Thủy Tiên Có Gai

Chương 7: Thẩm Vĩnh Lan có được tính là bên ngoài nạm ngọc, bên trong bông rách hay không?

Minh Dã

15/06/2017

Thẩm Lạc Phù ở đại sảnh đọc sách, nàng đang đợi Thẩm Vĩnh Lan trở về, bởi vì nàng phải nhắc Thẩm Vĩnh Lan gọi điện cho bà nội, bằng không với tính khí nóng nảy giống Thẩm Vĩnh Lan, bà nội có thể sẽ trút giận lên Thẩm Vĩnh Lan, mà đối tượng bị Thẩm Vĩnh Lan trả oán thường thường là mình.

***

Thẩm Vĩnh Lan trở về, trực tiếp đem giày cao gót đá văng, sau đó giống như người không có xương cốt, dẻo quặt nằm phịch xuống sô pha, sát bên cạnh Thẩm Lạc Phù. Trên người Thẩm Vĩnh Lan có mùi rượu trộn lẫn với mùi nước hoa, cũng không phải khó ngửi, thậm chí có chút đặc biệt, Thẩm Lạc Phù thầm nghĩ.

“Sao cô còn chưa ngủ?” Thẩm Vĩnh Lan nheo nheo mắt hỏi Thẩm Lạc Phù, giờ này, Thẩm Lạc Phù không phải đã ngủ rồi sao.

“Bà nội bảo cô gọi điện về nhà.” Thẩm Lạc Phù chứng thực trả lời.

Thẩm Vĩnh Lan nhíu mày, nàng bây giờ rất không thoải mái, hôm nay đi xã giao bị người ta chuốc không ít rượu, nếu không phải tửu lượng của nàng tốt, đêm nay phỏng chừng về không được, đâu còn tâm tư nghe Lưu phu nhân tụng kinh. Nhưng nghĩ tới tính tình nóng nảy của lão thái thái nhà mình, nàng không thể không móc điện thoại từ trong giỏ ra, bấm số gọi về nhà.

Quả nhiên lão thái thái vừa nhấc máy liền không ngừng té tát, Thẩm Vĩnh Lan vốn đã đau đầu, lúc này còn đau thêm.

“Lưu phu nhân, bây giờ con mệt quá, có chuyện gì ngày mai rồi nói sau, con cúp trước đây.” Thẩm Vĩnh Lan vội gập điện thoại, nhân tiện bấm nút tắt nguồn luôn.

Bà nội có lẽ giận rồi, khoảng hai phút sau, di động của Thẩm Lạc Phù reo lên.

“Bà nội, cô út hôm nay quả thật trông rất mệt mỏi, nàng không phải cố ý cúp điện thoại đâu…” Thẩm Lạc Phù nói đỡ cho Thẩm Vĩnh Lan, trấn an bà nội, nàng cảm thấy mình vào ở nhà Thẩm Vĩnh Lan đúng là không có chuyện gì tốt, chỉ toàn thay Thẩm Vĩnh Lan dọn dẹp cục diện rối rắm.

Trấn an xong lão thái thái, Thẩm Lạc Phù tội nghiệp mới có thể tự do.



Thẩm Lạc Phù nhìn Thẩm Vĩnh Lan bởi vì uống quá nhiều rượu mà khuôn mặt phơn phớt đỏ, thoạt nhìn còn muốn diễm lệ hơn cả hoa hồng. Thẩm Vĩnh Lan lớn lên đúng là xinh đẹp như một đóa hoa.

Thẩm Lạc Phù chấp nhận số phận nhặt lên đôi giày cao gót bị Thẩm Vĩnh Lan đá loạn thất bát tao, sau đó xếp gọn gàng vào tủ giày.

“Cô út, đừng ngủ trên ghế sô pha.” Thẩm Lạc Phù lay nhẹ, khuyên nhủ. Ngủ trên ghế sô pha, ngày mai sẽ ê ẩm toàn thân.

“Không chịu, tôi mệt lắm…” Thẩm Vĩnh Lan bởi vì say rượu, ngữ khí bất giác nhão nhoét, mang theo ý vị làm nũng.

“Ngủ trên ghế sẽ không thoải mái, tắm một cái rồi ngủ sẽ dễ chịu hơn.” Nữ nhân này không phải luôn luôn yêu tắm sao, lôi thôi cuộn trên ghế như vậy, giống cái gì đây!

“Vậy cô ẵm tôi vào đi…” Thẩm Vĩnh Lan nũng nịu nói, nàng cảm thấy trên người đúng thật có hơi nóng, còn dính dính nữa, hổng dễ chịu, nhưng mà nàng lại không muốn nhúc nhích.

Thẩm Lạc Phù đen mặt. Thẩm Vĩnh Lan say đến nỗi đầu óc mất tỉnh táo, chắc nhầm mình thành tình nhân cường tráng nào của nàng rồi. Phải biết là mình với nàng đều là nữ nhân, làm sao mình có thể ẵm nổi nàng. Mặc dù Thẩm Lạc Phù từng tập Taekwondo, không được tính là nữ tử yếu đuối, nhưng phải ẵm một nữ nhân trưởng thành và cao hơn mình như Trầm Vĩnh Lan, đây là một chuyện khá khó khăn.

Thẩm Vĩnh Lan kỳ thật chưa say, chỉ là nàng thừa nhận hình như mình có chút choáng váng, nàng vừa nói xong lập tức ý thức đối tượng làm nũng của mình là cô cháu gái bé bỏng, làm nũng sai đối tượng rồi. Kỳ thật Thẩm Vĩnh Lan không thường xuyên làm nũng. Bình thường mặc dù nàng có chút cường thế, quen thói cao cao tại thượng, nhưng nàng cũng biết nữ nhân không yếu đuối sẽ không đáng yêu, cho nên nhất định ngẫu nhiên phải làm nũng một chút. Tất cả nam nhân đều dính mẻ lưới này, mặc dù nữ nhân kia cũng thế.

“Tôi ẵm không nổi cô.” Thẩm Lạc Phù thật thà trả lời vấn đề này.

“Thì ra cô không phải Peter à…” Thẩm Vĩnh Lan tất nhiên sẽ không thừa nhận mình làm nũng với Thẩm Lạc Phù, nàng ở trước mặt Thẩm Lạc Phù luôn luôn bá đạo, cao cao tại thượng, nàng không quen thay đổi hình tượng trước mặt Thẩm Lạc Phù.

Quả nhiên đã lộn mình với tình nhân nào đó của nàng, nhưng Thẩm Lạc Phù một chút cũng không thèm để ý. Trên thực tế, nàng chỉ bất ngờ khi Thẩm Vĩnh Lan, một nữ nhân lúc nào cũng ngẩng cao đầu với mình, lại biết làm nũng.



“Tôi dìu cô vào trong thì có thể.” Tuy ẵm không nổi Thẩm Vĩnh Lan, nhưng dìu nàng ấy thì không thành vấn đề.

“Cô dìu được không đó?” Thẩm Vĩnh Lan tỏ vẻ hoài nghi, Thẩm Lạc Phù thấp hơn mình chắc cỡ 5 cm, cơ thể nhỏ bé thập phần mảnh mai, mảnh mai đến mức rất nhiều người thấy nàng đều muốn che chở, mặc dù mình là người ngoại lệ, bởi vì mình chỉ muốn ngược đãi nàng. Kỳ thật trong lòng Thẩm Vĩnh Lan hiểu rõ, tuy bề ngoài Thẩm Lạc Phù trông khá mảnh mai, nhưng thật ra một chút cũng không mảnh mai, nàng ấy thuộc loại ngoài mềm trong cứng, là một cô gái ngoan và kiên định. Từ “ngoan” này chính là cái nhãn dán trên người Thẩm Lạc Phù, khiến nàng ấy “ngoan” không thoải mái.

“Thử xem xem.” Thẩm Lạc Phù thường nghĩ, nếu không phải Thẩm Vĩnh Lan là cô ruột của nàng, có lẽ đúng tình hợp lý nàng sẽ không cần quan tâm tới nữ nhân ấy. Thẩm Vĩnh Lan cao 1m72, Thẩm Lạc Phù cao 1m65. Lúc Thẩm Lạc Phù nâng Thẩm Vĩnh Lan dậy, thoạt nhìn rất giống chim nhỏ nép vào người, thân thể của Thẩm Vĩnh Lan tựa lên người Thẩm Lạc Phù, nàng cố ý đem toàn bộ trọng lượng của mình đẩy về phía Thẩm Lạc Phù, ấu trĩ coi như có thể đem Thẩm Lạc Phù đè bẹp dí. Kỳ thật Thẩm Vĩnh Lan đâu phải không thể đi nổi, chỉ là có cơ hội dày vò Thẩm Lạc Phù, nàng tất nhiên sẽ không bỏ qua.

Thẩm Vĩnh Lan nặng quá. Thẩm Lạc Phù thầm oán, đương nhiên nàng sẽ không ngây ngốc nói ra, bởi vì nàng biết Thẩm Vĩnh Lan tuyệt đối không vui khi nghe được người khác nói nàng ấy nặng.

Thẩm Vĩnh Lan bỗng phát hiện, từ khi Thẩm Lạc Phù ra đời đến ngay, đây là lần đầu tiên nàng ở gần Thẩm Lạc Phù như vậy, gần đến nỗi nàng có thể ngửi được mùi sữa tắm dịu nhẹ trên người Thẩm Lạc Phù. Dễ chịu quá, không biết Thẩm Lạc Phù dùng sữa tắm hiệu gì nhỉ, sau này phải đi mua một lọ. Kỳ thật Thẩm Lạc Phù có đôi khi cũng không làm cho người ta thấy ghét, điều kiện tiên quyết là đừng tranh giành tình cảm với mình, hoặc là khiến người ta đem mình và nàng ra so sánh.

Thẩm Lạc Phù dìu Thẩm Vĩnh Lan vào phòng tắm, thay Thẩm Vĩnh Lan pha nước ấm. Đợi tới khi nàng tỉ mẩn làm xong, quay đầu lại thì phát hiện cô út của nàng đã cởi sạch quần áo và ném đống lộn xộn đó qua một bên.

Thẩm Lạc Phù biết dáng người của Thẩm Vĩnh Lan rất đẹp, nhưng nhìn trực diện như thế này vẫn là lần đầu tiên. Dáng người của Thẩm Vĩnh Lan quả thật sẽ làm cho hết thảy nữ nhân đố kỵ, dáng người vốn đã cao gầy, hơn nữa chân lại dài miên man, người không biết còn tưởng nàng ấy cao hơn 1m75. Bộ ngực đầy đặn, dáng người trổ mã cực kỳ hoàn mỹ.

“Thế nào, dáng người của lão nương đẹp hơn cơ thể bất lương bé nhỏ chứ gì!” Thẩm Vĩnh Lan biết Thẩm Lạc Phù đang ngắm dáng người của mình, bèn đắc ý nói, ánh mắt nhìn về phía bản thân trong gương, nét mặt có chút mê ly.

Ngó vẻ mặt tự kỷ của Thẩm Vĩnh Lan, đúng là hoa thủy tiên, hết thuốc chữa, Thẩm Lạc Phù bụng bảo dạ.

Thẩm Lạc Phù dời tầm mắt khỏi cơ thể xích lõa của Thẩm Vĩnh Lan, sau đó bắt đầu thu dọn đống lộn xộn trên mặt đất. Nàng chỉ đang nghĩ đến một vấn đề, Thẩm Vĩnh Lan có được tính là bên ngoài nạm ngọc, bên trong bông rách hay không?

Thẩm Vĩnh Lan nhìn Thẩm Lạc Phù cúi đầu nhặt quần áo của mình, thật ra nàng hiểu đánh giá của mọi người đối với Thẩm Lạc Phù, một mỹ nữ có khí chất, vừa có khí chất vừa là mỹ nữ, còn mình, chỉ có thể là mỹ nữ. Trước kia Thẩm Vĩnh Lan không phục, nhưng bấy giờ nhìn sườn mặt của Thẩm Lạc Phù, đúng là cảm nhận được Thẩm Lạc Phù thực sự có một khí chất lạ lẫm, tuy rằng nàng áp đặt cái khí chất đó chẳng qua chỉ là giả bộ, song, giờ phút này nàng không thể không thừa nhận, không phải ai cũng có thể giả bộ được loại khí chất như vầy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủy Tiên Có Gai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook