Thương Lam Đỉnh

Quyển 1 - Chương 6

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015

Một khắc kia vừa tỉnh lại, tựa hồ mọi vật trước mắt đều trở nên mơ hồ, chỉ có thân ảnh của nàng là vẫn rõ ràng chân thực.

Mái tóc màu cam bị thổi bay, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp còn đọng lại nước mắt khiến người ta đau lòng, một đôi mắt màu đỏ lựu làm say lòng người không chút nào che giấu lo lắng.

Hắn từng nghĩ đến, trên đời này không có bất luận kẻ nào có thể vì hắn rơi lệ, hắn cũng không cần người khác dùng nước mắt đến thương hại an ủi.

Hắn cũng chưa bao giờ nghĩ tới, kiên cường như nàng thế nhưng sẽ vì hắn khuất nhục rơi lệ, cao ngạo như nàng thế nhưng sẽ vì hắn buông tôn nghiêm, quỳ xuống cầu xin.

Trong lòng dấy lên tư vị không nói nên lời, có lẽ có cảm động, có lẽ có đau lòng, có lẽ có tự trách, bất quá tất cả đều không quan trọng .

Hắn tràn ra một chút chua sót tươi cười lướt qua trong giây lát mà chỉ có chính hắn mới biết được, rốt cục dũng cảm đối mặt mọi người, kiên định lập hạ trọng thề.

Có lẽ không thể ngửi được mùi hoa, nhưng chỉ cần biết rằng đóa hoa nhỏ kia vẫn như cũ ở yên tại nơi đây nở rộ, hắn liền thấy đủ .



Từ nay về sau, hắn và nàng, lưỡng đoạn thiên nhai.

Đó là lần đầu tiên hắn thực sự, cũng vô cùng tuyệt tình gọi tên nàng ——

“Ta Hàn Ảnh Trọng lấy tâm ma thề, cùng Phong Luyến Vãn vĩnh viễn không tư tình! Nếu phản lời thề, ắt gặp tâm ma cắn nuốt, thần hồn câu diệt, không thể luân hồi!”



Bầu trời ban đêm, một đạo bạch quang cắt qua thiên không, chia đôi ngân hà.

Ngưu Lang cùng Chức Nữ thật sự có thể gặp nhau sao?

Ai biết, kia đều là chút truyền thuyết lâu đời thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook