Tiên Long

Chương 7: Tiểu Bạch

Thiên Thu Vô Ngân

23/04/2013



Hai mắt Lý Phàm nhắm nghiền, cố nén đau đớn nơi bả vai truyền lại, hắn bảo tướng trang nghiêm, tay kết ấn quyết, tận lực dẫn dắt thiên địa nguyên khí xung quanh nhập vào thân thể.

U...U...!

Thiên địa nguyên khí mãnh liệt quần vũ trên không tạo thành vòi rồng, theo sau hướng thất khiếu Lý Phàm điên cuồn chui vào. Thiên địa nguyên khí chui vào trong cơ thể, lập tức bị hắc động nơi đan điền của hắn nhanh chóng tham lam thôn phệ.

Thời gian cứ thế trôi qua, thiên địa nguyên khí vẫn không ngừng nghỉ hướng tới đan điền Lý Phàm lao tới...

Ong !

Không biết qua bao lâu sau, đan điền hắn bất chợt kêu lên một tiếng, kịch liệt rung động, theo sau từ hắc động đan điền từng tia hắc sắc nguyên khí mãnh liệt phun ra, chạy khắp thân thể Lý Phàm. Những nơi hắc khí đi qua, từng tấc từng tấc xương cốt cơ thịt hắn lấy một tốc độ khủng khiếp nhanh chóng cường hóa đi lên, tố chất thân thể như ngồi hỏa tiễn mà cấp tốc đề thăng. So với Võ Sư cảnh giới đã mạnh hơn không chỉ mười lần, mà vẫn còn đang tiếp tục cường hóa, vẫn chưa dừng lại.

Rắc rắc!

Từ người Lý Phàm, một loạt tiếng kêu răng rắc vang lên, chỗ vai trái vốn do bị Tử Tinh Cự Viên một bổng đánh nát, máu thịt bầy nhầy cũng là đang không ngừng lành lại, huyết nhục diễn sinh, không quá bao lâu sau đã trở lại lành lặn như cũ.

Trong đan điền Lý Phàm, hắc sắc nguyên khí sau khi cường hóa thân thể hắn cuối cùng cũng dừng lại, hướng tới đan điền mà hội tụ trở về.

Từng tia hắc sắc nguyên khí sau khi hội tụ tại đan điền, bèn dung hợp lẫn nhau, tạo thành một thanh trường mâu hư ảo màu đen, hướng tới một bức tường hư ảo ở nơi đan điền đâm tới.

Bức tường này, chính là ngăn cách giữa Võ Sư và Tông Sư cảnh giới.

Rầm...!

Một tiếng nổ trầm thấp vang lên, theo sau hắc sắc trường mâu đã đem bức tường ngăn cách một mâu đâm thủng.

Ô ô ô!

Bức tường vừa bị phá, thiên địa nguyên khí lại một lần nữa hướng cơ thể Lý Phàm không ngừng hội tụ, nguyên khí cả người hắn, lại là một lần nữa tăng vọt.

Mà sâu trong đan điền, bên dưới hắc động thần bí, hắc khí không ngừng dung hợp lại, biến thành một hắc thai đen tuyền, từ trong hắc thai, từng tiếng tim đập trầm thấp nhỏ yếu vang lên. Giống như giờ phút này, cơ thể Lý Phàm đã có hai trái tim cùng lúc đang đập vậy.

Thình thịch...!

Tiếng tim đập vẫn là đều đều vang vọng, tuy yếu ớt, nhưng mà rất ổn định, không hề ngơi nghỉ.



"Ngưng tụ Nguyên Thai, là dấu hiệu đã thành công đột phá Tông Sư cảnh giới. Tiếp theo chỉ cần từ thai thành anh, phá bọc mà ra, là có thể hướng tới Tiên Thiên đi tới, thành tựu Tiên Thiên Cảnh."

Lý Phàm chứng kiến hắc sắc nguyên thai trong đan điền, sắc mặt vui mừng lẩm bẩm nói.

Nguyên khí chi thai, là dấu hiệu đột phá thành công Tông Sư cảnh giới, đem bản thân nguyên khí hoàn ngưng kết lại thành một thai nhi.

Sau này chỉ cần Lý Phàm cẩn thận chăm sóc, phục dụng các linh dược bổ phẩm, trải qua thời gian dài tu dưỡng Nguyên Thai kia sẽ phá bọc mà ra, giống như phàm nhân mang thai chín tháng mười ngày, đẻ ra anh nhi.

Chính là Tiên Thiên Chi Anh.

Mà anh nhi này một khi sinh ra, sẽ đem bản thân thể xác hiện tại hoàn toàn thôn phệ, tái tạo thân xác, thay máu đổi tủy, thành tựu Tiên Thiên Cảnh.

Tiên Thiên là gì?

Chính là thứ khí sinh ra trước khi có thiên địa, thanh thúy trong sạch, không bị thế gian trọc khí ô nhiễm.

Mà Tiên Thiên cường giả, cũng là có một ý nghĩa như vậy. Trở về ban đầu, phản lão hoàn đồng, làm mới cơ thể, trong sạch máu huyết, chiến lực sẽ được bảo tồn qua năm tháng, mạnh hơn so với Tông Sư cảnh giới không biết bao nhiêu lần.

Tiên Thiên Cảnh, là một cảnh giới rất quan trọng trong Huyền Võ Biến. Đột phá Tiên Thiên Cảnh, theo một ý nghĩa nào đó mà nói đã không còn thuần túy là nhân loại.

Những tu đạo học viện, môn phái trên khắp Nam Hoang đại lục, cũng là lấy Tiên Thiên Cảnh là cảnh giới thấp nhất để có thể báo danh. Mà khắp các quốc gia vương triều trên Nam Hoang đại lục, Tiên Thiên Cảnh cường giả đã là có thể làm tướng quân, oai chấn một phương, tay nắm thiên binh vạn mã. Từ đó có thể thấy Tiên Thiên Cảnh được coi trọng ra sao.

Tuy Lý Phàm hiện giờ mới chỉ đột phá Tông Sư cảnh, so với Tiên Thiên Cảnh vẫn còn một đoạn đường rất xa phải đi, nhưng có Táng Thiên Thánh Pháp, hắn tin tưởng bản thân đột phá Tiên Thiên không phải việc khó.

Thở ra một ngụm trọc khí thật dài, Lý Phàm chuyển thân đứng dậy. Lần này đột phá ở đây cũng thật là hết sức nguy hiểm, nhưng may mắn là nơi đây là địa bàn của Tử Tinh Bạch Viên, yêu thú bình thường cũng không dám bén mảng tới.

Vận động thân thể một chút, Lý Phàm bước tới, hữu thủ vươn ra móc từ trong đầu bạch viên ra một viên yêu hạch to bằng ngón cái, tử quang lấp lảnh, toát ra một luồn nguyên lực hùng hồn dao động.

"Yêu hạch của cấp ba yêu thú, không phải là yêu thú nhị cấp có thể so sánh a."

Gật gật đầu hài lòng, Lý Phàm đang định quay người bước đi bõng nhiên ánh mắt hắn khẽ động, nhìn thấy cách đó không xa, tiểu lang màu trắng kia vẫn đang cúi đầu bên thi thể những Lam Phong Yêu Lang đã chết, không ngừng day day.

Khẽ thở dài, Lý Phàm dưới chân nhẹ nhàng bước tới gần nó, ngồi xổm xuống nhìn yêu lang thấp giọng nói:

"Tiểu tử kia, bầy đàn của ngươi đã chết hết rồi. Không thể làm gì nữa đâu. Chỉ có thể đem bọn nó chôn đi miễn cho yêu thú khác xâu xé thể xác mà thôi."

Tiểu Lang khẽ ngẩng đầu lên, hai con mắt to tròn màu vàng nhạt nhìn nhìn Lý Phàm, khẽ kêu lên một tiếng ư ử, không ngờ bò tới gần Lý Phàm kéo tay áo hắn, tiểu trảo bé nhỏ thì chỉ chỉ vào xác yêu lang.



"Muốn ta giúp ngươi chôn bọn chúng?"

Lý Phàm kinh ngạc la lên, tiểu lang này không ngờ lại có linh trí cao như vậy.

Tiểu Lang nhìn hắn, khẽ gật gật đầu.

"Ách..., vậy cũng được."

Lý Phàm khẽ ngẩn ra, theo sau cười khổ gật đầu.

Hắn cánh tay phát lực, trường mâu rung lên, đem một mảnh đất đào ra một hố thật sâu, theo sau đem thi thể yêu lang từng con từng con cho vào trong hố, cuối cùng lấp đất lại.

Sau khi Lý Phàm làm xong việc, hắn nhìn qua tiểu lang vẫn còn ngẩn ngơ đứng đó, khẽ cười nói:

"Tiểu tử kia, ngươi giờ vẫn còn nhỏ. mà lại không chỗ để về, khu rừng này yêu thú hiểm ác rất nguy hiểm, hay là theo ta đi. Ta một người tu luyện cũng rất buồn chán a."

Tiểu lang nghe lời Lý Phàm nói, cặp mắt tròn nhỏ hơi chớp chớp, dáng vẻ do dự.

"Ngươi đi theo ta, ta sẽ cho ngươi yêu hạch để ăn a. Yêu thú các ngươi, có thể trực tiếp thôn phệ yêu hạch mà phải không?"

Lý Phàm nhìn tiểu lang vẫn còn đắn đo, hắn khẽ cười, theo sau bàn tay móc trong người ra một quả hồng sắc yêu hạch, là yêu hạch của một nhị cấp yêu thú, quơ quơ trước mặt tiểu lang.

Tiểu lang nhìn chăm chú yêu hạch kia, khẽ chần chừ, theo sau kêu lên một tiếng, lao tới gần Lý Phàm, một ngụm hướng tới yêu hạch kia nuốt gọn.

Nó ư ử một tiếng thỏa mãn, theo sau thẻ ra cái lưỡi nhỏ hồng hồng, nhẹ liếm bàn tay Lý Phàm.

"Tốt!"

Lý Phàm cười to một tiếng, trong lòng vui sướng. Tiểu Lang trước mắt này, linh trí cực cao, hơn nữa bộ dáng khác lạ, dường như không phải là một con Lam Phong Yêu Lang bình thường a. Hơn nữa bản thân hắn đơn độc tu luyện, cũng rất cô tịch, thật muốn có một tiểu thú đáng yêu như này bầu bạn.

"Tiểu tử kia, ngươi bộ lông trắng tinh như vậy, sau này ta sẽ gọi ngươi là Tiểu Bạch nha. Tiểu Bạch, có được không vậy."

Tiểu lang nhìn nhìn Lý Phàm, khẽ kêu lên ăng ẳng, bọ dạng mừng rỡ gật đầu.

"Ha ha, Tiểu Bạch, vậy chúng ta về thôi nào."

Lý Phàm ôm Tiểu Bạch đặt trên vai, vui vẻ cười to, theo sau dưới chân phát lực, một người một lang hướng tới bìa rừng phóng đi, để lại sau lưng thân thể khổng lồ của Tử Tinh Bạch Viên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook