Tiếp Xúc Thân Mật Với Người Ngoài Hành Tinh

Chương 13: Chương 13

Đông trùng

14/02/2017

Mặc dù bọn họ còn chưa làm được đến bước cuối cùng, thế nhưng cái gì nên nhìn cái gì nên sờ đều đã làm qua một lượt rồi.

Bây giờ Tiêu Địch vẫn còn nhớ kỹ cậu đã khẩu giao cho Tĩnh, phản ứng của anh ấy thật sự rất trúc trắc. Không thể phủ nhận việc nhìn thấy Tĩnh cố gắng kiềm nén tiếng rên rỉ đã khiến cho bản thân mình rất có cảm giác.

Tĩnh đã gần đến giai đoạn cao trào, y dùng hai bàn tay ép sát đầu Tiêu Địch xuống phía dưới, có lẽ y đã lâm vào trạng thái say mê rồi. Tiêu Địch có chút lo lắng cho khoang miệng của mình, không biết nó có chịu đựng nổi gia hỏa to lớn kia hay không.

Tính khí cứng rắn đâm thẳng vào tận bên trong khiến Tiêu Địch nôn khan, thấy vậy Tĩnh luống cuống tay chân nâng đầu cậu lên.

Sau đó toàn bộ quần áo của cậu đều bị cởi xuống. Đôi bàn tay xoa nắn từ sau lưng rồi đến phần mông, mỗi một tấc da tấc thịt trên người đều được y chăm sóc.

Ban đầu cảm giác cũng không tệ lắm, thế nhưng sau đó cậu thấy Tĩnh thoáng nâng phần thân trên lên, y nhấc chân của cậu lên rồi dùng tay đỡ lấy đại gia khỏa của mình, y muốn làm chuyện gì đến cả đứa ngốc còn biết nữa là.

Nếu như để đại gia khỏa kia tiến vào trong cơ thể mình thì chắc chắn cái mạng của cậu cũng sẽ không còn luôn đó. Thế nên trong tình huống khẩn cấp này cậu vội kêu lên một tiếng.

“Thiên Tâm! Tớ muốn về nhà!”

Sau đó bên tai vang lên thanh âm của Thiên Tâm.

“Xác nhận mệnh lệnh.”

Giây tiếp theo cậu liền xuất hiện ở trên giường của mình. Biết rõ hiện tại chính mình không mặc gì cả nên Tiêu Địch vội vã trùm chăn lên người. Tiêu Địch thầm nghĩ không biết sau khi cậu rời đi thì Tĩnh dùng cách nào để phát tiết đây, thế nhưng cậu cũng chẳng còn mặt mũi để mà đi hỏi nữa rồi. Tuy nhiên cậu thật sự muốn gặp người đó đến mức nội thương rồi đây nè.



Những người yêu thích đĩa bay chia việc tiếp xúc được vời người ngoài hành tinh thành những cấp bậc khác nhau:

Cấp 1: phát hiện tung tích.

Cấp 2: được nhìn thấy người thật.

Cấp 3: tiếp xúc thân thể.

Tiêu Địch không biết hiện tại bản thân mình nên tính là cấp mấy đây, e rằng phải tăng thêm một cấp bậc để phù hợp với hiện trạng của mình nha.

Chỉ sợ bây giờ không phải là thời điểm để suy nghĩ ba cái loại chuyện này đâu.

Chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ trở thành một người đồng tính luyến ái, hơn nữa còn giúp một người đồng tính làm khẩu giao, thậm chí bản thân mình còn vì người đó mà cảm thấy hưng phấn. Không chỉ vậy anh ta thế nhưng lại không ở cùng một tinh cầu với cậu nữa chứ.

Loại nào tình huống này khá là nghiêm trọng đi? Đồng tính luyến ái? Hơn nữa còn là yêu một người ở tinh cầu khác với mình?

Vì đang bận suy nghĩ đến vấn đề này nên bạn học Tiêu Địch đã vài ngày không có đi học rồi. Sáng sớm mẹ cậu đã ra đến cửa để đi làm còn phải quay ngược lại đứng trước phòng Tiêu Địch nhắc nhở.

“Địch Địch nên rời giường thôi, hôm nay con cần không đi học sao? Mẹ đi làm đi trước đây.”

“Đi học! Á!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiếp Xúc Thân Mật Với Người Ngoài Hành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook