Tiên Qua Hành

Quyển 1 - Chương 16: thượng cổ Vân Triện bia

Lịch Thập Tam

14/01/2014

Đổng Thanh hơi sửng sờ. .

Cổ Qua phản ứng hoàn toàn trong dự liệu của hắn. Nếu như hiện tại Cổ Qua không yêu cầu bổ tấm bia ra, vậy thì không bình thường rồi.

Hắn mới vừa vuốt ve tấm bia đá, đã biết rõ tình huống linh lực trên tấm bia đá. Cả tấm bia đá dài mảnh, nửa bộ phận dưới linh lực ba động hết sức lợi hại, hiển nhiên là có đại lượng tinh thạch. Mà nửa bộ phận trên, nhất là một phần ba phía trên một chút linh lực ba động cũng không có.

- Chíp… Chíp…

Tứ Sí Thanh Điểu không ngừng phát ra kêu to, tựa hồ muốn vỗ cánh bay lên.

Đổng Thanh khẽ liếc mắt nhìn Tứ Sí Thanh Điểu một cái, ngón trỏ ngón giữa khép lại, đánh lên trên ngọc bài một đạo pháp quyết. Tứ Sí Thanh Điểu nhất thời ngoan ngoãn gục xuống, không hề kêu to nữa.

Cổ sư đệ, thật tình mà nói, lần này ngươi phát tài rồi. Khí lực sư huynh ra nhiều nhất, hơn nữa còn tổn thất ba đạo Thần Hành Phù, ai... Nếu như ta muốn nói hồi tông phái mới phân chia, ngươi khó mà có thể tin ta. Nói đi, Tấm bia đá này làm sao phân phát. Nếu như đề nghị có thể được, chúng ta liền phân chia tại đây, mắc công khi về đến tông môn lại nảy sinh phiền toái.

Lời Đổng Thanh nói hoàn toàn lưu cho mình một con đường có lợi. Nếu như Cổ Qua mà muốn chỗ nhiều tinh nguyên thạch, hắn nhất định là không chịu.

Cổ Qua nhìn tấm bia đá từ trên xuống dưới, mới vừa rồi Phệ Quyết đột phá, đối với chung quanh nhất là nơi có linh lực cực kỳ nhạy cảm. Cổ Qua không cần đụng đến tấm bia cũng biết, ở trong tấm bia một phần ba bên dưới linh lực ba động nhiều nhất. Mà nửa bộ phận trên, thì ba động nhỏ lại, hơn nữa tần số hết sức kỳ quái.

“Ta nếu như muốn nơi linh lực ba động lớn, Đổng Thanh chắc chắn sẽ không đồng ý."

Cổ Qua suy nghĩ thấy đáo. Chỉ chỉ nửa trên tấm bia đá nói:

- Đổng sư huynh, ta muốn lấy ba thành phía trên này.

Thật ra thì hiện tại Đổng Thanh mâu thuẫn cực kỳ, trên lý luận mà nói, chỉ cần một Dẫn Lôi phù, Cổ Qua ngay cả cơ hội xuất thủ cũng không có, tuyệt đối không cần thiết đem tấm bia đá phân ra một phần ba.

Nhưng Cổ Qua tỏ ra tiềm lực khổng lồ khiến cho hắn hơi e ngại.

Trong thời gian một ngày đột phá Thiên giai hạ phẩm. Mặc dù Địa giai thượng phẩm tới Thiên giai hạ phẩm tương đối dể đột phá, nhưng thiên tư bực này, nhưng không có tu chân pháp quyết mà vẫn đề thăng như lần này, ngày sau thành tựu ắc hẳn sẽ rất cao.

Nếu như không cẩn thận để cho Cổ Qua chạy mất, sau này hắn đừng nghĩ đến cuộc sống bình yên.

- Như thế rất tốt. Sư huynh ta hiện tại sẽ đem tấm bia đá bổ ra phân chia.

Đổng Thanh lấy từ trong túi ra một thanh trường kiếm màu đen, hét lên một tiếng, tấm bia đá bị chia làm hai phần, ba thành, bảy thành rất vừa vặn.

Rầm... Đại lượng viên tinh nguyên thạch trôi đầy đất.

Bên trong cự thạch được móc hết ra sau đó nhét vào, bề dày tấm bia tầm ba mươi phân, phần còn lại bên trong đại bộ phận là tinh thạch



Lúc này, trăng đã ngả về tây, chiếu vào trên đá, nhất thời hoa quang nổi lên bốn phía, đủ mọi màu sắc quang huy, đem cảnh vật bốn phía chiếu sáng.

Cái con Tứ Sí Thanh Điểu bị Đổng Thanh dùng bí quyết trấn an kia, cũng ngẩn sững sờ, ngẩn người, mắt mở to.

“Buôn bán lời. Thật là buôn bán lời.”

Tâm tình Đổng Thanh cuồng loạn không ngừng, hắn hiện tại thật muốn đuổi giết Cổ Qua, đem toàn bộ tinh nguyên thạch đoạt lấy.

Cổ Qua thật sự ngây người thường thức một chút. tinh nguyên thạch này tương đương với kim tiền của người phàm, phẩm cấp cao có thể dùng làm tài liệu luyện khí cùng bố trận.

- Đổng sư huynh, xem ra ta và ngươi một đêm này không có uổng phí. Những thứ tinh nguyên thạch này, tiểu đệ liền không khách khí.

Cổ Qua khom lưng, đem tinh nguyên thạch bên mình gom lại một chỗ. Tấm bia đá dài chừng năm thước, Cổ Qua được phân chừng một thước sáu, tinh nguyên thạch rớt ra, cũng là một phần rất lớn.

Cổ Qua đưa tay đem tinh thạch mình sở hữu vuôn thành một đống lớn tinh nguyên thạch bày trên mặt đất. Cổ Qua ngồi trên đống tinh nguyên thạch, đầu cơ hồ cắm vào trong tấm bia đá.

Đổng Thanh bị hoa mắt, thấy Cổ Qua cào ra, hắn cũng chạy đến phần của mình cào tinh nguyên thạch ra.

“Tinh nguyên thạch này mặc dù đại bộ phận đều là hạ phẩm, nhưng một trăm viên là có thể đổi được một Thông Huyền Đan, đến lúc đó trực tiếp tiến vào Thông Huyền cảnh giới. trong hàng đệ tử trẻ tuổi, ta tuyệt đối là người thứ nhất. Khi đó, ta liền có tư cách trở thành đạo lữ của Lam Du rồi. "

Giờ phút này Đổng Thanh không còn muốn giết Cổ Qua, mà là cảm tạ Cổ Qua. Bởi vì... với số tinh nguyên thạch này cũng đủ cho hắn dùng rồi.

- Đây là vật gì?

Cổ Qua gom tinh thạch đến cuối, đụng chạm đến một hộp gỗ.

Cổ Qua chui vào trong tấm bia đá, lôi ra bên ngoài, mất hết nửa ngày mới đem được hộp gỗ lôi ra.

Hộp gỗ này bốn phía có làm chốt đính lên tấm bia đá. Cổ Qua phải phát lực thật mạnh, đem tấm bia đá phá hư, lúc này mới đem hộp gỗ lấy ra.

Hộp gỗ dài tám mươi phân, chiều rộng bốn mươi phân, mặc dù năm trăm năm đi qua, nhưng hộp gỗ giấu trong tấm bia đá, cũng không có một chút hư nát.

Thổi đi tro bụi, Cổ Qua chỉ thấy trên đó viết hàng chử to màu vàng: “Tuyền Ki kiếm quyết “

Cổ Qua trong lúc nhất thời sững sờ ngay tại chỗ, cái này đối với hắn mà nói so với số tinh nguyên thạch hắn sở hửu còn trân quý hơn. Cổ Qua hiện tại thiếu nhất cái gì? Không phải là pháp quyết sao?

“Tuyền Ki kiếm quyết” là trấn phái chi bảo của Tuyền Ki Tông ngàn năm trước.

Cổ Qua quay đầu lại, thấy Đổng Thanh cùng giống như mình vừa rồi chui vò trong tấm bia đá, cào ra tinh nguyên thạch ra. Hai người đưa lưng về phía nhau, cho nên Đổng Thanh không có phát hiện.

Cổ Qua nhanh chóng đem hộp gỗ mở ra, hiện ra trước mắt Cổ Qua là một thanh đoản kiếm màu đen. Đoản kiếm màu đen này phong cách vô cùng cổ xưa, phía trên có hai chữ nhỏ Tuyền Ki.



Phía dưới tiểu kiếm là một khối gấm kim ô.

Cổ Qua chẳng quan tâm nhìn nội dung trên gấm cũng biết là Tuyền Ki kiếm quyết, vội vàng nhét vào trong ngực mà đoản kiếm kia cũng đút vào trong tay áo.

"Hộp gỗ làm sao bây giờ?”

Cổ Qua gấp gáp quay đầu lại nhìn thoáng qua Đổng Thanh.

Tấm bia đá bên kia của Đổng Thanh cao hơn ba thước, hắn tựa hồ cũng gặp phải cái bảo vật gì, cả người chỉ còn lại có hai cái chân lộ ra bên ngoài.

"Ném đi thật xa."

Cổ Qua dùng lực thật mạnh, ném hộp gỗ ra ngoài trăm mét.

- Mau. Cổ sư đệ mau tới giúp ta.

Hai chân Đổng Thanh bên ngoài không ngừng lay động.

Cổ Qua bình tĩnh lại, nhìn bộ dáng Đổng Thanh hết sức buồn cười.

- Làm sao giúp đây, Đổng sư huynh?

"Nơi này có một tấm bia nhỏ, chất liệu cực kỳ đặc thù, ta hoài nghi là trung phẩm tinh nguyên thạch, ngươi giúp ta từ bên kia dùng sức bổ ra.

Cổ Qua nhặt thanh kiếm Đổng Thanh mới vừa ném, từ phía trên tấm bia đá tầm ba mươi phân, khoét một lỗ hình vuông thật to, sau đó từng điểm từng điểm bóc đá vụn ra.

Quả nhiên, mở một mạch không tới nửa thước, phát hiện một khối tiểu thạch màu đen. Tấm bia tầm nửa thước, rộng tầm bốn mươi phân, cơ hồ là hình lập phương, trên tấm bia đá này có khắc chi chít chữ .

Sau nửa canh giờ cố gắng, cuối cùng hai người cũng đem được tấm bia ra ngoài.

- Chí bảo. Là chí bảo.

Đổng Thanh hưng phấn nhảy lên.

- Theo lời đồn đại, Tuyền Ki Tông có hai đại bảo vật, một là ô kim Tuyền Ki kiếm, cái khác chính là thượng cổ Vân Triện Bia này. Thượng cổ Vân Triện Bia trên có khắc thượng cổ vân triện không người nào có thể biết, nhưng có một chỗ tốt, chỉ cần dùng tay tiếp xúc vào nó, liền có thể liên tục không ngừng sinh ra chân nguyên lực, tiến vào thể nội. Mỗi ngày có thể tu luyện ba canh giờ.

- Cổ Qua, mau, bây giờ phân chia xong rồi, có thể trở về tông môn rồi. Ta muốn đem thượng cổ Vân Triện Bia này về cho sư phụ.

Đôi môi Đổng Thanh có chút trắng bệch, bảo vật cấp bậc bực này, cho dù là cả Đông Duyến Tông cũng không có. Nếu con vịt đã nấu chín mà không ăn, nửa đường để cho người ta cướp đi, vậy cũng quá không đáng giá rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Qua Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook