Thương Yêu Bảo Bối

Chương 5

Cửu Quy

19/10/2020

Lý Minh Nghĩa sửng sốt một chút, cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của bảo bối nhà mình lộ ra điểm hồng hồng diễm lệ, ánh mắt lại xấu hổ không dám nhìn hắn, toàn bộ thần thái là thanh thuần giờ đây đều tản ra vẻ dâm đãng, lẳng lơ. Lý Minh Nghĩa kiềm lòng không đặng nhìn chằm chằm cái miệng nhỏ nhắn sưng đỏ ướt át mềm mại của cậu, tưởng tượng đại dương v*t của mình ra vào đôi môi đáng yêu của con trai, cổ họng căng thẳng, vốn đại dương v*t đã cương cứng trong nháy mắt lại to lên thêm mười phân.

Lý Minh Nghĩa lời nói mang theo tia hưng phấn khó kiềm nén, "Bảo bối, con nói thật sao?"

Lý Miêu cố nén xấu hổ gật đầu.

Lý Minh Nghĩa quả thật vô pháp chịu đựng nữa, bước nhanh trở về phòng đặt cậu lên giường, hầu như trong nháy mắt đã đem quần lót cởi ra, để dương v*t thô to trước mặt Lý Miêu, vội vàng muốn dương cụ nếm thử tư vị cái miệng nhỏ nhắn của con trai.

Lý Miêu nhìn trên mặt anh tuấn của Lý Minh Nghĩa tràn đầy hưng phấn, lại cúi đầu quan sát dương v*t của Lý Minh Nghĩa. Đây là cây đại bảo bối đã đút vào trong cậu làm cậu dục tiên dục tử thiếu chút hồn phi phách tán, Lý Miêu quả thật chưa từng chăm chú quan sát qua nó.

Lý Minh Nghĩa là người luôn giữ mình trong sạch, trước cậu thì đối tượng chỉ có một mình Phương Du. Hai người khi trẻ tính dục tràn đầy, bằng không cũng sẽ không có bảo bối Lý Miêu. Chỉ là về sau áp lực sinh sống quá nhiều, cùng Phương Du không gặp thì thôi nếu gặp thì nháo toàn trận lớn, dần dần tâm tình của Lý Minh Nghĩa cũng phai nhạt. Sau này khi có tiền, bên người cũng không phải thiếu phụ nữ, Lý Minh Nghĩa anh tuấn lại nhiều tiền, cũng từng muốn cho Lý Miêu một người mẹ kế thương yêu cậu, chỉ là tâm tư Lý Minh Nghĩa đặt nặng trên người Lý Miêu, dẫn đến hữu ý vô tình cấm dục hơn mười năm, đại dương v*t được dùng tới rất ít, cho nên một khi cương lên chính là khủng bố, màu đỏ tím nhìn đẹp mắt, không hề khiến Lý Miêu phản cảm.

Lý Miêu nhìn một hồi, vươn đầu lưỡi nhẹ liếm đại quy đầu. Đầu nấm trướng to hoàn toàn đứng thẳng, kích thước lớn chừng ba ngón tay thô, cái miệng nhỏ của Lý Miêu vẫn không thể một ngụm ngậm hết được. Cậu dọc theo quy đầu nhẹ liếm láp, mút mát qua mã mắt, còn không quên dùng đầu lưỡi trêu đùa lỗ nhỏ kia một chút, lập tức liền nghe tiếng thở gấp của Lý Minh Nghĩa. Cậu giương mắt giảo hoạt liếc nhìn ba ba, lại hạ thấp đầu dùng miệng bao quanh đại quy đầu, sau đó như liếm kem từ quy đầu dọc theo thân dương cụ chậm rãi liếm xuống.

Bụng Lý Minh Nghĩa một trận co rút, mắt đỏ lên nhìn đầu lưỡi hồng hồng của nhi tử duỗi ra lại rụt vào, cái lưỡi không linh hoạt, liếm mút cũng không phải rất thoải mái, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn xuất ra một tầng mồ hôi mỏng, hai gò má phấn nộn một chút lại dán vào dương cụ, xúc cảm mềm mịn còn có loại kích thích thị giác này không có bất kì xuân dược nào mạnh mẽ hơn được, khiến hô hấp của Lý Minh Nghĩa nhất thời "Ồ ồ" không dứt.

"Bảo bối, không cần liếm nữa... Để nó đút vào cái miệng nhỏ nhắn của con đi." Lý Minh Nghĩa khàn giọng nói.

Lý Miêu chần chờ một chút, tay cầm thân đại dương v*t miệng nhỏ mở lớn, thử nuốt vào đầu nấm. Thế nhưng dương cụ thật sự quá lớn, không cách nào một ngụm có thể nuốt hết, thật vất vả cũng mới chỉ nhét vào trong miệng được phân nửa, Lý Miêu thiếu chút nữa đã cắn nhầm đại điểu. Lý Minh Nghĩa nhanh tay lẹ mắt rút ra. Lý Miêu sẵng giọng oán, "Quá to... Con không ngậm hết được."

Lý Minh Nghĩa dụ dỗ nói, "Từ từ sẽ được, chậm rãi nuốt vào, không nên cắn."

Lý Miêu ngoan ngoãn gật đầu, cậu cũng muốn làm ba ba sung sướng, chỉ là nghe ba ba bởi vì động tác của cậu mà hô hấp cũng thay đổi, Lý Miêu trong lòng thật tâm rất vui vẻ. Chỉ là cậu chưa từng khẩu giao, từng xem qua diễn viên GV, thấy họ ngậm rất dễ một chút cũng không tốn sức, hoàn toàn nhẹ nhàng, tại sao đến cậu thì lại khó khăn như vậy.

Cậu lần nữa liếm liếm đại điểu, từ từ nuốt vào trong miệng, khoang miệng mềm mại rất nhanh bị đại quy đầu nhét đầy, còn phía dưới nên làm sao đây? Cậu ai oán dùng đôi mắt to mông lung nước nhìn Lý Minh Nghĩa. Chỉ nhét được đầu khấc làm sao có thể làm ba ba sướng.



Lý Minh Nghĩa bị ánh mắt long lanh nước của cậu câu hồn, nhịn hơn nửa ngày dục vọng như sắp nổ tung. Khoang miệng của con trai ấm áp so với tiểu huyệt không sai biệt lắm, vừa ướt vừa nóng, hàm răng ma sát quy đầu nhạy cảm, một mảnh tê dại ập tới. Nhi tử còn không biết sống chết mà loạn khuấy động đầu lưỡi, đâm chọc mã mắt trên quy đầu rồi đảo quanh, quả thật thoải mái khiến hắn hận không thể lập tức bộc phát tính dục. Cũng may, Lý Minh Nghĩa cuối cùng vẫn là nhất mực yêu thương nhi tử, kiềm chế đến nghẹn cả cần cổ đều nổi gân xanh cũng không dám thụt sâu vào trong miệng con trai, để đại quy đầu tiến vào, liền nắm chặt hai vai Lý Miêu, trước nhẹ trừu sáp.

Lý Miêu nửa quỳ trên giường, tay nhỏ đỡ lấy dương cụ to lớn của Lý Minh Nghĩa, theo động tác của hắn mà nuốt đến tận gốc. Đại quy đầu của Lý Minh Nghĩa bị khoang miệng ấm áp mềm mại của nhi tử ngậm lấy, cặp trứng đập vào dưới cằm con trai được an ủi, vui vẻ như thuỷ triều dâng cao, sướng đến mức tứ chi tê dại như bị điện giật, nhịn không được động tác thụt vào nhanh hơn khiến nước miếng của nhi tử không kịp nuốt đều chảy ra ngoài.

"Ngô ngô.." Trong phòng đều là âm thanh thô suyễn càng lúc càng nặng của Lý Minh Nghĩa cùng tiếng rên khi bị sáp đến cuống họng của Lý Miêu. Dần dần Lý Minh Nghĩa càng đút càng sâu, có mấy lần thậm chí tiến vào hơn phân nửa.

Lần đầu tiên khẩu giao, cái miệng nhỏ của Lý Miêu căn bản không cách nào ngậm hết, bị đại dương v*t đỉnh thập phần khó chịu, nhưng nhìn thấy đại điểu của ba ba cứng ngắc như vậy, biết ba ba cũng không dễ chịu gì, liền không phản kháng. Có mấy lần đỉnh vào quá sâu, chạm đến cuống họng khiến cảm giác buồn nôn một trận nổi lên khó nhịn. Cái miệng bị đại dương v*t sáp đến ướt nhẹp, đầu lưỡi hoàn toàn tê dại không thể nhúc nhích, nước miếng cứ như vậy chảy ra rơi xuống nệm. Cặp trứng cơ hồ đã không theo kịp tốc độ của Lý Minh Nghĩa.

Lý Minh Nghĩa cắn răng, đại dương v*t ở trong miệng con trai ra vào càng lúc càng nhanh, nâng mặt con trai nhìn thấy đầy nước mắt, nước miếng khiến hắn vô cùng kích động mà liếm láp, thế nhưng sau khi nếm thử hương vị tiểu huyệt, liền cảm thấy thiếu gì đó.

Bảo bối là lần đầu dùng miệng lấy lòng hắn, căn bản sẽ không biết làm nhiều động tác, chỉ biết há miệng để hắn sáp, khiến cho hắn chậm bắn. Một tay hắn vuốt ve thân thể ngọc ngà, dọc theo đường cong khêu gợi của con trai chậm rãi chạm đến khe mông, ngón tay tại miệng huyệt hồng hồng đảo quanh. Tiểu huyệt bị hắn điên cuồng sáp, ngủ một đên hoàn toàn chưa thể khôi phục hết, hơi có chút sưng đỏ, thậm chí miệng huyệt còn không thể khép lại, hơi lỏng, dễ dàng nuốt vào một ngón tay.

Dường như cảm nhận được ý đồ của Lý Minh Nghĩa, Lý Miêu chợt lắc đầu. Trong miệng đại dương v*t thiếu chút nữa tuột ra ngoài, Lý Minh Nghĩa nhanh chóng ấn hạ vai của cậu đút trở vào.

Lý Miêu phun ra đại điểu, giương cái miệng bị làm đến đỏ hồng, hiện ra ướt át thuỷ quang, rất là gợi cảm, "Ba ba, xương sống thắt lưng..."

Lý Miêu mềm mại làm nũng, tâm Lý Minh Nghĩa đều nhanh nhũn ra, vội vàng thả tay ra, ôm lấy cậu, hôn lên cái miệng nhỏ hồng hồng của cậu, nói, "Ba ba biết, bảo bối đừng sợ, ba ba chỉ sờ sờ mà thôi, hôm nay sẽ không làm tiểu huyệt."

Lý Miêu lúc này mới yên tâm, tay nhỏ lại cầm cây đại dương v*t, trên thân dương cụ đều là nước miếng của cậu, sờ một chút, đại điểu vẫn là một cây thịt trụ to dài cứng rắn không hề có dấu hiệu mềm xuống.

Lý Miêu cầm trong tay vuốt vuốt, lại cúi đầu giương miệng, giận trách, "Ba ba, người thế nào còn không bắn a, miệng của con đều muốn rách luôn rồi."

Lý Minh Nghĩa dở khóc dở cười, lúc này mới bao lâu a, hắn chính là đang tuổi như lang như hổ, thân thể cường tráng khoẻ mạnh, một lần muốn bắn cũng rất lâu.

Hắn bất đắc dĩ, chỉ có thể nghĩ biện pháp khác, nếu còn không xuất tinh, đại dương v*t của hắn cũng sẽ nổ tung. Hắn đặt Lý Miêu dưới thân, kẹp chặt hai đùi cậu lại, đại điểu cương cứng liền thụt vào khe đùi, thở mạnh hai tiếng, giọng khàn khàn, "Bảo bối, ba ba không nhịn nổi, con chịu đựng một chút."

Lý Miêu nhìn khuôn mặt tuấn tú của Lý Minh Nghĩa trướng đến mặt đỏ tới mang tai, hai tay vòng qua cổ hắn, gật đầu. Đại dương v*t lập tức xen vào giữa bắp đùi, kích thước lại to thêm một vòng, nhanh chóng thoải mái đĩnh động. Đồng thời miệng cũng không rãnh rỗi liền há ra dọc thêm cằm đến cổ của con trai hôn hít.



Đại điểu ma sát hai bắp đùi non, hai chân con trai nhiều thịt, trơn mượt mềm mịn, tuy nhiên không bằng tiểu huyệt tiêu hồn, nhưng cũng rất có mĩ vị. Hắn không kiềm được hôn lên thân thể cục cưng, lưỡi ngậm lấy một bên tiểu đầu v* của Lý Miêu mà hút.

"Ngô... Aha..." Lý Miêu ngâm nga, tuy đã bắn nhiều lần, nhưng giữa bắp đùi bị ba xem như tiểu huyệt mà mạnh mẽ sáp vào, đại dương v*t vừa to vừa dài, hai túi to tròn nhiều lần đánh vào, đại quy đầu thỉnh thoảng còn sáp trúng miệng huyệt, dâng lên một cảm giác sung sướng, hưng phấn. Tốc độ trừu sáp của Lý Kinh Nghĩa rất nhanh, nhiều lần Lý Miêu sinh ra ảo giác có thể hay không nhục côn của ba ba sẽ tiến vào thân thể của cậu, tiểu huyệt cũng vì vậy.. loại suy nghĩ này khiến cậu chảy nước. 

"Ừ hắc... Ba ba.. Nhột quá đi..." Lý Miêu cong lưng tránh trái tránh phải liếm hôn của Lý Minh Nghĩa, cậu chung quy cũng còn nhỏ, ngực vẫn là nơi nhạy cảm mà bị hút cắn, vật nhỏ trước mặt yên lặng đứng lên, đụng vào bụng hai người.

Lý Minh Nghĩa rất nhanh phát hiện nhi tử nổi lên dục vọng, hắn vươn tay nắm lấy vật nhỏ trước mặt, ngón cái thô ráp ma sát lên mã mắt, sung sướng mãnh liệt khiến Lý Miêu kinh hô một tiếng, tay nhỏ bủn rủn, miệng không ngừng rên rỉ.

Nghe được thanh âm dâm đãng của con trai, hạ thân Lý Minh Nghĩa căng chặt hơn, phát động trừu cắm mấy trăm cái, mới có cảm giác muốn phóng thích. Đại dương v*t ra vào giữa đùi non, lại bên trong sáp thêm hơn chục cái, đột nhiên nắm hai chân Lý Miêu dang rộng, đại côn th*t nhanh chóng đâm vào tiểu huyệt trơn trượt, thao mạnh mấy cái, nghiền lên huyệt tâm của con trai.

Lý Miêu bị hắn đột nhiên thụt vào tiểu huyệt sợ hãi kêu la không ngớt, điểm nhạy cảm bên trong lại bị đè nghiến, sau đó luồng tinh dịch nóng hổi bắn đầy bên trong, cái nóng khiến hông Lý Miêu lắc điên cuồng, vật nhỏ trước mặt không thể bắn, vẫn như cũ run nhẹ, chảy ra một ít dịch thuỷ trong suốt.

Lý Minh Nghĩa lúc này mới thỏa mãn thở dài một hơi. Nhục côn vẫn để bất động trong tiểu huyệt. Quả nhiên là bắn tinh vào trong miệng huyệt của con trai mới là sướng nhất.

Lý Miêu vừa tức vừa gấp, đẩy Lý Minh Nghĩa một chút, giận dữ chỉ trích, "Ba ba! Người lại nói không giữ lời!" Vì cậu động khiến cho dương v*t đang nằm trong tiểu huyệt đâm sâu vào.

Lý Minh Nghĩa nhéo nhéo thịt trên người con trai, hắc hắc cười nói, "Ba ba thích ở trong thân thể bảo bối bắn tinh, bảo bối đáng yêu, chẳng lẽ chút tâm nguyện này con cũng không cho ba ba sao?"

Lý Miêu trắng mắt trừng hắn, "Thế nhưng lại phải tắm, đáng ghét muốn chết."

Lý Minh Nghĩa niết mặt cậu, rút ra tính khí đã bắn tinh nhưng vẫn mười phần thô to, dụ dỗ nói, "Ba ba rửa cho con, bảo bối không cần động."

Nói xong ôm cậu đi vào phòng tắm.

Cũng may Lý Minh Nghĩa biết là không thể gây sức ép thêm cho bảo bối nhà mình nữa, thành thực tắm rửa cho cậu, mới ôm bảo bối ra ngoài hảo hảo ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Yêu Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook