Thượng Vị 2

Chương 4: Bị ăn sạch rồi [1]

Luyện Nhục Tiểu Miên Áo

25/10/2020

Cả ngày này Hứa Trình đều đứng ngồi không yên, trong đầu tất cả đều là chuyện phát sinh vào buổi sáng.

Hơn bảy giờ hai người kia trở về, Lục Du Thanh vừa vào cửa là đi thẳng đến phòng tắm, cậu ta ồn ào muốn tắm vì cả người đầy mồ hôi. Phòng khách to như vậy chỉ còn lại có Hứa Trình và Hàn Diễn Phong hai người.

Hứa Trình thân thể cương cứng nhìn chằm chằm TV muốn xem nhẹ tầm mắt như lửa nóng của người bên cạnh.

“Quần áo của anh đâu?” Hàn Diễn Phong đột nhiên hỏi.

Hứa Trình nhìn cũng không dám nhìn anh, lắp bắp đưa tay chỉ chỉ: “Em đã để… để trong phòng của anh.”

Hàn Diễn Phong gật gật đầu, đi vào phòng ngủ, không đến một phút liền trở lại, ngồi xuống gần bên người cậu nói nhỏ: “Em giặt thật sạch, mùi vị của em đều không còn…”

Hứa Trình nhẹ nhàng thở ra, lúc đầu cậu còn lo lắng đối phương chơi xấu nói còn có mùi vị của mình, cho dù cậu có làm tốt đến đâu… Nhưng mà hiện giờ đối phương rõ ràng nói là sạch sẽ, cậu lại không thể nào vui vẻ nỗi…

Hàn Diễn Phong ôm chặt cậu chầm chậm nhẹ nhàng sờ môi cậu: “Nhưng mà anh rất thích hương vị của em, phải làm sao đây? Hiện giờ lại không có… em có phải là nên bồi thường cho anh không?”

“Anh, anh buổi sáng không phải nói như thế…” Hứa Trình mặt đỏ tai hồng tránh xa anh, đi đến chỗ khác ngồi xuống: “Anh không thể như vậy…”

Hàn Diễn Phong buông tay ra, nhướn mày: “Em thật sự không bồi thường đúng không?”

Hứa Trình thẹn quá thành giận đứng lên, mặt đỏ hơn nói: “Không bồi thường gì cả! Em… Em muốn đi ngủ.”



Còn chưa đến tám giờ, đương nhiên không có khả năng ngủ. Hứa Trình ở trên giường lăn qua lộn lại, trong đầu vô cùng rối loạn trước mắt chợt lóe vô số hình ảnh lộn xộn, từ rõ ràng đến mơ hồ, cuối cùng chỉ còn lại có một mảnh màu sắc rực rỡ đến chói mắt… Rồi đột nhiên quanh cảnh lại sáng lên rất rõ ràng cậu cùng Hàn Diễn Phong gắt gao ôm nhau cùng một chỗ, dù cho cậu cố gắng muốn kháng cự, lại không thể nào tránh được đối phương, chỉ có thể tùy ý để đối phương hôn toàn thân của mình, từng điểm từng điểm từ trán đến cằm, từ bả vai đến bụng… Từng chuỗi những nụ hôn ướt át như mưa hạ xuống ở trên làn da trơn bóng…

Hứa Trình mở mắt ra tiếng rên rỉ trong mộng còn quanh quẩn ở bên tai. Cái loại cảm giác này rất chân thật… Môi bị hôn ngắn ngủi mà hít thở không thông, xương quai xanh bị liếm cắn đến tê dại, núm vú bị ngậm lấy trêu đùa dẫn đến cường liệt khoái cảm…

“Tiểu bảo bối, Trình Trình…” Hàn Diễn Phong mĩm cười buông đầu v* của cậu ra, chóp mũi đối chóp mũi: “Cuối cùng em cũng tỉnh…”

Hứa Trình chậm rãi từ trong giấc mộng khôi phục lại, sau khi lấy lại tinh thần cậu không khỏi phẫn nộ đem đối phương đẩy ngã qua một bên, cậu nói: “Anh làm sao… anh vì sao lại ở trong này!”

Hàn Diễn Phong đúng lý hợp tình nói: “Bởi vì, anh đã nói qua muốn em bồi thường cho anh a.”

Hứa Trình nản lòng quay đầu trừng mắt nhìn anh một cái, lấy tay muốn đem anh đẩy xuống giường, trong bóng đêm lại không cẩn thận đụng đến một vật cứng cứng. Chỉ đụng vào có một giây Hứa Trình lập tức bị cái cảm giác lửa nóng này làm sợ tới mức bỏ tay ra nhanh chóng nằm trở về không dám lại lộn xộn.

Hô hấp Hàn Diễn Phong lại tăng thêm, vươn tay đem Hứa Trình ôm lại. Toàn bộ thân thể của anh đè lên cậu, hạ thể để ở đùi đối phương không ngừng cọ xát, đồng thời càng không ngừng liếm láp đùa bỡn đầu v* đối phương.

“Trình Trình, em thơm quá… Tiểu bảo bối, tiểu bảo bối… Em làm anh thích đến muốn chết…”

Hứa Trình liều mạng bảo trì một chút thanh tỉnh cuối cùng, thở dốc từng cơn đứt quãng phản bác: “Đừng… Em… Em không phải bảo bối của anh… Du Thanh… Du Thanh mới là… oh…”

“Còn nói đến người khác…” Hàn Diễn Phong trừng phạt dùng lực mạnh cắn vào núm vú sưng đỏ làm cậu liên tục thở dốc.

 “Tiểu bảo bối, Trình Trình em là tiểu bảo bối đáng yêu nhất của anh, bảo bối…”

“Anh…” Hứa Trình mê mang nhìn người đang nằm trên thân mình, cậu nói: “Lúc này anh không phải là cùng Du Thanh…”



“Còn nói?” Hàn Diễn Phong ngẩng đầu, hôn Hứa Trình thật sâu, hai người đầu lưỡi quấn tới quyến luyến, môi kề môi nghiền áp rất lâu mới lưu luyến không rời tách ra

 “Anh hiện giờ đã không thể nghĩ đến người khác, chỉ có thể nghĩ đến em… Anh muốn hung hăng chơi em, đem em chịch đến khi nào em phải cầu xin tha thứ…”

 “Ah… Đừng nói nữa…”

“Em không phải cũng rất muốn sao… muốn anh đâm vào em, dùng lực chịch em… à… vừa nghĩ đến bộ dáng em buổi sáng tự an ủi, anh liền cứng lên đến chịu không nổi, toàn bộ đầu óc đều là hình ảnh của em…”

“Anh đừng nói nữa…”

“Anh đã nhịn một ngày, chỉ có em mới có thể giúp anh…” Hàn Diễn Phong nắm tay Hứa Trình hướng bên dưới tìm kiếm: “Đến đây… Sờ sờ nó…”

Hứa Trình cúi đầu hoảng sợ kêu một tiếng, mặt đỏ muốn nhỏ ra máu. Lúc này cậu mới phát hiện hai người đều đã trần trụi, dương v*t đã cương cứng cùng một chỗ chậm rãi cọ xát, tinh hoàn va chạm tạo thành tiếng, mảng lông lộn xộn bị tinh dịch tẩm ướt dính lại cùng một chỗ. Trong bóng đêm thậm chí có thể nhìn chất lỏng trên lông hai người phản xạ ra ánh sáng mỏng manh, hết thảy đều hiện ra rất dâm mĩ.

Hứa Trình nhịn không được lấy tay chạm vào nơi đó, hô hấp của Hàn Diễn Phong lập tức tăng thêm, một lần nữa hôn vào đôi môi của Hứa Trình mơ hồ không rõ nói: “Bảo bối nhanh… Cầm… Cầm lấy của cả hai…”

“Nắm, cầm không được…” Hứa Trình sắp bị loại cảm giác này bức điên rồi, thanh âm đều mang theo tiếng khóc nức nở: “dương v*t của anh quá lớn…”

Hai tay của Hàn Diễn Phong vòng ra sau ôm Hứa Trình dùng một chút lực ôm cậu ngồi dậy, hai người mặt đối mặt mà ngồi, tính khí thẳng tắp gắt gao giao nhau cùng một chỗ. Tay trái anh ôm eo của Hứa Trình, tay phải cầm tay của cậu cùng hai tay của cậu tuốt lộng hai cái dương v*t đã cương cứng.

Hứa Trình ngẩng cổ, cam chịu nức nở lên tiếng. Trước mặt người khác tự an ủi cũng đã khiến cậu vô cùng xấu hổ, hiện tại cư nhiên còn giúp đối phương thủ dâm… Càng quá phận là, dương v*t của hai người để cùng một chỗ ma sát cho nhau… Như vậy cảm giác dâm loạn càng sâu, cậu càng cảm thấy tội mình càng nặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thượng Vị 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook