Tiện Nữ Hoàng Hậu

Chương 23: Đối chọi

Nguyệt Sinh

09/09/2014

Không lay chuyển được Ôn nhi luôn mãi dây dưa với suy nghĩ trong đầu, nàng rốt cục phải đồng ý với Ôn Nhi là đưa nàng ta đi thưởng cúc.

Cũng không biết Ôn nhi hôm nay có suy nghĩ gì, liền muốn nàng mang đi thưởng cúc, nàng tuy rằng cũng yêu hoa cúc, chính là tưởng tượng đã đến Ngự hoa viên liền phải gặp rất nhiều người , nàng cũng chỉ nhịn xuống không đi.

Bất quá tại nơi thâm cung âm hiểm này , cũng chỉ được Ôn nhi là còn đối tốt với nàng, nếu Ôn Nhi ưa thích ngắm hoa cúc, kia nàng cũng mạo hiểm dẫn Ôn Nhi đi theo,cũng chưa chắc những người nàng muốn gặp sẽ xuất hiện ở noi này,nghĩ vậy nàng liền khởi giá Ngự hoa viên.

Ai… Nói thật, nàng cảm thấy cứ nghĩ tới nghĩ lui thật phiền toái.

Chính là, nàng cãng nghĩ ra chuyện gì, thầm mong tránh chuyện gì ,chuyện đó liền rất nhanh xảy ra.

Nàng vừa bước tới ngự hoa viên, thế nhưng liền trông thấy Giang Hoài Thanh đang nhìn về phía nàng,sau đó rất nhanh chuyển hướng đi về phía nàng a.Hạ Nữ thầm kêu một tiếng xui xẻo, vòng vo cúi đầu định chuyển hướng quay về, thế nhưng lại phát hiện Tuyết Nguyệt cũng Tuyết Như một trước một sau chính hướng về nàng đi tới.

Điều này thật là nhất cái xui xẻo nha, như thế này nàng còn muốn chạy được đi đâu nữa? Không khỏi mà cười khổ, không lý do, nàng trong lòng hiện lên trước có địch quân, hậu có truy binh khiến nàng tiến thoái lưỡng nan.

Đối với Ôn nhi nhanh chóng thấy được cái điểm không hay trước mắt. Xem ra, hôm nay, có một trận khẩu chiến là không thể tránh khỏi. Nàng đành phải kiên trì chậm rãi đi tới bên cạnh Hoàng hậu.

Ôn nhi nhìn thấy Hoàng hậu trong mắt phát ra nhiều tia bất đắc dĩ. Bất quá chỉ là lướt qua giây lát rồi lập tức đổi thành một bộ ôn nhuận lại kiên định trên gương mặt.

Giang Hoài Thanh vẻ mặt ôn hòa cười,nét mặt như trăm hoa đua nở vào mùa xuân bùng lên sức sống: “Cũng thật hảo, hoàng hậu nương nương cũng đến thưởng cúc a!”

“Đúng vậy, Thanh quý phi cũng đến thưởng cúc ư.” Hạ Nữ đành phải mở ra nhìn nàng cười nhạt, nàng cũngkhông giỏi mấy trò đóng kịch này. Này Giang Hoài Thanh, tuy nói thoạt nhìn ôn nhu mà có lễ, chính là rất có phong cách tiểu thư nhà quan, thông minh lại không quá mạng mẽ, nàng ta như cây liễu trước gió khiến nam nhân chỉ muốn cả đời che trở, chính là Hạ Nữ cũng nhìn ra được con người Hoài Thanh thông minh kia tâm tư nhất định không đơn giản giống như vẻ bề ngoài, .

Vừa cùng Hoài Thanh nói chuyện thì phái sau, Tuyết Nguyệt và Tuyết Như đã đi tới bên người.

Tuyết Nguyệt nhìn thấy bọn họ trước,nhưng vẫn đứng ở chổ, sắc mặt tựa hồ thay đổi, nghĩ nghĩ một hồi mới chậm rãi mở miệng: “Các ngươi cũng đến thưởng cúc a?”

Hạ Nữ gật gật đầu: “Đúng vậy, hoa nở đầu mùa rất đẹp.”

Mà Tuyết Như, chẳng qua là nhìn thấy nàng, trên mặt vẫn mang vẻ cứ ngạo không coi Hạ Nữ trong mắt.



Chính là giờ này khắc này, nàng cũng không cho rằng, nàng so với Hạ Nữ no tì kia lại thấp hơn rất nhiều,hiện tại trong lòng, nàng như cũ là cao cao tại thượng là Hạ gia đại tiểu thư, là tiểu chủ nhân của Hạ Nữ.

Nàng cũng không tính toán cùng nàng chào hỏi.

Mà Giang Hoài Thanh, nhìn thấy hai người bọn họ như thế, chẳng qua là uyển ước cười: “Nguyệt phi, Như tiệp dư, này hai người ở trong cung không thể so Tướng phủ, trong cung có cung quy củ, thân phận cao thấp đều có định luận, các ngươi hai người thấy Bản cung không bái kiến hành lễ bản cung cũng có thể cho qua.Nhưng sao thấy Hoàng hậu cũng lại vô lễ như vậy?. Như vậy là mất hết lễ nghi, quyết không thể được, Hoàng thượng mệnh bản cung cùng nhau giải quyết hậu cung, nhưng các ngươi như thế không hề có lễ tiết, bản cung liền không ngại an bài ma ma giáo dục các ngươi.”

Khi nói chuyện đoan trang có lễ, mang theo vài phần uy nghiêm.

Hạ Nữ cũng không tín Hoài Thanh chính là hảo tâm vì nàng giữ gìn uy nghiêm Hoàng hậu, nhìn ra được, nàng ta chẳng qua là tại xúi giục Tuyết Nguyệt cùng Tuyết Như đối chính mình bất mãn. Không chỉ như thế,đem uy phong nàng phô ra, cũng thật là một kiếm song điêu đâu!

Vừa mới nàng ta nhìn thấy chính mình không cũng không có bái kiến hành lễ? Sao không ban luôn ma ma giáo dục lại đi liền nói thượng hai câu.Hak Nữ nghĩ đến mình không nhất thiết cùng cô ta đối trọ, mặc kệ nàng ta dương oai .

Liền như vậy thành một bộ dạng trượng nghĩa vì Hoàng hậu đòi công đạo , thật đúng là làm cho người ta nhìn muốn cười.

Đương nhiên, nàng cũng sẽ không cười ra mặt a, nàng đang muốn yên ổn không cần vì một chuyện nhỏ mà tăng thêm phiền toái cho bản thân.

Tuyết Nguyệt và Tuyết Như hai người nhìn nhìn Giang Hoài Thanh, lại nhìn nhìn Hạ Nữ, rơi vào đường cùng, đành phải hạ thấp thắt lưng, quy củ mà nói:

“Thần thiếp Nguyệt Như cung ,Nguyệt phi Tuyết Nguyệt gặp qua hoàng hậu nương nương, hoàng hậu nương nương cát tường, gặp qua Thanh quý phi nương nương, quý phi nương nương cát tường.”

“Thần thiếp Nguyệt Như cung, Như tiệp dư Tuyết Như gặp qua hoàng hậu nương nương, hoàng hậu nương nương cát tường, gặp qua Thanh quý phi nương nương, quý phi nương nương cát tường.”

Lễ là được rồi, ánh mắt hai nàng mang đầy vẻ ủy khuất, mãnh liệt bất mãn chính là làm khó Hạ Nữ a.

Nàng chạy nhanh muốn nâng dậy hai người: “Lưỡng vị tỷ tỷ không cần đa lễ.”

Tuyết Nguyệt hoàn hảo, Tuyết Như vẫy ống tay áo nhẹ nhàng nhất triệt: “Hoàng hậu nương nương hữu lễ, thần thiếp không dám nhận đâu!” Hạ Nữ biết, trong lòng Tuyết Như kia, là cực độ bất bình hành.



Nàng có thể nào nhẫn được, nhất là cái ti tiện kia được sinh ra từ một nô tì, thế nhưng nghiễm nhiên làm Hoàng hậu, mà nàng lại là chính thống của Hạ thừa tướng, là Đại phu nhân sở sinh ấy vậy chẳng qua là cái tiệp dư bé nhỏ.

Hạ Nữ há miệng thở dốc, không nói gì thêm, đối với Tuyết Như vô lễ, nàng cũng sẽ không để vào trong mắt, trong lòng, nàngliền chưa bao giờ nhận mình là Hoàng hậu là người có thân phận cao quí hơn người.

Tại nàng cho rằng, người với người trong đó, vốn là không tồn tại loại phân chia tôn ti cao thấp. Người khác không thể phân biệt rõ ràng, nàng ngăn cản không được, nhưng là chính cô ta là tỷ tỷ của nàng lại không thể hiểu được loại chuyện này.

Hơn nữa, Tuyết Như là nữ nhân kiêu ngạo ai ai cũng biết, lần này lại phải hành lễ vói nàng, có thể như thế đã làm nàng cảm thấy nàng vào cung thật sự là quá sai lầm.

“Ước hẹn khônng bằng ngẫu nhiên, tức là hữu duyên, không bằng chúng ta cùng nhau thưởng cúc đi? Bây giờ là thắng chín nhưng cúc đã nở khắp nơi, chính là tại trong hoàng cung, từ tháng tám hoa cúc liền nở, đến giờ tuy được một tháng mà vẫn sáng lạng như vậy. May mắn được thưởng cúc nở đầu mùa như vậy tính ra cũng không nhiều lắm đâu!” Giang Hoài Thanh cười cười nói.

Hữu duyên???

Duyên phận có thiện duyên cùng nghiệt duyên lưỡng chủng, thiện duyên là gặp nhau vui mừng, nhưng là nghiệt duyên, chính là gặp nhau không bằng không gặp đâu!!

Mà bọn họ hữu duyên, thấy thế nào, cũng sẽ không là thiện duyên a? Cho nên, vẫn là không gặp mới tốt, chính là gặp, cũng muốn chạy nhanh tách ra mới tốt.

Hạ Nữ trong lòng không khỏi thầm nghĩ.

Cũng đem ý nghĩ biến thành hành động : “Không được, cám ơn Thanh quý phi đượm tình, ta chợt nhớ ra còn có việc phải làm, vẫn là về trước cung.” Nói xong vội vã mà rời khỏi ngự hoa viên.

“Ngươi cư nhiên, ” Giang Hoài Thanh vừa nghe sắc mặt cũng thay đổi, không nghĩ tới Hạ Nữ cư nhiên không nghe lời nàng, đang định phát uy, chợt nghe Tuyết Như cười đến vẻ mặt nhàn tuệ mà nhắc nhở : “Quý phi nương nương, kia chính là hoàng hậu nương nương nha?”

Hoàng hậu cũng bắt dầu sử dụng danh phận, thật đúng là học cũng nhanh a!!

Giang Hoài Thanh lạnh mặt lạnh, hai tay năm chặt, vẻ mặt vẻ giận dữ mà rời đi.

Cuộc chiến, mới vừa bắt đầu.

Nữ nhân tranh đấu không cần dùng thuốc súng cũng không cần ra trận a!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiện Nữ Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook