Tiền, Đồ Ăn. Ây Za Cái Nào Quan Trọng Hơn Ta!!!

Chương 1: Xuyên qua rồi!

Vịt Chiên Xù

05/03/2017

Trên đường lớn, dòng người nhộn nhịp qua lại, quần áo đủ màu, đủ sắc, có người bán, người mua. Thiếu nữ thì áo dài thưới tha tôn lên đường cong chữ S mềm mại. Không hổ là mẫu người con gái lý tưởng: hiền lành, nết na, đảm đang tháo vát, cầm kì thi hoạ cái nào cũng tốt. (Đoạn này tác giả nhìn vô gương miêu tả đó). Né mắt sang 30độ. Woa, soái ca cổ đại nha, gương mặt sắc nét từng góc cạnh, từng chi tiết đều toát lên vẻ anh tuấn mạnh mẽ. Theo kinh nghiệm tia giai lâu năm của mỗ Vịt thì chắc chắn lấp sau tấm áo màu trắng kia là cơ bắp cuồn cuộn, cơ bụng tám múi. AAAaa là Lạnh Lùng công nha. Lấp ló bên cạnh, mái tóc đen dài, lông mi cong vút, đôi môi đỏ mọng, gương mặt loli đáng yêu hết xảy. Ui tiểu thụ đây mà. Nhìn họ cười cười nói nói kìa. Mỗ muốn bỏ lại tất cả để chạy theo tiếng gọi của con tim quá nhưng lại sợ bị ném đá. Phân vân, đắn đo chừng 2s thì mỗ Vịt đã có quyết định: "Hai anh gì ơi đợi em với!!". Nhưng đáng buồn thay 'cảnh còn mà người đã nơi đâu'. Mỗ Vịt mang tâm trạng tiếc nuối đến não lòng quay về viết truyện típ.Lia máy quay tìm kím nữ chính. A đây rồi!

Bóng dáng người nào đó hiện vô trong máy quay. Tóc được búi củ tỏi trên đầu, gương mặt lác đác các vệt đen trắng như dân Châu Phi mới đi tắm trắng về vậy. Quần áo màu xám, trước ngực đồng bằng. Tác giả (-_-|||), Ể chẳng lẽ nữ xuyên nam. Thôi tác giả quay qua viết namxnam cũng được. Hự hự, mặt gian gian. Hãy cùng quay lại 1 tiếng trước để biết tại sao nữ chính Quách Ly lại xuất hiện với phong cách độc và lạ đó. Nào gâu gâu (go go).

Trong giảng đường đại học X, giảng viên đang thao thao bất tuyệt về nào là Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chủ nghĩa Mác- Lênin, Đường lối cách mạng của đảng,...

- Thầy hát bài gì nghe êm tai ghê -không lệch đi đâu giọng Ly tỉ rồi.

- Cải Nương đó, mà sáng nay đi học vội quá mới chỉ kịp ăn có dăm ba cái bánh flan cộng với 2 hộp sữa thôi, đói quá.- Nam tỷ đã lên sàn.

- Con lạy má, má ăn thế còn kêu ít, con ăn có 3 bát mì vằn thắn (cỡ lớn) còn chưa kêu thì thôi nhé. - Ly tỷ xoè bàn tay ra đếm 'ui hình như thiếu 3 cái xúc xích rồi'

- Vậy nên mình quyết định ngủ để bào toàn số năng lượng ít ỏi này. Chỉ vừa nói dứt câu thì Nam tỷ mắt nhắm tịt đầu từ từ gục xuống. Ai không biết còn tưởng nữ chính của chúng ta đang 'nhắm mắt xuôi tay' rồi. Quách Ly tẹp tẹp

- Con gái gì mà có tướng ngủ xấu kinh khủng luôn. Haizzzzz , mình biết là có mấy ai e thẹn, dụt dè, nữ tính,... như mình đâu. (tự kỉ level max- Sư phụ, xin nhận của đệ tử một lạy).

Nói qua về cô nàng Quách Ly. Là sinh viên năm 3 trường kinh tế. Thuộc tốp học sinh khá của lớp. Những môn như Kinh tế vĩ mô, Chứng khoán- thị trường hay Toán cao cấp, Giáo dục thể chất,... nghỉ đôi ba buổi cũng không sao, cuối kì cố gắng vẫn qua được. Nhưng trời cố kị người tài, tại sao sinh ra tôi (Ly) rồi lại đẻ thêm môn Triết học, thật không có kế hoạch hoá gia đình gì. Vậy nên dù trời nắng hay mưa, bão cấp 12 giật cấp 14 biển động dữ dội (thanh niên xem thời sự lâu năm nên bị nhiễm), hay tuyết có phủ trắng toàn thành phố thì chị Ly vẫn có mặt đúng giờ Triết để...ĐIỂM DANH. Với mong ước nhỏ như con voi :"Thầy ơi, thầy nể tình em luôn đi học đầy đủ, đúng giờ mà cho em qua môn này được không. Trên còn cha mẹ già yếu cần chăm xóc, dưới có đàn chó nhỏ chờ em về cho ăn,...ba la bô lô...'ai đó bật hộ quạt số to to với'".Sơ yếu lý lich đến đây xin hết.

Cố gắng kéo căng mắt một lúc nhưng do đich quá mạnh, quân ta cầm cự được 5ph thì hết sức chống trả, kết quả:GỤC. Mặt úp vô sách, hai tay buông thõng, người choãi ra 60độ so với phương ngang. Trông xấu vô đối. Vậy mà ai đó còn vừa chê tướng ngủ của Nam tỷ. Gìơ thì mỗ Vịt đã hiểu tại sao họ lại có thể trở thành bạn thân rồi (Qúa nhiều điểm chung còn gì)

Khi tỉnh lại, Quách Ly thấy mình đang nằm ở góc bên đường. Ai, là ai đã nhân lúc ta ngủ âm thầm lặng lẽ quẳng ta ra đường, đừng để ta thấy người nếu không tập xác định nửa đời còn lại húp cháo đi là vừa, hứ. (Mỗ Vịt hắc xì 3 cái, ủa ai mà nhớ thương ta dữ ha). Vừa nãy chị Ly để quên não ở nhà, may mà ta thông minh đã nhờ chuyển phát nhanh gửi tới, chắc giờ đã đến nơi rồi đó. Khi não về với chủ thì cái đầu mới hoạt động, phân tích và đưa ra kết quả:'quần áo cổ đại phong cách cái bang, 1 nơi lạ hoắc, trước ngực đồng bằng =>Xuyên linh hồn, nhập vô một người ăn xin, nhưng sao đồng bằng vẫn hoàn đồng bằng vậy, sao thấy bảo đã xuyên không thì chắc chắn là mĩ nữ mà. đúng là mấy quyển sách lừa tiền.



----Kết thúc dòng hồi tưởng----

Vừa đi vừa nghĩ, kết quả khi nữ chính ngẩng đầu lên nhìn cảnh vật thì đập vào mắt là cái cổng thành to bự choảng luôn. Phía dưới có dán tờ thông báo tuyển dụng như sau:

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN CHO CUNG ĐÌNH

- Chức vụ : Thái giám or cung nữ

- Tuổi :12 trở nên

- Trình độ : tốt nghiệp mẫu giáo là OK

- Tiền lương cơ bản: 5 lượng bạc/thái giám và 3 lg/cung nữ một tháng. Bao ăn, bao ở.

Ai có nhu cầu thì mời đi đăng kí với thái giám ở cửa sau

ký tên_người đẹp trai nhất hoàng cung_

BẠC. Đang lúc kinh tế khó khăn, cả người không một xu dính mông thì việc phải làm đầu tiên là kiếm bạc, Người ta nói "Một lượng bạc cũng làm khó bước chân anh hùng".Ể, sao phân biệt vậy, thái giám 5lg mà cung nữ chỉ có 3lg thôi sao. Đắn đo một lúc, Quách Ly đưa ra quyết định: "Cung thái giám, thẳng tiến"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiền, Đồ Ăn. Ây Za Cái Nào Quan Trọng Hơn Ta!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook