Thương Lam Đỉnh

Quyển 2 - Chương 12: Tiến hành trộm cướp 9

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015

“Ta dựa vào! Thế nhưng lại có kẻ đột phá Trúc Cơ! Không cần đả kích người khác như vậy có được không, khiến chúng ta những người tu luyện mười mấy năm còn không có Trúc Cơ làm sao mà sống!”

“Thiên tài năm nào cũng có, năm nay đặc biệt nhiều.”

“Là Kiếm Linh Phong, chẳng lẽ là đệ tử vừa nhập môn nửa năm trước thiên tài Lôi linh căn?”

“Kiếm Linh Phong vốn có một tên thiên tài biến dị Băng linh căn, hiện tại lại thêm một tên thiên tài biến dị Lôi linh căn, Từ Trữ chân nhân thật là có hai cái hảo đồ nhi a.”

Liền ngay cả Tông Chủ trong Hư Khôn Điện đều kinh động, vuốt chòm râu dài trắng như tuyết chảy ra hai hàng lệ nóng, kích động lẩm bẩm nói: “Ngắn ngủn thời gian hai ngày Huyền Tịch Tông ta trước sau ra hai tên Trúc Cơ đệ tử, Huyền Tịch Tông ta rốt cục cũng có thể quật khởi sao!”

Người khác nói như thế nào Phong Luyến Vãn mặc kệ, nhưng nàng cho tới bây giờ không nghe nói qua đuổi giết nàng còn có thể đuổi theo ra đến một tên Trúc Cơ tu sĩ, nàng thực hoài nghi có phải hay không phía sau nàng là cơ hội thập phần thích hợp cho hắn tấn nhập Trúc Cơ. Hắn lúc nãy chỉ ở Luyện Khí Kỳ tầng mười nàng muốn thoát khỏi cũng phải cố gắng hết sức, chết tiệt hắn đột nhiên “Tăng” một cái liền biến thành Trúc Cơ tu sĩ mạnh hơn không biết bao nhiêu lần, nàng còn thoát được sao…

Quả nhiên, Bách Lý Không Thành sau khi kinh hỉ liền lập tức nhớ tới mục đích ban đầu. Phong Luyến Vãn không có sử dụng Liễm Tức Thuật, hơi thở hoàn toàn bại lộ bên ngoài, Bách Lý Không Thành ánh mắt tiểu nhân đắc chí liếc nhìn Phong Luyến Vãn đang sửng sờ tại chỗ, rõ ràng muốn nói: tiểu dạng nhi, lúc này xem ngươi còn chạy đằng nào!

Nhưng hắn đột nhiên ngây ngẩn cả người, ngay cả đột phá Trúc Cơ vui sướng tươi cười đều cương ở trên mặt, mâu trung hiện lên thật lớn bất khả tư nghị, so với chính hắn Trúc Cơ còn giật mình hơn!

——Ẩn Tức Đan đối với Trúc Cơ tu sĩ không hề có tác dụng.



Huống hồ một giờ đã qua, Ẩn Tức Đan đã mất đi hiệu lực .

Là… Nàng? !

Bách Lý Không Thành chỉ cảm thấy trong óc “Oanh” một tiếng, luôn động bất động chế tạo thiên lôi hắn bây giờ cũng bị sấm sét đánh cho ngơ ngác.

Tu sĩ Khí Linh Phong đột phá Trúc Cơ tầng một cư nhiên lại là phế vật Phong Luyến Vãn! Này quả thực không thể tưởng tượng được! Hắn từng đem toàn bộ đệ tử Khí Linh Phong ân cần hỏi thăm vài lượt chỉ ngoại trừ duy nhất một mình nàng. Ai dự đoán được nha đầu kia thế nhưng có thể đột phá Trúc Cơ a! Một chút cảm giác ưu việt khi đột phá Trúc Cơ trong nháy mắt đã bị đả kích tan tành không dư thừa nửa mảnh. Uy uy, nha đầu kia năm nay mới mười lăm tuổi đi, hơn nữa còn là phế vật thất linh căn? ! Ai dám nói với hắn nha đầu kia là phế vật một lần nữa, hắn liền liều mạng với kẻ đó! Đây là thiên phú tu luyện khủng bố cỡ nào a, nói là thiên tài trong thiên tài cũng không đủ đi!

Hơn nữa hắn đối với nha đầu này còn có điểm hảo cảm, nhưng nghĩ đến vừa rồi tình cảnh mèo vờn chuột vô cùng quỷ dị kia, hắn mạc danh kỳ diệu cảm thấy có chút cảm giác tội lỗi.

Bách Lý Không Thành lâm vào một phen suy nghĩ sâu xa, Phong Luyến Vãn cũng bị ánh mắt như đang đánh giá động vật quý hiếm của hắn dọa chết khiếp.

Người này chẳng lẽ đang suy nghĩ nên khai đao ở đâu?

Ở lại chỗ này chỉ có nước bị giày xéo, đào tẩu bị bắt vẫn như cũ là bị giày xéo, quản hắn nghĩ gì, chạy trước nói sau!

“Uy…” Nhìn nàng giống như gặp phải cái gì khủng bố bị dọa đến nhanh như chớp đào tẩu, Bách Lý Không Thành đứng ở tại chỗ bóp bóp tay, một trận buồn cười cộng thêm một trận buồn bực. Hắn sẽ không bị nàng chán ghét đi? Nghĩ đến khả năng này, trong lòng thế nhưng có chút rầu rĩ , hắn lắc đầu bất đắc dĩ cười cười. Nàng trở thành Trúc Cơ tu sĩ chuyện này quả thực là rất khủng bố , phỏng chừng chính là bí mật của nha đầu kia, trong lòng hắn biết cũng dễ làm thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook