Tiên Mộng

Chương 3: xuất sư

Đạn Kiếm Nghe Thiện

23/06/2016

Độ ách sơn trang, tây sương, Thủy Hoa các

"Đinh, người chơi Tầm Tử tu luyện thành công, tăng lên cảnh giới."

"Rốt cục tăng lên , thật không dễ dàng a!" Tầm Tử cảm động rớt nước mắt to như sợi mỳ, mở ra thuộc tính cơ bản:

Nhân vật: Tầm Tử ( nhân tộc )

Kinh nghiệm: cấp 10 - 0%

Môn phái: độ ách sơn trang ( ẩn phái )

Sư phụ: khai Dương chân nhân

Công đức giá trị: 0

Tiên Thiên thuộc tính: căn cốt 10, thân pháp 10, tinh thần 10, ngộ tính 10, phúc duyên 9

Linh căn thuộc tính: Tiên Thiên Mộc Linh căn

Tu luyện công pháp: độ ách thực kinh chi sơ cấp Luyện tinh bí quyết

Tiến độ tu luyện: 0

Cảnh giới: Toàn Chiếu Kỳ

Kỹ năng: Thanh Mộc Kiếm Quyết, Ất Mộc độn pháp, Ất Mộc thực lôi, Mộc thạch tiềm tung

Kỹ năng khác: biện dược thuật, hái thuốc thuật, luyện đan thuật

Thoạt nhìn không sai ! Tầm Tử khóe miệng lộ ra nụ cười vừa lòng.

"Đồ nhi, đến chính đường." Bên tai nàng bỗng vang lên tiếng nói của sư phụ Khai Dương chân nhân.

Tầm Tử vội vàng đứng dậy hướng chính đường đi đến, bình thường khai Dương chân nhân sẽ không chủ động tìm nàng, nếu như tìm nàng tuyệt đối có chuyện trọng yếu.

"Đồ nhi, vi sư xem ngươi tu luyện đã có chút thành tựu, có thể xuất ngoại lịch lãm ." Khai Dương chân nhân vừa thấy đến Tầm Tử liền đối nàng nói.

Cái gì? Rời đi "Độ ách sơn trang" ?



"Nhưng sư phụ, đồ nhi vừa mới vừa đi vào cửa tu chân, cả vũ khí để tự bảo vệ mình cũng không có, như thế nào ứng đối các loại nguy hiểm bên ngoài?" Tầm Tử chắp tay nói

"Không sao, vũ khí cùng pháp bảo, vi sư sớm chuẩn bị thỏa đáng cho ngươi." Khai Dương chân nhân khoát tay nói.

Tốt như vậy?"Đệ tử Cẩn tuân phân phó của sư phụ."

"Đồ nhi, ngươi lần này xuất môn lịch lãm, vi sư có một nhiệm vụ giao cho ngươi đi làm."

"Thỉnh sư phụ phân phó!" Nhiệm vụ Ẩn phái, khẳng định không giống tầm thường.

"Kỳ thật nghĩ đến tu vi của vi sư, sớm nên phi thăng tiên giới, nhưng bởi vì một việc ngoài ý muốn, vi sư hồn phách chia làm năm phần, phân tán ở người, quỷ, ma, yêu bốn giới. Nay ở trước mặt ngươi là vi sư chủ phách, bởi vì hồn phách không đồng đều, vi sư không thể rời đi 'Độ ách sơn trang' . Cho nên, cần ngươi giúp vi sư tìm về mấy phân hồn phách khác."

"Vâng, sư phụ, đồ nhi nhất định đem hết khả năng tìm về hồn phách sư phụ."

"Đinh, người chơi Tầm Tử nhận nhiệm vụ chính tuyến 'Gương vỡ lại lành', thời gian nhiệm vụ không hạn chế, phần thưởng nhiệm vụ không biết."

Nhiệm vụ chính tuyến? Tầm Tử chớp chớp mắt, nhân phẩm tốt cũng không có biện pháp, nhiệm vụ chính tuyến đều tự động đưa đến cửa a. Tên nhiệm vụ này vì sao muốn kêu "Gương vỡ lại lành" ?"Gương vỡ lại lành" không phải dùng cho vợ chồng sau khi thất lạc hoặc quyết liệt một lần nữa đoàn tụ hòa hảo sao? Cùng việc sư phụ thu tụ hồn phách có quan hệ gì? Chẳng lẽ sư phụ theo như lời ngoài ý muốn cùng nàng chưa thấy qua mặt sư nương có liên quan? Tầm Tử không khỏi đoán, tu sĩ có song tu thực thông thường. Song tu? ! Nghĩ đến hai chữ này, Tầm Tử trong lòng đau xót.

Khai Dương chân nhân xuất ra một vòng tay màu thủy lam, "Đây là vi sư chuẩn bị cho ngươi pháp bảo cùng đan dược, thế sự hiểm ác, ngươi nhất định phải chú ý an toàn."

Trữ vật thủ trạc? Tầm Tử đến hấp một ngụm khí lạnh, đây chính là tiên khí nha! 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 đối với pháp bảo theo phẩm chất phân chia, chia làm pháp khí —— Bảo Khí —— linh khí ( thiện khí )—— tiên khí ( yêu khí, quỷ khí, ma khí, Phật khí ), mỗi một cái phẩm chất lại phân tam giai. Nay tốt nhất cũng là một người chơi tên "Vân Trung Mạn Bộ" may mắn vừa mới tiến trò chơi Thì đạt được trung phẩm linh khí "Huyền Anh kiếm" . Không nghĩ tới sư phụ vừa ra tay chính là tiên khí, thật sự là hào phóng a! Tầm Tử vội vàng tiếp nhận thủ trạc mang bên tay trái.

"Tốt lắm, ngươi đi đi!" Khai Dương chân nhân vung tay lên, một đạo kim quang quấn lấy Tầm Tử, kim quang tiêu tán, Tầm Tử theo giữa không trung hạ xuống.

"Oa ——, sư phụ, chạm đất có sơ suất! " Tầm Tử rất muốn kêu to, ngài khoe khoang pháp lực cái gì, đem đồ đệ thuấn di đến giữa không trung, khẳng định sẽ ngã chết.

Di? Không có việc gì? Dưới thân là cái gì mềm mại vậy ? Ngồi xuống còn thực thoải mái .

Tầm Tử tò mò sờ sờ, lông mềm mềm , xem ra là rơi xuống người một quái vật lông rậm , vận khí không sai.

"Đinh, người chơi Tầm Tử vượt cấp giết chết cấp 12 boss yêu hồ, kinh nghiệm +2000, thưởng cho một thanh hỏa diễm đao."

Mồ hôi, Tầm Tử lúc này mới phát hiện bốn phía trệ mặt xem xét nàng. Xem ra nhóm người này tới đánh boss, ai biết chuẩn bị đem boss đánh ngã, lại đột nhiên xuất hiện "Trình Giảo Kim" là nàng, đem con boss xui xẻo ngồi bẹp.

Đây là "Trộm quái" đi? Tầm Tử mặt đỏ hồng theo boss trên người nhảy xuống dưới, "Ngượng ngùng, ngượng ngùng, chạm đất sai lầm, các ngươi thỉnh tiếp tục."

"..."

Mọi người hắc tuyến, ngươi đều đem boss đánh chết, chúng ta còn như thế nào tiếp tục?

Tầm Tử thừa dịp mọi người không phản ứng, vội vàng bỏ chạy. Nhưng đi vài bước, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, làm người không thể như vậy không phúc hậu, vì thế đi vòng vèo trở về, đi đến trước mặt người thoạt nhìn chính là thủ lính của đám người này.



" Boss vừa nãy chết, hệ thống thưởng cho ta hỏa diễm đao này. Ta cảm thấy hẳn là cho các ngươi." Nói xong, Tầm Tử đem hỏa diễm đao nhét vào trong tay người nọ, xoay người thản nhiên rời đi.

Thanh Phong Lãng Nguyệt nhìn bóng dáng Tầm Tử rời đi, tuấn mỹ trên mặt không khỏi lộ ra một tia cảm thấy thú vị tươi cười, hắn cúi đầu xem xét hỏa diễm đao thuộc tính: hỏa diễm đao, hỏa thuộc tính hạ phẩm linh khí, công kích 80~200, đối công kích mục tiêu tạo thành 100 điểm thêm vào hỏa hệ thương tổn."

Thanh Phong Lãng Nguyệt hai mắt không khỏi trừng lớn, hạ phẩm linh khí? Cô gái này đã vậy còn quá dễ dàng ném khỏi tay! Nàng không biết giá trị linh khí sao?

"Lão đại, làm sao vậy?" Thanh Phong Mộ ải tò mò hỏi, cái kia cô gái kỳ quái đưa lão đại cái gì vậy, làm cho luôn luôn trầm ổn lão đại cũng phải biến sắc.

Thanh Phong Lãng Nguyệt cùng Thanh Phong Mộ ải là bang chủ hòa phó bang chủ của bang hội "Đạn kiếm tiếu Thanh Phong", tuy rằng hiện tại trong trò chơi còn không có người có được Kiến Bang Lệnh, nhưng là đã muốn không hề có ít người có dã tâm có thủ đoạn hoặc là có năng lực có kiến thức thành lập bang phái, đương nhiên những bang hội này không được hệ thống chứng thực .

Thanh Phong Lãng Nguyệt không nói gì đem hỏa diễm đao đưa cho Thanh Phong Mộ Ải, sau khi Thanh Phong Mộ Ải nhìn hỏa diễm đao thuộc tính cũng không khỏi hấp một ngụm lãnh khí, "Lão đại, đây là linh khí?"

Thanh Phong Mộ Ải vừa nói, giống như có hạt nước rơi vào chảo dầu, bang chúng "Đạn kiếm tiếu Thanh Phong" nhóm lập tức nổ tung.

"Linh khí?"

"Trời ạ, thế nhưng lại ra một kiện linh khí?"

"Thêm thượng Vân Trung Mạn Bộ Huyền Anh kiếm, 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 tổng cộng có hai kiện linh khí ."

"Ha ha, cái này linh khí là của đạn kiếm tiếu Thanh Phong chúng ta!"

"Không biết là cái gì thuộc tính?"

"Phó bang chủ, đem thuộc tính hiện cho mọi người nghe một chút!"

"..."

"..."

" Cô gái kia không biết giá trị của linh khí sao?" Thanh Phong Mộ Ải cứng họng.

"Ta nghĩ nàng là biết đến", Thanh Phong Lãng Nguyệt nói.

"Nhưng nàng lại khinh địch như vậy cho chúng ta?"

"Đối với nàng mà nói linh khí có giá trị cũng so ra kém nguyên tắc làm người đi!"

Thanh Phong Lãng Nguyệt lại cười nói, "Lần sau lại gặp nàng, nhất định phải hảo hảo nhận thức một chút. Có thể cùng người như vậy trở thành bằng hữu, nhất định là một việc vô cùng khoái trá!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook