Tiên Tôn Phế Tài Quá Tức Giận

Quyển 1 - Chương 16: Tụ Linh Châu

Nam Cung Thanh Diên

01/09/2016

“Ngươi cũng phát hiện ?” Vân Hi hỏi yêu nghiệt.

“Ân!” Sắc mặt yêu nghiệt có chút nghiêm túc, gật gật đầu,“Trong Luân Hải tụ tập linh lực quá ít, căn bản không có biện pháp kích hoạt Luân Hải!”

“Vì cái gì sẽ như vậy? Thật là cơ thể của ta có vấn đề sao?” Vân Hi kinh hãi, vừa mới xuất hiện một chút hy vọng, chẳng lẽ liền muốn bị mạt sát?

Yêu nghiệt lắc đầu,“Không phải thân thể ngươi có vấn đề, Linh Tê thánh thể sở dĩ được xưng là thánh thể, là vì nó tu luyện, cần thiên địa linh khí hơn xa thể chất bình thường! Có thể nói là gấp mấy lần thể chất bình thường, bởi vậy chiến lực của nó mới làm được cùng giai vô địch! Luân Hải của ngươi ngưng kết vài giọt linh khí tinh hoa, nếu là đặt ở thể chất bình thường, đủ để đột phá đại viên mãn, cho dù là Thuế Phàm cũng dư dả ! Nhưng là đối Linh Tê thánh thể mà nói, còn xa xa không đủ!”

“Mạnh như vậy?!” Vân Hi vừa nghe lời này, rất khiếp sợ, nguyên lai linh dược của Vân gia những năm gần đây cũng không có uổng phí, bất quá là đối cái gọi là Linh Tê thánh thể mà nói, còn chưa đủ mà thôi!

“Ân!” Yêu nghiệt khẳng định gật gật đầu,“Bản Tôn từng nghiên cứu qua Linh Tê thánh thể, xác thực phi phàm, ngay cả Bản Tôn đều hâm mộ không thôi!”

“Nhưng là hiện tại...... Ta căn bản không có biện pháp kích hoạt Luân Hải a!” Vân Hi sốt ruột , Linh Tê thánh thể lại bất phàm như thế nào, cũng không thể giải tình trạng khẩn cấp hiện nay của nàng.

“Không nên a......” Yêu nghiệt ở trong phòng bước thong thả, trói chặt mày, trên tuyệt mỹ dung nhan bày ra ra một tia sầu lo.

Đột nhiên, hắn dừng lại cước bộ, hai tay kết ấn, nhắm mắt ngưng thần, cẩn thận cảm ứng cái gì, Vân Hi không dám quấy rầy, ngừng thở, chờ mong nhìn yêu nghiệt.

“Nga...... Nguyên lai là như vậy!” Yêu nghiệt mở mắt ra, như lấy được đáp án.

“Là chuyện gì xảy ra?”

“Xem ra từ vạn năm trước tới nay, thiên địa phát sinh biến đổi lớn, ta vừa mới cảm ứng được thiên địa linh khí, xa xa không bằng lúc Linh Tê thánh thể cường thịnh nồng đậm như vậy, ngươi có thể từ thiên địa hấp thu đến linh khí rất loãng , căn bản không đủ để luyện hóa thành linh khí tinh hoa có thể kích hoạt Luân Hải! Cho nên, linh khí tinh hoa trong Luân Hải của ngươi mới thiếu đến đáng thương! Có thể ngưng kết ra vài giọt, đã tính không dễ !” Yêu nghiệt tổng kết nói.

“Khó trách, Linh Tê thánh thể biến thành Thái Âm phế thể, dựa theo phương pháp tu luyện bình thường, Linh Tê thánh thể căn bản không có khả năng bước trên đường tu luyện!” Vân Hi thế này mới hiểu được, vì cái gì Linh Tế thánh thể quý giá trong miệng yêu nghiệt sẽ biến thành phế tài trong mắt thế nhân.

“Như Ý, làm sao bây giờ? Chẳng lẽ ta sẽ không thể tu luyện sao?” Vân Hi sốt ruột.

Yêu nghiệt gợi lên một tia mị hoặc tươi cười,“Như thế nào sẽ không thể tu luyện? Dễ làm thật sự! Ha ha, ngươi đã quên Tụ Linh Châu của tiểu tử kia?”

“Ngươi là nói?......”



“Mượn Tụ Linh Châu đến dùng một chút! Chỉ cần có Tụ Linh Châu, còn sợ thiếu thiên địa linh khí sao?” Yêu nghiệt nói thật đơn giản như từ trong đất trồng rau của mình nhổ lên một cây rau.

“Nhưng đó là linh khí của Vân Tương! Là bảo bối giúp hắn thành Tiên! Ta như thế nào không biết xấu hổ đi mượn? Hơn nữa, ta như thế nào biết hắn có chịu cho ta mượn hay không a?” Vân Hi vỗ vỗ ót, thở dài.

“Dùng mỹ nhân kế a!” Yêu nghiệt phong tao vô cùng nhéo xoay eo nhỏ của hắn, vô cùng mê người.

Vân Hi vây quanh yêu nghiệt vòng vo hai vòng, gật gật đầu, chậc chậc khen ngợi hai tiếng,“Cũng không biết Vân Tương có thích ngươi như vậy hay không, trước kia không cảm thấy hắn thích nam nhân, ngươi chuẩn bị làm như thế nào?”

“Nha đầu chết tiệt kia! Ta là bảo ngươi đi thực thi mỹ nhân kế!” Mỗ yêu nghiệt sắp

bị Vân Hi bức bạo rồi!

Vân Hi cười ha ha,“Yêu nghiệt chết tiệc, nhìn ngươi còn dám loạn ra sưu chủ ý!”

“Tiểu thư, Vân Tương công tử đến đây.” Nha đầu Tiểu Thảo lại động gào to hô vọt vào, Vân Hi cảm thấy phải dạy tiểu nha đầu này một chút quy củ , mỗi lần đều vào phòng như vậy, tuy rằng nhìn không tới yêu nghiệt bên người nàng, nhưng Vân Hi tổng cảm thấy thực không được tự nhiên, có chút cảm giác bị bắt gian tại giường.

Yêu nghiệt bứt lên khóe miệng cười xấu xa,“Nhìn xem, người ta đều đưa lên cửa !”

Vân Tương thành Tiên, còn có thể trước tiên đến xem nàng, xác thực vẫn là làm cho Vân Hi có chút cảm động, mang theo Tiểu Thảo đi đại sảnh, yêu nghiệt cũng phiêu ở phía sau nàng.

“Này, ngươi cũng đi theo, Vân Tương có thể thấy được ngươi hay không? Hắn hiện tại nhưng là Tiên đâu!” Vân Hi ở trong lòng đối yêu nghiệt nói.

“Hừ, nho nhỏ Tiên một tầng thiên, như thế nào có thể nhìn thấy Bản Tôn?” Yêu nghiệt thực không cho là đúng,“Yên tâm đi, Bản Tôn còn muốn chỉ đạo ngươi thi triển mỹ nhân kế!”

“Ngươi cái tiểu thú!” Vân Hi âm thầm oán thầm, trong óc cả ngày nghĩ đều là mỹ nhân kế.

“Bản Tôn cũng không phải là tiểu thú! Bản Tôn Linh sủng đều là Cửu Chuyển Linh thú, không phải tiểu thú!” Mày liễu yêu nghiệt đứng chổng ngược, dùng sức phe phẩy cây quạt, tay áo phiêu phiêu, nhưng thật ra có một phen phong tình khác.

“Vân Hi muội muội......” Nhìn thấy Vân Hi xuất hiện, Vân Tương lập tức đi lên đón, Tiểu Thảo thực biết điều lui xuống, yêu nghiệt lại liếm nghiêm mặt đứng ở giữa hai người, Vân Tương không hề phản ứng, xem ra thật sự nhìn không thấy yêu nghiệt.

“Vân Tương ca ca, còn không có chúc mừng ngươi Thuế Phàm thành Tiên!” Vân Hi cho Vân Tương thi lễ, Vân Tương sau khi Thuế Phàm, cả người có vẻ anh tuấn rất nhiều, trên mặt thiếu một chút non nớt, hơn chút kiên nghị. Hắn toàn thân đều bao phủ một tầng thản nhiên vầng sáng, đó là đặc hữu thần huy của Tiên nhân, khí chất phiêu nhiên xuất trần. Nhưng ánh mắt hắn nhìn về phía Vân Hi không có đổi, mang theo sủng nịch, mang theo vui sướng, còn có thản nhiên ngượng ngùng.



“Vận may thôi.” Vân Tương đến gần Vân Hi, lại không biết biểu đạt thế nào, chân tay luống cuống.

“Nha đầu, chủ động ra chiêu a!” Yêu nghiệt ở một bên thúc giục.

Vân Hi không có quan tâm yêu nghiệt, chỉ là thản nhiên thở dài,“Ai, hiện tại ngươi ta Tiên phàm có khác , không biết Vân Tương ca ca về sau còn có thể sẽ nhận thức muội muội phàm nhân như ta hay không.”

“Hi Nhi muội muội, không cần lo lắng, ta hôm nay chính là vì cái này đến.” Vân Tương nhất thời dâng lên cảm xúc kích động,“Ngươi xem!”

Vân Tương nâng tay, hiện lên một vòng tử mang, tay hắn hiện lên một đoàn vầng sáng, nhìn kỹ, trung tâm vầng sáng rõ ràng chính là -- Tụ Linh Châu!

“Ta sau khi Thuế Phàm, đã có thể hoàn toàn nắm nó trong tay, thậm chí, ta có thể dụng thần thức cùng nó có nhất định cảm ứng, nó hiện tại có thể cho ta sử dụng, chỉ cần thần thức của ta còn tại, nó sẽ lấy ta làm chủ, cho nên cho dù nó không ở trong Luân Hải của ta cũng không quan hệ. Tối hôm qua tu luyện cả đêm, ta phát hiện, nó có thể hấp thu rất nhiều thiên địa linh khí, ngươi cũng có thể dùng nó tiến hành tu luyện!” Vân Tương hưng phấn nói,“Hi Nhi muội muội, ta nghĩ cho ngươi mượn nó, giúp ngươi Thuế Phàm, như thế nào?”

Vân Hi ngây ngẩn cả người, nàng thật sự thật không ngờ, Vân Tương cư nhiên chủ động cho nàng mượn Tụ Linh Châu! Đây là Linh khí nghịch Thiên a!

“Nha đầu ngốc, mau! Biểu hiện ra thần sắc cảm động, nhanh lên! Nước mắt...... Chảy chút nước mắt! Phải phải! Tiến lên từng bước, bắt lấy tay hắn...... Chính là như vậy! Ẩn tình đưa tình nhìn hắn! Đừng cho hắn cơ hội đổi ý a! Chính là như vậy...... Lại ngượng ngùng chút...... Dục cự còn nghênh......” Yêu nghiệt vây quanh hai người loạn nhảy lên, trong miệng không ngừng chít chít méo mó, còn cầm cây quạt mãnh phiến, giống như muốn đem hai người kích tình kích động lên,“Nhanh lên! Nha đầu, lại phiến tình chút, làm tiểu tử ngốc kia cảm động đến chết! Phải Phải! Phải rơi nước mắt, nước mắt nữ nhân, là vết thương chí mệnh của nam nhân a!”

Vân Hi thật sự khóc, ở trong lòng mắng:“Ngươi đại gia Ngọc Như Ý! Tỷ là bị ngươi chọc giận mà khóc ! Lăn cho tỷ!”

“Thật sự cho ta mượn?” Vân Hi nhìn Tụ Linh Châu trong tay lóng lánh chước quang, cảm giác như đang mơ.

“Ta nói rồi, nếu là ta một người thành Tiên, Hi Nhi muội muội ngươi chỉ là phàm nhân, ta tình nguyện không thành Tiên, làm Tiên nhân có cái gì tốt? Ta chỉ muốn làm Vân Hi ca ca!” Vân Tương còn thật sự trả lời.

“Thiết, giấu đầu lòi đuôi lộ ra hết rồi. Nói thật dễ nghe, làm ca ca, là muốn khâm phục ca ca đi?” Yêu nghiệt còn tại một bên huyên náo, nước mắt Vân Hi lại rơi xuống,“Yêu nghiệt a yêu nghiệt, ngươi muốn chọc giận chết ta sao?”

“Vân Tương, cám ơn!” Vân Hi lần đầu tiên phi thường trịnh trọng nhìn Vân Tương, thật sâu cúi đầu,“Vân Hi nhận ân tình này của ngươi, ngày sau chắc chắn báo đáp!”

“Nha đầu! Hành động thực đúng chỗ a! Khinh địch như vậy đã đem Tụ Linh Châu lừa tới tay !” Yêu nghiệt mắt thèm nhìn chằm chằm Tụ Linh Châu trong tay Vân Hi,“Bản Tôn năm đó nếu có Tụ Linh Châu, chậc chậc, tu vi khẳng định sẽ lợi hại

hơn! Không nghĩ tới nho nhỏ Vân gia, còn có thể có thứ tốt như vậy!”

Cuối cùng Vân Tương lòng tràn đầy vui mừng ly khai, Vân Hi muội muội rốt cục cũng có hy vọng Thuế Phàm , hơn nữa Vân Hi muội muội còn bị cảm động thẳng rơi nước mắt đâu! Bất quá...... Vì cái gì Vân Hi muội muội sẽ nắm bắt Tụ Linh Châu một bên lau nước mắt, một bên bảo Tiểu Thảo đến hỏi Vương thẩm có cần bàn chải xoát cái bô hay không......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Tôn Phế Tài Quá Tức Giận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook