Tiên Tôn Phế Tài Quá Tức Giận

Quyển 1 - Chương 17: Chuẩn bị tiến giai

Nam Cung Thanh Diên

02/09/2016

“Linh khí của Vân Tương, thật sự để cho ta sử dụng sao?” Vân Hi nhìn đoàn vầng sáng trước mắt di động chìm nổi, Tụ Linh Châu ngay tại trung tâm phun ra nuốt vào hào quang, Linh khí chung quanh bị nó chậm rãi dắt, quay ở chung quanh nó, hình thành linh vụ mắt thường đều có thể nhìn thấy.

“Thử phân ra một tia thần thức tiến vào Tụ Linh Châu.” Yêu nghiệt nhanh nhẹn xuất trần đứng ở một bên,“Không cần khống chế nó, nó là vật có chủ, thử cảm ứng nó là được.”

Vân Hi nhìn Tụ Linh Châu, chậm rãi nhắm mắt lại, dần dần tiến vào trạng thái Không Linh, chung quanh hết thảy đều giống như không tồn tại , thiên địa trong lúc đó chỉ còn lại có thanh âm yêu nghiệt cực cụ mị hoặc,“Đi cảm ứng nó, nó không phải một vật chết, nó có linh tính, làm cho nó nhận thức ngươi, làm cho nó nguyện ý cho ngươi hấp thu thiên địa linh khí.”

Vân Hi cảm giác được thần thức của nàng biến ảo thành một bàn tay trong suốt, nhẹ nhàng nắm Tụ Linh Châu. Mới đầu, Tụ Linh Châu rung rung một chút, cẩn thận trốn tránh bàn tay thần thức, bàn tay trong suốt ôn nhu trấn an nó, tựa như mẫu thân, ôn nhuận Tụ Linh Châu. Tụ Linh Châu dần dần an tĩnh lại, hưởng thụ ôn nhu vuốt ve như vậy, cho bàn tay thần thức bắt nó bao vây lại.

Yêu nghiệt ở một bên nhìn cảnh tượng như vậy, không khỏi mỉm cười gật gật đầu, nha đầu kia ngộ tính thật không sai a, cư nhiên nhanh như vậy phải được Tụ Linh Châu tán thành.

Một tia thần niệm xuyên thấu tiến nhập vầng sáng Tụ Linh Châu, Tụ Linh Châu nhẹ nhàng rung động, bắt đầu xoay tròn, kéo linh khí trong phiến không gian này, chậm rãi tụ tập thành quang chất đường cong, theo tia thần thức, đưa vào mi tâm Vân Hi. Quang chất linh khí đường cong, theo Vân Hi toàn thân kinh mạch du động, ôn dưỡng thân thể của nàng, nếu lúc này có người ở đây, có thể nhìn thấy toàn thân Vân Hi tản mát ra thản nhiên bảo quang, như Thần.

Cuối cùng, quang chất linh khí hợp dòng đến Luân Hải của Vân Hi, dung nhập vào vài giọt linh khí tinh hoa. Vận hành vài cái chu kỳ, Vân Hi rốt cục nhìn đến linh khí tinh hoa lớn mạnh một chút, tuy rằng là bé nhỏ không đáng kể một chút, nhưng là làm cho Vân Hi mừng rỡ như điên! Tụ Linh Châu đối nàng hữu dụng! Cái này ý nghĩa, nàng có hi vọng Thuế Phàm !

Vân Hi từ trạng thái Không Linh tỉnh lại, Tụ Linh Châu rơi xuống trong lòng bàn tay của nàng, vốn oánh bạch nhan sắc, cư nhiên có một tia hồng nhạt, yêu nghiệt nhìn Tụ Linh Châu, trong mắt rất nhanh hiện lên một tia dị sắc, nhưng là Vân Hi không có chú ý tới, nàng hiện tại đều tại trong niềm vui sương.

“Như Ý, nó đối ta hữu dụng! Oa! Ta rốt cục có thể Thuế Phàm thành Tiên !” Vân Hi ngốc hồ hồ cười.

Trong mắt yêu nghiệt cũng mỉm cười,“Dựa vào linh khí ngươi vừa mới hấp thu, cũng đủ người bình thường Thuế Phàm , nhưng ngươi chính là linh khí tinh hoa trong Luân Hải lớn mạnh một chút, thật sự là rất nghịch thiên !”

“Cái gì? Ta vừa mới hấp thu nhiều linh khí như vậy sao? Ta bất quá mới vận chuyển vài cái chu kỳ mà thôi a!” Vân Hi không tin nhìn yêu nghiệt.

“Ngươi mở cửa sổ ra nhìn xem!” Yêu nghiệt lấy cây quạt chỉ chỉ cửa sổ.

Vân Hi nửa tin nửa ngờ đẩy ra cửa sổ, nhất thời cả kinh cằm sắp rớt xuống



,“Này...... Nhanh như vậy liền...... Ăn mặc theo mùa ?”

Toàn bộ hoa cỏ trong tiểu viện xanh um tươi tốt, tất cả đều héo rũ , phóng nhãn nhìn lại, nhìn không tới một chút màu xanh.

“Phỏng chừng toàn bộ Vân gia hiện tại đều nhìn không tới màu xanh, ngươi vẫn là bảo Tiểu Thảo đi thông báo Vân Tương, khiến cho hắn nói là hắn tu luyện tạo thành, không thể để cho người khác biết Tụ Linh Châu ở trong tay ngươi!” Yêu nghiệt phân phó .

Vân Hi gật gật đầu, thất phu vô tội hoài bích có tội, nếu tất cả mọi người đều biết Tụ Linh Châu của Vân Tương có thể giúp người khác tu luyện, như vậy Vân Tương chỉ sợ gặp phiền phức.

“Chuẩn bị tiến vào cảnh giới Thuế Phàm đại viên mãn đi! Nha đầu, Bản Tôn còn trông cậy vào ngươi vì Bản Tôn tìm được Thần dược Bất tử! Đến lúc đó Như Ý Thần Vương trọng lâm thế gian, bễ nghễ thiên hạ, không ai là địch thủ của Bản Tôn!”

Yêu nghiệt khó được thực đứng đắn nhìn Vân Hi, phát ra khí thế lỗi lạc du nhiên.

Chẳng lẽ yêu nghiệt thật là cái gì Thần Vương? Thần Vương là cảnh giới gì? Ở trong miệng Vân Tương, Tiên Tôn đã muốn là tu sĩ cường đại nhất, Thần Vương lại là như thế nào? Ngọc Như Ý a, Thần Vương một vạn năm trước, linh trong cổ ngọc, ngươi đến tột cùng có bao nhiêu bí mật?

Nhìn Vân Hi xem xét hắn đến ngẩn người, yêu nghiệt lại khôi phục bộ dáng tiểu thú, xinh đẹp nằm ở trên giường Vân Hi, nhược nhược đến một câu,“Làm sao vậy? Lại bị tuyệt thế phong thái của Bản Tôn mê hoặc? Ha ha......” Một trận tiếng cười khẽ như chuông bạc, cây quạt trong tay bán che tuấn nhan,“Đừng mê luyến Bản Tôn, Bản Tôn chính là cái truyền thuyết...... Bất quá chờ Bản Tôn khôi phục chân thân, có thể lo lắng cho ngươi làm vị hồng nhan tri kỷ thứ tám mươi mốt của Bản Tôn nga!” Dứt lời ném qua một cái mị nhãn.

“Ngọc Như Ý, ngươi đại gia !” Vân Hi một bên khóc, một bên phun.

Mấy ngày sau, Vân Hi rốt cục thành công thoát khỏi Tiểu Thảo truy tung cùng nhân mã Vân gia nhìn trộm, trà trộn vào trong núi cách Vân gia hơn trăm dặm.

“Như Ý, chúng ta phải chạy xa như vậy để tiến giai sao?” Vân Hi trèo đèo lội suối, mệt một hồn xuất khiếu, hai hồn thăng thiên.

Yêu nghiệt nhíu mày nói,“Mới xa thế này ngươi liền chịu không nổi , chúng ta phải tìm một nơi linh khí dư thừa, mới có thể cam đoan ngươi một lần tiến giai thành công!”



Nhìn yêu nghiệt bên cạnh chân không chạm đất, Vân Hi thầm nghĩ nói, ngài là bay đi đường, không chê chân đau a!

Lại bay qua hai cái đỉnh núi, đi vào một sơn cốc, xuất hiện ở trước mắt một người một linh, quả thực giống như tiên cảnh, trong cốc vân che vụ nhiễu, một dòng thác nước theo vách núi đỗ xuống, phía dưới có một hồ sâu, cổ mộc che trời, khắp nơi cỏ chi và cỏ lan, hương thơm phác mũi.

“Oa, phụ cận Vân gia còn có địa phương tốt như vậy!” Vân Hi không khỏi thở dài.

Yêu nghiệt cũng gật gật đầu,“Nơi này có một linh mạch, linh khí so với bên ngoài đầy đủ rất nhiều, ngươi có thể ở chỗ này tiến giai !”

Vân Hi gật gật đầu, khoanh chân ngồi trên cự thạch ở bên cạnh hồ sâu, lòng bàn tay nâng lên Tụ Linh Châu, Tụ Linh Châu chậm rãi huyền phù đến đỉnh đầu Vân Hi, bắt đầu tự chủ hấp thu linh khí.

“Lần này ngươi phải dùng toàn bộ thần thức đi dắt Tụ Linh Châu hấp thu linh khí, lần này không thể so lần trước, không có tiến vào cảnh giới đại viên mãn sẽ không dừng lại! Biết không?” Yêu nghiệt dặn dò nói.

“Ân!” Vân Hi theo lời, Tụ Linh Châu bị toàn bộ thần thức của nàng dẫn dắt, rất nhanh xoay tròn lên, cây cối hoa cỏ chung quanh thậm chí là đất đá, chậm rãi hiện ra nhiều quang cầu, quang cầu tụ tập cùng một chỗ, biến thành lớn hơn nữa quang đoàn, quang đoàn hội tụ cùng một chỗ, biến thành một cái quang mang, vờn quanh Tụ Linh Châu, sau đó chậm rãi chảy về phía thân thể Vân Hi, mà thân thể Vân Hi giống như là hắc động, không ngừng cắn nuốt tối tinh thuần thiên địa linh khí này.

Lấy Vân Hi làm tâm, cây cối hoa cỏ chung quanh nàng dùng mắt thường thấy rõ ràng rất nhanh héo rũ , ngay cả linh thạch cũng biến thành bột mịn.

Phạm vi chậm rãi mở rộng, dần dần toàn bộ sơn cốc đều trở nên khô vàng, tuy là yêu nghiệt, nhưng những năm qua, đây là bao nhiêu tinh thuần thiên địa linh khí a? Hơn nữa xem nha đầu kia còn không có chút dấu hiệu tiến giai.

Yêu nghiệt không dám quấy rầy Vân Hi, để nàng tiếp tục nuốt trôi linh khí, Tụ Linh Châu ở đỉnh đầu của nàng, màu hồng nhạt bên trong càng phát ra nồng đậm.

Khô vàng mở rộng ra sơn cốc, vài cái đỉnh núi chung quanh đều thay đổi sắc, thân thể Vân Hi bắt đầu nổi lên một vòng vầng sáng, yêu nghiệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cục muốn tiến giai .

Đúng lúc này, thiên địa biến sắc, vốn bầu trời trong xanh, đột nhiên mây đen áp đỉnh, này...... Là tình huống gì? Yêu nghiệt mở to hai mắt, chẳng lẽ là Thiên kiếp? Không phải đâu? Chính là tiến giai cảnh giới Thuế Phàm đại viên mãn mà thôi, vì cái gì sẽ có Thiên kiếp?

Nhìn Vân Hi còn hồn nhiên không biết mà tiếp tục luyện hóa linh khí, yêu nghiệt một trận tâm nhanh, xong rồi! Nha đầu kia sẽ bị sét đánh !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Tôn Phế Tài Quá Tức Giận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook