Tiên Mộng

Chương 15: sửa xuất nguyên thần

Đạn Kiếm Nghe Thiện

02/07/2016

"Tầm Tử cô nương, cám ơn ngươi!" Liễu nương cùng Cam Trữ nói lời cảm tạ Tầm Tử, vợ chồng hai người đối nàng vạn phần cảm kích, nếu như không có Tầm Tử, cuộc đời này của họ chỉ sợ không còn có cơ hội gặp mặt, rơi vào kết cục đôi lứa xa cách, sinh tử mờ mịt.

Liễu nương đem bảo vật gia truyền của mình đưa cho Tầm Tử.

"Đinh, hoàn thành {Ẩn Tàng nhiệm vụ} 'Giúp Liễu nương tìm kiếm tướng công', phần thưởng là Thanh Mộc khóa Vân bình."

Thanh Mộc khóa Vân bình, trung phẩm tiên khí, luyện thành từ Tiên cấp Thanh Mộc chi tinh, có thể thả ra ba trăm sáu mươi năm đạo Thanh Mộc linh khí hộ thể, vạn tà bất xâm. Phòng ngự 1000~1500,tự động xuất kỹ năng Hồi Xuân thuật.

Hồi Xuân thuật, có thể tăng thể lực của nhân vật, cấp khôi phục sinh mệnh trước mắt 20%.

Tầm Tử tí nữa chảy nước miếng, thuộc tính của Thanh Mộc khóa Vân bình quá cường , phòng ngự cao hơn vòng Lục Vân tiên hai đến ba lần, hơn nữa Hồi Xuân thuật, Thanh Mộc khóa Vân bình có lẽ là hai kiện pháp bảo tốt nhất mà nàng có trước mắt —— kỳ thật, phẩm chất của Thanh Minh kiếm cùng vòng Lục Vân tiên cao hơn Thanh Mộc khóa Vân bình, chẳng qua hai kiện này thuộc loại pháp bảo có thể tăng trưởng tính chất, thuộc tính cùng công năng do năng lực của Tầm Tử quyết định , khi Tầm Tử cấp bậc cao lên, độ cường đại của công năng của pháp bảo sẽ dần dần hiển lộ.

Nàng lời! Tầm Tử thật không ngờ nhận được đồ tốt như vậy, đối Liễu nương cùng Cam Trữ hai người không khỏi có chút ngượng ngùng. Dù sao, Thanh Mộc khóa Vân bình nguyên bản là bảo vật gia truyền của người ta. Tầm Tử nghĩ nghĩ, lấy ra một viên đan dược đưa Cam Trữ.

"Đây là cố nguyên đan do ta tự luyện chế, có công hiệu bồi nguyên. Ngươi một năm nay bị hạ ‘Hòa Xuân dung', khí huyết hao hụt quá lớn, đối với thân thể tạo thành thương tổn không nhỏ, khỏa cố nguyên đan này có thể giúp ngươi bổ sung khí huyết, trừ khử thương tổn."

Liễu nương cùng Cam Trữ vội vàng tiếp nhận cố nguyên đan, hai người đối Tầm Tử là thiên ân vạn tạ. Cam Trữ sớm biết trạng huống của thân thể mình, cho dù điều trị như thế nào cũng sống không quá năm năm, trong lòng đau khổ không chịu nổi, nhưng ở trước mặt thê tử lại không thể không miễn cưỡng cười vui. Thật không ngờ, Tầm Tử sẽ đưa cho hắn cố nguyên đan. Cam Trữ cảm động chảy nước mắt, đem Tầm Tử trở thành đại ân nhân có ân đồng tái tạo với hắn.

"Đinh, Liễu nương cùng Cam Trữ hảo cảm +10, cùng nguyên trụ dân thân mật độ +10."



Phát hiện thần sắc hâm mộ của những người khác, Tầm Tử lấy ra một bình cố nguyên đan đưa cho Cao Sâm, " Ngươi phân phát cho mọi người."

Bên tai không ngừng vang lên tiếng "Leng keng", độ thân mật của Tầm Tử cùng nguyên trụ dân thẳng tắp dâng lên. Tuy rằng Tầm Tử không biết độ thân mật có ích lợi gì, nhưng nàng nghĩ đến có thân mật độ, về sau mua này nọ hoặc tiếp nhận chức vụ có lẽ sẽ dễ dàng rất nhiều —— còn không dễ dàng nha? {Ẩn Tàng nhiệm vụ} ngươi cũng đã nhận những hai cái !

[ hệ thống thông cáo ]: Nhóm người chơi thân ái, hiện tại bắt đầu tiến hành đổi mới, thỉnh trong nửa giờ kế tiếp xin đừng rời khỏi khu an toàn. Nếu người chơi không thể lập tức về khu an toàn, thỉnh lập tức logout tại chỗ.

[ hệ thống thông cáo ]: Nhóm người chơi thân ái, hiện tại bắt đầu tiến hành đổi mới, thỉnh trong nửa giờ kế tiếp xin đừng rời khỏi khu an toàn. Nếu người chơi không thể lập tức về khu an toàn, thỉnh lập tức logout tại chỗ.

[ hệ thống thông cáo ]: Nhóm người chơi thân ái, hiện tại bắt đầu tiến hành đổi mới, thỉnh trong nửa giờ kế tiếp xin đừng rời khỏi khu an toàn. Nếu người chơi không thể lập tức về khu an toàn, thỉnh lập tức logout tại chỗ.

Tầm Tử vội vàng phân phó Cao Sâm, " Quản lý cùng kiến thiết sơn trang, ta giao cho ngươi, ta phải ly khai." Vừa định rời khỏi trò chơi, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, lớn tiếng dặn dò, "Nhớ thay đổi hình tượng!"

...

Ký Phong rời khoang thuyền trong trò chơi, thời gian đổi mới là nửa giờ, trong Tử Linh không gian tương đương với năm giờ, cho nên, nàng quyết định đến Tử Linh không gian tu luyện. Tử quang hiện lên, trong phòng không còn bóng dáng Ký Phong.

Trong Tử Linh không gian, một hồn một phách mà Ký Phong gửi lại cảm giác được hơi thở của bản thể, mở to mắt mỉm cười với nàng, một khoảng thời gian không thấy, một hồn một phách này càng thêm rõ ràng, dần dần tu luyện ra thực thể. Ký Phong kiềm chế vui sướng trong lòng, đi đến nơi mà bình thường nàng hay nhập định, bắt đầu tu luyện.

Ba canh giờ qua đi, trong đan điền của Ký Phong, Kim Đan càng thêm trong suốt, dường như đã lớn thêm vài phần. Bao năm qua hoa sen kia chỉ có nụ, nay đã mọc lên những cánh hoa tinh khiết. Trong Tử Linh không gian, trong nháy mắt, linh khí từ đóa hoa cấp tốc vọt về phía Ký Phong, đem nàng bao vây ở trong đó. Ký Phong trong lòng vừa động, một tia ngộ hiểu nảy lên trong lòng, ở sâu trong linh hồn, giống như có cái gì vỡ tan , một cảm giác trong sáng tràn ngập toàn bộ thể xác và tinh thần nàng. Bỗng nhiên, đóa hoa vừa động, một đạo hồng quang theo đóa hoa bắn thẳng đến thức hải Ký Phong , hóa thành một Tiểu Ký Phong ngồi trong thức hải, mặt mày như họa, phiêu miểu như tiên.

Ký Phong trong lòng mừng như điên, Luyện khí Hóa Thần, Luyện khí Hóa Thần, nàng rốt cục sửa xuất nguyên thần ! Nguyên thần có công năng thu hút thiên địa linh khí, có nguyên thần, nàng tu luyện đứng lên sẽ không tốn nhiều công sức.



Càng thêm đáng mừng là trong đan điền, hoa sen đã nở ra cánh hoa đầu tiên. Đợi lúc hoa sen hoàn toàn nở rộ, nàng sẽ phá đan để kết anh, cơ thể sẽ thành bán tiên, từ nay về sau đi vào thái hư, xuất nhập Thanh Minh, hoàn thành tiếc nuối kiếp trước ở tu chân giới .

Bất quá Ký Phong vui thì có vui, lại vẫn có nghi hoặc, nàng vừa mới vừa kết thành Kim Đan, theo lý không nên nhanh như vậy liền tiến vào Kim Đan hậu kỳ mà lại còn sửa xuất nguyên thần, rốt cuộc thì có chuyện gì xảy ra? Ký Phong cố gắng suy nghĩ, lại tìm không thấy nguyên nhân, vì thế đem nghi vấn dứt bỏ. Dù sao tiến cảnh mau cũng không phải chuyện xấu, nàng tâm cảnh, nguyên thần cùng chân khí là cùng tiến , không tồn tại vấn đề cảnh giới không kịp, không cần lo lắng.

...

Lúc này, trong bộ văn phòng thiết kế của Thiên nhất khoa học kỹ thuật, mỗ thiết kế sư mang kính mắt cảm thán, "Tầm Tử này quá ngưu bức, chẳng những bái vào ẩn phái, xuất môn lịch lãm còn có thể nhận được {Ẩn Tàng nhiệm vụ}, hơn nữa độ khó của {Ẩn Tàng nhiệm vụ} cao như vậy nàng cũng có thể hoàn thành , lại thúc đẩy lần đầu tiên đổi mới hệ thống của trò chơi, thật sự là ngưu nhân a!"

Kính mắt thiết kế sư vuốt cằm tiếp tục nói, "Bất quá nàng hẳn là cảm tạ ta, nếu như không phải ta thiết kế nhiệm vụ của hoa đào sơn trang, nàng làm sao có thể trở thành người chơi đầu tiên có thể có được hạ nhân, làm trang chủ đứng đầu một sơn trang,có vô số nam sủng chứ!"

"Ngươi rất đắc ý?" Phía sau truyền đến giọng nói âm u.

" Đương nhiên, ta là thiên tài thiết kế a!" Kính mắt thiết kế sư cực kỳ đắc ý vênh váo , không để ý người đặt câu hỏi là đại BOSS nhà hắn.

"Tốt! Thiên tài thiết kế Từ tiên sinh, trừ bỏ cảnh Ma giới huyết trì, quỷ giới địa ngục Cửu U sẽ giao cho ngươi phụ trách , đối với thiên tài nhà ngươi, hẳn là không thành vấn đề."

"Không cần a! Lão đại! Ta vừa mới xin đi nước S trượt tuyết, thời gian không kịp!" Kính mắt thiết kế sư khóc thét.

"Nghỉ dài hạn hủy bỏ! Địa ngục Cửu U còn rét hơn nước S bội phần, ngươi muốn đi trượt tuyết hay là nghĩ bị đóng băng, tùy ngươi." Nói xong, tổng BOSS của Thiên nhất khoa học kỹ thuật Du Lãng Nghệ không để ý tới thủ hạ đang khóc thét, nghênh ngang mà đi, vừa đi vừa âm thầm phun tao: gọi ngươi nha thiết kế ra Cao Sâm, gọi ngươi nha thiết kế ra **, gọi ngươi nha thiết kế tình tiết nữ tôn, không ngược chết ngươi, làm sao có thể triệt tiêu lửa giận trong lòng ta đâu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook