Tiện Thiếp Của Vương Gia

Chương 73: Lửa giận

Đỗ Dự

04/07/2020

Bỗng nhiên, hắn dừng lại tức giận mà quát: “Ai? Nàng gọi tên aii?”

Hoa Tưởng Dung nhắm mắt không nói, nhưng ánh mắt của Triệu Đoạt quá mức mãnh liệt, làm nàng cảm thấy hoang mang.

“Hoa Tưởng Dung, bổn vương thật là đã xem thường bản lĩnh của nang.” Triệu Đoạt nói xong liền từ trên người nàng ngòi dậy, nhìn nàng với vẻ mặt chán ghét giống như nhìn thấy một con chó nằm chết ở ven đường.

Xung quanh không khí dường như ngưng tụ lại, bầu hơi thở ái muội lúc nãy cũng biến mất. Hai người im lặng hồi lâu, một bên nhắm mắt trốn tránh, một bên tức giận oán hận mà trừng mắt.

“ Nàng nói xem, rốt cuộc lúc nãy nàng kêu tên ai?” Triệu Đoạt phá vỡ im lặng, hắn nổi giận đùng đùng nói, “Bổn vương cho nàng một cơ hội nữa, nghĩ kỹ rồi lại nói.”

Hoa Tưởng Dung mở to mắt, nhếch môi cười nói: “Vương gia không phải đã nghe rõ ràng rồi sao? Trong lòng ta, từ đầu đến cuối đều chỉ có một nam nhân, đó chính là Lạc Vũ.”

“Giữa hai người quả nhiên không trong sạch, quả nhiên có gian tình?” Triệu Đoạt nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không đúng, vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn Hoa Tưởng Dung: “Bổn vương nhớ rõ nàng có lạc hồng, nàng có lạc hồng, nàng làm sao có thể cùng Lạc Vũ có quan hệ?”

Hoa Tưởng Dung cười càng thêm lớn: “Lạc hồng? Một chút máu bồ câu thôi, có sóng gió gì mà Vương gia chưa thấy qua chẳng lẽ ngay cả một tiểu xảo vậy mà cũng không nhìn ra?”

“Nàng rốt cuộc nói thật, ở trong ám phòng cho dù chịu khổ hình nàng đều không chịu nhận thế nhưng bây giờ lại dễ dàng thừa nhận như vậy?” Triệu Đoạt tức giận đến đỏ cả hai mắt, hận không thể tiến lên để moi tim nàng ra xem trong đó rốt cuộc là ai.

Hoa Tưởng Dung nói: “Đó là bởi vì ta muốn bảo hộ chàng ấy, cho nên, ta không thể không cắn chặt răng mà chịu đựng. Hiện giờ, chàng ấy đã không còn nữa, ta giữ bí mật kia cũng là một loại giày vò không bằng liền đem chân tướng nói cho ngươi biết. Ngươi giận cũng thế, hận cũng thế, đều đã cùng ta không quan hệ, nói cách khác, ta đã không để bụng ngươi vui hay buồn, cho dù ngươi hưu ta, ta cũng sẽ không cầu ngươi nửa câu.”

Tay nắm tành quyền, chỉ cần nhẹ nhàng vung lên, liền có thể đem nàng đánh chết để giải sự tức giận trong, nhưng hắn không cam lòng. Hắn vươn tay gắt gao mà bóp chặt hai má nàng, trong miệng điên cuồng hét lên: “Liền tính nàng cùng hắn có tư tình, nàng rõ ràng là có thể dấu diếm, tại sao lại muốn nói ra? Ta đối với nàng tốt như vậy, ta vẫn luôn cho rằng nàng là nữ nhân của ta, nhưng mà nàng vì sao lại tàn nhẫn như vậy? Chọc giận ta nàng cảm thấy rất vui đúng hay không?”



Hoa Tưởng Dung giận dữ mà mở to mắt, kịch liệt lắc đầu, kháng cự lại hắn: “Ta vốn định dấu diếm, chính là, cầm lòng không đậu mà hô lên cái tên kia. Chàng ấy là người mang cho ta ký ức vui sướng, mà ngươi mang cho ta, chỉ có đau xót cùng nhục nhã, ngươi có tư cách gì yêu cầu ta đối với ngươi toàn tâm toàn ý?”

Đầu tóc hỗn độn, hắn cứ như vậy quỳ gối trên giường, gắt gao mà ấn chặt nàng trên giường, hắn trừng mắt nghiến răng nghiến lợi nói: “Nàng gạt ta, là nàng gạt ta”

Tiểu Thúy bưng canh giải rượu từ bên ngoài tiến vào, liền đụng phải mọt màn giương cung bạt kiếm. Nàng sợ hãi kêu lên đem chén canh đặt vội trên mặt đất rồi tiến lên giữ chặt ống tay áo Triệu Đoạt: “Vương gia, ngài có gì thì từ từ nói, toàn thân tiểu thư đều bị thương khong chịu được giày vò như vậy.”

Triệu Đoạt châm chọc mà nhìn Tiểu Thúy, nói: “Ngươi cho rằng, nàng còn đáng giá để ta thương tiếc? Ta là phát điên mới có thể vì nàng tâm thần không yên, vì nàng mà thương tổn Mi Nhi. Ta là phát điên mới có thể không màng đến đại hôn sắp tới, lén vội vàng thu xếp sửa sang tân viên cho nàng”

Hắn xoay đầu nhìn Hoa Tưởng Dung: “Hoa Tưởng Dung, ta thật là mắt bị mù, đen tâm, mới có thể trở nên thất thường như vậy. Ngày mai nàng đi đến phòng hạ nhân cho bổn vương, bổn vương không bao giờ muốn nhìn thấy nàng nữa.”

Ngày hôm sau trời chưa sáng, Vương công công theo lệnh của Triệu Đoạt, giám sát Hoa Tưởng Dung cùng Tiểu Thúy dọn ra Thanh Hiên Các, đổi tới phòng hạ nhân.

Tuy nói là ở phòng hạ nhân, nhưng Vương công công đã phái người dọn dẹp phi thường sạch sẽ, Tiểu Thúy cảm kích nói lời cảm tạ với ông, lại theo lời Hoa Tưởng Dung, lấy ra một vòng ngọc đưa cho lão.

Tiểu Thúy thu thập các bình thuốc lớn bé trong bao quần áo phân loại từng cái, oán giận nói: “Tiểu thư, nhân gia chạy nạn, không phải đem ngân lượng, chính là chuẩn bị thức ăn, chúng ta lại chuẩn bị một bao thuốc. Có chữa trị chân cho người, có thuốc chữa trí nhớ, còn có cho người bồi bổ thân thể. Hiện tại nhớ tới, em đều cảm thấy lúc trước muốn cùng người chạy trốn, thật là nóng đến hỏng đầu, ở chỗ này có ăn có uống, thật tốt. Tiểu thư, ngày hôm qua ngời vì cái gì muốn chọc Vương gia sinh khí vậy? Nếu ngài ấy lại đánh người thì làm sao bây giờ?”

Hoa Tưởng Dung nằm ở trên giường vẻ mặt đắc ý: “Không thể không nói, đây là một bước cờ hiểm, nhưng mà kết quả không phải thực tốt sao? Chúng ta cuối cùng dọn ra khỏi Thanh Hiên Các, rốt cuộc không cần sinh hoạt ở dưới mí mắt của ắn, cứ như vậy, không chỉ có chính mình nhẹ nhàng rất nhiều, ngay cả đại hôn ngày đó thực hành kế hoạch chạy trốn cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều.”

“Chính là tiểu thư, người đối Vương gia thật sự không có một chút quyến luyến sao?”

“Quyến luyến?” Hoa Tưởng Dung cười vân đạm phong thanh: “Nếu chúng ta tiếp tục ở chỗ này sinh hoạt em sẽ phát giác, hôm nay em hỏi vấn đề có bao nhiêu ngu xuẩn.”

Tiểu Thúy nghiêng đầu, vẻ mặt khó hiểu mà nhìn Hoa Tưởng Dung: “Tại sao?”



“Em không cảm thấy trắc phi đối chúng ta không có ý tốt sao? Dựa vào quan hệ của Vương gia cùng trắc phi, thời khắc mấu chốt, hắn sẽ đứng ở bên nào? Nếu đã như vậy ta ở lại chỉ càng thêm tổn thương mà thôi.”

“Nhưng, tiểu thư, em cảm thấy Vương gia cũng rất tốt với người, lúc trước, khi mà trắc phi muốn mảnh đất trống kia, ngài ấy không phải cũng đã thay chúng ta nói chuyện sao?”

Hoa Tưởng Dung hỏi: “Nhưng hắn có kiên trì đến cùng sao? Tiểu Thúy, tỉnh táo một chút đi, chúng ta cầu xin vĩnh viễn không bằng nước mắt của người khác.”

Tiểu Thúy trầm mặc, nàng rõ ràng nhớ rõ ngày đó, nàng trộm đi theo phía sau Vương gia, tận mắt thấy tình cảnh tại mảnh đất trống. Ngày đó, nàng thở hổn hển mà núp vào một góc, liền nghe thấy Vương gia nói: Ngươi tới, phá vườn dưa này cho ta!

Từng ngày trôi qua, Triệu Đoạt thật đúng là liền không còn có tới thăm Hoa Tưởng Dung, Tiểu Thúy mỗi một ngày đều đếm, thẳng đến ngày đại hôn rốt cuộc tới gần.

Mấy ngày mệt mỏi, mấy ngày mệt nhọc, Triệu Đoạt tinh lực gần như tiêu hao quá mức. Mai Viên đã rực rỡ hẳn lên, sở hữu đồ vật đều dựa theo yêu cầu của Mi Nhi mà bố trí.

Triệu Đoạt nhìn trước mắt kia một màn bắt mắt, nhớ lại tinh cảnh đón Hoa Tưởng Dung vào phủ. Hắn chỉ nhớ rõ hắn chán ghét nàng, phi thường chán ghét, đến nỗi bái đường cũng không đi. Hắn ngốc tại thư phòng đọc sách, uống rượu, Trác Ngôn thúc giục hắn rất nhiều lần, mà hắn lại không kiên nhẫn mà đem hỉ phục ném mọt bên, lạnh nhạt nói: “Bổn vương không thoải mái, ngươi thế bổn vương đi.”

Lúc ấy, Trác Ngôn kinh ngạc há to miệng, thiếu chút nữa ngồi dưới đất.

Mà nay, lại là một màn đại hôn, mà tân nương tử đã đổi thành một nữ nhân khác, đổi thành nữ tử trong lòng hắn, chính là, hắn vẫn là cầm lòng không đậu mà nghĩ tới nàng.

Nàng đang làm cái gì? Trong lòng nàng có thể hay không có “Một chút ít” không thoải mái?

Nghĩ vậy, hắn đột nhiên quyết định đi xem nàng, nhìn xem nữ nhân không tim không phổi đó đang làm gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiện Thiếp Của Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook