Tiền Kiếp Làm Thiếp Hậu Kiếp Làm Thê

Chương 24: Xoạc nàng từ phía sau

Hoa Mỹ Nhân

23/03/2021

Editor: Mứt Chanh

Bùi Dực cúi đầu vùi vào bộ ngực sữa cao ngất của người phụ nữ, há mồm ngậm lấy một quả anh đào màu hồng phấn liếm mút nó.

"Ưm..." Hàm răng cưng cứng của người đàn ông cắn vào đầu v* màu hồng phấn, có hơi đau một chút nhưng càng thêm ngứa hơn. Thẩm Diên sốt ruột vặn vẹo thân thể, nhẹ nhàng rên rỉ.

Nàng không mang thai cũng không có sữa, Bùi Dực mút một hồi lâu cũng không hút ra cái gì, chỉ hút đến nỗi đầu v* nàng sưng đỏ đứng thẳng lên.

Bầu ngực của nàng trắng nõn mềm như bông, còn toả ra một mùi thơm cơ thể thoang thoảng, đó là hương vị đặc trưng trên người Thẩm Diên, có vẻ là mùi sữa lại giống như không phải.

Bùi Dực không nói rõ đó là hương vị gì, chỉ cảm thấy rất dễ ngửi.

Nước miếng mơ hồ bao lấy bầu ngực của nàng, hắn gặm cắn liếm láp bầu ngực trắng nõn của nàng, làm cho khuôn ngực trắng như tuyết của Thẩm Diên có vết hằn sâu và đỏ nhạt.

Bùi Dực dùng sức xoa nhẹ quả đào tiên phồng lên của nàng, bàn tay to dọc theo vòng eo của nàng từ từ xuống phía dưới, đi vào khu rừng giữa hai chân.

Ngón tay thon dài tìm tòi vào trong, sờ đến vệt nước dính nhớp. Bùi Dực có mấy phần ngạc nhiên, người phụ nữ này bị hắn mút đến phản ứng.

Bùi Dực nhớ rõ ngày ấy Thẩm Diên đưa lưng về phía hắn thay quần áo, cảnh tượng cái mông nhỏ trắng nõn kia lúc ẩn lúc hiện.

Hắn xúc động, đã sớm muốn thử tư thế xoạc từ phía sau.

Bùi Dực cởi quần áo ra bước lên giường, hắn bế Thẩm Diên lên để nàng quỳ bò ở trên giường, bàn tay to nâng bờ mông vểnh của nàng lên đối diện với bản thân.



Mông Thẩm Diên rất căng mềm, vừa trắng lại vừa mềm, hình dạng tròn trịa no đủ rất là mê người.

Bùi Dực dùng tay vặn bung ra hai cánh mông no đủ, nhìn thấy đoá hoa đỏ bừng với khe thịt nhỏ giấu trong đó, nụ hoa mấp máy chảy ra chút chất lỏng trong suốt.

Cổ họng hắn khát khô, vật dưới háng cứng đến phát đau, hắn nắm quy đầu căng đến sung huyết cọ xát trên dưới khắp đoá hoa ướt át của nàng.

Sau khi dùng vật nam tính cọ xát đến ướt dầm dề, Bùi Dực nhắm quy đầu ngay cửa động ướt át của nàng, eo hạ xuống, quy đầu lớn phá vỡ hai cánh hoa đầy đặn, từ từ đẩy về trước.

Nụ hoa của người phụ nữ ngày thường nhỏ hẹp, mấy ngày không làm đã khôi phục lại độ khít khao trước đây.

Cái miệng nhỏ căng chặt cắn lấy quy đầu to lớn, từng lớp thịt mềm co rút lại, quấn chặt lấy quy đầu, xô đẩy nó, ngăn cản nó tiến vào.

Bùi Dực sảng khoái thở dài, hắn bóp eo nhỏ của Thẩm Diên, tiếp tục dùng sức đẩy về phía trước, quy đầu lớn xuyên thủng lớp thịt mềm, ngang ngược khuấy động bên trong.

"A..." Thẩm Diên nhíu mày, cắn răng thừa nhận hắn cắm vào.

Vật dưới thân thô to căng đầy vách trong của nụ hoa, cửa động nho nhỏ bị dương v*t của hắn căng lớn đến mấy lần, cái miệng nhỏ thịt mềm run rẩy mấp máy, màu sắc đã gần trắng bệch.

Thẩm Diên co mông lại, gian nan nuốt lấy gốc rễ thô to của hắn.

Nàng kẹp thật chặt, Bùi Dực chậm rãi đẩy một hồi, còn chưa nhét hết nguyên cây hàng vào.

Loại nửa vời này, trạng thái không thể tận hứng là tra tấn người nhất, gậy th*t cương cứng sung huyết của hắn sớm đã kìm nén không được muốn cắm vào nguyên cây hàng.



Bùi Dực thở gấp, rút cây hàng đang chôn trong cơ thể của nàng ra, sau đó nhờ vào d*m thủy bôi trơn mà dùng sức đẩy về phía trước.

Phụt một tiếng, dương v*t thô to đẩy ra tầng tầng thịt mềm, cọ xát vách trong mỏng manh, tiến quân thần tốc thọc tới chỗ sâu nhất.

Quy đầu cực lớn dùng sức va chạm vào chỗ sâu trong tử cung, hai chân Thẩm Diên run rẩy, nhỏ giọng kêu đau: "A... Đau..."

dương v*t hắn quá thô quá dài, quy đầu cực lớn xuyên thủng chỗ nhụy hoa đến phiếm đau. Nàng co mông lại rồi trườn về trước, muốn nhổ vật nam tính kia ra.

Bùi Dực ấn vòng eo nhỏ của nàng, không cho nàng bò đi, hắn nói với giọng khàn khàn: "Lại không phải lần đầu tiên ngủ với nhau, sao còn đau hả?"

"Ơ... Vật kia của tướng gia quá dài, gây thịt cứng làm bên trong đau quá." Thẩm Diên túm chăn gấm dưới thân, nhỏ giọng nức nở.

Cái tư thế doggy này cắm vô cùng sâu, cây hàng thô to đâm vào khiến nàng ăn không tiêu.

Bùi Dực rũ mắt nhìn về chỗ hai người giao hợp, nguyên cây hàng thô dài của hắn đều nhét vào, không còn nhìn thấy bóng dáng.

Phần hông của hắn dán sát cái mông cong của nàng, lỏa lồ bên ngoài chỉ có hai quả trứng nặng trĩu cùng với khu râu ngô lộn xộn.

Càng vào sâu thì nó càng chặt, chỗ sâu trong nhụy hoa xoắn chặt lấy dương v*t sung huyết. Phía dưới Bùi Dực bị kẹp đến độ sưng đau, xương cùng tê dại.

Hắn nặng nề thở hổn hển, nhịn không được thẳng lưng đưa đẩy hai phát, xuyên thẳng về cái miệng nhỏ kia, sau đó xấu xa nói: "Là nơi này đau sao?"

????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiền Kiếp Làm Thiếp Hậu Kiếp Làm Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook