping hay là đi nghe ăn chửi nữa!!)

-Anh muốn gì?- cô liếc mắt hỏi

-Đi ăn với bọn tôi!- hắn tỉnh bơ nói

-HẢ??!!- bọn nó với 3 cô nàng kia hét lên

-Anh!! Anh đã hứa là hôm nay chỉ có chúng ta đi thôi cơ mà!!- Serene õng ẹo nói

-Ngoan! Tí về anh đền!!- hắn nói xong hôn lên môi cô nàng ( Au: Khổ thân anh! Sau này chính vì lí do này mà anh sẽ bị hành hạ đó!! Cơ mà mãi mới thấy 1 diễn viên phụ không bị nghe chửi!!)

-Nghe mà thấy ghét à!!- cô nàng nói rồi đấm nhẹ lên ngực hắn

-Về!- nó lạnh lùng nói ( Ahihi! Linh tỉ ghen rùi đấy!!)

-Từ từ đã! Các cô không nghe thấy cái gì à??- cậu gọi với theo

-Có! Tôi có nghe thấy Linh bảo là đi về!!- cô nói rồi liếc nhìn cậu làm cho cậu luống cuống tay chân muốn níu cô ở lại

-Này cô kia! Đứng lại cái đã!- Kai gọi Thảo

-Aizza! Cuộc đời đau khổ triền miên, tại sao đi đâu cũng gặp kẻ điên thế này!!- Thảo thở dài nói

-Cô...- Kai cứng họng

-Cô gì mà cô! Chú à! Cháu đâu phải là cô của chú đâu! Mà chú gọi cháu làm gì thế?? Chú nên quay lại mà chơi với bạn gái của chú đi nhá!- Thảo nói rồi quay đi

-Thôi! Tóm lại là đi về!- nó nói xong quay người đi ra chỗ con siêu xe của nó, lên xe rồi phóng xe về nhà để lại đằng sau là 1 làn bụi bốc lên. Cô,Thảo, Dung cũng lần lượt ra về.

VẬY RỐT CUỘC GIỮA CÔ VÀ CẬU ĐÃ XẢY RA CHUYỆN GÌ?? MỌI NGƯỜI HÃY ĐỌC TẬP SAU NHA! VÀ AU CŨNG RẤT CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ KHÔNG BỎ TRUYỆN CỦA AU!! AU CŨNG MONG MỌI NGƯỜI HÃY KÊU GỌI MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN CỦA AU NHA! CẢM ƠN M.N

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Bảo Bối Cứng Đầu! Đứng Lại Cho Anh [Fanfic Exo]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook