Tiên Mộng

Chương 17: trò chơi đệ nhất bang phái

Đạn Kiếm Nghe Thiện

02/07/2016

Trong trò chơi không gì là không thể! Tầm Tử cuối cùng cũng hoàn thành trận đồ, hệ thống liền nhắc nhở nàng tự ngộ trận pháp, có thêm danh hiệu hạng nhất trận pháp sư. Tầm Tử thiết trí trận pháp cho nội viện cùng ngoại viện là một loại tổ hợp trận, tầng ngoài trận pháp là Lục Hợp Đào Hoa trận, tầng trong là Thất Tinh diệt sát trận. Lục Hợp Đào Hoa trận là ảo trận, Thất Tinh diệt sát trận là sát trận, bao gồm Lục Hợp Vi Trần trận cùng Thất Tinh Phục Ma trận. Trong Tu Chân giới, Lục Hợp Vi Trần trận là đại trận hộ sơn của phái Nga Mi, là bí mật bất truyền của toàn phái. Thất Tinh Phục Ma trận là thượng cổ tiên trận, uy lực thật lớn, người biết không có mấy, Ký Phong sở dĩ biết hai loại trận pháp này, bởi vì người nọ từng là sư phụ của nàng.

Lục Hợp Đào Hoa trận cùng Thất Tinh diệt sát trận uy lực chỉ có 1%, sức mạnh của Lục Hợp Vi Trần trận cùng Thất Tinh Phục Ma trận, nhưng chỉ 1% này cũng không phải người chơi cùng NPC muốn tìm nội viện có thể ngăn cản . Đặc biệt, Tầm Tử đem Lạc Anh Thần kiếm đặt ở trong trận, có trung phẩm linh khí làm mắt trận, cho dù là Hợp Thể kỳ cao thủ cũng mơ tưởng tìm kiếm —— dùng Lạc anh Thần kiếm làm mắt trận, ngoài việc phù hợp trận pháp, nhân tố chủ yếu là Tầm Tử không nghĩ mỗi lần sử dụng Lạc anh Thần kiếm, đều phải gào thét "Phân tán đi, thiên bản anh"!

Sau khi Tầm Tử đem cách xuất nhập trận pháp dạy cho Cao Sâm cùng mười bốn vị soái ca lưu lại, nàng bắt đầu dạy Cao Sâm luyện đan, đồng thời, nàng đem một đống đan dược chất lượng thường mà lúc trước luyện chế gửi lại trong sơn trang, chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào. Luyện đan đồng thời còn có thể tăng lên tu vi, sao lại không làm? Cao Sâm thông minh, ngộ tính cao, không bao lâu có thể tự mình luyện chế một ít đan dược đơn giản. Tầm Tử đem vài đơn phối phương luyện chế trung cấp cùng cao cấp đan dược đưa vào trong Ngọc Giản, giao cho Cao Sâm, nói cho hắn sau khi hiểu biết liền phá huỷ Ngọc Giản, không thể để cho người khác nhìn thấy nội dung trong Ngọc Giản.

"Ngươi phải đi?" Cao Sâm kinh ngạc hỏi.

Tầm Tử gật đầu, "Dị nhân bị coi là người mạo hiểm, sẽ không ngồi yên một chỗ, huống chi, ta còn có nhiệm vụ sư môn chưa hoàn thành."

"Vậy ta và ngươi cùng nhau đi."

Tầm Tử cự tuyệt, "Không được, sơn trang cần ngươi quản lý, hơn nữa ngươi còn muốn luyện chế đan dược cho Tân Di hiệu thuốc bắc."

"Nhưng ta là nô bộc của ngươi!" Cao Sâm sốt ruột tranh cãi.

"Vậy thì càng muốn nghe lời ta!" Nhìn thấy biểu tình Cao Sâm thất vọng ủy khuất, Tầm Tử trong lòng mềm nhũn, an ủi nói, "Không cần như vậy uể oải, chờ ngươi an bài tốt chuyện sơn trang, tìm đến người có thể tiếp nhận công tác luyện đan của ngươi, là có thể cùng ta vân du thiên hạ."

Lừa dối, đại lừa dối! Người biết luyện đan cực kỳ ít ỏi, ngươi làm cho Cao Sâm đi đâu mà tìm người có thể tiếp nhận công tác luyện đan của hắn? Bất quá, Cao Sâm cũng có chủ ý của chính mình, "Tân Di thiên phú không sai, ta có thể hay không dạy hắn chút thuật luyện đan đơn giản?"

Nguyên lai đánh chủ ý này, bất quá nhìn Cao Sâm trong mắt chờ mong, Tầm Tử vẫn gật đầu, "Chỉ có một lần này, lần sau không được viện cớ này nữa."

Ngay lúc Tầm Tử còn ở Vân Lâm Sơn trang, vì sơn trang phát triển mà phí sức lao động thì ở trò chơi đã nhấc lên một trận kinh đào hãi lãng.



[ Hệ thống thông cáo ]: người chơi Thanh Phong Lãng Nguyệt thành công thành lập đệ nhất bang phái trong 《 Miểu Mang Tiên Tung 》:Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong, số người hạn định là 10000 người, bang phái ở Ki Túc trấn, đạt được 1000danh vọng, cũng mở ra chế độ bảo vệ thành khỏi quái vật công kích."

[ Hệ thống thông cáo ]: người chơi Thanh Phong Lãng Nguyệt thành công thành lập đệ nhất bang phái trong 《 Miểu Mang Tiên Tung 》:Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong, số người hạn định là 10000 người, bang phái ở Ki Túc trấn, đạt được 1000danh vọng, cũng mở ra chế độ bảo vệ thành khỏi quái vật công kích."

[ Hệ thống thông cáo ]: người chơi Thanh Phong Lãng Nguyệt thành công thành lập đệ nhất bang phái trong 《 Miểu Mang Tiên Tung 》: Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong, số người hạn định là 10000 người, bang phái ở Ki Túc trấn, đạt được 1000danh vọng, cũng mở ra chế độ bảo vệ thành khỏi quái vật công kích."

Ba lần hệ thống thông báo làm tất cả người chơi trong 《 Miểu Mang Tiên Tung 》đều sôi trào , nổ tung. Bang phái đầu tiên trong trò chơi được thừa nhận a! Độ khó đạt được Kiến Bang Lệnh, mọi người đều biết, hơn nữa toàn bộ trò chơi ngàn vạn bang phái, có thể được hệ thống thừa nhận cũng chỉ có hai mươi tám cái, có thể không làm cho người ta phấn chấn sao? Dưới sự sôi trào của quần chúng nhân dân, rất nhiều người đều muốn gia nhập Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong. Ánh mắt của hơn mười triệu người chơi đều hướng về phía đạn kiếm tiếu Thanh Phong.

"Trâu bò a! Thanh Phong Lãng Nguyệt lúc trước vừa mới trở đệ nhất cao thủ, hiện tại lại thành lập đệ nhất bang phái, dùng đệ nhất nhân của 《 Miểu Mang Tiên Tung 》đến hình dung cũng không đủ." Người qua đường Giáp cảm thán nói.

"Ta vẫn cho rằng người thứ nhất thành lập bang phái sẽ là Tiếu Phệ Huyết, thật không ngờ Thanh Phong Lãng Nguyệt xuất hiện!" Nước tương đảng A cảm khái vạn phần.

"Ta muốn gia nhập đạn kiếm tiếu Thanh Phong!" Tiểu soái ca tràn đầy nhiệt huyết nắm tay chạy đi.

...

Đồng thời, Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong thành lập cũng quấy rầy bố trí của người nào đó.

Chu Tước Thành, Quỷ Túc trấn, nơi ở tạm thời của Huyết Minh.

Tiếu Phệ Huyết mày nhíu lại, "Còn không có tra được Thanh Phong Lãng Nguyệt từ nơi này được đến Kiến Bang Lệnh sao?"

"Không có!" Phó bang chủ Huyết Minh Huyết Vũ Vi Phong tâm tình cực xấu trả lời, "Đạn kiếm tiếu Thanh Phong gần nhất không tổ chức hoạt động quần thể đánh BOSS, Kiến Bang Lệnh của Thanh Phong Lãng Nguyệt giống như đột nhiên chui ra!"

"Có thể có người giúp hắn?" Huyết Vũ Vi Phong đoán



"Không biết. Nếu như thực sự có người như vậy, vậy thì đáng sợ!" Tiếu Phệ Huyết vẻ mặt bình tĩnh, nghĩ nếu như thực sự có một cao thủ như vậy giúp Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong thì thật sự bất lợi cho Huyết Minh, trong lòng hiện lên vô tận sát ý.

...

Bạch Hổ thành, Khuê Túc trấn, nơi ở tạm thời của Ẩm Kiếm Thần Châu.

Kiếm Chỉ Thiên Hạ tâm tình trầm trọng thở dài, "Tiện nghi tên kia !"

Phó bang chủ Tuệ Kiếm Phá Ma cũng âm thầm thở dài, hắn là hảo hữu của Kiếm Chỉ Thiên Hạ , cũng là cánh tay trái của Kiếm Chỉ Thiên Hạ trong hiện thực, đối với sự tranh đấu gay gắt của những người thừa kế của ba nhà Lý, Tang, Trì cũng thập phần hiểu biết, cho dù đến trò chơi, bọn họ cũng coi hai nhà kia như đối thủ. Tiến vào trò chơi hai tháng, nguyên bản ba người vận mệnh cân bằng liền bởi vì Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong thành lập mà thay đổi, Thanh Phong Lãng Nguyệt đã bỏ Kiếm Chỉ Thiên Hạ cùng Tiếu Phệ Huyết lại phía sau.

...

Huyền Vũ thành, Hư Túc trấn, nơi ở tạm thời của Thượng Vân các.

"Bang chủ, tra ra hành tung của Thanh Phong Lãng Nguyệt trong khoảng thời gian này." Phó bang chủ Thượng Vân các Vân Ảnh đem tư liệu vừa mới sưu tập đến đưa cho bang chủ Thượng Vân các Vân Trung Mạn Bộ.

Nếu như Tầm Tử ở trong này, nàng nhất định sẽ nhận ra Vân Trung Mạn Bộ chính là đường tỷ Đông Ký Vân nhà nàng. Có lẽ xuất phát từ tự tin, tướng mạo Đông Ký Vân không có một tia điều chỉnh.

" Dãy núi Thanh Phong? Cụ thể là sao! ?" Vân Trung Mạn Bộ nhíu mày.

Vân Ảnh cười vui vẻ, "Tuy rằng hành tung không có cho biết Thanh Phong Lãng Nguyệt đi nơi nào, nhưng theo nằm vùng chúng ta đặt ở Đạn Kiếm Tiếu Thanh Phong báo lại, Thanh Phong Mộ Ải từng nói qua, Thanh Phong Lãng Nguyệt đi Lạc Hà Phong ở dãy núi Thanh Phong giúp bằng hữu làm nhiệm vụ. Ta đoán, Thanh Phong Lãng Nguyệt được đến Kiến Bang Lệnh chính là ở phụ cận Lạc Hà Phong."

Vân Trung Mạn Bộ nghe vậy hai hàng lông mày gắt gao nhíu lại, "Lạc Hà Phong sao? Vân Ảnh, thông tri chúng tỷ muội, chúng ta đi Lạc Hà Phong ngắm phong cảnh!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook