Tiên Tử Xin Tự Trọng

Chương 360: Tiến Trình

Cơ Xoa

02/12/2020

Tần Dịch không có phát giác Trình Trình ngữ khí khác thường, bởi vì hắn đã phong bế thức hải.

Phong bế thức hải cũng không phải tự bế cái gì cũng không biết, mà là một loại trạng thái bảo hộ, che đi tinh thần quấy nhiễu bên ngoài, chỉ lưu lại ngũ giác cơ bản. Loại tình huống này cũng sẽ khiến cho ý thức có chút hỗn độn, mộng mộng không quá linh quang, cũng liền không có nhanh nhạy như thường ngày.

Tiến vào khu động phòng, quả nhiên là một mảnh lục quang mênh mông, càng đi vào sâu càng nồng đậm, phía trước vẫn là màu xanh nhạt, đến chỗ sâu đã thành màu xanh sẫm rồi.

Tần Dịch không tiếp thu được bất kỳ cảm thụ linh hồn nào, Trình Trình liền nói: "Nếu ta tu hành, chính là tại khu vực này thích hợp với ta nhất."

Tần Dịch có chút mộng mộng mà "Ah" một tiếng, Trình Trình nghiêng đầu nhìn, cảm thấy thật đáng yêu.

Liền cùng thời điểm Dạ Linh phạm xuẩn không sai biệt lắm, thật sự là huynh muội đấy.

Trình Trình đang nhìn tình lang, không phát giác có một tiểu u linh nhanh như chớp hướng màu xanh sẫm vọt vào.

Tần Dịch ngược lại là biết rõ Lưu Tô đã chạy vào, liền nói: "Xem xong rồi, không có gì đẹp mắt... Chúng ta trở về đi..."

Dị sắc trong mắt Trình Trình càng thêm nồng đậm, từ từ đẩy hắn đi sang bên cạnh, bỗng nhiên dùng sức một cái, đem Tần Dịch ấn ở trên vách động.

"Ta mặc kệ ngươi muốn vào làm gì... Nếu như đã đến, liền đừng đi ra..."

Tần Dịch lúc này mới phản ứng tới: "Uy uy ngươi làm gì... A a..."

Trình Trình thoải mái mà hôn một hồi, lại từ từ ly khai, ngón tay gảy cằm của hắn, ôn nhu nói: "Đây là vào động phòng đấy... Ngươi không coi cái này thành một biểu tượng, trong lòng ta coi."

Tần Dịch bất đắc dĩ nói: "Ta Kim Đan rạn nứt, gân mạch suy yếu, cũng không thích hợp làm chuyện này."

Dừng một chút, ôm ngược lấy, cũng hôn trán Trình Trình một cái: "Không phải ra vẻ quân tử... Chờ chúng ta dưỡng tốt thương, tiểu hồ ly ngươi liền tắm rửa sạch sẽ chờ."

Trình Trình cười đến mức mắt mày cong cong: "Ngươi coi ta là một con hồ ly, có phải đã quên, ta là Thừa Hoàng, không phải hồ ly."

Tần Dịch có chút sửng sốt.

"Cưỡi Thừa Hoàng, có thể tăng thọ đấy..." Trình Trình khẽ vuốt gò má của hắn: "Hiện tại không làm được tăng thọ, nhưng có thể trị thương... Ta tự có song tu pháp, có thể làm cho ngươi khôi phục khỏe mạnh... Mà ở khu động phòng này, chúng ta nếu có thể tinh thần tương tiếp, ngươi liền có thể thông qua ta sớm hưởng thụ huyền bí nơi đây, đối với tương lai ngươi đột phá Huy Dương có lợi lớn..."

Một bên nói, trên tay giương nhẹ, trên mặt đất liền hiện lên một mảnh hoa đào, hoa đào mềm mại, tựa như giường thơm.

Tần Dịch mộng mộng mà bị đẩy ngã xuống hoa đào.

Trình Trình cởi bỏ xiêm y của hắn, khẽ hôn lồng ngực của hắn, tiếp theo từ từ hướng xuống phía dưới, trợ giúp hắn đông cứng.

Tần Dịch con mắt trừng lớn, cả người cá ướp muối nằm ngửa, cũng chẳng muốn suy nghĩ rồi.

Ở chỗ sâu trong lục quang, Lưu Tô nhìn tình cảnh xa xa, gãi gãi đầu.

Vì sao lại biến thành như vậy...

Chuyện này không tốt đấy, đây là dùng đặc tính của Thừa Hoàng làm cơ sở, trên bản chất không khác đem Trình Trình thải bổ rồi, chẳng qua là nàng chủ động chuyển cho Tần Dịch. Cái này rất có khả năng làm tổn thương nguyên khí của Trình Trình, phải rất lâu mới có thể bù đắp lại.

Trị thương mà thôi cần gì chứ...

Lưu Tô cũng có thể nghĩ ra, đây không phải Trình Trình nghe thấy hai chữ "Động phòng" liền không cách nào kiềm chế mà phát tao, mà là tiến vào khu này, khiến cho Trình Trình nổi lên ý tưởng, quả thật có ý tứ cùng Tần Dịch tinh thần tương tiếp, để cho hắn sớm cảm thụ Vạn Tượng chi ý của khu vực này.

Đây đối với hắn tương lai đột phá Huy Dương quả thật có lợi lớn, tương đương sớm đến phía sau cánh cửa kia đi dạo qua một vòng, chờ hắn tu hành đến lúc đó phá quan dĩ nhiên là so với những người khác dễ dàng hơn nhiều rồi.

Đây đối với Tần Dịch chỗ tốt lớn đến mức không có biên giới rồi, chẳng qua là bản thân Trình Trình trả giá có chút lớn.

Nàng nói không chừng sẽ vì thế giảm cấp. Nàng bây giờ là Vạn Tượng tầng thứ nhất, tầng này sắp tu mãn rồi, tiếp qua một đoạn thời gian có thể nếm thử đột phá tầng thứ hai. Nhưng một lần như vậy, liền có khả năng khiến cho nàng thụt lùi về mới vào Vạn Tượng, tu hành hai năm qua toàn bộ uổng phí. Hơn nữa bởi vì căn cơ bị hao tổn, lại tu sẽ biến càng gian nan, phải hao phí nỗ lực gấp bội mới có thể bù lại.



Con hồ ly lẳng lơ này hiện tại là thật sự yêu chết Đào Hoa Tinh này rồi, ngay cả đạo hạnh của mình cũng không quan tâm rồi a...

Tần Dịch nếu như không phát mộng, đoán chừng chính mình cũng có thể nghĩ đến cái này, vậy khẳng định sẽ cự tuyệt. Bất quá lúc này hắn đang ngu ngơ, liền lại bị Trình Trình chủ động rồi...

Nơi đây có thể chứng nhận, con hồ ly chết tiệt này vẫn là rất công a, đều đắm chìm đến không có biên giới rồi còn có một loại tiểu bá đạo "Đương gia làm chủ" "Ta cho ngươi ngươi liền nhận lấy".

Vương chính là vương, đứng đầu đồng loại lâu rồi tính tình tự nhiên như thế, cùng tình yêu của nàng cũng không xung đột. Tương lai phu cương này còn phải chấn đấy, nếu không tương lai nhìn thấy tiên tử ma nữ và vân vân muốn đem óc hồ đều đánh ra.

Lưu Tô đầu gãi lại gãi, không biết có nên ngăn cản chuyện đối với Trình Trình có tổn hại này hay không.

Ngẫm lại, Trình Trình ngược lại cũng không nhất định sẽ hủy đạo hạnh, dù sao chính Tần Dịch cũng có song tu pháp nó dạy, cái kia cấp bậc cũng rất cao, nhất là có thần hiệu nhu hợp thuộc tính dị chủng. Chỉ cần thời điểm linh hồn tương tiếp Tần Dịch có thể tỉnh táo lại, đem quyền chủ động cầm về, đại khái còn có thể nếm thử mớm ngược, đem đặc tính "Tạo hóa" của hắn phản hồi cho Trình Trình, vậy liền hai bên đều có lợi.

Ngay cả như vậy Trình Trình vẫn là thua thiệt, dù sao nàng giảm một đại cảnh giới, cũng không ngang bằng.

Quản làm gì... Cùng bổn bổng có quan hệ gì đâu?

Lưu Tô khoanh tay, đắm chìm trong lục quang.

... ...

Tần Dịch lúc này... Bị Thừa Hoàng cưỡi rồi.

Lúc đầu Trình Trình cũng không hành công, đó là chân chính đang cùng tình lang bơi trong bể tình.

Bộ dạng lông mày thanh tú cau lại, thanh âm yêu kiều, nằm ở trên người Tần Dịch thở dốc trầm thấp kia, ngươi căn bản không cảm giác được đây là một vị Yêu Vương quyền sinh sát trong tay.

Đó chỉ là một vị nữ tử câm nhân loại ôn nhu, hoặc là tiểu hồ ly cả trái tim đều buộc ở trên thân người trước mắt, thần sắc khí chất bất đồng của hai Trình Trình vào lúc này triệt để hợp lại làm một, tuy hai mà một.

Cùng lúc đó, ở Cẩm Tú Phường xa xôi, Trình Trình thân người đang treo máy luyện công.

Bỗng nhiên hừ nhẹ một tiếng, mở mắt, hai mắt đã mê ly.

"Ngay cả thân yêu cường đại như vậy đều đau như vậy sao? Vậy tương lai thân này làm sao chịu được a... Được rồi, thân yêu đứng vững, nhất định phải ở phía trên!"

Bên kia Tần Dịch nằm hưởng thụ một hồi, quả nhiên vô ý thức muốn trở mình làm chủ, lại bị Trình Trình đè xuống rồi.

"Cho ngươi ngươi liền nhận lấy a..." Trong mắt của nàng từ từ tràn ra quang mang kỳ lạ, giống như một vòng xoáy, Tần Dịch vừa nhìn trong đầu liền ầm ầm chấn động, lập tức lâm vào mê huyễn.

Phảng phất đưa thân vào trong vũ trụ bao la, mênh mông vô biên, huyền diệu vạn phương, có uy áp của tinh vân vũ trụ, có huyền bí của sinh mạng sinh ra đời. Tiếp theo tầm mắt kéo ra, trước mắt hết thảy từ từ nhỏ đi, từ từ co lại thành một hình tròn nguyên sơ.

Khởi đầu của đạo.

Một mảnh cảm nhận này rất nhanh, hiển nhiên nguyên sơ của đạo cũng không phải bây giờ có thể nhận thức đấy, chẳng qua là cho ngươi một ý tứ. Tiếp theo mới giống như quay chậm, từ từ phát ra...

Bên ngoài hình tròn kia, tạo thành hư ảnh một con hồ ly, lại từ từ ngưng thực.

Thân giống như bạch hồ, lưng có một sừng, đằng vân đạp nhật, thiên địa ngao du.

Hình tròn kia, thì ra chính là yêu đan của nó.

Dùng nguyên sơ làm đạo, dùng thiên địa làm đan. Tụ mà Ngưng Đan, tan thành Vạn Tượng.

Tiếp theo yêu lực khuếch trương ra bên ngoài, nhất niệm như dương, gào thét vân hải, chiếu sáng bốn phương.

Yêu Vạn Tượng, người Huy Dương.



Đây là sớm ngao du, là người cả đời cầu đạo tìm kiếm gõ hỏi "Phía sau là cái gì", tinh thần liên hệ này, khiến cho hắn sớm mở ra cánh cửa kia, nhìn thấy đồ vật phía sau cửa. Hơn nữa ở khu động phòng này cảm giác càng sâu, liên đới Yêu tộc đại đạo rõ ràng rành mạch.

Không hề giữ lại.

Mà dần dần, thân thể cũng có cảm giác đặc thù.

Trình Trình hôn lên trên môi hắn.

Trong thức hải biểu hiện, chính là khối yêu đan Thừa Hoàng kia tiến vào trong cơ thể mình.

Mang theo khôi phục chi lực của sinh mạng sinh ra đời, phồn thịnh chi tâm của Vạn Tượng sinh trưởng, thấm vào trên ý tượng Kim Đan đã rạn nứt của hắn.

Môi hợp như thiên hợp, đạo hợp như địa hợp, trên dưới thông nhau, hình thành luân chuyển hoàn mỹ.

Tiên Võ Thái Cực chi đan bỗng nhiên nở rộ quang mang, như đại địa khô cạn khép kín trọng sinh, cỏ cây sinh trưởng thịnh vượng, suối nước chảy tràn, cây khô thành xuân.

Viên yêu đan Thừa Hoàng kia cũng theo đó ảm đạm đi.

"Nàng đang hy sinh đạo hạnh của mình thay ta trị thương?" Tần Dịch rốt cuộc tỉnh ngộ.

Trong lòng của hắn nổi lên tức giận: "Song tu không phải như thế, ta đến dạy ngươi!"

Trình Trình đang thi thuật, bỗng nhiên phía dưới truyền đến đại lực, nàng bất ngờ không đề phòng "Ai nha" một tiếng bị đại lực lật tung, Tần Dịch cưỡi lên, ánh mắt khôi phục thanh minh: "Xú hồ ly, có phải cảm thấy mình rất vĩ đại đúng không?"

Thái Cực chi lực bỗng nhiên xoay tròn, mang theo yêu đan Thừa Hoàng kia cũng xoay tròn, tiếp theo hai viên kim đan xoay tròn truy đuổi lẫn nhau, một lần nữa tạo thành một Âm Dương hoàn toàn mới, tạo hóa chi lực sinh sôi không ngừng, thấm vào trong yêu đan.

Trình Trình toàn thân run rẩy, đồng tử cũng bắt đầu tan rã.

Tại sao có thể thoải mái như vậy đấy!

Nếu như lúc trước có thể gọi là thoải mái, hiện tại cái này liền gọi là phi thăng rồi...

"Oanh" một tiếng, ngay cả ý thức đều hỗn độn rồi, đã không có Vạn Tượng, đã không có vũ trụ, chỉ có một mảnh mê mang, đần độn không biết đi nơi nào.

"Thì ra... Đây chính là thành tiên ư..." Trình Trình mê mang mà thì thào tự nói.

"Đây là khoảnh khắc được xưng là gần đạo nhất mà một ít lưu phái truy cầu." Tần Dịch vỗ nàng một cái, mang theo một mảnh gợn sóng: "Còn ngưu bức không?"

"Không rồi..." Trình Trình từ trong tan rã tỉnh táo lại, trong mắt lại lần nữa tràn đầy mị ý: "Thế nhưng thật thoải mái a, ta còn muốn..."

"Vốn liền không đủ, nếu dựa theo tổn hại của Kim Đan của ta và ngươi, trận hòa hợp bổ sung này cần bảy bảy bốn mươi chín ngày, còn chưa chắc có thể bổ sung đủ tổn hại ngươi vừa rồi tự chủ trương dẫn đến." Tần Dịch nói: "Bất quá bây giờ họa bên ngoài tạm thời yên bình, chúng ta có thể từ từ đến..."

Trình Trình cười hì hì quấn lên: "Vậy liền lại đến..."

Đại chiến tái khởi 300 hiệp, trong Cẩm Tú Phường, Trình Trình thân người đáng thương đã ngất xỉu rồi...

Hoàng cung ngoại điện, Ưng Lệ hỏi Dạ Linh: "Thăm dò bí cảnh tiếp theo an bài như thế nào, đại vương có nói qua không?"

"Không có a." Dạ Linh mộng mộng lắc đầu: "Nàng nói chỉ mang ca ca vào Tử Phủ xem một chút liền đi ra đấy."

"Xem một chút liền đi ra? Chớp mắt đã hơn nửa tháng rồi, một chút động tĩnh đều không có oa."

Dạ Linh cẩn thận nói: "Ai nha nha, hai người ngẫu nhiên có chút tiểu không gian làm sao vậy?"

Ưng Lệ dở khóc dở cười, lẩm bẩm nói: "Rõ ràng đại vương lúc trước còn nói thời gian rất khẩn trương, phải nắm chặt và vân vân... Chớp mắt biến thành quân vương không tảo triều rồi..."

Có thơ khen viết: Trẫm cùng tiên sinh cởi chiến bào, màn phù dung ấm áp đêm xuân; mặt trời lên cao đêm đẹp ngắn, từ đó quân vương không tảo triều. (Tống Mao Bá Ôn (送毛伯温) - Chu Hậu Thông) (Trường Hận Ca (长恨歌) - Bạch Cư Dị)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Tử Xin Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook