Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 21: Dẫn khí nhập thể

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

chỗ núi hoang này cách chỗ ở thôn dân Hạ Câu thôn một đoạn, Thương Hạo cũng không đến trong thôn, trực tiếp đi tới chỗ bên trên núi hoang này. Năng lượng thạch chỉ có dùng da thịt tiếp xúc mới có thể dò xét ra năng lượng chứa bên trong nó, nếu mà chỉ là dùng mắt thường nhìn, rất nhiều người cũng không thể phát hiện tảng đá kia bên trong có nhiều năng lượng như vậy.

Nhìn chỗ núi hoang này, Thương Hạo cũng ít nhiều hiểu nguyên nhân vì sao cũng không có người phát hiện nơi này tràn ngập năng lượng.

Xem ra sau này phải nghĩ ở ẩn nơi ngọn núi năng lượng thạch này rồi!

Thương Hạo trong lòng hiểu rõ, giả như việc ngọn núi có nhiều năng lượng thạch này truyền ra ngoài, liền ngay cả những cao thủ có nền tảng cũng không nhịn được đến đây chiếm giữ, thực sự như vậy mà nói chuyện của mình sẽ có vấn đề.

Cũng may Thương gia cũng có một chút truyền thừa, trong đó chính là trận pháp, giả như đem trận pháp bao phủ một cái, đến cũng có thể đem ngọn núi này ẩn nấp.

Dĩ nhiên, Thương Hạo bây giờ muốn bày bố một trận pháp cũng không phải có thể làm được, chỉ có chân khí sau đó mới có thể xuất ra trận pháp.

Tại trên núi nhìn ra chung quanh bên ngoài một hồi, Thương Hạo phát hiện cũng không phải là khắp núi đều là năng lượng thạch, trên núi cũng chỉ một số ít tảng đá là có năng lượng thạch, còn có một số tảng đá cũng không phải là năng lượng thạch.

Đến lúc đó đem năng lượng thạch lộ ra bên ngoài lấy đi, sau đó dùng trận pháp đem năng lượng ẩn dấu dưới đất tiến hành đào lên!

Thương Hạo đối với việc làm sao đạt được năng lượng thạch trên ngọn núi này cũng có quyết định của chính mình.

Tại trên ngọn núi này xét nhìn ra ngoài một hồi sau đó, Thương Hạo cũng tìm được một sơn động rất nhỏ.

Nơi này không sai!

Thấy bên trong sơn động cũng bằng phẳng, Thương Hạo liền dự định ở chỗ này dẫn khí nhập thể.

Thu dọn sơn động một chút, sau đó chuyện Thương Hạo làm chính là đi tìm một ít năng lượng thạch đem vào động núi này.

Mặc dù là một tòa núi năng lượng thạch, năng lượng thạch vẫn đang rất là tán loạn, Thương Hạo tìm nữa ngày mới chất đầy được năng lượng thạch trong động núi.

Làm xong việc này, Thương Hạo lại cẩn thận ngăn cửa động lại, sau đó đem một chút dược tán đuổi rắn để ở chung quanh.

Được rồi!

Thương Hạo làm xong việc này sau đó mới bàn ngồi trên một cái bàn lớn làm từ năng lượng thạch.

Đem hơi thở của mình điều chỉnh một hồi, Thương Hạo lần thứ hai nhìn về phía đan điền.

Vừa nhìn sau đó, Thương Hạo thì càng thêm vui mừng, vốn là còn lấy ba mươi sáu cái khe hở lại được chữa trị nhiều, hiện tại chỉ còn lại có hai mươi mốt khe hở.

Thấy tình hình bay hơi đan điền không như trước nữa thì, Thương Hạo đối với việc mình dẫn khí nhập thể cũng nhiều lòng tin hơn một chút.

Bắt đầu thôi!

Đem tâm tình kích động lắng xuống, Thương Hạo đem Bồi Nguyên Ngưng Khí Công gia tộc vận công, đối với hắn mà nói, loại công quyết này hiện nay mới đúng là công quyết tốt nhất.

Quả nhiên, bởi trong sơn động tràn đầy năng lượng thạch, theo công quyết vận chuyển, Thương Hạo liền rõ ràng cảm thụ được bốn phương tám hướng đều là năng lượng tràn vào.

Quá nồng nặc!

Đây là Thương Hạo trước đây chưa từng trải qua, trước đây lúc tu luyện cũng chỉ là tay cầm một hai khối năng lượng thạch, thường thường là ở bên trong gia tộc mới có thể đạt được, hiện tại được rồi, bốn phương tám hướng năng lượng hoàn toàn đổ vào trong cơ thể Thương Hạo.

Năng lượng tiến vào, Bồi Nguyên Ngưng Khí Công vận chuyển tốc độ càng lúc càng nhanh, hàng loạt nội khí đạt được được chuyển hóa, sau đó liền tụ tập đến bên trong đan điền.



Thảo nào gia tộc truyền thừa nói qua, dẫn khí nhập thể nhất thiết phải là bên trong đan điền bản thân tràn đầy nội khí, sau đó dùng nội khí bên trong đan điền xoay tròn, nội khí bên trong đan điền chuyển động đến tốc độ nhất định, một loại thiên đạo khí tức từ phía chân trời mới có thể được dẫn vào!

Thương Hạo hiện tại coi như là hiểu quan trọng là bản thân vẫn không cách nào dẫn khí nhập thể, trước đây bên trong đan điền bản thân căn bản cũng không có tồn trữ nội khí, lại làm sao có thể để cho nội khí hình thành một cổ lực lượng xoay tròn!

Năng lượng cuồn cuộn không ngừng tiến vào, càng ngày càng nhiều nội khí sinh ra.

Cũng không biết qua thời gian bao lâu, Thương Hạo đã cảm nhận được nội khí trong đan điền đạt tới đỉnh điểm.

Nội khí sinh ra rõ ràng so với nội khí thất thoát là rất nhiều.

Lúc này, Thương Hạo dựa theo phương thức dẫn khí nhập thể trong gia tộc, không ngừng ép nội khí, đồng thời, để cho nội khí bên trong đan điền vận chuyển tốc độ không ngừng tăng nhanh.

Đột nhiên, Thương Hạo cũng cảm giác được từ bên trong đan điền sinh ra một cổ lực mạnh, cổ lực này trực tiếp phóng lên cao, tại trong thân thể Thương Hạo cũng thoáng cái hiện ra một đường ống, đây là một cảm giác rất là huyền diệu, nội khí khổng lồ kia phóng lên cao, liền từ đan điền theo đường ống hướng đi lên, phá vỡ giữa đan điền, lại phá vỡ thượng đan điền, theo đỉnh cánh cửa thoáng cái xông về phía chân trời.

Sức mạnh thật là cường đại!

Năng lượng Khổng lồ biến thành một cái bàn tay khổng lồ, hướng về phía chân trời chộp tới!

Thương Hạo có chút kinh ngạc, đây là một loại lực lượng huyền diệu khó giải thích.

Nội khí xông ra này cũng không có tản mát, mà là tạo thành một lực hút cổ cường đại.

Thương Hạo trong tâm linh thậm chí có một loại cảm giác, mình cùng dòng nội khí ngút trời này là có liên hệ, bàn tay khổng lồ này đang bắt lấy khí thế thiên đạo.

Chiếm được!

Một loại cảm giác huyền diệu khó giải thích xông lên đầu Thương Hạo, bàn tay to kia nắm chặt sau đó rất nhanh trở về.

Lúc này, phía chân trời phảng phất không ngừng nảy sinh tiếng nổ, từng đường sấm sét theo sát bàn tay khổng lồ này bùng nổ.

Trở về!

Đúng lúc này, Thương Hạo chấn động toàn thân, sau đó, nội khí từ phía chân trời rất nhanh lùi về trong cơ thể, đúng lúc này, một loại áp lực khổng lồ đập vào mặt.

Người hoàn toàn không dùng ý chí sức mạnh thay đổi.

Thương Hạo lúc này chỉ là nghe được toàn thân của mình dường như nổ tung.

Ầm...

Trong tai hoàn toàn là tiếng nổ mạnh, Thương Hạo hoài nghi mình đã bị nổ tung hay không.

Lúc này, thân thể Thương Hạo có một loại cảm giác nổ tung, hắn cũng cảm giác được toàn thân của mình hết thảy nội khí đều hướng về bên ngoài cơ thể nổ ra.

Lực lượng bên ngoài cùng lực lượng sinh ra trong cơ thể mình va chạm rất mạnh.

Cảm nhận sâu sắc truyền đến, Thương Hạo vừa mới có một loại cảm giác muốn chết thì, trong lúc bất chợt, cũng cảm giác được tự toàn thân của mình nhẹ một chút, sau đó, một loại sức mạnh đặc biệt sinh ra trên toàn thân.

Sức mạnh kia nhanh chóng chữa trị toàn thân của hắn, sau đó lại từ toàn thân chảy vào đến trong đan điền.



Thành!

Thương Hạo liền thấy trong đan điền bản thân đã sinh ra một cổ khí lưu, hoàn toàn không còn nội khí.

Chân khí!

Đây là chân khí!

Chân khí trong đan điền vô sắc vô vị, thế nhưng, Thương Hạo lại rõ ràng biết đây chính là chân khí.

Không có bất kỳ tạp chất bình thường, mặc dù chỉ là một nhỏ dòng chân khí, thế nhưng, Thương Hạo cũng biết, một dòng nhỏ chân khí này khác xa so với nội khí tràn đầy đan điền thì uy lực còn thật lớn.

Ngăn mình không reo lên, Thương Hạo vẫn đang dùng sức vận chuyển công quyết.

Lúc này, Thương Hạo liền thấy trong đan điền bản thân không sinh nội khí như trước, mà là trực tiếp sinh ra chân khí.

Cảm giác huyền diệu, thật kỳ quái!

Thương Hạo hoàn toàn không biết chân khí này rốt cuộc là sinh ra thế nào, thế nhưng, hắn biết, từ giờ trở đi, trong cơ thể của mình sinh ra không còn là nội khí bình thường, mà là chân khí.

Đây là một chuyển hóa từ lượng thành chất!

Thương Hạo càng cao hứng khi chân khí sinh ra này cũng sẽ không từ trong khe hở tản mát ra ngoài, nó dựa theo công quyết tự động vận chuyển ở trong mặt đan điền.

Mở mắt thì, Thương Hạo liền phát hiện cặp mắt của mình lợi hại không gì sánh được, lúc này, sơn động vốn đã không còn âm u, mà là hết sức sáng ngời.

Sơn động được chiếu sáng!

Thương Hạo trong đầu toát ra một nội dung như vậy.

Quả nhiên người tu chân cùng người bình thường hoàn toàn khác nhau.

Ánh mắt đảo qua những năng lượng thạch trong sơn động thì, Thương Hạo hít một tiếng, tu luyện hao tốn tiền tài rất nhiều.

Năng lượng thạch chất đầy sơn động vốn đã là hoàn toàn mất đi năng lượng, hiện tại đã hóa thành tro tàn.

Từ giờ trở đi mình chính là người tu chân!

Một quyền đánh bay tảng đá che cửa sơn động ra, ánh mặt trời từ bên ngoài bắn vào, phóng mắt nhìn lại, Thương Hạo thấy thế giới phảng phất thay đổi, chổ nào cũng tràn đầy sức sống.

Bước tiếp theo chính là đánh sâu vào hướng luyện khí tầng thứ nhất!

Tuy rằng dẫn khí nhập thể, Thương Hạo trong nội tâm hiểu rõ, chuyện này vẻn vẹn chỉ là mình bước đầu tiên bước vào con đường tu chân, đường phải đi còn có rất dài. Ngẫm lại tình hình trong gia tộc, rất nhiều thành viên gia tộc tuy rằng đạt tới trình độ dẫn khí nhập thể, bởi tài nguyên thiếu nghiêm trọng, bọn họ tiến vào luyện khí tầng thứ nhất đều không thể đạt được.

Hiện tại mình rốt cục rốt cuộc có được tư cách tu chân!

Nghĩ tới đây, Thương Hạo đứng ở trên núi, nhìn về hướng gia tộc, song quyền nắm thật chặt.

"Thương Hải, ngươi chờ!"

Thương Hạo rống lớn một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook