Tiên Mộng

Chương 13: anh thư cứu mỹ nam

Đạn Kiếm Nghe Thiện

02/07/2016

Dùng đồng dạng phương pháp xử lý Sĩ Khai cùng Đàm Hiến, Tầm Tử cấp bậc trực tiếp lên tới cấp ba mươi—— cảnh giới không tăng, cấp bậc chỉ có thể ở cấp ba mươi, kinh nghiệm còn thừa thì để dự trữ, đợi sau khi cảnh giới của Tầm Tử tăng lên, mới có thể lại thăng cấp.

Tầm Tử cùng Cao Sâm đi Hương Tuyết Lâu, không phát hiện Hồ thái hậu. Nguyên lai vị Thái Hậu này thấy thứ mình thích là phát thèm, chờ không kịp, chạy đến Uyên Ương Các đùa giỡn tân hoan .

"Làm sao bây giờ?" Cao Sâm trưng cầu ý kiến Tầm Tử, sau một đường chém giết, hắn đã kiến thức bản lĩnh cùng trí tuệ của Tầm Tử, sinh lòng khâm phục, vô hình trung đem Tầm Tử trở thành người lãnh đạo.

"Tốc chiến tốc thắng, nếu như để cho Hồ thái hậu phát hiện chúng ta giết Sĩ Khai cùng Đàm Hiến, không hay ho sẽ là chúng ta." Tầm Tử nhìn số liệu về Hồ thái hậu một mảnh dấu chấm hỏi, nói.

Thượng quái cấp bậc là 44, Đàm Hiến cấp bậc là 46, Sĩ Khai là cấp 48, Tầm Tử phỏng chừng Hồ thái hậu cấp bậc ít nhất đã ngoài cấp 50.

"Nhưng đồng bạn của ngươi đang ở một chỗ với nàng." Cao Sâm nhắc nhở Tầm Tử.

Tầm Tử nghĩ nghĩ, lấy ra một viên giải dược "Hòa Xuân dung" phiên bản cấp cao đưa Cao Sâm, " Kịch độc vừa luyện chế có thời gian độc phát là ba giây, đến lúc đó ngươi đi cứu người, ta đi giết Hồ thái hậu."

"Rất nguy hiểm ." Cao Sâm cảm thấy biện pháp này của Tầm Tử quá mạo hiểm, có thể mất mạng.

"Dưới tình huống này, đây là biện pháp tốt nhất, " Tầm Tử an ủi Cao Sâm, "Yên tâm đi, ta cũng cân nhắc. Ta luyện chế cao cấp "Hòa Xuân dung" không phải vô ích , sau khi Hồ thái hậu trúng độc, thực lực sẽ yếu bớt không ít, ta có thể chống đỡ đến khi ngươi cứu Thanh Phong Lãng Nguyệt. Đến lúc đó, chúng ta ba người liên thủ, nhất định có thể giải quyết Hồ thái hậu."

Thanh Phong Lãng Nguyệt có ý nghĩ muốn chết, hắn thế nhưng thành nhân vật chính trong vở "Cường thưởng phụ nam đàng hoàng ", bây giờ lại còn bị nữ sắc ma Bá Vương ngạnh thượng cung! ? Đây là chuyện gì a? Nghĩ đến hắn đường đường là bang chủ "Đạn kiếm tiếu Thanh Phong", đứng hàng thứ bảng trong cao thủ tiền tam, thế mà bị một tên NPC cường , thật sự là khóc không ra nước mắt! Ông trời, ngươi dẹp đường mà phi xuống dưới đánh chết ta đi, nếu không hãy đánh chết nữ sắc ma trước mắt!

Không biết TMD tên khốn khiếp nào thiết kế tình tiết , từ khi bị bắt đến Uyên Ương Các, thuộc tính của hắn đều bị che lại , hơn nữa không thể rời khỏi trò chơi, ngay cả tự sát thoát đi cũng không làm được. TNND, chờ hắn sau khi xuống trò chơi, nhất định phải tra ra tên hỗn đản thiết kế tình tiết hoa đào sơn trang, sau đó tìm mười tám nữ sắc lang đem OO rồi lại XX, XX xong lại OO...



Trong thiên nhất khoa học - ở bộ văn phòng thiết kế kỹ thuật, mỗ thiết kế sư mang kính mắt đánh ba cái hắt xì liên tiếp, cảm thấy sau lưng phát lạnh, vội vàng tự mặc thêm một cái áo khoác.

Ngay lúc Thanh Phong Lãng Nguyệt cực kỳ bi thương, trong lòng nghĩ xem sau khi thoát thì phải dùng biện pháp gì chiêu đãi người thiết kế《 Miểu Mang Tiên Tung 》, đột nhiên xoay người. Hồ thái hậu hú lên quái dị, nhảy dựng lên, như quỷ công kích về phía cửa sổ. Sau đó, trong tầm mắt Thanh Phong Lãng Nguyệt liền xuất hiện bóng dáng quen thuộc—— Tầm Tử. Thanh Phong Lãng Nguyệt mừng rỡ, giờ khắc này, hắn chỉ biết là Tầm Tử là thiên sứ mà trời cao phái tới cứu vớt hắn!

Thanh Phong Lãng Nguyệt muốn nhảy dựng lên hoan hô, nhưng phát hiện cả người như nhũn ra, lượng máu không ngừng giảm xuống, không đến hai giây sẽ toàn bộ rớt hết. Bỗng nhiên, một đạo bóng đen xông tới cướp hắn về phía người nọ, không đợi hắn phản ứng, một viên viên thuốc liền nhét vào miệng.

"Giải dược, nuốt vào."

Thanh Phong Lãng Nguyệt vội vàng nghe theo, một cỗ nhiệt khí theo trong bụng xuất hiện, đuổi đi cảm giác vô lực. Thanh Phong Lãng Nguyệt phát hiện thuộc tính của hắn toàn bộ khôi phục , vừa định nói lời cảm tạ, lại phát hiện bóng đen đã chạy lại về phía chiến trường, giúp Tầm Tử đối phó Hồ thái hậu. Thanh Phong Lãng Nguyệt nhanh chóng trang bị hỏa diễm đao, gia nhập chiến đấu.

Tầm Tử sau khi có Cao Sâm cùng Thanh Phong Lãng Nguyệt gia nhập chiến đấu, âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Thật đáng sợ, cho dù trúng độc, thực lực của Hồ thái hậu cũng không phải nàng có thể chống cự , ước chừng chênh lệch hơn hai mươi cấp, nếu như không phải trước khi chiến đấu nàng đã sử dụng kim cương phù cùng với vòng lục vân tiên để bảo hộ, chỉ sợ sớm đã đến Âm ti xếp hàng chờ sống lại.

Thực lực Thanh Phong Lãng Nguyệt kém cỏi nhất, nhưng hỏa diễm đao trên tay hắn là linh khí, trong năm lần công kích bốn lần MISS, một lần đánh trúng Hồ thái hậu, vẫn tạo thành nhất định thương tổn cho Hồ thái hậu. Cao Sâm cấp 40, là cấp cao nhất trong ba người, hơn nữa vũ khí của hắn là Tầm Tử đưa hắn - trung phẩm linh khí hoàng tinh kiếm (lúc Tầm Tử xử lý Sĩ Khai, hệ thống thưởng cho, Tầm Tử tùy tay cho Cao Sâm, khiến cho hảo cảm của Cao Sâm đối với nàng đạt tới trăm phần trăm ), tạo thành thương tổn lớn cho Hồ thái hậu. Có hai người kiềm chế, Tầm Tử đem Thanh Mộc Kiếm Quyết xuất ra, Thanh Minh kiếm, Thanh Dao khóa, Lạc anh Thần sa không ngừng ném trên người Hồ thái hậu, tạo thành thương tổn cơ hồ theo kịp Cao Sâm. Bất quá dù sao cấp bậc Hồ thái hậu vẫn rất cao, giá trị thương tổn của ba người đối với nàng thập phần nhỏ bé. Vì mạng nhỏ, Tầm Tử không thể không đem Phong Linh phù, lôi linh phù, Thủy Linh Phù, hỏa linh phù cùng thổ linh phù mà lúc trước nhận được toàn bộ đem ra. Bị các loại phù chú tập kích, hơn nữa kịch độc trong cơ thể liên tục thương tổn, Hồ thái hậu rốt cục ngã xuống.

"Đinh, ngoạn gia Thanh Phong Lãng Nguyệt vượt cấp giết chết BOSS cấp 54 Hồ thái hậu, kinh nghiệm +20000, kim tệ +10, thưởng cho một Lôi Âm kiếm."

BOSS cấp 54, cao hơn mình ước chừng 36 cấp a, Thanh Phong Lãng Nguyệt không khỏi líu lưỡi, nhưng lập tức lại cao hứng nở nụ cười. Kinh nghiệm sau khi vượt cấp giết chết BOSS làm cho hắn trực tiếp lên tới cấp hai mươi, nay là người cấp cao nhất trong bảng cao thủ, hơn nữa hắn lại được đến một kiện linh khí.

Lôi Âm kiếm, thuộc tính mộc ,trung phẩm linh khí, công kích 120~250, đối với mục tiêu công kích tạo thành 100, gây ra thương tổn hệ lôi, khả năng phát động ngũ lôi oanh 5%.

Thứ tốt, thuộc tính so với hỏa diễm đao còn muốn tốt hơn. Nay trong trò chơi chỉ có ba kiện linh khí, một mình mình còn có hai kiện ( nha, đứa nhỏ này không biết vật phẩm trên người Tầm Tử tất cả đều là linh khí trở lên, thậm chí còn có tiên khí ), hơn nữa hai kiện linh khí đều cùng Tầm Tử có liên hệ, xem ra nữ hài tử này là Ngôi Sao May Mắn của mình.



"Tầm Tử, ta lại được một thanh linh khí, còn ngươi?" Thanh Phong Lãng Nguyệt tò mò hỏi, đồng dạng vượt cấp giết BOSS, phần thưởng của Tầm Tử hẳn là cũng không kém.

Tầm Tử sắc mặt cổ quái liếc mắt Thanh Phong Lãng Nguyệt một cái, chầm chậm lấy ra vật phẩm đưa cho Thanh Phong Lãng Nguyệt.

Thanh Phong Lãng Nguyệt tiếp nhận đến, hấp một ngụm lãnh khí, "Kiến Bang Lệnh? !"

Trong trò chơi tuy rằng không hề thiếu bang phái, nhưng đều mang tính không chính thức, không được hệ thống thừa nhận, nguyên nhân chính là không có Kiến Bang Lệnh, mà lấy được Kiến Bang Lệnh cực kỳ khó khăn, không tính đến chuyện lấy được, chỉ riêng việc thám thính để làm sao có thể kiếm được Kiến Bang Lệnh cũng là vấn đề khó của toàn bộ người chơi.

Thật sự là trời cao rơi bánh a! Không, là rơi vàng, Thanh Phong Lãng Nguyệt nhìn chằm chằm Kiến Bang Lệnh trong tay, kích động đến mức cả người run rẩy. Kiến Bang Lệnh trong 《 Miểu Mang Tiên Tung 》chia làm ba loại:

Đồng chế Kiến Bang Lệnh: hạn chế 1000 người, có đặc quyền tạo thôn, toàn trò chơi có mười lăm khối.

Ngân chế Kiến Bang Lệnh: hạn chế 10000 người, có đặc quyền tạo trấn, toàn trò chơi có tổng cộng mười khối.

Kim chế Kiến Bang Lệnh: không hạn chế số người, có đặc quyền xây thành, toàn trò chơi có tam khối.

Trên tay Thanh Phong Lãng Nguyệt đúng là một khối Kim chế Kiến Bang Lệnh.

"Tầm Tử, khối Kiến Bang Lệnh này bán cho ta được không?" Thanh Phong Lãng Nguyệt thanh âm phát run, "Ngươi yêu cầu gì ngươi cứ việc nói!"

"Không cần, " Tầm Tử thản nhiên nói, "Tặng cho ngươi !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook