Thúc Thúc Yêu Nghiệt Đừng Đến Gần

Chương 108: Khuyên can

Thập Doãn

16/02/2016

Kể từ khi dự bữa tiệc rượu trở về Lâm Cẩm Quyền vẫn trầm mặc,Lưu Thanh Sơn biết ông đang tìm cách giải quyết chuyện lớn,mà chuyện lớn này có liên quan đến Tô Lực Hằng.

“Thanh Sơn,giúp ta an bài ta muốn thấy Tiểu Tiểu.”

Quả nhiên như suy nghĩ trong đầu Lưu Thanh Sơn,nhưng yêu cầu của ông hình như có chút khó khăn: “Lão gia,chuyện này có chút khó khăn,ngài biết đấy,hiện tại Tô Lực Hằng bảo vệ Tôn tiểu thư vô cùng kín,người ngoài e rằng không thể đến gần.”

“Ta biết ngươi có biện pháp .” Lâm Cẩm Quyền mang theo ý nghĩ sâu sa nhìn về phía lão quản gia đã theo ông mấy chục năm.

Hiazz,hắn chỉ có thể thử một chút,nhưng nhìn Lâm Cẩm Quyền vẫn cố chấp như thế,Lưu Thanh Sơn bỗng nhiên có chút lo lắng bi kịch mười bảy năm trước có thể xảy ra lần nữa,không khỏi muốn khuyên ông hai câu.

“Lão gia,thật ra thì ta cảm thấy Tô Lực Hằng không tồi,có năng lực tài cán vừa yêu thương Tôn tiểu thư,chúng ta không nên ngăn cản bọn họ quen nhau.”

“Ngươi biết cái gì!” Lâm Cẩm Quyền không thích nghe có người nói chuyện thay Tô Lực Hằng”Hắn là chú Tiểu Tiểu,mặc dù không có quan hệ huyết thống nhưng danh nghĩa trốn không thoát ,ngươi muốn Tiểu Tiểu bị người ta nói xấu cả đời sao? Còn nữa,hắn là thủ lĩnh xã hội đen,ngày ngày sống trong chém giết, Tiểu Tiểu làm sao có thể sống cuộc sống như thế.”

“Nhưng Thiểu Đình ngài thích không phải cũng là xã hội đen?” Lưu Thanh Sơn cảm thấy ông có thành kiến với Tô Lực Hằng.

Lâm Cẩm Quyền bỗng nhiên á khẩu,chốc lát mới nói: “Hắn sao có thể so sánh với Thiểu Đình,Thiểu Đình hiểu chuyện hữu lễ,trầm ổn cơ trí ở cùng với Tiểu Tiểu sẽ rất tốt,hắn còn có thể thoát khỏi xã hội đen tới giúp ta quản lý tập đoàn Lâm thị,dù sao công ty sau này cũng là của bọn họ .”

Nói đi nói lại còn không phải muốn chọn người nối nghiệp sao,Vu Thiểu Đình hiền lành nghe theo lời ông,còn Tô Lực Hằng bá đạo sẽ không nghe theo,chỉ đơn giản như vậy.



“Lão gia,nhưng Tô Lực Hằng không giống đại ca của hắn,năm đó dù ngài đối xử tệ với cô gia thế nào,hắn vẫn đối đãi ngài tốt như cha vợ,giờ đổi thành Tô Lực Hằng chỉ biết mạnh mẽ phản kích,đến lúc đó Tôn tiểu thư bị kẹp ở giữa sẽ rất khó xử.” Lưu Thanh Sơn kiên nhẫn phân tích chỉ hy vọng ông có thể bỏ đi thành kiến tiếp nhận Tô Lực Hằng.

Lưu Thanh Sơn phân tích khiến ông Lâm Cẩm Quyền nghẹn họng,hắn nói không sai,tất cả chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này không phải do Tô Lực Hằng bắt đầu phản kích sao.

Thật ra thì chuyện mười bảy năm trước ông không phải chưa có phản tỉnh mình,nhưng muốn ông tiếp nhận Tô Lực Hằng thật sự có chút khó khăn.

Nhìn ánh mắt tha thiết của lão quản gia,nhớ tới hôm nay cùng cháu ruột chia lìa,nhớ tới mình trước khi chết cũng không thấy được mặt cháu gái,trái tim Lâm Cẩm Quyền cứng rắn cỡ nào cũng dần mềm.

“Nếu như Tô Lực Hằng có thể rời khỏi xã hội đen,tới nói xin lỗi ta thì ta sẽ chấp nhận hắn.”

Nghe vậy Lâm Thanh Sơn lộ ra một tia vui mừng nhưng nghĩ đến Tô Lực Hằng càng thêm nhức đầu,hắn chịu đến nói xin lỗi Lâm Cẩm Quyền sao, thậm chí rời khỏi xã hội đen sao? Hình như rất khó.

Hiazzz,cách mạng chưa thành công,hắn Lão Lưu vẫn phải tiếp tục cố gắng!

“Nhưng ta vẫn cần gặp mặt Tiểu Tiểu.”

Ánh mắt kiên định nhìn về phía Lưu Thanh Sơn,Lâm Cẩm Quyền cảm thấy ông cần thiết nói rõ mọi chuyện với cháu gái,để con bé biết bối cảnh thật của Tô Lực Hằng,để con bé hiểu nếu như sống cùng Tô Lực Hằng bọn họ sẽ gặp phải vấn đề gì,hôn nhân là chuyện cả đời ông hi vọng cháu ông suy nghĩ kỹ càng.

Lưu Thanh Sơn gật đầu,có lẽ nói rõ mọi chuyện mới có thể giải quyết mâu thuẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thúc Thúc Yêu Nghiệt Đừng Đến Gần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook