Tiên Mộng

Chương 18: kết bạn với Thanh Thảo Quả Quả

Đạn Kiếm Nghe Thiện

02/07/2016

Tầm Tử rời đi Sơn trang, tiếp tục xuất phát đến Câu Trần Thành. Mấy ngày này, nhở ở trong sơn trang luyện đan cùng với dạy Cao Sâm luyện đan, cảnh giới Tầm Tử đã đến cửa Khai Quang kỳ, chỉ cần kinh nghiệm theo kịp, Tầm Tử có thể tiến vào Dung Hợp kỳ. Trên đường ra khỏi Vân Lâm Sơn trang, tức ở núi Thanh Phong, dọc đường đi cấp bậc quái vật đều là từ 45 cấp trở xuống, nay cấp bậc Tầm Tử là 35 cấp, nàng quyết định một đường đánh quái xuống núi, sớm một chút vọt tới Khai Quang kỳ.

"Ngươi không cần lại đi theo ta , được không?" Tầm Tử đau đầu xoay người, nói với nữ sinh nhắm mắt theo đuôi nàng, nhìn đến nàng dừng lại, cũng dừng lại chân.

"Không tốt." Nữ sinh mãnh liệt lắc đầu, "Ngươi là ân nhân cứu mạng của ta, lại là thần tượng của ta, ta theo ngươi ." Nói xong, tay trái nắm lại, giơ lên, ra vẻ cực kỳ quyết tâm.

Tầm Tử hắc tuyến, nàng làm sao lại bị một tên dính như da trâu bò lên vậy? Lại nói, nàng nguyên bản một bên đánh quái một bên xuống núi, khi tới khu của quái vật cấp 20, bên ngoài dãy núi Thanh Phong thì nhìn thấy một người chơi bị quái vật vây quanh, mắt thấy nàng sẽ đi quỷ giới báo danh, nhất thời thiện tâm, ném một qua kỹ năng, đem người chơi này cứu vớt khỏi nguy hiểm. Ai biết —— nếu như thời gian có thể đảo ngược, nàng nhất định phải tại trước lúc phát thiện tâm thận trọng lo lắng, kiên quyết không thể cấp chính mình trêu chọc phiền toái —— bất quá, bây giờ nói điều này đã chậm.

"Ta thích độc lai độc vãng, không thích có người đi theo."

"Không quan hệ, ngươi có thể tiếp tục độc lai độc vãng, ta sẽ không gây trở ngại cho ngươi ." Nữ sinh bày ra biểu tình "Ngươi không cần để ý ta".

Tầm Tử buồn bực tưởng đạp đổ đại thụ phía bên kia, căn bản là nói không thông! Cũng không phải nàng không nghĩ lừa gạt, bỏ lại nữ sinh này, mà là nàng căn bản là không thể bỏ lại. Nữ sinh này có một loại kỹ năng theo dõi rất đặc biệt, có thể khóa lại người chơi cùng quái vật, mặc kệ Tầm Tử trốn làm sao, cuối cùng đều bị nữ sinh này tìm được.

Thanh Thảo Quả Quả nhìn Tầm Tử buồn bực, trong lòng cực kỳ đắc ý, hắc hắc, triền công của nàng là hạng nhất, ngay cả bạc tình tà môn như đại ca cũng bị nàng cuốn đến không có cách nào, huống chi nữ hài tử ngoài lạnh trong nóng này? Thanh Thảo Quả Quả con mắt lăn lông lốc lăn lông lốc (-_-) chuyển động, ở phương diện làm quen người khác, nàng có tin tưởng rất cao, hoàn cảnh sinh trưởng tạo nên ánh mắt nàng cực kỳ phi phàm, hơn nữa trực giác nàng siêu mạnh, từ nhỏ đến lớn, chưa từng nhìn lầm một ai.

Cô gái trước mắt này a, tuy rằng mặt ngoài thản nhiên , nhưng Thanh Thảo Quả Quả dám đánh đổ, nội tâm nàng kỳ thật thực ôn nhu, cho nên, nàng ngắm trúng nàng ấy rồi!

Nếu như Tầm Tử đã biết ý tưởng Thanh Thảo Quả Quả, khẳng định sẽ cảm thấy buồn cười. Nội tâm ôn nhu? Chê cười! Qua trăm năm, đã trải qua phản bội, giết chóc, mất đi bằng hữu cùng với tinh phong huyết vũ ở Tu Chân Giới, tâm nàng sớm đã lạnh như băng, cứng như sắt, làm sao có thể ôn nhu? Biểu hiện lúc này, chẳng qua thứ nhất là không cố kỵ thế giới này, thứ hai là đối với người ở thế giới này còn có cảm tình, mặc dù loại cảm tình này cuối cùng sẽ bởi vì những kẻ bên người nàng ( đông lão gia tử cùng mọi người ở Đông gia) làm tiêu tan đi...



"Ngươi không cần đi theo ta . Chúng ta tổ đội." Nếu thật sự đá không ra phiền toái, vậy thì nhận mệnh mà dẫn dắt đứa con riêng này tốt lắm, dù sao một người là đi chơi, hai người cũng là đi chơi.

Nha nha! Thanh Thảo Quả Quả cao hứng nhảy đến trước mặt Tầm Tử, "Ta là Thanh Thảo Quả Quả, ngươi đâu?"

"Tầm Tử."

Thanh Thảo Quả Quả lập tức đem Tầm Tử gia nhập danh sách hảo hữu của mình, sau đó ngây ngẩn cả người, rung động .

"Ngươi. . . Ngươi là NPC?" Thanh Thảo Quả Quả chỉ vào cấp bậc cùng thuộc tính của nàng, lắp bắp hỏi.

Tầm Tử lắc đầu.

"Ngươi thật là người chơi?" Thanh Thảo Quả Quả khó có thể tin, "Nhưng cấp bậc của ngươi làm sao còn cao hơn đệ nhất cao thủ Thanh Phong Lãng Nguyệt những mười cấp, mà lại không hiện ở trên bảng cấp bậc?"

"Ta là đệ tử ẩn phái, có thể che giấu tên cùng thuộc tính." Tầm Tử thản nhiên trả lời, tuy rằng nàng nguyên tắc là "Điệu thấp làm người", nhưng nếu người khác đều đã muốn hỏi, nàng cũng không nhất định phải che giấu. Chỉ bằng cấp bậc hiện tại của nàng, dù thế nào cũng được xem là người chơi đệ nhất, ai còn có khả năng đánh được nàng? Nếu như kẻ nào dám ỷ vào bang mà khó xử nàng, đừng trách nàng tâm ngoan thủ lạt , minh đánh không lại, nàng sẽ không ám đấu sao? Chỉ bằng hai kỹ năng "Gà gáy trộm tặc" cùng "Mộc thạch tiềm tung", có thể đem một bang phái chơi đến tàn phế.

"Ẩn phái nha? Khẳng định rất lợi hại!" Thanh Thảo Quả Quả hâm mộ nhưng cũng không ghen tị, làm cho Tầm Tử đối nàng xem trọng vài phần. Thanh Thảo Quả Quả diện mạo cực kì đáng yêu, nàng ước chừng mười chín, hai mươi tuổi, khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn nõn nà, ánh mắt tựa thủy tinh đen, linh động trong suốt, mũi cao ngạo kiều, miệng nhỏ nhắn hồng nhuận tiên diễm, giống như dâu tây vừa mới hái xuống. Khóe miệng nhếch cao, trên khuôn mặt lộ ra hai lúm đồng tiền đáng yêu, làm cho người ta sinh lòng thân cận.

"Hì hì, ta cũng không sai, tuy rằng không phải ẩn phái, nhưng là đệ tử thân truyền của trưởng lão trong môn phái, " Thanh Thảo Quả Quả hơi có chút khoe ra đắc ý cười nói, " ‘phụ ảnh’ của ta chính là sư phụ dạy , đệ tử khác cũng không có kỹ năng này."

Thanh Thảo Quả Quả là đệ tử của môn phái trung lập Vân Hạc cốc, ngẫu nhiên bái cao cấp NPC - trưởng lão của Vân Hạc cốc là Thanh Hà tiên tử làm sư phụ, trở thành đệ tử thân truyền của Thanh Hà tiên tử. Đệ tử thân truyền cùng đệ tử nhập môn là không giống nhau, người chơi bái NPC liền trở thành đệ tử của môn phái, có thể học cơ bản kiếm quyết cùng bí quyết Luyện khí thuộc kỹ năng của môn phái từ người trong môn phái, hơn nữa nếu lĩnh một ít nhiệm vụ từ NPC cấp thấp ở đó, sẽ đạt được giá trị cống hiến môn phái đổi lấy kỹ năng cao cấp; mà nếu như trở thành một đệ tử thân truyền của NPC cao cấp nào đó, chẳng những có thể học được kỹ năng cao cấp cùng mẹo tu luyện, còn có thể học được kỹ năng đặc hữu của NPC. Trò chơi có quy định, mỗi NPC cao cấp nhiều nhất chỉ có thể thu năm đệ tử thân truyền. Cho nên, những người chơi được NPC cao cấp thu làm đệ tử thân truyền, không khác gì vận may bạo phát, trúng xổ số năm trăm vạn.



Tổ sư của Vân Hạc cốc là Hà Tiên Cô, vì Hà Tiên Cô cầm hoa sen trong tay, cho nên Vân hạc cốc còn có tên là "Hoa sen cốc" . Đệ tử Vân hạc cốc tất cả đều là nữ, là phái thứ hai trong trò chơi chỉ có nữ đệ tử, một phái khác là tà giáo môn phái Âm Mị Cung. Còn có hai phái khác cũng chỉ có nam đệ tử đó là hai chính phái có tên Truy Y Tự cùng Nhất Thiền Viện, nguyên do là hai phái này toàn hòa thượng.

Thanh Thảo Quả Quả trừ bỏ học từ Thanh Hà tiên tử kỹ năng "Phụ ảnh", còn học được kỹ năng chỉ có Thanh Hà tiên tử mới có Thanh Hà kiếm kinh. Kiếm khí của Thanh Hà kiếm kinh biến ra kiếm pháp, phát ra kiếm khí chẳng những uy lực kinh người, còn làm xuất hiện những bông hoa sen xanh, hộ thân ngăn địch đều là cực phẩm.

"Chúng ta bây giờ đi nơi nào?" Thanh Thảo Quả Quả ra ngoài không có mục đích, đi chỗ nào tự nhiên đều do Tầm Tử định đoạt.

"Câu Trần Thành." Tầm Tử dừng một chút, tiếp tục nói, "Ta muốn tìm kiếm cửa vào yêu giới."

"Ngươi muốn đi yêu giới?"

"Ta đối yêu giới thập phần tò mò, muốn đi ngắm cảnh lữ hành một phen, ngươi có ý kiến sao?"

"Đương nhiên không có. Ngươi đi Ma giới cùng quỷ giới, ta đều không có ý kiến."

"Không ý kiến sao? Như vậy đi yêu giới xong sẽ đi quỷ giới, cuối cùng đi Ma giới tốt lắm."

"Ngươi ở hay nói giỡn đi?"

"Ngươi cảm thấy đâu?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook