Tịch Chiếu Huề Phương Điện

Chương 22

Donggua1986

19/07/2017

CHƯƠNG 22

            Một lúc sau khi hai kẻ xúi quẩy kia đi rồi, Mộ Dung Nghi chạy nhanh đến chỗ Lý Mạnh Phi xem xét vết thương của hắn ra sao.

            “Cửu điện hạ chớ có lo lắng, điểm tiểu thương này không là cái gì cả.” Lý Mạnh Phi một mặt thấy Mộ Dung Nghi áy náy liền trấn an, một mặt nói lời cảm tạ. “Hôm nay Lý mỗ được Cửu điện hạ che chở, trong lòng vô cùng cảm kích.”

            “Bị roi da quất như vậy làm sao tiểu thương được?” Mộ Dung Nghi vén quân y hắn qua, rõ ràng thấy trên bả vai dĩ nhiên đã da tróc thịt bong, không khỏi thở dài một hơi. Nếu không phải Mộ Dung Phi Dật ngăn cản Ngũ hoàng tử, trên mặt mình có phải cũng bong tróc như vậy rồi hay không?

            Trước khi quay về quân doanh, Lý Mạnh Phi nói mình sẽ bẩm báo với Tam hoàng tử Mộ Dung Ngọc rằng Lục điện hạ muốn đích thân chỉ giáo Cửu hoàng tử bắn tên.

            Mộ Dung Nghi vừa nghe, mặt đã muốn tái xanh: “Lý giáo úy đừng a! Ngươi không dạy ta, kẻ điên Lục ca kia sẽ ra sức ép tử ta!”

            “Kẻ điên? Lục điện hạ làm sao lại là kẻ điên? Xét trong hội chúng hoàng tử, người có thể so tài tiễn pháp bắn tên với Tam hoàng tử, cũng chỉ có Lục điện hạ . Nếu Lục điện hạ nguyện ý giáo ngài, ngài nhất định học được nhanh hơn!”

            “Tử nhanh hơn thì đúng ah…” Mộ Dung Nghi trông như là bánh bao nhúng nước, mặt đã trĩu xuống. [đoạn này au so sánh là như quả cà bị thấm sương ướt, tớ sửa thành bánh bao nhúng nước có vẻ dễ chịu hơn ^^]

            Vừa về tới tẩm cung liền tắm rửa qua loa một chút, rồi nói nặng nhẹ khuyên giải thế nào nhất quyết cũng không dậy. Làm Tiểu Lam Tử ngạc nhiên nói: “Tiểu tổ tông của ta ơi, ngài còn chưa dùng bữa tối mà!”

            “Không ăn, ta thấy không khỏe, nếu có bất kỳ kẻ nào tìm ta ngươi đều nói ta bị bệnh rồi.” Sau đó buồn thiu nằm trong chăn.

            “Có cần gọi thái y xem người bị làm sao không?”

            “Đừng —— Tiểu Lam Tử ngươi để yên cho ta bệnh đi, coi như ta cầu ngươi được không?” Mộ Dung Nghi thất kinh ló đầu ra khỏi chăn.



            Tiểu Lam Tử sờ sờ đầu rồi một lát sau đi ra ngoài.

            Sự thật chứng minh, người không thể không ăn, một lúc sau Mộ Dung Nghi đói bụng đến phát hoảng, ở trong chăn có thể nghe rõ tiếng bụng mình kêu gào sôi lên từng trận, thật là phiền chết được. Hắn mơ mơ màng màng đứng lên bỏ vào miệng vài miếng điểm tâm, rồi mới thỏa mãn đi ngủ.

            “Tiểu chủ tử —— tiểu chủ tử ——” hình như là tiếng gọi của Tiểu Lam Tử , thực phiền quá. Mộ Dung Nghi hơi hé mở mắt ra, thấy đầu của Tiểu Lam Tử lúc ẩn lúc hiện, sao trời đã sáng nhanh thế rồi.

            “Lục điện hạ đến đây, nói là có hẹn cùng ngài ra thao trường luyện bắn tên—— “

            Thân mình Mộ Dung Nghi liền run lên, càng chui sâu vào trong chăn. “Ngươi nói với hắn ta không khỏe…”

            Tiểu Lam Tử đáp đã hiểu, vừa quay đầu lại liền thấy khuôn mặt tươi cười của Mộ Dung Phi Dật, không khỏi ngẩn ngơ.

            “Cửu đệ bị bệnh a…” Mộ Dung Nghi phất tay với Tiểu Lam Tử ý bảo hắn rời đi, “Để cho Lục ca nhìn xem…”

            Đừng… Đừng tới đây! Mộ Dung Nghi hướng dán sát người vào trong vách tường, cộng thêm cuộn chặt thân mình như cái kén tằm.

            “Ai nha, ai nha, sao lại đắp kín như vậy, xem ra thật sự là bị bệnh. Nghi nhi, ngươi thấy chỗ nào không khỏe a?”

            Nghe thấy kẻ ở bên ngoài chăn kia gọi một tiếng “Nghi nhi “, Mộ Dung Nghi chỉ cảm thấy cơ thể đang buột chặt toàn thân trong nháy mắt đó toàn bộ thả lỏng ra, bất giác lên tiếng trả lời: “Đau bao tử.”

            Sau đó có một bàn tay dọc theo hướng cuốn chăn dò xét tiến vào, xoa bụng của hắn, chậm rãi tiến về hướng bao tử, xoa vỗ nhẹ nhàng. Mộ Dung Nghi chưa bao giờ biết, bàn tay của Phi Dật lại có thể ấm áp đến thế. Hắn từng nghĩ rằng cái từ ôn nhu này là vĩnh viễn không thể dùng để diễn tả bất cứ thứ gì của Mộ Dung Phi Dật. Bỗng nhiên chăn bị xốc lên, gió lạnh kéo thổi vào, Mộ Dung Nghi cảm thấy được có chút lạnh, liền ngay sau đó, một khuôn ngực ấm áp ép chặt vào lưng mình, trên cổ có cảm giác nhột nhạt, chính là do hơi thở của Mộ Dung Phi Dật. “Còn đau không?” Mộ Dung Nghi chẳng biết tại sao có cảm giác muốn khóc, bởi vì khi vành tai và tóc mai chạm vào nhau thế này, làm cho hắn cảm giác hạnh phúc này là phi hiện thực.



            “Đỡ hơn nhiều…”

            “Nếu đỡ nhiều thì lập tức đứng lên cho ta ——” lời nói nhỏ nhẹ trong phút chốc trở nên trầm xuống, “Ngươi còn giả vờ nằm ở đây, ta sẽ đem ngươi giao cho Ngũ Ca, để cho hắn dùng roi hảo hảo yêu thương Cửu đệ của chúng ta một chút.”

            Vừa dứt lời, Mộ Dung Nghi liền tung chăn chui ra: “Ta khỏe lắm! Ta khỏe lắm!” mặt đỏ như con cua vừa hấp xong còn bay hơi, Phi Dật cười rung bả vai đến mức không thở nổi.

            Mộ Dung Phi Dật quả nhiên là người điên! Mộ Dung Nghi lại một lần nữa khẳng ý nghĩ của mình.

            Hai người lên ngựa đi ra thao trường.

                 Mộ Dung Nghi khổ khổ sở sở luyện tập giương cung bắn tên, trong khi chính kẻ Mộ Dung Phi Dật đã lớn tiếng sẽ chỉ giáo mình lại xiêm áo ngay ngắn ở phía sau hắn, ngồi ở chỗ kia một mặt thưởng thức bóng dáng hắn xoay sở, một mặt ăn điểm tâm uống tiểu rượu. Kĩ nghệ bắn tên của Mộ Dung Nghi coi như không hề tiến triển, tiễn cắm la liệt trên mặt tiễn bá [bia], ở chính giữa hồng tâm lại nổi bật lên trông thật chướng mắt.

            Mộ Dung Nghi lại một lần nữa giương cung lên, bỗng một bàn tay thon dài cùng những ngón tay trắng trẻo nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay của hắn “Vai cùng lưng phải thẳng, ” Mộ Dung Phi Dật không biết đã ở bên người Mộ Dung Nghi tự khi nào, đầu khẽ tựa trên bờ vai của hắn. Hắn nghiêng mặt sang liền có thể thấy đường cong hoàn mỹ trên khuôn mặt của Phi Dật. Hắn chưa bao giờ ngắm Phi Dật ở gần như vậy, ngây người nhìn vào đôi môi đỏ mọng mấp máy kia, Mộ Dung Nghi chỉ cảm thấy tim đập nhanh dị thường.

            “Nín thở ngưng thần”, Phi Dật nhìn bộ dáng si dại của Mộ Dung Nghi liền cười cười. “Bắn tên chính là tập trung chú ý tâm thần hợp nhất.” Ngón tay Mộ Dung Phi Dật ở trên cổ tay Mộ Dung Nghi nhẹ nhàng xoay nắm, giống như một loại khiêu khích, nhưng thần sắc của hắn lại hết sức nghiêm túc, ánh mắt nhìn tiễn bá trong phút chốc sắc bén vô cùng. “Hơi thở của ngươi phải cùng sức lực nhất trí phóng ra, một khi rối loạn tần điều, tiễn sẽ mất đi khí thế. Ngươi phải tin tưởng chính mình, chỉ cần ánh mắt của ngươi nhắm vào cái gì đó, không lý nào bắn không trúng đích…”

            Mộ Dung Nghi dựa theo lời nói của Phi Dật, hắn lần đầu tiên cảm thấy được tầm mắt của mình cùng toàn bộ suy nghĩ toàn bộ đều tập trung tới hồng tâm kia, cánh tay của hắn không hề run rẩy, hô hấp vững vàng, hắn có một loại cảm giác thông suốt tự chủ tự tin rất rõ ràng.

            “Bây giờ… Bắn ra đi.” Thanh âm của Mộ Dung Phi Dật vang lên, giống như một câu thần dụ truyền tới.

            Sau đó, tiễn theo ngón tay Mộ Dung Nghi thả dây, bắn ra.

            ———————————————  Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tịch Chiếu Huề Phương Điện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook