Thủy Tiên Có Gai

Chương 10: Đối phó với một người mà em ganh tị, biện pháp tốt nhất chính là đem người ấy trở thành của mình

Minh Dã

15/06/2017

Khi Trầm Lạc Phù mở cửa phát hiện có một đôi giày cao gót không phải của Trầm Vĩnh Lan, nàng có chút bất ngờ vì Trầm Vĩnh Lan xem ra tình cảm với người khác giới tương đối tốt nhưng quan hệ đối với những người phụ nữ khác thì không hẳn hoàn hảo cho lắm, vậy mà hôm nay lại mang nữ nhân khác về nhà.

Vào phòng khách nàng liền nhìn thấy trên quầy bar một chai rượu vang đỏ vẫn chưa uống xong, vẫn còn bài hai ly rượu đặt ở bên cạnh, xem ra các nàng giao tình cũng không hẳn là tệ. Trầm Lạc Phù âm thầm nghĩ đến, bắt quá trong lòng Trầm Lạc Phù vẫn có chút tò mò, người phụ nữ như thế nào lại có thể cùng Trầm Vĩnh Lan giao tình tốt như vậy đây? Dù sao từ nhỏ đến lớn Trầm Vĩnh Lan ngay cả một người bạn thân thiết cũng đều không có.

Điều này khiến cho Trầm Lạc Phù có chút tò mò không khỏi tự chủ liền nhích đến gần phòng của Trầm Vĩnh Lan, đúng lúc lại vừa vặn cửa phòng của Trầm Vĩnh Lan chỉ khép hờ vẫn còn mở ra một chút, nhưng cửa mở không quá to vì vậy Trầm Lạc Phù vẫn không thể nhìn thấy được tình huống diễn biến ở bên trong, tuy nhiên ở bên trong lại truyền ra một âm thanh ngoài dự tính, lòng hiếu kỳ của Trầm Lạc Phù đến đây liền dừng lại.

Nàng tuy là một hài tử thuần khiết, nhưng không có nghĩa là nàng không hiểu được âm thanh phát ra từ bên trong là gì, dĩ nhiên nàng cũng không muốn hướng đến người bên trong mà suy nghĩ sai lệch nhưng chẳng qua nàng chỉ dựa vào âm thanh đó mà suy đoán, ở bên trong chắc hẳn hai người ấy đang xem phim ‘giáo dục giới tính’…

Suy đoán như thế cũng khiến Trầm Lạc Phù có phần ngại ngùng, nàng lớn như vậy nhưng lại chưa hề xem qua những loại phim đó, tuy nhiên nàng vẫn không hề nghĩ tới Cô Út nàng như vậy lại có hứng thú cùng xem với người khác. Vì muốn xác nhận suy nghĩ của mình, Trầm Lạc Phù như bị thần xui quỷ khiến lại đem cách cửa đẩy ra, khe cửa lập tức mở rộng hơn và bên trong cảnh tượng cũng trở nên rõ ràng.

Trầm Lạc Phù bị cảnh tượng bên trong bài biện ra trước mắt làm cho hoảng hốt, tiểu cô cô Trầm Vĩnh Lam của nàng đang bị người phụ nữ khác áp dưới thân thể, quần áo liền bị xốc lên, lộ ra bộ ngực đầy đặn, một bên ngực đang bị người kia ngậm trong miệng, ngực còn lại thì bị tay của nữ nhân ấy xoa lên từng nhịp, Trầm Vĩnh Lan lúc này một bộ dáng tóc dài tán loạn vô cùng quyến rũ, có thể nói giờ phút này Trầm Vĩnh Lan xinh đẹp khiến cho cả Trầm Lạc Phù biểu lộ có chút không dám nhìn thẳng.

Trầm Lạc Phù vẫn cho rằng Trầm Vĩnh Lan trước giờ chỉ thích đàn ông, rất ghét phụ nữ cùng giới, không nghĩ đến lúc này hiển nhiên lại bị người phụ nữ khác khi dễ, như vậy chứng tỏ Trầm Vĩnh Lan yêu thích phụ nữ, vậy cái này có tính hay không lại là bí mật của Cô Út đây?!.

Đối diện cửa phòng là giường của Trầm Vĩnh Lan vì vậy khi cửa bị đẩy ra phía sau Trầm Vĩnh Lan liền chú ý đến. Nhưng nàng lại không nghĩ tới Trầm Lạc Phù sẽ đẩy cửa ra mà nhìn lén, nhưng nàng vẫn cảm thấy cảnh tượng lúc này bày ra thực có tình ý, đối với Trầm Lạc Phù từ trước đến giờ vẫn chưa hề thấy qua phụ nữ với phụ nữ động tình là như thế nào vì vậy loại biểu tình khiếp sợ hiện rõ trên mặt Trầm Lạc Phù đối với Trầm Vĩnh Lan mà nói xem ra có chút thú vị.

Hứa Duy Cảnh liền cảm giác được người dưới thân nàng đang bắt đầu phân tâm, nàng chú ý tới tầm mắt Trầm Vĩnh Lan, phát hiện tầm mắt Trầm Vĩnh Lan đang nhìn về phía cửa.

Trầm Lạc Phù sớm phát hiện mình giống như đang bị Trầm Vĩnh Lan nhìn thấy được, sắc mặt liền đỏ lên, thầm nghĩ không ổn, sớm biết như thế nàng cũng không nên tò mò, trong lúc nàng vừa định khép lại cánh cửa thì nàng đã phát hiện Hứa Duy Cảnh cùng lúc cũng quay đầu nhìn về phía mình, điều này khiến cho nàng không khỏi xấu hổ.

Hứa Duy Cảnh cùng lúc nhìn thấy Trầm Lạc Phù cũng có chút ngoài ý muốn, nhưng nàng không nghĩ tới ở nhà Trầm Vĩnh Lan lại xuất hiện một cô gái khác, nàng và Trầm Lạc Phù giống nhau ở một điểm đó là biết rõ Trầm Vĩnh Lan đối với phụ nữ không có giao tình tốt lắm, đồng thời lúc này lại cảm thấy cô gái trước mặt thoạt nhìn thật quen mắt, nàng dường như là đã được gặp qua ở đâu đó nhưng lại suy nghĩ không ra là đã gặp nhau ở nơi nào, cố gắng suy nghĩ một hồi nàng mới phát giác, đây không phải là cô gái mà An Nhã Uẩn đã luôn để ảnh trong ví tiền sao? Không thể không nói, cô gái này bộ dạng lớn lên thật xinh đẹp, so với trong hình thoạt nhìn cũng muốn sắc xảo hơn, chớ trách An Nhã Uẩn xem như là bảo bối mà cất giấu, nhưng em họ của nàng như thế nào lại ở nhà của Trầm Vĩnh Lan?

Trầm Lạc Phù lúc này cũng mới nhìn rõ diện mạo của Hứa Duy Cảnh, người phụ nữ này so với những người khác thật có chút đặc biệt, dung mạo hiện rõ sự trưởng thành chín chắn nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ.

“Cô nuôi dưỡng tình nhân à?” Hứa Duy Cảnh nhíu mày hỏi



“Không phải, tôi nuôi bản thân ta còn không xong làm gì mà nuôi nổi một tiểu trinh nữ” Trầm Vĩnh Lan nhìn thấy Trầm Lạc Phù, có chút ác ý nói, nàng nhớ rõ bản thân Trầm Lạc Phù dường như chưa từng qua lại với bạn trai.

“Thật không? Cô bé ấy trông như một đóa Phù Dung, làm cho người ta chỉ muốn giày vò…” Hứa Duy Cảnh cảm thấy lạ, bất quá người kia có phải hay không phải trinh nữ thì có quan hệ gì với Trầm Vĩnh Lan? Kì lạ hơn chính là Trầm Vĩnh Lan này từ trước tới giờ chỉ biết hưởng thụ không chịu công, thế nhưng em gái này thoạt nhìn bộ dáng có vài phần mỏng manh yếu đuối, không nghĩ tới An Nhã Uẩn lại yêu thích phụ nữ yếu đuối như thế này.

Trầm Lạc Phù suy nghĩ, Trầm Vĩnh Lan vẫn là khoắc bên ngoài vẽ đẹp hoàn mỹ, còn bên trong thì lúc nào cũng có suy nghĩ cặn bã, còn người phụ nữ kia thoạt nhìn rất xinh đẹp nhưng hiện giờ nghe hai người bọn họ không kiêng nề gì mà thảo luận về bản thân nàng, nàng cũng rõ vừa rồi mình không đúng, người phụ nữ kia và Trầm Vĩnh Lan vẫn không để ý sự có mặt của nàng lại còn nhận xét như vậy, đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, quả nhiên hai người là vật hợp theo loại, nồi nào úp vung nấy.

Trầm Lạc Phù nhanh chóng đóng cửa lại, tai coi như không nghe, mắt coi như không thấy.

“Chị thích cô ta?” Trầm Vĩnh Lan nhíu mày hỏi, tâm tình của nàng đột nhiên không tốt cho nên càng không có hứng thú làm tình, không khách khí nàng liền đẩy Hứa Duy Cảnh ra.

“Em ghen sao? ” Hứa Duy Cảnh cười như không cười nghiêm mặt nhìn Trầm Vĩnh Lan, nàng thực sự tò mò, Trầm Vĩnh Lan rốt cuộc hướng mình để ý hay vẫn là để ý đến em họ của An Nhã Uẩn đây?

“Chị thích ai cũng được, nhưng với cô ta thì không được” Trầm Vĩnh Lan nhíu mày

“Vì sao lại không được? Hay em thích cô ấy?” Hứa Duy Cảnh ngạc nhiên, Trầm Vĩnh Lan này thế nhưng cũng có lúc như vậy mà để ý.

“Không! Tôi chán ghét cô ta” Trầm Vĩnh Lan ghét nhất chuyện này, bắt quá lúc đầu ai cũng đều thích nàng nhưng sau đó đều quay sang thích Trầm Lạc Phù. Từng có một lần, nàng xem như là có chút để ý đến một người đàn ông, hắn bắt đầu là theo đuổi nàng, nhưng cuối cùng cũng không hiểu như thế nào lại thích Trầm Lạc Phù, chuyện này thực sự đã thương không ít đến lòng tự trọng của Trầm Vĩnh Lan, mà Trầm Lạc Phù cứ như vậy, vô tình không hay không biết mà vô tội trúng đạn thay tên đàn ông kia, ngược lại còn bị oán hận một đoạn thời gian rất dài.

Hứa Duy Cảnh coi như là người phụ nữ đầu tiên nàng thích, nhưng nếu đột nhiên cũng trở nên yêu thích Trầm Lạc Phù thì quả thực rất đáng giận, Trầm Vĩnh Lan quả thật không thèm để ý đến Hứa Duy Cảnh vì cảm thấy tổn thương đến lòng tự tôn của nàng.

“Vậy tại sao em lại đưa cô ấy về đây?” Hứa Duy Cảnh tò mò nói

“ Tôi là cô ruột của cô ta, ở chung có điểm gì kỳ quái lắm sao?” Còn không phải là do Lão Thái Thái gây áp lực mới khiến cho Trầm Lạc Phù vào ở, tuy rằng nàng hiện tại cảm thấy ở cùng Trầm Lạc Phù cũng không có gì là không tốt.



“Tại sao em lại có cháu ruột lớn như vậy, tại sao từ trước tới giờ chị cũng không biết ?” Hứa Duy Cảnh hiển nhiên có chút kinh ngạc, thế giới này không phải quá nhỏ chứ, nàng không những là em họ của An Nhã Uẩn mà lại còn là cháu ruột của Trầm Vĩnh Lan.

“Xem ra chị đối với cô ta cũng có hứng thú nhỉ?” Trầm Vĩnh Lan rất dễ nhận thấy, Hứa Duy Cảnh liên tục đem vấn đề của Trầm Lạc Phù ra nói.

“Cô bé ấy làm sao lại so được với em, dáng người của em gái ấy so với cưng lại kém hơn…” Hứa Duy Cảnh vừa nói vừa liền tay xoa lấy ngực Trầm Vĩnh Lan, nàng từng có quan hệ với nữ nhân, Trầm Vĩnh Lan dáng người xem như tốt nhất, thân thể đúng là làm cho người ta mê luyến.

Trầm Vĩnh Lan đánh lấy cánh tay đang làm chuyện xấu của Hứa Duy Cảnh, nàng hiện tại không có tâm tình để tiếp tục lên giường.

“Không phải khuôn mặt của tôi so với cô ta kém hơn sao?” Trầm Vĩnh Lan chính là biết rõ Trầm Lạc Phù gương mặt đối với rất nhiều người mà nói đều có lực hấp dẫn, mơ hồ trong giọng nói lại như có chút ganh tị.

“Lần đầu tiên thấy em khen phụ nữ khác, xem ra lại ganh tị với người ta rồi?” Hứa Duy Cảnh lúc đầu còn không phát hiện ra, nhưng hiện tại mới cảm thấy được Trầm Vĩnh Lan đặc biệt để ý sự tồn tại của Trầm Lạc Phù, mặc dù có khả năng bản thân Trầm Vĩnh Lan không muốn chấp nhận sự tồn tại này. Nhưng Hứa Duy Cảnh lại biết, chấp nhận hay không chấp nhận cũng cách nhau không xa, có lẽ chỉ cần có cơ hội lại liền chuyển hóa từ xấu thành tốt.

“Tôi cần phải ghen tị với người khác sao?” Trầm Vĩnh Lan không tự giác đề cao âm lượng, ngược lại có phần cảm giác trái lại chính mình là đang giấu đầu lòi đuôi.

“Đối phó với một người mà em ganh tị, biện pháp tốt nhất chính là đem người ấy trở thành của mình. Dù sao chiếm được một người ưu tú như vậy ở bên cạnh mình thì cũng khiến người khác ganh tị ngược lại đấy chứ?” Hứa Duy Cảnh khóe miệng hơi giương lên nói.

“Chị thật là biến thái, nó là cháu ruột của tôi!” Trầm Vĩnh Lan cảm thấy Hứa Duy Cảnh rõ ràng không tôn trọng nàng mới nói như vậy, lúc này Trầm Vĩnh Lan đều cảm thấy được có chút kinh hãi, đem Trầm Lạc Phù biến thành của mình, nói đùa gì vậy? Nàng chính là ngay cả nghĩ cũng không hề nghĩ qua chuyện này.

“Cháu gái thôi mà, chẳng lẽ lại không được?” Hứa Duy Cảnh nhíu mày, dáng vẽ vô cùng bình thường.

Trầm Vĩnh Lan vẫn bị Hứa Duy Cảnh cái bộ dáng này không khỏi ngạc nhiên, nàng thực sự chưa bao giờ thấy được Hứa Duy Cảnh lại có suy nghĩ với cảnh giới cao xa như vậy. Trầm Vĩnh Lan cũng không muốn quan tâm.

“Tôi không giống chị có suy nghĩ biến thái như thếi!” Trầm Vĩnh Lan lại cảm thấy Hứa Duy Cảnh so với nàng thì bản thân nàng mời thấy giống người bình thường hơn.

Hứa Duy Cảnh cũng coi như không nói gì liền đứng dậy vươn vai, nếu Trầm Vĩnh Lan đã không có tâm trạng để viên phòng thì nàng cũng nên thức thời mà rời đi vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủy Tiên Có Gai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook