Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ

Chương 117: Công bố video (1)

Nhất Dạ Chi Dạ

04/04/2020

Vào thời điểm tin tức truyền thông bị đẩy lên đỉnh điểm thì như bị thế lực lớn mạnh nào đó khống chế, sang đến ngày thứ hai, toàn bộ tin đồn đều dừng hẳn, báo chí cũng ngừng bán.

Mà người có liên quan là Bạch Tiêu Tiệp và Tịch Âu Minh vẫn không lên tiếng giải thích. Giống như không bị ảnh hưởng bởi sự kiện vừa rồi, người quan tâm chuyện này còn phát hiện ra Tịch Âu Minh vẫn đi làm như bình thường, chẳng có thái độ gì khác lạ cả.

Điều này càng khiến người khác tò mò, chẳng lẽ bọn họ thực sự như những gì báo chí nói, không quan tâm đối phương, cho nên mới không quan tâm đến chuyện này!

Ý nghĩ này mới vừa lóe lên, còn chưa kịp nảy mầm đã bị chặt đứt. Bởi vì ngay ngày hôm sau có người tuôn ra tin tức còn đáng kinh ngạc hơn, rằng từng có lần trong một quán ăn, Tịch Âu Minh vì tức giận thay Bạch Tiêu Tiệp mà độc chiếm một món ăn. Hay lại có tin đồn, Tịch thiếu vì để Bạch Tiêu Tiệp hát thoải mái mà đuổi hết người ở đó. Thậm chí còn có người đứng ra làm chứng khiến cho chuyện này càng thêm chính xác.

Toàn bộ sự việc trở nên khó thể phân biệt được, còn người trong cuộc vẫn không lên tiếng giải thích. Ngay vào lúc đám phóng viên chưa biết nên làm gì, thì lại có người tuôn ra vài hình ảnh, đều liên quan đến cuộc hôn nhân của Tịch Âu Minh.

Toàn là hình ảnh Tịch Âu Minh cẩn thận che chờ cho Bạch Tiêu Tiệp, giống như chuyện tình cảm lãng mạn trong manga bước ra đời thực vậy.

Còn có vài hình ảnh thân mật, hai người ôm hôn nhau, dáng vẻ cực kỳ tình cảm.

Khiến người ta kích động hơn chính là, hình ảnh có chút giống hình “khiêu dâm”. Thực ra thì cũng không quá rõ ràng, chỗ không nên lộ cũng không bị lộ. Nhưng trên tấm hình hai người hôn nhau kia, rất trùng hợp hướng về ống kính.

Còn có ảnh ở trên giường, Tiêu Tiệp trùm chăn, ngọt ngào rúc vào bộ ngực trần của Tịch u Minh, nghịch ngợm chụp hình tự sướng, rõ ràng bình thường Tịch u Minh luôn luôn nghiêm túc ấy thế mà cũng mỉm cười với camera….

Cùng lúc đó, Bạch Tiêu Tiệp up trên weibo của mình một tệp album, toàn là ảnh ngọt ngào giữa vợ chồng cô. Trong hình, hai người đều mặc tạp dề đứng trong phòng bếp. Bạch Tiêu Tiệp đút một miếng bánh trứng cho Tịch Âu Minh, Tịch Âu Minh mỉm cười, hé miệng ăn, cực kỳ ấm áp.

Từ đầu tới cuối, người trong cuộc vẫn không tự mình đứng ra giải thích, mà chỉ dùng chút chuyện bình thường nhỏ nhặt để khẳng định với mọi người tình cảm giữa bọn họ, cuối cùng lời đồn cũng tự nhiên biến mất.

Điều bất ngờ liên tục xuất hiện, ở lúc mọi người đã tin tưởng chân tướng của sự việc, bắt đầu cho rằng có người cố ý tung tin đồn thì vợ chồng Tịch Âu Minh lại làm ra chuyện khiến người đời tin sái cổ chuyện tình của họ.

Hai con người xưa nay chưa bao giờ đồng ý tham gia show, đồng loạt xuất hiện trên truyền hình trực tiếp.

Trong show, người dẫn chương trình không ngừng trêu ghẹo, tám chuyện.

Tịch u Minh cười nhạt, hỏi câu nào trả lời câu đó còn Tiêu Tiệp lại yên lặng mỉm cười bên cạnh anh.

“Vợ chồng anh chị tình cảm thắm thiết khiến chúng tôi thật sự ngưỡng mộ, thế nhưng nếu số ảnh kia là thật thì Tịch phu nhân có thể giải thích một chút được không?” Người dẫn chương trình to gan hỏi.



Tiêu Tiệp cười nhạt, nói: “Là người đại diện của công ty, ngày nào cũng phải gặp những con người khác nhau, nam có nữ có tưdi.dđlqd. Nếu như đưa những chuyện này ra thảo luận, thêm mắm dặm muối thì chuyện gặp mặt hết sức bình thường cũng trở thành chuyện không tốt đẹp gì.”

Giải thích như vậy, người ngồi trước TV cũng lập tức hiểu ra, thì ra có người cố tạo ra những bức ảnh này. Công việc của người đại diện khá đặc thù, mỗi ngày phải gặp rất nhiều người, hơn nữa nghĩ kỹ lại thì vợ của Tịch thiếu cũng không có cử chỉ thân mật nào với người khác, xem ra đúng là có người cố ý bóp méo sự thật.

“Đối với việc có người cố ý làm sai lệch sự thật nhằm chia rẽ tình cảm vợ chồng mình, có phải Tịch phu nhân đã đắc tội với ai không, cho nên mới có chuyện này xảy ra?” Người dẫn chương trình này giống hệt đám phóng viên, có lẽ đã bị đám phóng viên hối lộ để hỏi vấn đề này.

Lần này Tiêu Tiệp cười nhạt, chưa kịp lên tiếng thì người ngồi xem tại trường quay đã không nhịn được nói chen vào: “Nếu như phu nhân của Tịch thiếu đắc tội với ai đó, vậy tại sao sớm không đến muộn không đến lại cố tình gây chuyện vào lúc này? Tôi thấy nhất định là có người ghen tỵ với Tịch phu nhân, trong lòng nảy sinh thù hận, cho nên mới làm ra chuyện này để chửi bới Tịch phu nhân!”

Lời nói này vừa cất lên thì lập tức có người tán đồng: “Đúng vậy, nói không chừng người này đã ghen tỵ với Tịch phu nhân từ lâu, vẫn luôn chờ thời cơ nên mới cho người chụp những bức ảnh kia, muốn mượn cơ hội này để chửi Tịch phu nhân.”

“Đúng vậy, ai lại rảnh rỗi thu thập những hình này chứ, sau đó còn chỉnh sửa mới tung ra, cái này rõ ràng là có người cố ý gây ra.”

. . . . . .

Toàn trường quay hơi hỗn loạn.

Phải có người đứng ra kêu gọi, trường quay mới yên tĩnh trở lại.

“Đối với ý kiến của mọi người, Tịch phu nhân thấy thế nào?” Người dẫn chương trình hỏi.

“Vào thời điểm nhất định mỗi người sẽ có người để ngưỡng mộ, nó giống như câu, người đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu ngắm người ngắm phong cảnh. Có lẽ vì thứ mình không có được, nên có phần hâm mộ thái quá.” Tiêu Tiệp nói lập lờ nước đôi, không khẳng định cũng không phủ nhận, lại khiến người khác khẳng định suy nghĩ của bản thân.

Người dẫn chương trình cũng hiểu ý, không hỏi thêm đến vấn đề này nữa.

“Có thật là chị và Hà thiếu từng yêu nhau không? Vì sao lúc đó lại chia tay? Quan hệ của chị với Kiều Đại Vân - bạn gái của Hà thiếu bây giờ có tốt không?” Người dẫn chương trình lại đưa ra câu hỏi khó.

Bình thường khi người nổi tiếng tham gia show, các câu hỏi của người dẫn chương trình đưa ra đều đã qua sàng lọc, nếu như vấn đề vượt quá giới hạn cho phép, dĩ nhiên không thể hỏi. Nhưng hôm nay người dẫn chương trình liên tục đưa ra câu hỏi tối kỵ đến mức đám phóng viên cũng không dám hỏi, chứng tỏ đã có thế lực giật dây đằng sau.

Chỉ là không có ai đi kiểm chứng điều này thôi, bây giờ mọi người chỉ quan tâm đến chân tướng sự việc. Đám nhà báo càng thêm kích động, có người dám hỏi câu hỏi họ muốn hỏi mà không dám, sao bọn họ phải soi mói đây!

Tầng cao nhất của tập đoàn HL.

Bầu trời đêm rất đẹp, ánh trăng đầu thu có chút đượm buồn, soi thẳng vào cửa sổ lớn chiếu xuống mặt đất, Hà thiếu ngồi cạnh bàn làm việc màu đen, cả người anh giống như bị ánh trăng bao phủ, càng trở nên lạnh lẽo.



Biết gần đây cô vướng vào scandal, cũng biết hôm nay cô tham gia show. Nên anh đặc biệt lùi tất cả các hoạt động xuống, ngồi xem cô.

Khi người dẫn chương trình hỏi vấn đề này thì tim anh đột nhiên hồi hộp, mắt nhìn chăm chăm Tiêu Tiệp.

Tất cả các camera đều hướng về phía Tiêu Tiệp và Tịch Âu Minh, muốn xem Tiêu Tiệp trả lời như thế nào, vẻ mặt của Tịch thiếu ra sao.

Chỉ thấy ống kính chiếu đến vẻ mặt bình tĩnh của Tiêu Tiệp, trừ ánh mắt là lộ ra chút kiên định, vẫn cười như cũ nói: “Mặc kệ quá khứ như thế nào, bây giờ tôi chúc họ hạnh phúc.”

Chuyện này chỉ cần có người quan tâm điều tra là có thể tra ra chuyện yêu đương năm đó của cô và Hà thiếu, che che giấu giấu sẽ càng làm cho người ta sinh nghi ngờ, cho nên giấu cũng không phải là cách hay, thẳng thắng thản nhiên thừa nhận lại khiến người ta cảm thấy dễ hiểu.

Lời này nhìn như là thừa nhận, nhưng nghĩ sâu hơn lại là, đúng lúc đầu bên nhau, nhưng vì xảy ra chút chuyện mà chia tay, nhưng bây giờ cô không trách bất cứ ai cả, cho dù là chia tay, cũng đối phương hạnh phúc, sự phóng khoáng này không phải người bình thường nào cũng có được.

Sau khi nói xong, cô còn nhìn Tịch Âu Minh, anh còn khẽ mỉm cười, đưa tay xoa đầu cô.

Giống như bị kim đâm…..

Trái tim Hà thiếu liên tục đau nhói từng cơn……..

Mặc kệ quá khứ như thế nào? Sao lại nói mặc kệ quá khứ như thế nào? Chẳng lẽ khoảng thời gian bên nhau trước kia, em đều coi như gió thoảng bên tai sao d.đlq.đ? Bạch Tiêu Tiệp, là anh đã nhìn nhầm người rồi, hóa ra em chính là con người bạc tình!

Cảnh kia làm tim anh đau nhói, đáy mắt Hà thiếu liền hiện lên tia sáng sắc nhọn lạnh lẽo.

Người dẫn chương trình vẫn không sợ chết, tiếp tục hỏi những vấn đề cấm kỵ khác.

“Vậy xin hỏi, mối quan hệ của chị với Kiều tiểu thư có tốt không?” Người dẫn chương trình không cho qua chuyện nói, đám người bên dưới cũng chăm chú nhìn Tiêu Tiệp, muốn nghe câu trả lời của cô.

“Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm bạn.” Ánh mắt Tiêu Tiệp tràn đầy mong chờ nói, giống như đối phương không muốn làm bạn với cô, mà đây chỉ là nguyện vọng bé nhỏ của riêng cô.

Mọi người chợt hiểu, thì ra lòng dạ Kiều Đại Vân hẹp hòi như thế, trước đây Tiêu Tiệp và Hà thiếu yêu nhau, cũng đã là chuyện của quá khứ rồi, cô ta còn ghen tỵ, hơn nữa còn không muốn làm bạn với Tiêu Tiệp

“Con đĩ!” Ngồi trước TV, Kiều Đại Vân tức giận nắm chặt tay, vì muốn xem Tiêu Tiệp bị bẽ mặt nên cô mới cố ý ngồi xem, không ngờ con đĩ đó lại có thể chửi khéo cô như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook