Thúy Vân Phúc Hắc, Cục Diện Biến Đổi

Chương 4: Kế hoạch thay đổi cốt truyện

Phong Tam Nương

04/11/2016

Tên côn đồ kia bật cười chế giễu: "Cô bé đừng chọc cười ta chứ, lại dám xen vào chuyện của ông đây à, không biết tự lượng sức." Đồng bọn của tên đó cũng cười phá hùa theo.

Mọi người xung quanh thì bàn tán xôn xao: "Cô bé này sao lại dây vào đám người này, họ tin xấu đồn xa, làm đủ mọi chuyện xấu. Cậu bé ăn xin này chỉ vì sơ ý đụng phải họ mà thành ra thế này."

Cô không để ý nhiều liền ra tay giải quyết họ nhanh gọn trước ánh mắt kinh ngạc mọi người, miệng họ há to đến có thể nhét được cả quả trứng. Bọn họ, ai cũng thê thảm vô cùng, người sứt đầu mẻ trán, khuôn mặt sưng phù không còn nhìn rõ hình thù cô mới phủ tay đi về phía cậu bé.

Cậu bé cũng rất ngạc nhiên, hai mắt nở to như không thể tin được. Tôi cười phúc hắc, nói ra quyết định của mình: "Cậu có muốn theo tôi không." Cậu bé không chút suy nghĩ, bảo: "Vâng, tôi nguyện ý." Cậu đã sống cuộc sống phải lưu lạc đầu đường xó chợ lâu rồi, có người chịu thu nhận cậu cậu mừng còn không hết.

Cậu bé ngây thơ không biết mình đã bị nàng tính kế. Nhưng cô cũng không nhận ra rằng cũng có một người đang quan sát từng hành động của cô với ánh nhìn đầy hứng thú.

Bắt đầu kể từ ngày gặp cậu bé nọ, nàng chính thức vạch ra kế hoạch để thay đổi cốc truyện một cách triệt để. Nàng đi từng bước một trong kế hoạch đầu tiên của mình. Nàng xây dựng cho mình một đội ngũ sát thủ tinh nhuệ, đứng đầu trong tổ chức là cậu bé mà nàng cứu ngày trước_ Mặc Hiên.

Và cô từng bước một thâu tóm, lũng noạn cả một nền kinh tế của cả quốc gia. Cô thâu tóm các kỹ viện lớn nhỏ tạo cho mình một tổ chức chuyên cung cấp tin tình báo. Các kỹ viện của nàng chỉ bán nghệ chứ không bán thân. Cô đặt ra quy định này không cho phép ai chống đối, trừ phi do các cô nương tự chấp thuận.



Vậy mà khách đến vẫn đông nườm nượp như ong vỡ tổ. Vì các cô nương được tự do quyết định tham gia kỳ sát hạch ba năm một lần của nàng. Từ ngoại hình, tài nghệ đàn, ca, múa... đến nhân phẩm của họ đều được tuyển chọn một cách nghiêm ngặt, sát sao. Vào kỳ sát hạch nào, cũng có vô vàng các cô gái đến tham gia.

Lúc thâu tóm các kỹ viện nàng tình cờ gặp được trước Tú Bà và tên Mã Giám Sinh, những người sẽ hãm hại tỷ tỷ nàng sau này. Hai người này cô vốn định ra tay giải quyết, để diệt trừ hậu hoạn.

Nhưng nghĩ lại, tuy họ không phải dạng người tốt lành gì nhưng cũng không đến nỗi đáng tội chết. Nên cô giữ lại Tú Bà dùng làm người cung cấp tin tình báo và thay nàng quản lý kỹ viên. Nàng cũng không sợ bà phản bội nàng, có cho bà cũng không dám.

Còn tên Mã Giám Sinh đáng chết kia, tuy lúc này còn chưa phải là tay làng chơi suốt ngày đi hủy hoại cuộc đời con gái người ta. Nhưng từ ngày gặp nàng, hắn cứ suốt ngày bám riết nàng như sam.

Nàng liền tính kế hắn, khiến hắn trở thành người đứng đầu tổ chức tin tình báo cùng với Tú Bà trợ giúp nàng việc làm ăn ở kỹ viện. Không ngờ hắn chấp thuận nàng mà không chút đắng đo. Cô có chút khó hiểu.(PTN:"Có gì khó hiểu âu, người ta muốn danh chính ngôn thuận ở bên cạnh Vân tỷ nhà ta thôi.")

Năm tháng trôi qua tôi đã tròn 14 tuổi, đã trải qua 4 năm kể từ ngày cô đến đây. Cuộc sống tuy hạnh phúc, ếm ấm nhưng nàng vẫn không bao giờ nới lỏng. Nàng không muốn làm Thúy Vân thứ hai, không thể làm gì bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình chỉ có trơ mắt đứng nhìn từng thứ một mất đi.

Hôm nay là ngày tiết thanh minh. Nếu giống như trong tác phẩm thì mọi chuyện bắt đầu từ đây. Cô đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ còn chờ nó diễn ra. Mọi chuyện sẽ có phát sinh gì bất ngờ không, cô rất mong chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thúy Vân Phúc Hắc, Cục Diện Biến Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook